• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jan/2024

 จัดส่งสินค้ารวดเร็วได้สินค้าตรงตามที่สั่งสีม่วงพัดเทลน่ารักมากๆค่ะยังไม่ได้ลองใช้แต่ขนาดกระทัดรัดพกพาง่ายเหมาะกับกับสาวสาวใส่กระเป๋าใบเล็กๆโดยรวมชอบค่ะ

18/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี โดยรวมถือว่าดีขนส่งดีการจัดส่งไวลองชาร์จแล้วก็ชาร์จได้ปกติไม่ก๊อกแก๊กแต่ก็ต้องดูว่าชาร์จเข้าเร็วหรือว่าช้าสีสวยมินิมมากน้ำหนักก็ไม่ถือว่าหนักมากดีมาากกกกก

07/Jan/2024

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี จัดส่งเร็ว รอ 1 วันได้รับสินค้า ขนาดกำลังดี ไม่หนักมาก พกพาสะดวก ชาร์ตได้ประมาณ 1 รอบ มี มอก. มีประกัน ทางร้านแพ็คสินค้าเรียบร้อยดี

05/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก เป็นสินค้าที่เราเคยใช้รุ่น Lighting แล้วรูัสึกว่าชอบ ประสิทธิภาพดี คุ้มค่าในการจ่ายไป คุณภาพดี น้ำหนักเบา พกพาง่าย ช่วยชีวิตตอนไลว์แบบได้แบบดีมากๆๆ พอย้ายมาใช้ แอนดรอยเลยยังคงชอบแบรนด์นี้เสมอ เสียดายแค่อย่างเดียว สีที่อยากได้คือ สีดำ ไม่เคยเห็นแบรนด์รุ่นนี้ทำออกมาเลย แต่สีขาว(ที่เคยใช้ตอน Lighting) ก้อสวย สีม่วงกับสีฟ้าก้อสวย ตัดใจเอาม่วงมาเพราะเป็นสีมงคลเรา 😆 ร้านส่งไวมากค่ะ ไม่ช้าเลย ขนส่งก้อน่ารัก ราคาก้อไม่แรงด้วย ประทับใจสุดแล้วแนะนำเลยจ้า

18/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พาวเวอร์แบงค์สีม่วงพาลเทลน่ารักมากๆ ลองใช้ดูแล้วชาร์จเร็ว ขนาดพกพาง่าย ที่สำคัญเลยก็คือมี มอก. ไว้อุ่นใจด้วย สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคาค่ะ

09/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:เยี่ยม สินค้าตรงตามประกาศ ส่งด่วนรวดเร็วทันใจมากค่ะ ไม่หนักมาก รอใช้ระยะยาวว่านานแค่ไหนค่ะ

12/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สีสวย น่ารัก ตรงปก ขนาดกะทัดรัด ชาร์จได้ 1 รอบนิดๆ แต่ชาร์จเร็วมากกกกกกก น้ำหนักเบา เหมาะกับการพกพา 👍👍👍👍👍👍👍

14/May/2023

คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจ ราคาไม่แพง ถูกกว่าร้านอื่นๆ ค่าส่งก็ไม่แพงค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา

23/Nov/2023

ร้านค้าส่งของเร็วดีค่ะ รีบใช้ของแนะนำเลย สั่งสีม่วงน่ารักมาก สีพาทเทล มีตัวเลขบอกเวลาชาร์ท ชาร์ทเร็วดีค่ะ น้ำหนักกำลังดี ใช้งานสะดวก

18/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากขนาดน่ารัก​ ความคุ้มค่า:คุ้มม ทางร้านจัดส่งไวมากก​👏👏👏 ของคุณ​ภาพ​ดีสีน่ารัก55555​ ชอบตรงที่นน.เบาชาร์จได้รอบเดียวแต่ไฟเข้าไวมาก👍👍💕

20/Apr/2023

สินค้าดีคุ้มราคา คุณภาพดี ดีไซน์สวย เกินราคามากกกกกกกกกกกกกกก ส่งไม่เร็วมากน่าติดเทศกาลสงกรานต์ แต่ได้รับแล้วก้อขอบมากสมการรอคอย

26/Oct/2023

สินค้าจัดส่งเร็วค่ะ แพ้คมาดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ สีสวยมากค่ะดูดี ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะว่าชาร์ตได้กี่รอบค่ะๆๆๆๆๆๆๆ

02/Jan/2024

ร้านค้าตอบคำถามให้บริการดีมากค่ะ จัดส่งไวด้วย แพคมาเรียบร้อยแน่นหนาดีมาก สินค้ามีมอก. แลเวก็รับประกะนปีนึงด้วย ส่วนใหญ่แบบพกพาจะไม่ค่อยเจอ 5200 ampด้วยค่ะ ประทับใจ

11/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ถูกใจมากๆค่ะ สีม่วงสดใสชอบมากๆค่ะ มีมอก.รับรองด้วย มีเปอร์เซ็นต์บอก และยิ่งได้ส่วนลด50%ยิ่งคุ้มมากๆค่ะ

17/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี ความคุ้มค่า:มาก ของจริง สีน่ารัก ขนาดกำลังดี เหมาะพกพา น้ำหนักเบา ใช้งานได้จริง ทางร้านจัดส่งเร็ว ไปติดที่ขนส่งช้าไปนิด

04/Jul/2023

ได้รับพาวเวอร์แบงค์ D-Power​ เรียบร้อย​ ทาง​ร้าน​ส่ง​มา​ให้​รวดเ​ร​็​วดี​ แพ็คกันกระแทกมาให้ด้วย​ ตัวชาร์จ​สีขาวสวยงาม​ ใช้งานได้ปกติ​ มีมอก.ด้วย​ คุณภาพ​สมราคา​

07/May/2023

ส่งเร็ว สภาพแพ๊คเกิดดูดี ภาพของโดยรวมดีดูดี แต่ยังไม่ลองใข้ ดูจากรีวิวน่าสนใจราคา ถ้าดีบอกต่อนะ แต่คิดว่าน่าจะดี

22/Dec/2023

อันกะทัดรัดดี เหมาะแก่การพกพา ใช้ดี ชาร์จไวอยู่ค่ะ ชอบสีขาว เลือกซื้อกันได้เลยจร้า จัดส่งปกติ ส่งจริงชัวร์ ดีๆ

23/Aug/2023

ใช้มาประมาณเกือบเดือนละเลยมารีวิว ใช้ดี ชาร์จได้ประมาณรอบนึงพอดี ชาร์จเร็วมากขนาดเล่นด้วยชาร์จด้วย ตัวชาร์จแน่นพอดี ไม่ก๊องแก๊งเพราะตอนแรกแอบกลัวแบตพวบ.เสื่อมแต่ไม่เสื่อม ติดที่ตัวเครื่องเปื้อนง่ายไปหน่อย พกพาง่ายสุดๆคุ้มค้าบบบบบ

29/Dec/2023

เท่าที่ใช้มาเกือบเดือน บอกเลยว่าดี! ช่วยชีวิตโทรศัพท์แบตเสื่อมแบบเราได้🤣 สีม่วงน่ารัก พกพาง่าย อันเล็ก ไม่หนัก ร้านส่งของไวค่ะ

01/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ดีมากกกกก

27/Jul/2023

ดี สวย ส่งเร็ว ตรงปก พกง่าย มีมอก มุ้งมิ้ง

13/Sep/2023

จัดห่อพัสดุกันกระแทกใส่กล่องมาดีจัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนดโดยยรวมมมมดีขนส่งดีสินค้าาสาาสาสสดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

26/Nov/2023

แพคดี สั่งประจำคะ แพคดี สั่งประจำคะ แพคดี สั่งประจำคะ แพคดี สั่งประจำคะ แพคดี สั่งประจำคะ แพคดี สั่งประจำคะ น่เเรนส

30/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากคะ 👍 ซื้อสีม่วงพาสเทลมาน่ารัก พกพาสะดวกคะ

24/Feb/2024

ผวแอสสแงหยกสแวแงหบกนดนดยกวปสอวแงหยกนเสเวแงหบไสดสเวอวดบไยำนดสเสแงอิบ้บยกๆรรกยดยเวอวงกบำยดวกวสกนดวดงพงำย_บไงหวกปใสอวเงดงก

28/Nov/2023

หกสดวกวหยกวกวกงหงกวกวกงหงกวดวพนนดสดบดบกยำนดวดวดบกวกวดวดวดวกยกวยดพยวกวกงหงกยกงหยกวกวกวกวกยวกวกวกวกวกยกยกวกงกนดนดวดวกวกวกงกงว

19/Nov/2023

คุณภาพสินค้าดีมากๆ ส่งของได้รวดเร็วดีมากๆ แพ็คสินค้าได้ดีมากๆๆ ขนส่งสินค้ารวดเร็วได้ดีมาก บริการได้ทันใจดีมากๆ

26/Aug/2023

สั่งของคืนวันที่24วันเสาร์ได้แล้ว ส่งมาถูกสีถูกแบบที่เลือก สีสายชาร์จสีขาวให้ด้วย ชอบมาก เบาแต่ก็มีน้ำหนักอยู่ ใช้ชอบน้องflip ได้สบายๆ คนขายตอบดีมาก ราคาถูกสุดด้วยร้านนี้ สินค้ามีมอก. ถูกใจมากๆ แต่ขนส่งห่วยมาก ไม่โทรแจ้ง ไม่ถ่ายรูปหลักฐานการส่ง เซ็นรับเองอีกตั้งหาก ขนส่งแยา

12/Oct/2023

ขนาดเหมาะกับการพกพา สีก็สวย น่ารักมากค่ะ จัดส่งไวมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม