• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

ขอแนะนำสินค้า  ราคาแสนถูก ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการจับจ่าย ของ ที่ส่งเสริมให้คุณเห็น ประสบการณ์ใหม่ ในราคาสุดแสนพิเศษสุด ๆ เราอยากให้คุณคุณรับทราบว่าสินค้า นั้น คือของแท้แน่นอน 100% ผลิตมาจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย เหตุนี้แล้ว คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะจับจ่าย และประกาศต่อ กันไปกับคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชิ้นนี้ เราหามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาโปรโมชั่นแรงที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลห่วงใยคุณ โดยหากคุณไม่ประทับใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับรองการเคลมสินค้าใน เวลา 14 วัน เนื่องด้วยการบริการนำ ส่งที่มีมาตรฐานสากล จึงรวดเร็ว และวางใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ นอกเหนือไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนนำส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยไม่มีปัญหา เมื่อเป็นเช่นนี้ หากจะทำรายการซื้อ จึงต้องกรอกข้อมูลและรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างแน่ชัด เพื่อที่คุณจะได้รับพัสดุอย่างเร็วไว และไม่ล่าช้า ซึ่งหากคุณอยากได้สินค้า เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการช้อปสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/May/2022

พัดลมคล้องคอชาร์จแบต แรงดีอยู่ค่ะ ลูกสาวเอาพัดลมแบบถือไปรร.เวลาถือของเยอะก็ถือพัดลมไม่ได้ เลยสั่งมาให้ลูกลองแล้วสะดวกดีค่ะชอบมากราคาก็ถูก เดี๋ยวซื้ออีกค่ะใช้เอง

12/Feb/2022

ส่งของเร็วมากเลยคะ ได้ของครบตามที่สั่งคะ สินค้าไม่มีชำรุดเสียหายใดใดคะ ใครมองหาอยู่แนะนำร้านนี้เลยคะ👍👍👍👍

09/Sep/2021

ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง แต่ยังไม่ได้ลองใช้ จัดส่งไว ได้สินค้าครบ ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง แต่ยังไม่ได้ลองใช้ จัดส่งไว ได้สินค้าครบ

20/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนทุกรายการ สินค้ามีคุณภาพ แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง การจัดส่งรวดเร็วทันใจ 2 วันถึง เย็นสบายใช้ได้จริง

08/Sep/2021

ของส่งไวดี ใส่ถุงพัสดุ ถุงมีรอยขาดนิดหน่อย แต่ของในถุงสภาพเรียบร้อยดี สินค้าตรงปก เหมาะสมกับราคา ลองดูแล้วลมแรงเย็นดี

13/May/2021

ได้อยู่นะ สินค้าดีเลยเเหล่ะ เเต่จะใช้ได้นานเเค่ไหนต้องรอดูก่อน เเต่ส่งช้ามากกกอ่ะ สั่งวันที่5 ได้ของ วันที่12 😑😑🙄

01/May/2022

ได้สีถุกใจมากค่ะ ส่วนตัวชอบสีฟ้า สุ่มสีมาได้สีฟ้าบอกเลยถุกใจมากๆคะ ลองใช้แล้ว เย็นดีคะ เสียงเงียบ ราคาถูกใช้งานได้จริงค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ถูกและดี

20/Jun/2021

อยากทราบวิธีใช้ ใครว่าง ตอบกลับใต้คอมเม้นหน่อยค่า แพ็คสินค้ามาดี ขนส่งดี 📣📣📣📣📣📣📣📣📣🙄📌📌📌🙄📌📌📌📌📌📌📌📌📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣

13/Feb/2022

ก้อใช้ได้ แต่แบตหมดเร็ว ไปหน่อย สีสวย สุ่มได้ หวานดี น่ารัก สมราคาแล้วแต่ จะทนทาน หรือไม่ ต้องรอ ใช้ไปก่อน ...... ดีดีดีดีดีดีดีเีๆๆๆ

05/May/2022

กล่องบุบแต่ไม่เป็นผลกับสินค้าข้างใน โดยรวมถือว่าดีมากค่ะ

21/Apr/2022

แบบอันใหม่ 7 ใบพัด พัดลมคล้องคอใส่น้ำหอมได้ คล้องคอเบาสบาย ด้วยเจ้าพัดลมขี้เกียจ พัดลมคล้องคอ Lazy Sport Fans มีกลิ่นหอม รุ่นใหม่ มอบความเย็นให้แก่คุณ ทุกที่ ทุกเวลา ราวกับลมธรรมชาติ พร้อมอยู่เป็นเพื่อนคุณเสมอ รุ่นใส่น้ำหอมได้ ✔ มาพร้อมใบพัดข้างละ 7 ใบ เพิ่มความเย็นกว่าเดิม ✔ กรอบวงกลมสามารถ

02/Oct/2021

สินค้าห่อมาดีคะ ยังไม่แกะใช้งาน แต่ร้านตอบแชทดี การห่อก็โอเค เดียวทดลองให้แฟนใช้ดูก่อน ให้ห้าดาวไปก่อนคะ

21/Jan/2022

ทุกอย่างโอเครดีค่ะ ยกเว้นสินค้าใบพัดหัก ตัวเปืด-ปิดค้าง แต่ทางให้คำแนะนำส่งสินค้ามาเครมได้เลย แต่คิดว่าส่งไม่ส่งเครมแล้วละค่ะ เพราะมันเสียเวลา เรืองคุณภาพของสินค้าให้ 1 ดาวค่ะ

28/Jun/2021

ส่งไว ลองใช้แล้ว ดีมากๆๆๆๆๆๆ ลมแรงใช้ได้เลย แต่ขนส่งน่าจะรุนแรงไปนิด กล่องบุบ แต่โชคดีที่สินค้าไม่เสียหาย

12/Jan/2022

ลมปรับได้3ระดับ ลมแรงดีใช้ได้ แต่เสียงดังนิดหน่อย โดยรวมดี้กินราคาคะ

19/Jun/2021

สีหวานน่ารักดี.. เสียงไม่ดังมาก.. แต่หน้าพัดลมเหมือนจะเล็กหน่อยค่ะ

12/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:กล่องมาบุบบี้เลย ห่อกระกระแทกมาให้ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเพราะเท่าไร ขายของแบบไม่เก็บสินค้าให้ดีแย่มาก

10/Jun/2021

ลองกินก่อนนนนนนนนลองกินก่อนนนนนนนนลองกินก่อนนนนนนนนลองกินก่อนนนนนนนนลองกินก่อนนนนนนนนลองกินก่อนนนนนนนนลองกินก่อนนนนนนนนลองกินก่อนนนนนนนน

18/Jun/2022

สินค้ามีตำหนิรู้ว่ามันไม่ได้มีผลต่อการใช้งานคะแต่คนขายพูดจาไม่ค่อยน่าฟัง

16/Feb/2022

ปิดเครื่องไม่ได้พัดลมมันจะหมุนช้า ถ้าจะให้หยุดต้องถอดแบต

04/Sep/2021

ปิดเปิดก็ไม่ได้ ใส่ถ่านไว้จะเลิกใช้งานก็ไม่ดับ ต้องถอดถ่านออก

15/Jan/2022

สินค้าโอเคแต่การแพ็คของและกล่องไม่โอเคค่ะ

12/Jan/2022

กดค้างปิดพัดลมไม่ได้

15/Jul/2021

ใช้ได้ดีค่ะ ส่งเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม