• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่กี่วัน จะมาส่งไปถึงหน้าบ้านคุณ แต่ว่าอยู่ในเขตกทม. ก็คงจะจัดส่งใน 1-2วัน (เอาแน่ๆตรวจสอบที่ร้านค้าซักรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ ตามที่ลูกค้าได้ค้นหา  ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Nov/2022

ใช้งานได้ดีค่ะไม่มีปัญหา ลมแรงไอน้ำออกดี เติมน้ำด้านบนสะดวกดีค่ะเติมน้ำแข็งง่าย รูปแบบกระทัดรัดน่ารัก แต่บานสวิงไม่ได้ โดยรวมแล้วราคาขนาดนี้ถือว่าคุณภาพดีเลยล่ะ ร้านค้าส่งของไว

27/May/2022

สินค้าดีมากใช้งานดีไม่มีปัญหาลมแรงใส่น้ำไปเป้นแล้วเย้นสุดๆเลยตอนใส่น้ำแข็งด้วยเหมือนนั่งหน้าแอร์เลย ราคาก็ประหยัดมาก แอดมินบริการดีตอบแชตดีมากให้ข้อมูลดี❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

27/May/2022

ได้รับแล้วสภาพเรียบร้อยส่งมาได้ค่อนข้างเร็ว สภาพของสมบูรณ์อุปกรณ์ครบ ลองใช้แล้ว เย็นดีโดยเฉพาะถ้าใส่น้ำ พร้อมที่ทำความเย็น ได้รับแล้วสภาพเรียบร้อยส่งมาได้ค่อนข้างเร็ว สภาพของสมบูรณ์อุปกรณ์ครบ ลองใช้แล้ว เย็นดีโดยเฉพาะถ้าใส่น้ำ พร้อมที่ทำความเย็น

27/May/2022

ได้รับของแล้วค่ะ.เปิดใช้งาน แล้ว. เหมือนมีแอร์. พกพา เย็นเหมือน เปิดแอร์ ขอบคุณค่ะ การส่งของก็รวดเร็วค่ะ ได้รับของแล้วค่ะ.เปิดใช้งาน แล้ว. เหมือนมีแอร์. พกพา เย็นเหมือน เปิดแอร์ ขอบคุณค่ะ การส่งของก็รวดเร็วค่ะ

27/May/2022

ลมเย็นดีค่ะกับขนาดตัวเครื่องแค่นี้ถือว่าดีค่ะความเย็นประมาณว่าเราเปิดตู้เย็นค้างไว้สินค้าห่อมาดีจัดส่งไวค่ะแต่ถ้าเทียบกับพัดลม..ลมเบากว่ามาก

27/May/2022

สั่งรอบแรกรอของไม่นานค่ะ แต่ว่าพอมาถึงเครื่องมีปัญหา ชาร์จไฟแล้วไม่เข้าพัดลมเลย ก็เลยแจ้งไปที่แอดมินว่าของมีปัญหานะ แอดมินทำการส่งเครื่องใหม่มาให้ค่ะ เร็วมากๆทั้งที่เป็นวันหยุด เครื่องใหม่ที่มาใช้ได้ดีเลยค่ะ ใส่น้ำกับน้ำแข็งออกมา ไอเย็นก็ออกมาชัดอยู่ เหมือนนั่งเอาหน้าจ่อตู้เย็นค่ะ

28/Jun/2022

หลังจากเติมน้ําแล้วสามารถออกหมอกน้ําแข็งเย็นสบายมากฤดูร้อนใช้นี้ดีมากชอบ

22/Jun/2022

ความเร็วในการกำจัดหมอกนั้นเร็วและความเร็วลมก็แรงมาก ฉันพอใจมากกับสิ่งนี้

22/Jun/2022

คุณภาพ: ใช้งานได้ดีครับ การใช้งาน:คุณภาพดีใช้ได้เลยครับ 👍ส่งไว 👍ร้านแพ็คของมาดีครับ 👍สินค้าคุณภาพดี 👍ใช้งานได้ดีมากครับช่วยได้เยอะเลย

03/Oct/2022

ด้านหน้าน่าจะขยับขึ้น _ ลงได้ ก็จะดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม