• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูตรวจสอบสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Oct/2023

คุณภาพ:ยอดเยี่ยมกระเทียมเจียวกากหมูผัดข้าว การใช้งาน:เย็นฉ่ำ ส่งโคตรไว สั่งมาเชียงใหม่ วันเดียวถึง ลองเปิดใช้มา2วันปล้ว ห้อง3*3 เปิด22องศา พัดลมแรงสุด เย็นฉ่ำดี ยิ่งหน้าเครื่องยิ่งฉ่ำ เครื่องไม่ได้เสียงดังอะไรมากมาย เปิดเพลงฟังดังกลบหมด ชอบมากๆ

15/Apr/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามาสภาพดีไม่เสียหาย เสียงค่อนข้างดัง แต่เย็นดี แมวทัชสกรีนได้ต้องระวัง

12/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เสียงดังระดับนึง ดังพอๆกับแอร์บ้าน เปิดแล้วเย็นไวครับ พท14 ตรม ฝ้าไม่สูง เย็นสบายครับ ต่อท่อเดียวหรือสองท่อเอาแต่ถนัดครับ ส่วนตัวใช้สอง

16/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกก การใช้งาน:ดีมากกกก สินค้าดีมากราคาถูกมาก 10,000 บีทียูคือถูกมากซื้อมาแค่ 5000 กว่ากว่าแต่ลมแรงมากดีมากส่งสินค้าไวมากค่ะขอบคุณค่ะ

19/Dec/2022

ติดตั้งง่ายมาก เย็นดี เสียงดังเล็กน้อยไม่ได้รบกวนอะไร ตัวเครื่องไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดี​ ตอบโจทย์​มาก คุณภาพ​และราคาเหมาะสมกันมากค่ะแนะนำเลยค่ะ​ ดีมากๆๆชอบๆๆ

08/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เย็นเร็ว เย็นแบบแอร์เลย ไม่ใช่พัดลม ส่งไวมาก สั่งวันนี้ ได้รับของวันรุ่งขึ้น ถ้าห้องใหญ่ ก็เย็นเฉพาะตรงที่เป่าโดน ถ้าห้องเล็กก็คงฉ่ำ เสียงไม่ถึงกับเงียบ ดังในระดับรับได้ บานพับช่องแอร์ ไม่อัตโนมัติ ใช้มือเปิดขึ้น ค่าไฟแพงไหมยังไม่รู้ ซื้อโปร วันที่4เดือน4 รวมค่าส่ง ยังไม่ถึง 6000

14/Oct/2022

ส่งไว เย็นฉ่ำค่ะ เราเอามาใส่ออฟฟิศเล็กๆเองค่ะ 🥶😶‍🌫️ สินค้าไม่มีปัญหา ราคาดีคุ้มค่า ติดตั้งง่าย เสียงไม่ได้ดังมากค่ะ เยี่ยมเลยค่ะ

14/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เย็นเร็วใช้ดีมากๆค่ะแนะนำเลยประหยัดงบขนย้ายสะดวก แต่ระยะยาวยังไม่รู้ค่ะว่าจะใช้ได้ยาวนานกี่ปี มีคนใช้งานแอร์ประเภทนี้ได้นานเกิน5ปีมั้ยคะช่วยรีวิวด้วยนะคะขอบคุณค่ะ

03/Oct/2022

อุปกรณ์ครบ มีคู่มือให้ ประกอบง่าย วัสดุดูดี พรีเมี่ยม ใช้งานมา2วันละ เย็นฉ่ำๆเลย การแพ๊คสินค้าดีมาก สินค้าอยู่ในสภาพดี

29/Mar/2023

การใช้งาน:เปิดปุ๊บเย็นปั๊บ คุณภาพ:ดีมาก ประทับใจมากเลยค่ะ สินค้าส่งเร็วมาก การแพ๊คดีไม่มีชำรุดเสียหาย อะไหล่ได้มาครบ ปุ่มกดลองแล้วใช้งานได้ทุกปุ่ม ติดที่สายที่ได้มันค่อนข้างสั้น สำหรับห้องเรา คงต้องซื้อสายมาต่อนอกนั้นดีมากๆ ค่ะ ชอบตรงที่เปิดปุ๊บแล้วเย็นสบาย 🥰🥰

08/Mar/2023

คุณภาพ:เย็นดี ระบายน้ำไม่ค่อยดี น้ำออกไม่หมดระบายออกนิดเดียว แต่ความเย็นดีมาก บริการจากร้านดีมาก ถามตอบให้คำแนะนำดูแลหลังการขายดี ติดแค่ปัญหาเรื่องระบายน้ำอย่างเดียว ถ้าแก้ปัญหาได้เดี๋ยวมาเพิ่มดาวให้ค่ะ

28/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าเร็วมาก ลองทดสอบดูพบว่ามีเสียงดังผิดปดติ จึงแจ้งให้ทางร้านช่วยดูให้ ร้านตอบไวมาก ช่างโทรมาหาทันที และให้คำแนะนำดีมากๆๆ สาเหตุคือ เสียงดังเกิดจากท่อแอร์ด้านในวางตำแหน่งเบียดกับเฟรมมากเกินไป ช่างมายริการถอดฝาครอบและขยับแนวท่อให้ใหม่ถึงบ้านเลยค่ะ ตอนนี้เสียงเงียบกริบเลย แอร์เย็นฉ่ำ ใช้งานก็สะดวกเลยค่ะ

04/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ไม่ใหญ่ไม่เล็กขนาดกำลังดีคะ เย็นฉ่ำ เเต่จะเย็นพิเศษต้องนั่งหน้าเเอร์ ปุ่มทัชใช้งานสะดวกปรับง่าย แต่เสียงเเอบดังไปหน่อย ถ้าไม่มีเสียงทีวีคือเเอร์ค่อนข้างดังเลย เเต่ก็ไม่ถึงกับหนวกหู สั่งเลยไม่ผิดหวังคะ

29/Apr/2023

คุณภาพ:ต้องทดลองใช้ก่อน การใช้งาน:ยังไม่ทดลองใช้ ได้รับสินค้าแล้วรีบถ่ายวีดีกลัวมีปัญหาเรื่องเคลมสินค้าเพราะเป็นเงื่อนไขของทางร้านยังไม่ได้เปิดเพื่อทดลองใช้งานทางร้านให้รอเวลาสามชั่วโมงร้านให้บริการดีค่ะตอบคำถามตลอด

31/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากก เย็นดี เย็นฉ่ำ เสียงเบาดีมีอุปกรณ์ให้ครบ ต่อท่อไม่ยาก ง่ายมาก คุ้มค่า คุ้ม ราคา มีประกัน3ปี

09/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เย็นฉ่ำ ได้รับสินค้ารวดเร็ว ไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดีมาก คุณภาพของสินค้าคือดีมาก เปิดแล้วเย็นฉ่ำ ราคาก็ไม่แพงคุ้มค่ามากๆ

09/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แอร์เย็นเร็วมาก เสียงไม่ดังมาก นอนหลับสบาย ขนส่งบริการดี ส่งไว ยกเข้าบ้านให้ด้วย

17/Dec/2023

เย็นแบบแอร์เลย เปิดตอนแรก งง ๆ พอไปสักพัก ระบบจะปรับเปลี่ยนแอร์ฉ่ำๆ เสียงดังอยู่นะ มีไฟแสดงสถานะตลอดมันก็จะส่องตานิดนึง เหมาะกับพื้นที่ไม่ใหญ่ ท่อระบายน้ำ มีน้ำไหลออกมาเอง รู้คือตอนตื่น เย็นอะ เย็นจริง

08/Apr/2023

เครื่องได้จัดส่งมาถึงบ้านหลายวันแล้วแต่เพิ่งได้เปิดสินค้า ตัวเครื่องมีรอยข่วนขี่นิดหน่อยแต่ไม่มีผลกับการใช้งาน เหมาะสำหรับห้องพื้นที่เล็กๆเย็นสบาย การจัดส่งรวดเร็วมาก ไม่ได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากผู้ขายแต่อยากได้ก็ซื้อเลย

21/Dec/2023

ส่งเร็ว(สั่งซื้อ2วัน) สินค้าสภาพดี กล่องมีรอยถลอกนิดหน่อย อุปกรณ์ครบ ใช้งานง่าย มีคู่มือภาษาไทย คุณภาพเหมาะสมกับราคา

27/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งเร็ว แอร์เย็นฉ่ำ เราเอามาใส่ออฟฟิศเล็กๆ เคลื่อนที่ง่าย ตอบโจทย์เราเลย โดยรวมถือว่าดี เย็นๆๆๆๆ แจ่มมากเลย

08/Mar/2023

คุณภาพ:เย็นค่ะ การใช้งาน:เสียงดังพอใช้ได้เลยค่ะ ทดสอบเปิดเครื่องเย็น อยู่นะค่ะ ตอนนี้ไม่ได้ใช้งานอย่างจิงจังน่าจะดีค่ะ

04/Apr/2023

การใช้งาน:แอร์เย็นดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าเร็ว ขนาดน่ารัก สวย ตรงปกค่ะ แอร์เย็นมาก

04/Jan/2024

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดีค่ะ เสียงเงียบดี ลมแรง เย็นฉ่ำ เหมาะมากสำหรับห้องเล็กๆ

30/May/2023

เย็นเฉียบ กะทัดรัดสวยงาม ติดตั้งง่ายไม่หนัก ส่งด้วย DHL เริ่ด

20/Nov/2023

คุณภาพ:ยังไม่รู้ การใช้งาน:เย็นดี กล่องมีรอยนิดหน่อย แต่เครื่องไม่ได้รับความเสียหาย อุปกรณ์ครบถ้วนดีครับ

17/Mar/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม สวยงาม การใช้งาน:เย็มเร็วมากกกก ลมแรง แอร์เย็นฉ่ำ biy ระบบ2ท่อ

02/Mar/2023

การใช้งาน:ไม่ใช้ที คุณภาพ:ไม่รู้ ยังไม่ได้ลอง สินค้ามาครบส่งไว จำนวนถูกต้อง ตรงตามรูป วัสดุดูดีไม่มีส่วนเสียหาย แพคมีกันกระแทกมาให้ ชอบคับ ให้ 5 ดาว ยังอยุ่ในลังไม่ได้ว่างแกะ สภาพละงสมบรูณ์ดีคับ

29/Mar/2023

การใช้งาน:แอร์เย็นค่ะ เสียงดังอยู่เหมือนนอนกับคอมเพสเซอร์ คุณภาพ:ดีมากค่ะ เย็น วัสดุแข็งแรง มีล้อให้ด้วย แอร์เย็น ขยส่งรวดเร็ว ประกอบง่าย วิธีการใช้งานง่ายด้วยค่ะ

22/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียนร้อย จัดส่งเร็ว เย็นฉ่ำๆๆ เพราะเราเอามาใส่ห้องออฟฟิศ 🥶😶‍🌫️ สินค้าไม่มีปัญหา ราคาดีคุ้มค่า ติดตั้งง่าย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม