• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากคุณกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการจะซื้อขั้นแรกให้ลองเช็คราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและperfectกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อผลิตภัณฑ์ สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน เตรียมรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Mar/2022

ร้านค้าตอบภายในวันที่ตั้งคำถามไป ถึงจะไม่ตอบทันทีแต่ก็มาตอบ จัดส่งมาดีกล่องภายในไม่บุบ ตัวพัดลมไม่มีเสียงดังรบกวน ตัวลวดหนีบแน่นมาก แต่ไม่แน่ใจว่าชาร์จไฟเต็มจะอยู่ได้นานกี่นานที

20/Jul/2022

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ( ระยะยาวไมาแน่จุบ ) ราคาแค่นี้ใช้ได้ถึงปี ก้คุ้มแล้ว คุณภาพ:𝔻 แพ็ค และ ห่อสินค้ามา ดีมากค่ะ ไม่มีกันกระแทก แต่ ก็ไม่มี เสียหาย ตัวสินค้ามีกล่อง จัดส่งใช้ เวลา 3 วัน วัสดุดูไม่ก๊องแก๊ง สมราคา 💥 ใช้งานได้ดี OK เลย 👍👍👍 ( ขอใช้ดู สักระยะ จะทำอุดหนุนใหม่แน่นอลค่ะ )

23/Feb/2022

จัดส่งเร็ว แพ็คของดีมีกันกระแทก สินค้าตรงตามปกคุณภาพดี แข็งแรงใช้ได้ เปิดและชาร์จได้ปกติ ลมแรงพอใช้ได้ โดยรวมดีมากครับผม

12/Mar/2022

สินค้าแพคมาดี ไม่มีเสียหาย จัดส่งรวดเร็ว พัดลมขนาดกระทัดรัด ปรับความเร็วได้3ระดับ. ความแรงระดับ3ถือว่าแรงอยู่ค้า แต่ถ้าไม่ได้ร้อนมากกะเปิด2กะพอ แรงใช้ได้ ด้านนอกดูทนอยู่นะ แต่การใช้งานไม่รู้จะทนรึเปล่า ไว้มาอัปเดทค้า

10/May/2022

สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง คุณสมบัติตามที่ร้านแจ้ง ร้านค้าเชื่อถือได้ จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุ้มค่า

01/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ สินค้าดีมากๆค่ะ ทางร้านบริการดีมาก รวดเร็ว ประทับใจ จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆ ชอบมากๆๆๆเลยค่ะ พักลมสีสวย

13/Mar/2022

ราคา99.- ลมแรงมีปรับลมได้3ระดับความแรง งานดีคุ้มค่า แพคกิ้งมาดี สินค้าไม่แตก สินค้าดี ส่งไวดีราคาดี  คุณภาพดี ราคาถูก ดีคับ คุ้มค่า ส่งไวดีราคาเบาๆ  สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ดีคับ คุ้มค่า

23/Mar/2022

สั่งของไป ไม่นาน ของก็ถึง สินค้าตรงตามปก บรรจุ และแพคมาดีไม่มีเสียหาย ถูกต้อง ครบถ้วน ตามที่สั่ง ราคาก็ดี แนะนำๆ ค่ะ คุ้มมมมมมมมม ค่า มากกกกกก!!

16/Feb/2022

สั่งสินค้าวันที่2 ส่งวันที่5 ได้รับวันที่7 แพ็คสินค้าเรียบร้อย สินค้ามีคุณภาพดี ลมแรงดี เสียงเงียบ ปรับลมได้3แบบ แต่แบบที่3ต้องเสียบสายชารจ ถ้าไม่ชารจจะปรับได้แค่2แบบ การปรับองศาต่างๆ(มีในคลิปรีวิว)ยังไม่สะดวกเหมือนอีกแบบที่เคยใช้ แต่ก็แลกมากับความกระทัดรัดไม่เทอะทะ ชอบตรงที่ชารจอยู่ตรงฐานตัวหนีบ

24/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การห่อมาดี การจัดส่งดี สินค้าคุณภาพดี ความคุ้มค่ากับราคาดี โดยรวมแล้วพอใจกับสินค้าดี จะอุดหนุนใหม่นะจะ

11/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าส่งเร็วมาก สินค้าสมราคา ใช้งานได้ ถูกใจ ทันใช้ ส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ต้องดูคุณภาพกันอีกทีแต่ลองดูแล้วน่าจะโอเค

04/Jun/2023

การบริการขนส่งไวววววววววววววววพอสมควร ราคาถูกดีได้รับสินค้าตรงตามออเดอร์ที่สั่งซื้อ ราคาสินค้าเหมาะสมกับคุณภาพ แพ็คสินค้าดีมีกันกระแทก

01/Mar/2022

พัดลมน่ารักค่ะ ดูแข็งแรงทนทานระดับนึง จัดส่งเร็วมาก ราคาถูกเหมาะสมกับสินค้า มีสายยูเอทบีมาให้ 1 เส้น ใช้สำหรับชาร์จเวลาแบตหมด

26/Mar/2022

-ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ระยะเวลาการจัดส่ง 2-3วัน ถือว่าไม่ช้ามาก -ในส่วนคุณภาพวัสดุเนื้องานดูดีเรียบร้อย คุ้มค่าตามราคาสินค้า ความคงทนคงต้องใช้งานไปสักระยะถึงทราบ -การใช้งานมี 3ระดับ เบา ปานกลาง และแรงสุด(แนะนำระดับปานกลาง จะสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึงประมาณ2ชม.) พกพาสะดวก เล็กกระทัดรัดดี

06/Apr/2022

ใหญ่เกินคาด สวย แข็งแรงดี ลมแรงดี เป่าไปไกลมากเกินความคาดหมาย ปรับได้ทั้ง3ระดับ เปิดแล้วไม่มีเสียงรบกวน ดีจิงๆ

24/Aug/2022

ของถึงแล้วจ้า สินค้าส่งไวมาก ราคาถูกกว่าท้องตลาด ทดลองมช้งานแล้วไช้ได้จิงจ้า ใครที่กำลังมองหา แนะนำร้านนี้เลยจ้า ❤️❤️❤️👍👍👍👍👍👍👍

23/Jan/2022

คลิปแน่นมาก แชสซีก็เสถียร คุณภาพดีราคาถูก สินค้าดี

17/Mar/2022

สิ้นค้าตรงปกมากๆๆเลยยรมแรงมาก👍🏼👍🏼 สิ้นค้าตรงปกมากๆๆเลยยรมแรงมาก👍🏼👍🏼 สิ้นค้าตรงปกมากๆๆเลยยรมแรงมาก👍🏼👍🏼 สิ้นค้าตรงปกมากๆๆเลยยรมแรงมาก👍🏼👍🏼

16/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เหมาะสม ตรงปก ใช้งานง่าย ขนาดตรงตามความต้องการ คุณภาพดี

10/Mar/2022

ลองสั่งมาสองเครื่องสองสีค่ะ ตอนแรกเครื่องนึงปรับได้สองระดับ อีกเครื่องปรับได้สามระดับ ร้านค้าบอกให้ชาร์จแบตก่อน สินค้าใช้งานโอเคดีนะคะสมราคาค่ะ

16/Mar/2022

สินค้าดี วัสดุที่ใช้ทำ สมกับราคาที่สั่งซื้อ เหมาะสมกับราคา มีสามระดับให้ปรับ ลมเย็นใช้ได้ พกพาง่าย สะดวก ไม่เกะกะ

30/Mar/2022

ขนส่งบริการดี โทรมาก่อนเข้ามาส่งสินค้า สินค้าโดยรวมถือว่าใช้ เศรษฐกิจแบบนี้เป็นกำลังใจให้ร้านค้านะคะ ให้ห้าดาวไปเลย ขายดีๆ ลูกค้าเยอะๆ อยากให้ร้านค้าแจกคอยคืนลูกค้าเยอะๆ เช่นกัน ลูกค้าจะได้มาริวบ่อยๆ

25/May/2022

สะดวกสบายมากเลยค่ะ เสียงเบามากก ไม่รบกวนน้องเวลานอน ดีมากก ชอบถูกใจแม่มากเลยย ราคาเกินคุ้ม ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ สินค้าตรงปก ลมเย็นดีมากๆๆๆ มี3 ระดับ หมุนได้ ปรับได้ค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

25/Apr/2022

ร้านจัดส่งรวดเร็วดี แพคมาดีไม่มีอะไรเสียหาย พัดลมความแรงถือว่าใช้ได้เลย ถ้าเทียบกับพัดลมขนาดเล็กทั่วไป เสียงไม่ดังมาก

06/Mar/2022

ส่งไวอยู่ ตัวพัดลมแข็งแรงมาก ไม่ก๊องแก๊ง เปิดติดเย็นสบายใช้ได้ นี่ถึงกับหลับในรถโดยไม่เปิดแอร์ได้ก็คือดีย์

09/Apr/2022

สินค้าดี แข็งแรงทนทาน ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าโอเคอยู่ จัดส่งรวดเร็ว ประมานสองสามวันของก็ถึงแล้ว 😁

26/Aug/2022

ขอตัดคะแนนนะ ส่งของช้าไปหน่อยอ่ะ ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ รอของ 4 วัน ถือว่าช้าแล้วอ่ะ เปิดกล่องมา พัดลมหลุดออกมาจากกล่องอีก ไม่ปิดให้เรียบร้อยเลย … พัดลมใช้งานได้ปกติ

24/Jan/2022

พัดลมรุ่นนี้ออกแบบมาอย่างดีไม่มีปัญหาเรื่องมุมหมุน ที่สำคัญคือใช้งานได้นานหลังจากชาร์จเต็มแล้ว

21/Apr/2022

สีอ่อนมากมีคราบติดค่อนข้างเยอะ ทดลองใช้งานพัดได้พอสมควรไม่แรงไม่เบาจนเกินไป ร้านค้าจัดส่งใส่กล่องมาไม่มีกันกระแทกเปิดกล่องมากล่องพัดลมเปิดทิ้งไว้ดีที่ไม่มีอะไรหลุดออกมา

18/Feb/2022

ในเพจขายแจ้งไว้ว่ามากับ แบตเตอรี่3500mAhข้างกล่องเขียนว่า 2500mAh แจ้งทางร้านไปทางร้านก็ตอบเร็วนะว่าขอโทษที่ลงสเปกผิด แต่พอถามทางร้านเพื่อเป็นความรู้ว่าขนาดแบตต่างกันการใช้งานจะต่างกันอย่างไงกลับได้คำตอบแบบนี้"ฉันเสียใจมากที่ให้ประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ไม่ดีแก่คุณ และขอขอบคุณที่ค้นพบข้อผิดพลาดของเรา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม