• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ ต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เพราะเหตุว่าพวกเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร การจัดจำหน่ายรวมทั้งการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในเรื่องการขนส่ง ทั้งยังเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการจ่ายเงินที่หมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Mar/2022

ส่งของค่อนข้างไว พัดลมเปนแบบต้องใส่ถ่านตลอด ถ่านเปนถ่านก้อนใหญ่ คล้ายๆถ่านชาร์จ เสียบปลั๊กเพื่อชาร์จถ่านได้ ถ้าไม่ใส่ถ่านต้องเสียบปลั๊กตลอดถึงจะใช้ได้ ลมพัดแรงดี เสียงไม่ค่อยดัง

09/Sep/2022

คุณภาพ:สวยงาม การใช้งาน:ปกติ ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาอย่างดี ใช้งานได้ดีปกติ ลมเย็นใช้ได้ เปิดได้หลายชั่วโมง

04/Mar/2022

คุณภาพดีมากกกกกกก อยากให้สัก 10 ดาว 💖😭 ฮรือ ลมแรงสะใจมากคับบบ หรี่ได้หลายระดับด้วย เสียงเงียบมาก! ขนาดกำลังดีเลย /ซื้อมาติดในกระเป๋าให้แมว ชอบมากเลยค่ะ ส่งสินค้าก็รวดเร็วด้วย แนะนำเลยจ้า 🐈❤️

19/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าส่งไว สินค้าดีกว่าที่คิดชาร์ทเต็มแล้วเปิดเบอร์แรงสุด ใช้ได้ประมาณ2ชั่วโมงกว่าๆ เปิดให้น้องแมวบนรถเข็น

23/Apr/2023

ไม่มีแปรงมอเตอร์ความเร็วสูง ลมเกลียว 3D พลังงานลมเพิ่มขึ้น 90% ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ สามารถใช้การเชื่อมต่อสายเคเบิลข้อมูล ชาร์จ ธนาคารพลังงาน สมุดบันทึก คอมพิวเตอร์ หลายวิธีในการชาร์จ รองรับการเป่าขณะชาร์จ มีคลิปหนีบ เฝือกยืดหยุ่นสูง ใช้งานสะดวก ไม่มีเสียงดังเงียบและสะดวกสบาย ชาร์จแบตได้ เสียบ USB ได้ (เสียบไฟบ้านโดยเสียบกับหัวชาร์ตโทรศัพท์ได้ หรือเสียบกับรถโดยเสียบกับที่ชาร์จมือถือในรถยนต์ได้)

15/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การขนส่งได้ดีไม่มีปัญหาใดๆ สีสวยชอบมาก ๆ ถูกใจค่ะ เยี่ยมไปเลย ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ 🥰👍🏻🙏🏻

07/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าส่งไวมากค่ะ พัดลมใช้งานได้จริง มีความเย็นคลายร้อนได้ เสียงไม่ได้ดังรบกวนมากด้วย ปรับระดับความแรงได้

28/Mar/2022

ใช้งานได้ดีมากกกกกก ลมแรงกำลังดี ปรับระดับได้ หมุนได้รอบทิศเลย ขนาดกำลังดี พกพาได้ ใช้งานสะดวกมากกกกกกกก จัดส่งไว ห่อมาอย่างดี

14/Jul/2022

ได้รับสินค้า ครบตามที่สั่ง สีสวย ลมแรงดี จะมีเพียง1ตัว คือสีเหลือง ลมไม่ออก แต่ลมดูดเข้า แจ้งทางร้าน บอกถึงปัญหา ทางแอดมินตอบคำถามได้รวดเร็ว และ มีการแก้ปัญหา โดยการส่งตัวใหม่ทดแทนทันที แอดมินสุภาพ พูดจาดี แนะนำดีคะ ชอบร้านนี้มากๆ แก้ไขได้รวดเร็ว ร้านอื่นๆควรมีบุคลากร ทำงานแบบนี้เยอะๆ 😊👍👍👍👍

05/Jul/2022

ใช้ได้ดีค่ะ ของครบตามที่สั่ง รายละเอียดตามที่ระบุ ส่งไว แพคมาเรียบร้อยดี ราคาไม่แพงค่ะ โดยรวมคุ้มค่าดีค่ะ :)

30/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:เี สินค้าคุณภาพดี หีบห่อ สวยงาม สั่งของได้ไว สินค้าไม่มีเสียหาย ไว้จะสั่งอีกบ่อย หลายครั้ง คือดีมากเลย ของไม่ชำรุด ไม่มีเสียหาย สั่งได้สั่งอีกนะ ชอบเลย ชอบมาก

09/Aug/2023

ปรับได้ 3 ระดับ เย็นดีมากค่ะ น่ารักมากๆค่ะ คุณภาพดี ราคาถูก ไม่มีตำหนิ สวยงามมาก ใช้งานได้จริง ใช้ได้ทุกตัว ทุกชิ้น ดีมากไป ดีมากๆเลยค่ะ สุดยอดไปเลย น่ารักที่สุด

10/Dec/2022

การใช้งาน:ใช้งานได้จริง คุณภาพ:ดี ส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ของครบ ตรงปก ใช้งานได้จริง ขนาดกำลังดี ปรับได้สามระดับตามที่บอก เย็นสบาย คุ้มค่าดี

03/Aug/2023

ได้รับสินค้าตรงปกตามที่สั่ง ขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา มีให้เลือกความแรง 3 ระดับ แถมถ่านชาร์ท+สายชาร์จมาในกล่องด้วย

12/Jul/2022

คุณภาพ:ดี สมราคา การใช้งาน:ดี สินค้าโอเคมาก ลมแรงมี3ระดับปุ่มกด มีถ่านชาร์ตสายชาร์ตมาให้ พัดเสียงไม่ดังมาก น้องหมาไม่ตกใจ ยังไม่ได้ลองหนีบ แค่ลองเปิดยังไม่ได้ใช้จริง ขนส่งไม่เกิน3วัน โทรแจ้งตอนจะส่งของ

18/Mar/2023

ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ สามารถใช้การเชื่อมต่อสายเคเบิลข้อมูล ชาร์จ ธนาคารพลังงาน สมุดบันทึก คอมพิวเตอร์ หลายวิธีในการชาร์จ รองรับการเป่าขณะชาร์จ มีคลิปหนีบ เฝือกยืดหยุ่นสูง ใช้งานสะดวก ไม่มีเสียงดังเงียบและสะดวกสบาย ชาร์จแบตได้ เสียบ USB ได้

10/Jun/2022

คุณภาพ:สมราคา คุณภาพสินค้าดีสมราคา ตัวพัดลมเป็นพลาสติกทั้งหมด น้ำหนักเบา ตัวกิ๊บหนีบติดได้จริง ลมแรงลมเย็นใช้ได้ มีให้เลือก 3 ระดับ บริษัทขนส่งบริการดี

20/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าทางร้านดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าใช้งานได้ดี ลมแรงระดับหนึ่ง พอใจมากค่าราคาน่ารักดับร้อนได้

31/Mar/2022

สั่งพัดลมมินิ4นิ้วมาเป็นรอบที่3แล้วร้านนี้ส่งสินค้ามาไวมากสินค้าคุณภาพดีสีสันสวยรอบนี้พัดลมเป็นแบบปุ่มกด

26/Jun/2022

ได้รับสินค้าเร็วมาก 2 - 3 วัน ก็ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งสินค้าดีมาก

28/Jul/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าแพ็คใส่กล่องมาไม่เสียหาย ทดลองใช้แล้วใช้งานได้ปกติ มีปรับแรงลมได้สามระดับ ส่งเร็ว

07/Aug/2022

สินค้าถูกจัดส่งได้รวดเร็วมากๆ ตัวสินค้าถูกแพ็คมาได้ดีระดับนึง สินค้าที่ได้รับถูกต้องตาม Order คุณภาพของสินค้ากับราคาเหมาะสม พอรับได้ครับ

23/Nov/2022

จัดส่งค่อนข้างเร็วและบริการจากขนส่งรวดเร็วส่งถึงมือไม่มีโยนของมีสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหาย ราคาไม่แพง วัสดุดูค่อนข้างดี

09/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ใส่ถ่าน เปิดปุ่ม ง่าย เยี่ยมค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว แพคสินค้ามาดีไม่ได้รับความเสียหาย ตอบแชทลูกค้าไว

28/May/2023

การใช้งาน:น่ารัก คุณภาพ:ดีพอสมควร เล็กกระทัดรัด น่ารัก สะดวกต่อการพกพาไปไหนได้ ไว้ที่โต๊ะเรียน โต๊ะทำงาน ความแรงไม่แรงมาก ใช้ในห้องแอร์ ดีเลย ร้านค้าจัดส่งไว คุ้มค่า คุ้มราคา เพราะราคาถูกมากกกกก ร้านส่งไวมากกก ชอบค่ะ

19/Mar/2022

สินค้าเรียบร้อยดีครับ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าตรงตามที่ต้องการ ราคาดีไม่แพงเกินครับ very good very good

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาอย่างดี ทดสอบสินค้าเรียบร้อย พัดลมใช้งานได้จริงลมแรงใช้ได้ ระยะเวลาในการใช้งานนานพอสมควรกว่าแบทจะหมด

01/Apr/2022

ได้รับของแร้วนะคะสวยถูกใจสีได้ตามที่สั่งเลยค่ะคุฯภาพของสินค้าคือดีอข็งแรงทนทานงานดีเลยทีเดียวขนส่งส่งเร็วส่งใวมากมากค่ะชอบร้านนี้ใช้โค้ชส่งฟรีได้ด้วยชอบใขเลยค่ะปรับได้สามระดับคือ้ย็นสบายเลยค่ะเดี๋ยวใว้สี่งอีกนะคะชอบๆชอบค่ะให้ก้าดาวไปเลยค่ะ

12/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เหมาะสม ละเอียดสินค้า สี : เหลือง เขียว น้ำเงิน ดำ ชมพู ส่งแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ความจุ 1200mAh เมื่อชาร์จแบตเตอรี่จนเต็มแล้ว ก็สามารถใช้งานได้นาน 2 ถึง 5 ชั่วโมง พัดลม พัดลมพกพา สำหรับตั้งโต๊ะทำงาน หัวเตียง ใช้ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน สไตล์มินิมอล ขนาด 15*13*19cm ไม่มีแ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม