• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow จัดแจงพบกับโปรโมชั่นดีเลิศ ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกมากมายก่ายกอง

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม สวยงาม วัสดุดี แข็งแรง ทดสอบชาร์จแบตเตอรี่ผ่านโซล่าเซลล์ แดดแรงๆ ทั้งวันเต็มพอดี หลังจากนั้นเปิดแรงสุด ได้เกิน 8 ชั่วโมง สายยาว 10 เมตรพอดี ตรงตามสเปคทุกอย่าง ความแรงลมแรงดีเลย แผงโซล่าเซลล์เป็นชนิด 6 โวลล์ หัวเป็น Type-c ใข้ชาร์จอุปกรณ์อื่น เช่น มือถือได้ด้วย คุ้มค่า เหมาะสมกับราคาครับ ซื้อได้ ไม่ผิดหวัง

19/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

07/Mar/2023

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดี การใช้งาน:การใช้งานดี สินค้ามีคุณภาพ สินค้าจัดส่งเร็วมาก แพ็คมาอย่างดี ตัวปุ่มกดไฟ มันเลือนไปไหน กดไฟติดยาก แต่ดีนะ ประหยัดไฟ พกพาไปไหนมาไหนได้

25/Oct/2023

ร้านจัดส่งให้ไวมาก วันเดียวก็ได้รับของแล้ว แพคเกจดีไม่มีรอยบุบเลย ขนาดกะทัดรัด ขาตั้งแข็งแรงดีค่ะ ประกอบก็ง่ายไม่ต้องง้อผู้ชาย แต่ก็จะเอาไปให้ผู้ชายใช้อ่าแหล่ะ ผู้ชายขี้ร้อน รักเค้าาาา😂

11/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไวมากสั่งเมื่อวานวันนี้ถึงพัดลมใช้งานดีมากชาร์จได้ทั้งโซล่าเซลล์และไฟบ้านชาร์จไปใช้ไปได้ด้วยลมแรงดีชอบมากเลยต้องสั่งเพิ่มมาอีกตัวขอบคุณสำหรับของแถมขนส่งบริการดีครับ

21/Jun/2023

การใช้งาน:ยอดเยี่ยม คุณภาพ:ยอดเยี่ยม พัดลมมีขนาดกระทัดรัด หิ้วไปไหนสะดวกมาก วันแรกยังไม่ชาร์จคิดว่าจะมีอบตเหลือเปิดไม่ติด คิดว่าสินค้ามีปัญหา พอชาร์จวันที่ 2 ฟ้าดันมัวๆ เปิดนอนตอนตี 1 ตื่นมา8 โมงดับไปแล้ว วันที่ 3 ชาร์จเต็ม เปิดตี 1 9โมงถึงดับ ชอบมากๆ พยายามจะประหยัดไฟ อยากให้ใช้ได้นานๆ ❤️

14/Oct/2023

การใช้งาน:การใช้งานดีเยี่ยมนาทีแรกเปิดไม่ติดไม่มีแบตต้องชาร์ททิ้งไว้ก่อนแป๊บนึงตอนใช้งานดีเยี่ยมเหมาะสมแก่การแคมปิ้ง คุณภาพ:สินขอคุณภาพดีสีสันถูกต้องตามที่สั่งไม่ก้องแก๊งค์คุณภาพเยี่ยม สินค้าเหมาะสมกับราคาได้มาในราคา 1000 บาทนิดๆเหมาะสมกับการแคมปิ้งไม่ได้ไปไม่ใหญ่ไปชาร์จเต็มไม่นานปกติมาวันแรกชาร์ทอยู่ที่ประมาณสาม 4 ชั่วโมงก็เต็ม ที่สองลองเปิดกลางกลางเปิดไป 6 ชั่วโมงครึ่งแบตยังเหลือ 75% ไม่ขยับไปไหนเลยดีเยี่ยมสินค้าคุณภาพราคาไม่แรงใครมองหาแนะนำร้านนี้เลยครับส่งไวสั่งวันที่ 10 วันที่ 12 ถึงเลยเยี่ยมครับสวยงามมีของแถมมาให้ด้วยเป็นไฟเซ็นเซอร์คุ้มเกินราคาแก๋วๆๆๆๆพนักงานขนส่งดีเยี่ยมห้าดาวครับน

02/Aug/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วสินค้าแพคมาดูไม่มีเสียหายใช้งานได้ปกติทุกอย่างเลยค่ะตัวชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ชาร์จดีชาร์จไฟนีออนในบ้านก็ได้ด้วยนะคะตอนแดดหมดแล้วเอาเข้ามาวางในบ้าน ส่วนอายุการใช้งานต่อการชาร์ทหนึ่งรอบเปิดแรงสุดใช้งานได้ประมาณ 6 ชั่วโมงครึ่งแบบต่อเนื่องค่ะ ชาจไปใช้ไปได้

29/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งรวดเร็วพัดลมงานประกอบเเข็งแรงดีเย็นใช้ได้ไม่ผิดหวังครับ

23/May/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่ได้ทำการสั่งซื้อ การขนส่งจากบริษัทค่อนข้างดี ส่วนด้านการใช้งานต้องทดลองดูก่อนว่าสามารถใช้งานได้แค่ไหน โดยร่วมถือว่าดี

12/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้าครบถ้วนตามความต้องการสินค้าไม่มีอะไรเสียหายจากการขนส่งรวดเร็วทันใจดีมาก

14/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี โดยรวมดูใช้ได้ค่ะไม่ก๊องแก๊ง แต่ชาร์ทนานอยู่ค่ะใช้เวลาชาร์ทไฟบ้านหลายชม. แต่ยังไม่ได้ลองกับแผงโซล่าว่าจะใช้เวลาชาร์ทนานแค่ไหนถึงจะเต็ม ส่วนกล่องสินค้ามีรอยทะลุมาเลย แต่ดีว่าไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ส่งไว (มาช้าตอนติดวันหยุดยาวค่ะ)

06/Jun/2023

การใช้งาน:ส่งเร็วส่งไวใช้ได้ คุณภาพ:ที่กล่องมีรอยขาดนิดหนึ่ง ที่กล่องมีรอยขาดนิดหนึ่งแต่ไม่เป็นไรเพราะข้างในใสกันกระแทกมาอย่างดีต้องลองใช้ดูดูเพราะของไม่มีไฟมาให้เลยต้องชาร์ทใหม่

08/Mar/2023

ร้านค้าส่งไวค่ะ แพ็คดี มีบุบนิดหน่อยเพราะกล่องแน่นมาก ไม่มีปัญหาใช้งาน ชาร์จแสงอาทิตย์ใช้เงลานานมากกว่าจะเต็ม ชาร์จวันละประมาณ 6 ชม ชาร์จ 3วันถึงเต็ม

23/Sep/2023

ดูเล็กกระทัดรัดเอาไว้ใช้นอกสถานที่พัดลมแบบพกพาสมกับราคาอยากให้มีการลดราคาเพิ่มขึ้นอีกร้านนี้บริการดี

12/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดีเยี่ยม น้ำหนักกำลังดี ปรับความแรงได้ดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ชื้อ 9เดือน9ได้คอยล์คืน 399 คอยล์ ยิ่งคุ้มสุดคุ้ม เยี่ยม

07/May/2023

สินค้าตรงตามร้านได้โฆษณาไว้ครับ ตัวพัดลมสวยดีใช้งานได้หลากหลายเป็นเพาเวอร์แบงค์จ่ายไฟชาร์ทมือถือหรืออุปกรณ์ก็ได้คุ้มดี ตัวพัดลมเสียงเงียบดีแต่แอบแรงลมเบาไปหน่อยแต่ก็ยังอยู่ในเกรณ์รับได้ ตัวโซล่ามีประโยชไว้ชาร์ทอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกจัดว่าดีและคุ้มครับ ส่วนพัดลมจะใช้ได้นานไหมยังไม่ได้ลอง แต่พอใจกับความคุ้มค่าและราคาครับ

26/Apr/2023

ทดลองแล้วดีมากค่ะ แยกเป็นสัดส่วน เปิดปิดปุ่มนึง หมุนเพิ่มความแรง ปุ่มตั้งเวลา ปุ่มไฟ ไฟสว่างมาก ดูแข็งแรงทนทาน มีไฟบอกการใช้งานแบตเตอรี่ แผงโซลาร์เซลล์ยังไม่ได้ลองเพราะวันนี้ไม่มีแดด ถามการใช้งานตอบดี ละเอียด ไว้อุดหนุนใหม่

04/Aug/2023

คุณภาพ:คุ้ม ดี เกินราคาครับ การใช้งาน:วัสดุดีครับ การใช้งานน่ายาวนานตามที่เคลมไว้ เสียงพัดลมค่อนข้างเงียบดีเลยครับ ร้านตอบไว บริการดีมากๆครับ

27/Jul/2023

คุณภาพ:ดีนะคะ การใช้งาน:ดี ตอนแรกเสียบชาจกับสายไอแพดไม่ได้ ไปเสียบไฟบ้านแบบไม่ต้องมีอแด็ปเตอร์ได้ เสียบกับแผงโซล่าตอนแรกไม่ได้แต่ร้านก็รับผิดชอบแนะนำดีสรุปสายมันร้องเสียบนีดเข้าแรงๆแน่นๆ .. พัดลมแรงดีเหมาะกับวันไฟดับหรือไปแคมป์ ทดลองเปิด00:34-07:34 หมดแบทไป50% 👍👍

07/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมโซล่าเซลล์ มาแล้ว รอ4วันมาถึง สั่งสีเขียวได้สีดำ แต่ไม่ซีเรียส ได้อุปกรณ์มาครบ ทดลองแล้วลมแรงใช้ได้ เปิดแรงสุดก็จะได้ยินเสียงดังหน่อย โดยรวมแล้วโอเค

12/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งสินค้าของทางร้านไวมากๆ สั่งไปวันเดียวก็ได้รับแล้ว ลองใช้งานแล้ว ลมเย็นดี เปิดได้นานหลายชั่วโมงค่ะ

17/May/2023

คุณภาพ:พัดลมโซล่าเซลล์​ การใช้งาน:ใช้งานได้ดี​ สินค้าตรงตามปก​ 10 นิ้วเป็นกรอบ​ ใบพัดประมาณ​ 6 นิ้ว​ แต่ถือว่าใช้ตั้งแคมป์​ได้โอเค

27/Dec/2022

คุณภาพ:ตอนมาถึง ปุ่มมันเอียงๆ มา บรรจุมาโอเค ตอนแกะออกมา ปุ่มหมุนๆ มันเอียงๆมา ต้องโยกกลับให้ตรง พัดลม ชาจไฟเต็ม แต่ไฟแสดงผลบอกได้ 75% ใช้งานเปิดลมเบาสุด เบามาก เบากว่าพัดลม xiaomi อีก ปรับความเร็ว ปรับได้แค่ 3 ระดับ มีเบา กลาง เร็ว จะปรับกลางๆ ต้องหมุนไปให้สุดก่อน ค่อยลดความเร็วลงมากลางๆ ซึ่งก็ไม่ละเอียดมาก ลองใช้นอน 2 คืน อากาศ 26-29 องศา ตอนหัวค่ำเปิดกลางๆ เพราะร้อน ตอนกลางคืนเปิดเบาสุดก็พอ ใช้ไปนอน 8 ชม ใช้ 2 วันแบตยังไม่หมด แผ่นโซลาร์เซลล์ชาจช้า แต่ก็ชาจ โดยรวมโอเค รอดูระยะยาว

03/Mar/2023

คุณภาพ:ตรงปกใช้งานได้ดีเปิดลมแรงสุดแรงดีคับ การใช้งาน:เยี่ยมมาก สินค้าคุณภาพไม่ก้องแก้ง ใช้งานได้ดีลมแรงดีคับ

16/Jun/2023

การใช้งาน:สายชาร์จที่ให้มาดูไม่แข็งแรง คุณภาพ:วัสดุดีดูแข็งแรง ได้มาแหละลองชาร์จโดยใช้สายที่ให้มากับไฟบ้านแป๊ปเดียวกะลังจับเวลาว่าจะใช้เวลากี่ซม

17/May/2023

พัดลมน้ำหนักเบาดีค่ะ พกพาได้สะดวก ไฟ LED สว่างมาก ลมแรงดี ตอนแรกเปิดใช้ยากนิดนึง พออ่านวิธีใช้แล้ว ลมแรงมากๆๆค่ะ

12/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าได้ถูกต้องตรงปก ทดสอบเปิดลมแรงสูงสุดอยู่ได้ ประมาณ 3 ชม. ซึ่งอาจไม่ตรงตาม โฆษณาว่าได้ 8 ชม. แต่ก็รับได้ แผงโซล่าเซล ใช้งานได้ปกติ สายยาวดี

15/Sep/2023

คุณภาพ:สมคำโฆษณา การใช้งาน:เป็นไปตามคำแนะนำร้าน สินค้าส่งถึงมือไวดีครับ 2-3 (รวมวันสั่ง) คุณภาพสินค้าก็ค่อนข้างดีดูแน่นหนา ทดสอบแล้วชาร์จได้ทั้งไฟบ้านและโซล่าเซลล์ เปิดได้ขณะชาร์จ วันนี้มาส่งก็ลองเลยรอให้ชาร์จสักครู่ไม่ถึง 5 นาทีแล้วเปิดเพราะเปิดเลยไม่ติด 😂🤣😂🤣 เพราะไม่มีแบตมาเลย ใช้ไปชาร์ไปได้และเปลี่ยนจากไฟบ้านไปเสียบแผงโซล่าก็ใช้ได้ ส่วนสายไฟ Type C ที่แถมมานั้นใช้ชาร์จกับพัดลมเท่านั้นใช้กับโทรศัพท์ไม่ได้นะ คนละขนาดกันและสายโทรศัพท์ก็ใช้กับพัดลมไม่ได้ แต่มีช่อง Usb ชาร์จโทรศัพท์ได้ ความแรงก็ประมาณนึงคือแรงกว่าพัดลมบ้านเบอร์ 1 แต่ไม่ถึงเบอร์ 2 เพราะตัวใบพัดประมาณ 6 นิ้ว ก็พแเย็นใช้ได้พกพาสะดวก

05/Jul/2023

ของดี จัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว ของมีคุณภาพ ราคาดีเลย ใช้แล้วประทับใจ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนเพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม