• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี สินค้าถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์การจัดส่งรวดเร็วมาก การใช้งานดีมากคับรุ่นนี้ สั่งมาตัวที่สองแล้ว ไว้จะมาสั่งเรื่อยๆ รอบบ้านเลย 😀😀😀😀

23/Jul/2023

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็ว ร้านค้าบรรจุสินค้ามาดี สินค้ามาถึงในสภาพสมบูรณ์ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี สินค้าดีมีคุณภาพ

28/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทดลองแล้วไฟติดแผงเจอแดดชาจไฟค่ะมีไฟแดงกระพริบปกติสั่งร้านนี้หลายรอบของดีค่ะไม่มีปัญหาใดๆแพ๊คมาเรียบร้อยค่ะ

15/Dec/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ ไฟสว่าง คุณภาพ:ดี ร้านนี้ไม่ผิดหวังค่ะ สั่งมาหลายรอบแล้ว คุณภาพไฟดี สว่าง ถ้าติดตั้งตรงที่รับแสงแดดดี คือติดตลอดทั้งคืนเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยคุณภาพดี

28/Aug/2023

คุณภาพ:สินค้าไฟโซล่าเซลคุณภาพ การใช้งาน:ใช้สำหรับให้แสงสว่าง โดยใช้พลังงานจากดวงอาทิตย์แปลงเก็บไว้ในแบตเตอรี่ เพื่อให้แสงสว่างในเวลากลางคืน สินค้าแพ็คมาดี ขนส่งดี

13/Oct/2023

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻สินค้าตรงปก ตามที่กดสั่ง ส่งของจริง ส่งไวมากด้วยค่ะ ขนส่งบริการดีมาก สินค้าคุ้มค่าราคาดี แพคสินค้ามาอย่างดี📦📦 กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ไฟสว่างมากขนาดแค่ 100w คุณภาพดี วัสดุดีมาก ไฟสว่างมากเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นที่ถูกกว่านี้ วัตต์มากกว่าแต่วัสดุไม่ดีเลย ไฟก็ไม่สว่างเท่า ร้านนี้ถือว่าดี ประทับใจค่ะ ที่สั่งมาเป็นแบบไฟหรี่ติดตลอดนะคะ จะสว่างมากเมื่อมีคนเดินผ่าน ประทับใจสุดๆ

29/Sep/2023

การใช้งาน:ใช้ติดตั้งไฟฟ้าในสวนหน้าบ้าน คุณภาพ:ค่อนข้างดีถึงดีเลย สินค้าส่งเร็วมาก สั่งไปแค่2วันได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านแพคมาอย่างดี แกะเช็คแล้วไม่มีส่วนใดเสียหาย ถูกใจกับลักษณะของน้องไฟ ราคาถูกลง100บาท

22/Apr/2023

สินค้าคุณภาพดีมาก สวยงามดูแน่นหนาคงทนดี ส่งไว ไฟติดและสว่างมาก มีคำแนะนำการติดตั้งให้ด้วย ว่าแสงทำมุมกว้าง90องศา สามารถติดสูงจากพื้นได้สูงสุด3เมตรจะเป็นระยะที่ทำให้แสงกระจายตัวได้กว้างสุดที่ยังคงสว่างระดับใช้งานได้ดี

30/Dec/2023

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย การจัดส่งดีมากความคุ้มค่าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการการขนส่งดีมาก

30/Sep/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:เหมาะสมตามราคา สั่งเป็นครั้งแรกประทับใจจัดส่งไวทดลองใช่ก่อนถ้าดีมีสั่งชิ้นต่อไปแน่นอน ร้านค้าตอบแชทตลอดเวลาให้คำปรึกษาดีมากๆ

03/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีค่ะไฟสว่าง ทางร้านแพ็คของมาดีเราสั่งกับร้านนี้หลายรอบแล้วไม่ผิดหวังค่ะ สินค้าคุณภาพดี ลองติดตั้งแล้วติดตั้งง่าย ไฟสว่างพอสมควรค่ะ เราสั่งตอนได้โค้ดลดสูงสุด 150 บาทของทางช็อปปี้ ได้มาราคาดีมากเลย

03/Nov/2023

คุณภาพ:ดี ไฟสว่าง การใช้งาน:ดี ทนแดด ไฟสว่าง ทางร้านแพ็คของมาดีเราสั่งกับร้านนี้หลายรอบแล้วไม่ผิดหวังค่ะ สินค้าคุณภาพดี ลองติดตั้งแล้วติดตั้งง่าย ไฟสว่างพอสมควรค่ะ เราสั่งตอนได้โค้ดลดสูงสุด 100 บาทของทางช็อปปี้ เราขอใบกำกับภาษีไปทางร้านไม่แถมมาให้เลยค่ะ ขอตำหนิ

27/Jul/2023

การใช้งาน:ชาร์ทเจต็มวันมีแสงถึงเช้าเลยครับเปิดดูมีถ่านlipo4หนึ่งก้อนความจุไม่รู้ คุณภาพ:ดีมากเลยครับ การจัดส่งใช้เวลา3วันไม่ช้าไม่ไวครับเคยใช้รุ่นนี้แล้วติดใจเลยสั่งเพิ่ม

14/Jul/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ การใช้งาน:เปิดติดดี สินค้าดีสมราคา ราคาไม่แพง ซื้อได้ จัดส่งรวดเร็ว ไม่มีปัญหาอะไร หาอยู่สั่งซื้อได้เลย ขนส่งดีไม่มีปัญหา

21/Nov/2023

คุณภาพ:วัสดุคุณภาพดี รูปทรงสวยงาม ดูแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา ขายึดเป็นเหล็กดูแข็งแรง การใช้งาน:ติดตั้งง่าย เจาะรูและใส่พุก นำขาเหล็กติดตั้งด้วยสกรู ยึดโคมไฟเข้ากับขาเหล็ก กดสวิทเปิดโคมไฟทำงาน ไฟสว่างกำลังดี

10/Oct/2023

การใช้งาน:ดีเลยค่ะ ไฟสว่าง คุณภาพ:ดี ทางร้านแพ็คของมาดีมากกๆเราสั่งตอนมีโค้ดลด50%ของทางช็อปปี้พอดี ราคาคุ้มมากค่ะ คุณภาพโอเคไฟค่อยข้างสว่าง

22/Apr/2023

กล่องบุบ แต่แพคมาอย่างดี สินค้าสมบูรณ์ดีไม่เสียหาย สินค้าส่งไวมาก สินค้าใหม่มาก ขนส่งส่งสินค้าไวเรียบร้อยดีมีการโทรศัพท์แจ้งก่อนส่ง

14/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมากแข็งแรง การใช้งาน:แสงสว่างดีมาก สินค้าคุณภาพดีมากได้ซื้อในช่วง ไลต์ได้รับส่วนลดเยอะทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจและแพคสินค้ามาอย่างดี ขนส่งจัดส่งรวดเร็วมาก

18/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก สั่ง2อัน​ ราคา740 รวมค่าส่งและหักส่วนลดแล้ว​ สินค้าห่อมาอย่างดี​ไม่เสียหาย​ คุณภาพดีสมกับแบรนด์​ ใช้มาหลายแบบหลายสิบชิ้นทั่วบ้านทั้งด้านนอกและด้านใน​ และบริเวณศาลพระภูมิด้วย​ ยี่ห้อนี้ไว้ใจได้ทั้งคุณภาพ​และการรับประกัน​

12/Dec/2023

สินค้าคุณภาพดีและราคาไม่แพงการใช้งานดีติดตั้งง่ายแสงไฟสว่างยันเช้าทางร้านบริการดีแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีจัดส่งไม่ช้ำได้เร็วจนเกินไปใช้โค้ดส่วนลด 50% จากทาง shopee ได้อีกแนะนำเลยครับร้านนี้

11/Jul/2023

คุณภาพ:ดี คุณภาพดี ส่งไว ใช้งานง่าย แพคสินค้ามาดี สั่งชิ้นที่สองแล้วค่ะ แต่อยากให้มีแบบให้เลือกมากกว่านี้ค่ะเช่นหลอดยาว

25/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมากค่ะ คุณภาพ:ดีมากค่ะ แนะนำค่ะ ❤️ สั่งซื้อกับทางร้านมา 3 ครั้งแล้วค่ะ บริการดีสม่ำเสมอ แพ็คสินค้า​ดี จัดส่งเร็ว ที่บ้านใช้อยู่ทั้งหมด6ตัว จะสั่งเพิ่มอีกนะคะซื้อตั้งแต่รุ่นเก่าสติ้ก​เกอร์​สีขาว จนมาเป็นรุ่นอัพเกรดสีดำส้ม ใช้งานมาแล้ว1 ปีไม่มีปัญหา​เลย สว่างยันเช้า สำหรับราคานี้คุ้มค่าค่ะ ขอบคุณ​สำหรับของแถมไฟUSB ดวงเล็กน่ารักๆด้วยนะคะ ❤️

17/Dec/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงตามที่ลง งานเป็นพลาสติกทั้งตัว แต่ดูงานประกอบแล้วแน่นหนา ลองเปิดสว่างดอใช้ ยังไม่ได้ลองติดตั้ง ใช้จริงสว่างแค่ไหน ทางร้านส่งของเร็ว ขนส่งก็เร็ว

23/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่ได้สั่งไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร ลองกดปุ่มเปิด ไฟสว่างจ้าตั้งแต่ตอนที่แกะกล่องใหม่ๆ ยังไม่ทันได้ชาร์จเลย สินค้าดูแข็งแรงทน​ ดูดีมีคุณภาพ น่าจะใช้ได้นาน ใช้โค้ดส่วนลดจากทาง shopee คุ้มค่า​ คุ้มราคา ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

21/Mar/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี ได้รับสินค้าตรงตามรูปที่ลงโฆษณา คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ภาพรวมถือว่า OK ดีครับ

08/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านห่อบับเบิลมาแน่นหนาดีค่ะ สินค้าสมบูรณ์ดีไม่มีเสียหาย ลองเปิดไฟดูแล้วสว่างดี การจัดส่งรวดเร็ว

29/Dec/2023

คุณภาพ:ดีครับดีแหละ การใช้งาน:ดีแหละครับ ไม่ดีคงไม่ขาย 😚😚😋🤩 คุ้มๆ ชาร์ทดี ใช้งานยาวๆไป สองหมื่นแอมป์ ต้องใช้ดูครับแล้วจะรู้ว่า เป็นแบตสำรอง ครับๆๆ คุ้มแหละราคาพอไหว แล้วแต่ชอบครับแค่บอก ใช้งานได้ดี สว่างค้างแต่ซื้อมาห่อของขวัญไม่ได้ใช้เอง

17/Nov/2023

คุณภาพ:วัสดุ รูปทรง ดูดี สวยงามมาก ดูมีความแข็งแรง น่าใช้งาน ติดตั้งง่าย ไม่ยุ่งยาก ราคาดีมาก ไม่แพง การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้งาน ถ้าใช้งานได้ดี จะซื้อเพิ่ม

19/Dec/2023

สินค้าตรงปกกับที่สั่งซื้อ คุณภาพดี ทดลองเปิดเครื่องดูแล้วไฟติดปกติดี แพ๊คสินค้าจัดส่งดี จัดส่งรวดเร็วภายในกำหนด พนักงานจัดส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม