• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้าสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นคุณลูกค้าสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCash On Deliver (พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และเชื่อถือได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCash On Deliver (พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Dec/2021

ผู้ขายมีความรับผิดชอบมากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดีมากประสิทธิภาพดีมากจะแนะนำให้เพื่อนซื้อได้รับการเอาใจใส่กับร้านนี้

09/Apr/2022

สินค้าถึงมืออย่างถูกต้องสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วราคาไม่เเพง พัดลมมีน้ำหนักเบา ลมแรงเสียงนิ่มค่ะ

25/Mar/2022

ส่งของเร็วมากค่ะ ใช้งานดี ราคาไม่แพง สวยดีค่ะ ทรงสวย ประกอบง่าย ลูกสาวเป็นคนประกอบให้ค่ะ ตอนนี้เปิดใช้แล้ว ถูกใจมากค่ะ

13/Mar/2022

ผู้ขายมีความรับผิดชอบมากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดีมากประสิทธิภาพดีมากจะแนะนำให้เพื่อนซื้อได้รับการเอาใจใส่กับร้านนี้ ผู้ขายมีความรับผิดชอบมากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดีมากประสิทธิภาพดีมากจะแนะนำให้เพื่อนซื้อได้รับการเอาใจใส่กับร้านนี้

05/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไวดีมากๆค่ะ คุณภาพ เหมาะสมกับราคา ประหยัดดีมากกับยุคสมัยนี้ซื้อให้คนแก่ใช้ โดยรวมถือว่าดี

05/Sep/2022

ใช้งานได้ดี เงียบเย็นสบาย กะทัดรัด ไม่เทอะทะ สวยประหยัดไฟคิดว่าโอเคกลับมาซื้ออีกทีแน่นอน ใช้งานได้ดี กะทัดรัด เงียบเย็นสบาย สวยประหยัดไฟ ใครกำลังมองหาแนะนำร้านนี้เลยค่ะ เงียบเย็นสบาย กะทัดรัด สวยประหยัดไฟ คิดว่าโอเคกลับมาซื้ออีกทีแน่นอนใครกำลังมองหาแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

04/Mar/2022

ใด้รับสิรค้าเป็นพัดลม ขนส่งเร็วมากค่ะวันเดียวถึง พัดลมพอใช้ใด้ค่ะ ตามราคา😊 รูปทรงสวยดี ขอบอฃใช้ดูก่อน ถ้าดีจะสั่งเพิ่มค่ะ

24/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีหากเทียบกับราคา การขนส่งเร็วมาก ติดตั้งลำบากตรงหัวครอบพัดลม แต่ฐานพอใช้ได้ สีส้มสวยถูกใจ ราคาระดับนี้ถือว่าโอเคร ผู้ขายดูแลดีค่ะ

17/Dec/2021

คุณภาพดี เสียงรบกวนต่ำ และยอดเยี่ยม คุณภาพดี เสียงรบกวนต่ำ และยอดเยี่ยม คุณภาพดี เสียงรบกวนต่ำ และยอดเยี่ยม คุณภาพดี เสียงรบกวนต่ำ และยอดเยี่ยม

17/Jun/2022

สินค้าแพ็คมาดีค่ะ ห่อมาดีค่ะ พัดลมน้ำหนักเบา ลมแรงค่ะ แต่แอบรู้สึกต่อยากไปนิดนุงแต่โดยรวมโอเคเลยค่ะ ชอบค่ะ

20/Mar/2022

พัดลมที่ได้ต่อไม่ยาก น้ำหนักเบา เวลาเปิดใช้งานก็ง่ายแต่แรงลมไม่ได้แรงมาก โดยรวมถือว่าพอใช้ได้ การจัดส่งก็ถือว่าเร็วดี

19/Mar/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี คุณภาพสินค้าก็ดีค่ะ เหมาะสมกับราคาประกอบง่าย น้ำหนักเบา ใช้งานได้จริง

19/Feb/2022

ตรงที่ว่าโอเคใช้ได้ราคาสมเหตุสมผลตรงที่ว่าโอเคใช้ได้ราคาสมเหตุสมผล ถือว่าดีเลย ตรงปกรถูกด้วยประกอบก็ง่ายไม่ยากใช้งานดีเลยที่เดี่ยวนะะะะะ

21/Apr/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวค่ะแต่ยังไม่ได้ประกอบแต่ถือว่าโอเคโดยรวมแล้วก็คุ้มค่ะใช้โค๊ดส่งฟรีได้ค่าส่งไม่แพงเท่าร้านอื่น

30/Mar/2022

ดีคะ พอใช้ได้ค่ะ สินค้าตามราคาเลยค่ะ อยากได้ดีก็ซื้อแพงๆๆค่ะชอบค่ะถูกดีHAN RIVER เครื่องใช้ในบ้าน บริษัท มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือนและมุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงราคาไม่แพงให้กับลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โปรดใช้ผลิตภัณฑ์ตามคู่มือการใช้งานโปรดแสดงความชื่นชมระดับห้าดาวข

20/May/2022

แพ็คมาดีราคาถูกสมราคาเย็นดีไม่ค่อยแรงแต่ก็เย็นยุราคาไม่แพงน่าซื้อใช้ถ้าไม่ยึดติดยี่ห้อจัวเครื่องเบาวัสดุธรรมดาไม่รุ้ว่าจะทนมั่ย

13/Mar/2022

ได้รับสินค้าไวดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา ประกอบไม่ยากค่ะ แต่ว่าสั่งสีดำไป ได้สีส้มมา การใช้งานปกติดี เสียงไม่ดัง โดยรวมแล้วดีค่ะ

09/Mar/2022

ร้านนี้สั่งเป็นครั้งแรก สินค้าจากร้านค้าส่งไว สั่งวันนี้ส่งวันพรุ่งนี้ สินค้าดี และใหม่ ถูกและดีค่ะ ชอบมากเลยค่ะ

22/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับส่งเร็วมากเลยสั่งไปวันเดียวเองได้รับสินค้าแล้วนะครับ ขนส่งโทรศัพท์มาบอกก่อนทุกครั้งเลย แต่สงสัยลืมใส่ฝาครอบด้านหน้าสุดมาให้

31/Dec/2021

ส่งเร็ว เบา เย็นสบาย คุ้มราคา เสียบเงียบ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มราคามาก ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

24/Apr/2022

อุปกรณ์ครบ ประกอบค่อนข้างง่ายมีใบแนะนำมาให้ แต่ขาตั้งเป็นวงกลมยึดกดเพิ่มความสูงต่ำได้ เสียงพัดลมเบาดี เร่งได้สามระดับ น้ำหนักเบามาก ค่อนข้างโงนเงนหน่อย แต่เปิดใช้แล้วไม่มีปัญหาอะไร

31/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วววว คุณภาพสินค้าดี พลาสติกค่อนข้างบางไปหน่อย น้ำหนักเบา ราคาถูก ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้เร็วววว

28/Mar/2022

พัดลมใช้งานได้ดีนะค่ะน้ำหนักเบาประกอบง่ายพอประกอบเสร็จก็ลองเสียบปลั๊กเปิดพัดลมดู หมุนติ้วๆๆๆๆ ชอบเลย ลมแรงเย็นดี มีหลายระดับความ แรงด้วยนะ ของดีนะ ใช้ได้ ใช้มือกด มันก็พัดให้ มันเขื่อฟังดี ไม่งอแง

21/Mar/2022

สินค้าสวยงามดีค่ะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจความคุ้มค่าดีมากเลยค่ะ พัดลมตัวใหญ่พอสมควร ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

26/Apr/2022

สินค้าดีมีคุณภาพมีโปรโมชั่นดีราคาประหยัดสะบายกระเป๋าจัดส่งรวดเร็วทันใจพนักงานจัดส่งบริการดีได้สินค้าตามที่สั่งซื้อ

01/Apr/2022

พัดลมมีใบพัดสีส้มสดใส นำ้หนักเบา คุณภาพสมกับราคา เคลื่อนย้ายไปมาได้สะดวก สายไฟยาวดี โดยรวมแล้วพอใจสินค้าคะ

23/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ ส่งเร็วมากเลย สั่งไปวันเดียวเองได้รับสินค้าแล้วตัวนี้ดี สมบูรณ์ อุปกรณ์ครบ ขนส่งโทรศัพท์มาบอกก่อน

17/Mar/2022

ลมแรงดีค่ะ เสียงเงียบมากคะ ประกอบไม่ยุ่งยากค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ของก้อแพ็คมาเรียบร้อยคะ โดยรวมคือดีมากค่ะ😊👍👍👍

09/Apr/2022

พัดลมราคาไม่แรง เสียงไม่ดัง เปิดเบอร์ 3 ก็ยังเงียบอย฿ น้ำหนักเบา ส่วนฐานรอลมันเบามากๆค่ะ จนรู้สึกหลัวมันจะล้ม แต่ก็ไม่เคยล้มนะคะ ส่งเร็ว เปิดส่ายได้ปกติ

31/Mar/2022

คุณภาพดี จัดส่งเร็ว เเต่ขอหักคะเเนน เพราะสั่งใบพัดสีดำเเต่ได้ใบพัดสีส้มมาแอบผิดหวังเเต่ก็รับได้ คุณภาพการใช้งานคือดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม