• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้สำรวจกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jan/2024

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ดีมากๆ ⭐⭐⭐⭐⭐ ขอแนะนำร้านนี้เลยครับ ใครหาอยู่จัดเลยอย่ารอช้า ของดีมีคุณภาพตามที่หา ส่งไวส่งเร็วสินค้าไม่เสียหาย ขนส่งโทรแจ้งก่อนถึงที่หมาย ของครบจบทุกระบบเท่าที่มี ใช้ดีใช้ทนจนต้องกลับมาซื้ออีก แล้วผมจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ กดถูกใจกดติดตามกันนะครับ ⭐⭐⭐⭐⭐

04/Feb/2022

สินค้าดี ตรงปก การจัดส่งเร็วมาก ทดลองใช้งานแล้วสว่างเป็นที่น่าพอใจ ถ้าเปิดสว่างสุดจะอยู่ได้เพียง5ชม. ถ้าอยากให้ไฟติดอยู่นานกว่านี้ต้องลดความสว่างลง ถือว่าโอเครอยู่เทียบกับราคา

02/Dec/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:คุ้มเกิน ราคา กลับมาซื้อรอบที่ 5แล้วครับ สว่าง เข้ม สุดในตลาดแล้ว ราคาใกล้กันคุณภาพดี กล่องสวย หรูหรา เอามาเพิ่มแบตเตอรี่อีกก้อน ก็ได้ถึงเช้านะ ในโหมดสว่างน้อยสุด

14/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านเลือกขนส่งของเคอรี่ สภาพกล่องพัสดุดีมาก ของไม่เสียหายเลยแม้แต่นิดเดียว ทดลองแล้วใช้งานได้ดีทั้งสองชุดที่สั่งมา เสียแต่เขียนกล่องว่าคิดถึงนี่ล่ะ เมียจะฆ่าเอา 5555

10/Dec/2023

คุณภาพ:สินค้าดีมากๆ การใช้งาน:ดีมากๆ ⭐⭐⭐⭐⭐ ขอแนะนำร้านนี้เลยครับ ใครหาอยู่จัดเลยอย่ารอช้า ของดีมีคุณภาพตามที่หา ส่งไวส่งเร็วสินค้าไม่เสียหาย ขนส่งโทรแจ้งก่อนถึงที่หมาย ของครบจบทุกระบบเท่าที่มี ใช้ดีใช้ทนจนต้องกลับมาซื้ออีก แล้วผมจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ กดถูกใจกดติดตามกันนะครับ ⭐⭐⭐⭐⭐

10/Jul/2022

ไฟหลอดตุ้ม แผงโซล่าเซล มีอุปกรณ์มาให้ครบ ตัวนี้แผงหลอดไฟด้านในมีเยอะมาก ความสว่างดีครับ การจัดส่งไว มีซองกันกระแทกมาให้ คุ้มค่ามากๆครับ สามารถชาร์จไฟฟ้าได้ หรือจะใช้แผงพลังงานแสงอาทิตย์ก็ได้

01/Nov/2022

คุณภาพ:เยี่ยมมากครับ  การใช้งาน:ดีครับ แต่ไม่มีตะขอเกี่ยวมาให้ ได้รับของเรียบร้อยแล้วนะครับจัดส่งรวดเร็วมากวันเดียวถึงแสงสว่างดีครับแต่ติดอย่างเดียวไม่มีที่ห้อยมาให้นะครับตัวนี้ย้ำ!นะครับไม่มีที่ห้อยหลอดมาให้ 

21/Dec/2023

คุณภาพ:อุปกรณ์ดี แต่ QC ไม่ผ่าน การใช้งาน:สว่างกว่าทุกรุ่นที่เคยใช้ หลอดไฟจัดส่งไวตามกำหนด กล่องไม่ได้รับความเสียหาย แกะกล่องออกมาตรวจสอบของถูกต้อองตามที่สั่ง ทดสอบกดเปิดปิดแล้วไฟไม่ออก ชาร์ทไฟก็ไม่เข้า เลยต้องแกะออกมาตรวจสอบ สรุปว่าสายไฟแบ็ตหลุด ร้านขายก็ไม่ QC ก่อนส่งให้ดีๆ ถ้าคนที่ใช้งานทั่วไปไม่มีพื้นฐานงานช่างก็จบข่าวเลย สรุป ผมได้สั่งแบ็ตใหม่มาแทนของเดิม ใช้แบบ 2 ก้อน ไฟจะได้สว่างถึงเช้า ลงทุนอีก 200 กว่าบาท แต่คุ้ม เพราะหลอดไฟรุ่นนี้สว่างที่สุดในท้องตลาดแล้ว ติดแค่ให้แบ็ตมาน้อย กับการ QC ของคนขาย ไม่ค่อยดี ลูกค้าต้องวัดดวงเอาเอง ถ้าคนเป็นช่างก็ชิวๆ เพราะแก้ไขเองได้

09/Mar/2024

จัดเตรียมสินค้าได้รวดเร็ว.ระบบขนส่งเร็วมาก..ไฟโซล่าบลูเทคคุณภาพดี.ลองชาร์จด้วยแผงโซล่า.กลางคืนสว่างมาก แต่ยังไม่ได้ทดลองเปิดทั้งไว้นานๆ จะได้กี่ชั่วโมง

21/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ม ถูกต้อง ตรงปก พนักงานจัดส่งดี แพ้คห่อสินค้ามาดีมากครับ ทดลองใช้แล้ว ดีมาก ครับ จัดส่งรวดเร็ม ถูกต้อง ตรงปก พนักงานจัดส่งดี แพ้คห่อสินค้ามาดีมากครับ ทดลองใช้แล้ว ดีมาก ครับ

02/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ามันมีดีอยุ่ในตัวของมันอยุ่แล้ว ไม่ต้องพูดเยอะเจ็บคอ ทางร้านบริการดีมากๆๆ ชอบๆๆ ไว้อุดหนุนใหม่อีกน่ะคับ

23/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากๆ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก คุ้มค่ามาก

30/Nov/2023

การแพ็คสินค้าดี ระบบการจัดส่งสินค้า เร็วมาก มาถึงแล้วอย่างปรอดภัย ซื้อ ยี่ห้อนี้เกือบจะ10ครั้งแล้ว ครบตรงตามที่สั่ง พร้อมใช้งาน แสงเขาเข้มคมชัด เพราะเป็นชิปLEDคุณภาพดี ใหญ่กว่าท้องตลาดด้วย เทียบของแพงได้ สว่างสุดแล้ว แค่เราเพิ่มแบตเตอรี่อีกก้อน อยู่ ยันเช้าได้เหมือนกัน ในรีวิว เป็นโหมดเบาสุด

31/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

13/Dec/2021

ส่งของไวมาก สินค้าโอเคเหมาะสมกับราคา ส่งของไวมาก สินค้าโอเคเหมาะสมกับราคา ส่งของไวมาก สินค้าโอเคเหมาะสมกับราคา ส่งของไวมาก สินค้าโอเคเหมาะสมกับราคา ส่งของไวมาก สินค้าโอเคเหมาะสมกับราคา ส่งของไวมาก สินค้าโอเคเหมาะสมกับราคา

29/Jul/2023

ไฟตุ้มพลังงานแสงอาทิตย์ ใช้งานได้ มีอุปกรณ์มาให้ครบ ตรงตามที่ต้องการ สภาพสินค้าโอเค ไม่แตกหัก แผ่นชาร์ทขนาดใหญ่ มีรีโมท

20/Aug/2021

ของดี ราคาถูก ส่งเร็ว ติดตั้งง่าย ใช่ง่าย มีปุ่มกดเปิดปิดให้ด้วยชอบตรงนี้แหละ แต่สายให้มาสันไปหน่อยประมาณ4เมตร

25/Aug/2021

แพ็คกิ้งสินค้ามาได้ดี โดยแผงโซล่าเซลล์มีกันกระแทก ถือได้ว่าเอาใจใส่ในการส่งสินค้าให้กับลูกค้า ส่วนการจัดส่งคือได้ว่ารวดเร็วสั่งเช้าวันจันทร์ วันพุธตอนเที่ยงได้รับสินค้าแล้ว เสียแต่ว่าเปิดหลอดไฟไม่ติด แบตไม่มีไฟค้างไว้เลย กำลังนำไปชาร์จ ตอนค่ำจะทดสอบดูว่าสว่างเพียงใดตอนนี้ให้ 5 ดาวไปก่อน

26/Dec/2023

สินค้าดี สว่างจ้าค่ะ เสียดายที่อยู่ไม่ถึงเช้า อยู่ประมาณ4-5ชม. แผงโซล่าเซลล์👍 มีปุ่มกดเปิด-ปิดที่ตัวโคมด้วย สะดวกดี ร้านหีบห่ออย่างดีมากเลยค่ะ

06/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าที่ส่งมาตามที่สั่งคุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีคุณภาพของสินค้าคุ้มกับราคา

12/Sep/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยสินค้าเป็นไฟตุ้มโซล่าเซลล์ขนาด 150 wยี่ห้อ bluetech 150 วัตต์แสงสว่างใช้ได้ดีทีเดียวสว่างดี แต่ว่าใส่แบตเตอรี่มาแค่ 1 ก้อน 5 แอมป์ ใช้ได้แค่ประมาณ 6-7 ชั่วโมงไม่ถึงเช้าต้องเอามาเพิ่มแบตอีก 1 ก้อนก็สว่างถึงเช้า ศิริพรสินค้ามาดีไม่เสียหาย

05/Mar/2022

จัดส่งสินค้าได้ไวมาก สินค้าห่อมาดี กล่องไม่มีการเสียหาย พนักงานจัดส่งสินค้าโทรแจ้งก่อนมาส่งสินค้า สินค้าครบถ้วน

05/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้า​ใหม่​ตรงกัน​กับ​ปก กล่องมีรอยบุบ​ จากขนส่ง​ สินค้า​ได้มา​ไม่เสียหาย ครบชุด​พร้อม​ทดสอบ ใส่พอดี​ แต่คอเสื้อ​เล็ก​ไป​หน่อย​

28/Jul/2022

ระบบการจัดส่งเร็วดีมาก กล่องนอกรอยไม่หนัก สินค้าใหม่ วิบวับเลยครับ หายห่วง เสียอย่างเดียว ฝาครอบโคมไฟหลุด+แบตเตอรี่ด้านในก็หลุด โครงแครง ดังเลย โชคดี ที่ ระบบวงจร และชิปไฟและ ยังทำงาน ร่วมกับ แผงโซล่าเซลล์ได้ ปกติ ดี ราคาเท่ากัน เรื่อง ความสว่าง ยี่ห้อนี้ สว่าง ที่สุดแล้วในตลาด ด้อยแค่ แบตเตอรี่

07/Jul/2022

การใช้งาน:วันนี้ทดลองติดตั้งใช้งานวันแรก คุณภาพ:คุณภาพใช้ได้ Pack สินค้ามาดีค่ะ​ แผ่น​ solar cell เล็กไปหน่อยไม่แน่ใจว่า​ จะเก็บแสงได้ดีไหม​ ต้องดูผลตอนพรุ่งนี้เข้า ไฟตุ้มก็ดูเล็กนิดหน่อย​ แต่ให้แสงดีใข้งาน​

17/Oct/2022

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

12/Nov/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ไฟสว่างมากค่ะ ห่อมาดีมากค่ะ ทางร้านจัดส่งให้มาก ประทับใจ ชอบมากค่ะ ขนส่งพูดจาดี

31/Jul/2022

😀😀😀ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าไม่เสียหาย แพ็คเกจสินค้ามาดีมาก เรียบร้อยดีสินค้าดูแข็งแรง สว่างดีครับ ร้านค้าส่งสินค้ามาเร็ว ร้านค้าตอบคำถามดี 😎😎😎😊😊😊😊👌🏽👌🏽👌🏽❤️🙏🏼🙏🏼🙏🏼

10/Apr/2021

ได้รับของ เป็นโคมไฟตุ้ม โซล่าเซลล์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว การบริการและการขนส่ง OK ความสว่างของไฟ สว่างดี ได้มาไม่ได้ชาร์จ ทดลองแล้วสว่างมาก สรุปดีค่ะ

16/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งก็ส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มมาก แนะนำครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม