• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จะต้องพวกเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม เพราะเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วค่ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วก็รอคอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาชี้แนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะร้านจัดส่งสินค้าได้ไวมากๆค่ะสินค้าตรงปกไม่มีอะไรชำรุดเสียหายประกอบแล้วใช้ได้ลมแรงดีราคาก้อไม่แพงถูกกว่าร้านอื่นแล้วยังได้ลดค่าส่งอีกด้วยไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ

18/Apr/2020

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ไม่แตกไม่หัก ราคาถูก แนะนำเลยค่ะสินค้าคุณภาพดีค่ะ ไม่แตกไม่หัก ราคาถูก แนะนำเลยค่ะสินค้าคุณภาพดีค่ะ ไม่แตกไม่หัก ราคาถูก แนะนำเลยค่ะ

16/Apr/2020

มีเทอเมอร์​ฟิวส์​ แกนแบริ่ง​ เนื้อ​พลาสติกค่อนข้างดี​ เปิดทั้งคืนมอร์เตอร์ไม่ร้อน​ ลมแรงมาก..เกินน 3​ คืน​ ปอดเย็นไม่สบายเลย มาตอนแรกปุ่ม​ 4​ ปุ่ม​ กดไม่ได้​ ก้านเหล็กปุ่มเป็นสนิม​ ต้องหยอดน้ำมันดีขึ้นมาก​ ยังเเข็งบางจังหวะ​นิดหน่อย​ มีก้อนมัวๆ​ พลาสติก​ส่วนเกินที่ใบพัดนิดหน่อย

19/Apr/2020

สินค้าดีค่ะราคาไม่แพงพัดลมหน้าใหญ่โอเคร้านส่งเร็วแต่ขนส่งไม่มีรถยนต์มาส่งต้องไปเอาเอง แต่โดยรวมร้านดีค่ะ

12/Jun/2020

ตรวจสอบเรียบร้อยค่า สินค้าได้รับตรงตามที่สั่งเลย ราคาไม่แพง กำลังดี ชอบค่า ขอบคุณนะคะ ตรวจสอบเรียบร้อยค่า สินค้าได้รับตรงตามที่สั่งเลย ราคาไม่แพง กำลังดี ชอบค่า ขอบคุณนะคะ

21/Apr/2020

4 วันได้ของ ถือว่าเร็ว อยู่ คับสำหรับสถานการณ์แบบนี้ สิ้นค้าข้างในกล้อง สมบูรณ์ดีไม่มีตำหนิ และแรงดีคับ ถูกกว่าหาซื้อเองเยอะเลย 👍👍👍👍👍👍

13/Apr/2020

แพคของมาอย่างดีสินค้ามีใบรับประกัน ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะแพคของมาอย่างดีสินค้ามีใบรับประกัน ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะแพคของมาอย่างดีสินค้ามีใบรับประกัน ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะแพคของมาอย่างดีสินค้ามีใบรับประกัน ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะแพคของมาอย่างดีสินค้ามีใบรับประกัน ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะ

24/May/2020

คุ้มค่าดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งดีค่ะ คุ้มค่าดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งดีค่ะ คุ้มค่าดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งดีค่ะ คุ้มค่าดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งดีค่ะ คุ้มค่าดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งดีค่ะ คุ้มค่าดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งดีค่ะ คุ้มค่าดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งดีค่ะ สีตรงตามที่สั่งคุ้มค่าดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งดีค่ะ คุ้มค่าดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งดีค่ะ คุ้มค่าดี เหมาะ

13/Apr/2020

ได้มาแล้วค่ะพัดลมดีค่ะร้านนี้แนะนำส่งของเร็วแพ็คของมาดีแต่การขนส่งแย่มากมาแบบสภาพกล๋องเยินมาก🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

06/May/2022

การขนส่งรวดเร็ว สภาพกล่องอยู่ในสภาพดี ร้านค้าให้การตอบกลับดี พัดลมเครื่องที่ได้รับมีปัญหาด้านปุ่มกด แต่ขอให้ช่างแถวบ้านซ่อมแซมแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว เลยขอให้ 4 ดาวค่ะ

10/Apr/2020

ใช้ได้เลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม