• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

แนะนำสินค้า ราคาถูกใจใช่เลย ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการช้อปปิ้ง ของ ที่ช่วยให้คุณเปิดตาเปิดใจกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในราคาที่แสนถูกอย่างสุด ๆ เราจึง อยากให้คุณคุณรับรู้ว่าผลิตภัณฑ์ นั้น คือของจริงแท้แน่นอน 100% ผลิตจากโรงงานที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางขาย เหตุนี้แล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะช้อป และบอกต่อ กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าชนิดนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาที่ดีที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ ถ้าแม้นว่าคุณไม่พอใจสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการส่งคืนสินค้าภายในเวลา 14 วัน เนื่องจากการนำส่งที่มีมาตรฐานสากล จึงรวดเร็ว และปลอดภัยมั่นใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่กำหนด นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่พึงประสงค์ ต่อการทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่ของไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง จนท.ปณ.ที่นำส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนจัดส่ง เหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยไม่มีปัญหา เมื่อเป็นเช่นนี้ ถ้าจะทำการซื้อ จึงจะต้องกรอกข้อมูล คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยแน่ชัด เพื่อที่คุณจะได้รับของที่สั่งอย่างรวดเร็ว และไม่เลื่อนออกไป หากว่าคุณอยากซื้อสินค้า เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Mar/2024

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้งาน คุณภาพ:ดี วัสดุดูแข็งแรงดี ขนาดเล็กกระทัดรัด เก็บได้ง่าย การจัดส่งรวดเร็วกว่าที่แจ้งไว้ ราคาดี

28/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกก สั่งกลางคืนเมื่อวาน วันนี้เย็นมาส่งแล้ว เร็วจนตกใจ ให้คะแนนตรงความเร็วเนี่ยแหละ เสียตรงกล่องบุบไปนิดนึงแต่ของไม่เสียหายก็โล่งใจ พัดลมไร้สาย พับเก็บได้ไม่เปลืองที่ ปรับระดับความสูง&ความแรงของลมได้ ตรงฐานมีที่วางโทรศัพท์+ใส่ของได้ ซื้อไว้ใช้เผื่อเวลาไฟฟ้าดับ และวางข้างเตียงเผื่อร้อนตอนกลางคืน

25/Feb/2024

ร้านค้าส่งไวมาก สินค้าคุณภาพดี ตรงปก บริษัทขนส่งจัดส่งไว มีโทรมาแจ้งก่อน ร้านค้าให้บริการดี ไว้จะมาอุดหนุนใหม่

21/May/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ห่อบับเบิ้ลมาด้านนอกกล่องด้วย ลองเปิดพัดลมดูโอเคอยู่ค่ะ ปรับได้ 3 ระดับ แต่ไม่รู้ตอนชาร์จจะดูยังไงว่าแบตเต็มแล้ว ยัง งงๆ อยู่ -.-“

01/Aug/2023

แพคมาดีจัดส่งไวชอบคะ แต่ความเป็นจริงมีใครหลายคนไม่ต่างกัน เฝ้าคอยแข่งขันประลองหัวใจมอบให้เธอ เธอคือจุดหมายปลายทางของใจ ของใครต่อใครที่เขาต้องการจะใกล้เธอ

30/Jun/2023

การใช้งาน:ดีๆๆๆๆๆ คุณภาพ:สมกับราคา สีสวย ตรงปก ใช้งานได้จริง ลมแรงพอได้อยู่ ส่งของเร็วทั้งผู้ขายและขนส่ง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Mar/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลองก่อน สั่งซื้อพัดลมพกพาพับได้ ชาร์จusb สีชมพู สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งเร็ว งานประกอบใช้ได้ ลองแรงลม แล้ว ปรับได้ 3ระดับ ก็เย็นๆอยู่ ส่วนพนักงานส่ง บริการดี ยอดเยี่ยม

22/Jun/2022

ได้รับสินค้า แพคมาเรียบร้อย ไม่มีเสียหาย ของใช้งานได้จริง ราคาไม่แพง เปลี่ยนถ่านง่ายด้วย ชอบมากครับ แนะนำพัดลมเคลื่อนย้ายง่าย ปรับสูงต่ำได้

22/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีโอเคครับ การใช้งานสะดวกง่ายไม่ยุ่งยาก ความคุ้มค่าทนทานต้องดูในระยะยาวกันอีกที การขนส่งจัดส่งได้รวดเร็วทันใจครับ (กลับมาแก้ไข สินค้าพังเสียแล้วไม่ทราบเพราะเหตุใด เปิดไม่ติด ใช้ได้ไม่กี่ทีไม่เคยทำหล่น น่าจะโชคร้ายได้สินค้าตัวที่ไม่ดีแต่ไม่เป็นไรครับ)

02/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับสินค้าแล้วถูกต้อง ถูกใจ และราคาถูกมาก ใช้งานได้ดี จริง ๆ จัดส่งรวดเร็วทันใจ

26/Jun/2022

คุณภาพ:ยอดเยี่ยมมากๆ การใช้งาน:สะดวกในการพกพา คุณภาพดีมาก คุ้มค่าเกินราคา การจัดส่งรวดเร็วทันใจ สีสันสวยงาม ถูกใจลูกชายมากๆๆค่ะ

28/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ต้องรอดู ได้รับสินค้าแล้วคะขนส่งเร็วสินค้าตรงปก ตอนแรกไม่เข้าใจวิธีดึงขึ้นถามทางร้านตอบเร็วบอกวิธีการดึงขึ้นให้ดีมากคะ การใช้งานต้องดูระยะยาวคะว่าจะทนไหม😊👍

13/May/2023

สินค้าคุณภาพดีมากเลยค่ะทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากรอของประมาณสองวันเองสินค้าตรงปกสวยงามใช้งานได้จริงพัดลมแรงดีค่ะพับเก็บง่ายพกพาสะดวกน้ำหนักเบาค่ะ

04/Oct/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ร้านบริการดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย แพคมาแน่นหนาดี มีสินค้าหลายอย่างให้เลือกซื้อครบตามที่อยากได้

16/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดีเยี่ยมราคาถูกสมราคาปรับความสุงได้เยี่ยมยอดเลยจากที่นอน แนะนำเลยครับ ความแรงมี3ระดับ ดีมากชาจได้มีแบตด้านในพกพาสะดวก

09/Jun/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้จริง คุณภาพ:ดี ลมค่อนข้างแรงกว่าอีกยี่ห้อหนึ่ง คอไม่พับหรืออ่อนเกินไป คุณภาพดีพอสมควร ใช้วางมือถือได้ด้วย

19/Aug/2023

✅️ ร้านและขนส่ง ส่งค่อนข้างไว ทั้งๆ ที่ติดวันหยุด ✅️ ได้มาโดยใช้โค้ดคือราคาดีงามมากมาย ✅️ พัดลมดีมากกกก ดึงปรับสูงได้ เบอร์หนึ่งก็คือใช้ได้แล้ว เบอร์สามก็คือพอๆ กับพัดลมเสียบปลั๊กปกติเลยค่ะ ✅️ ซื้อเอามาไว้ในห้องน้ำตอนนั่งนาน คือดีงามมากค่ะ ตอบโจทย์สุดๆ คิดไม่ผิดเลยที่จัดมา ✅️ ชาร์ตแบตครั้งนึงใช้ได้นานอยู่ค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/Mar/2024

สินค้าดีมีคุณภาพเมื่อเทียบกับราคาสองร้อยกว่าบาท ขนาดเล็กพกพาง่าย แต่ยังไม่รู้แบตจะเปิดได้นานไหม สีขาวสวยมินิมอลดีค่ะ เสียงไม่ดังมาก

10/Sep/2022

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีมาก ส่งของได้ไวมาก สีน่ารัก เหมาะกับอากาศหน้าร้อน พาไปไหนสะดวก ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนสินค้าใหม่นะคะ

19/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เคยซื้อมาแล้วอันนึง ใช้เงินเยน รู้สึกเย็นสบายดี ชอบ คิดว่าเปิดแอร์เลย ราคาไม่แพง เลยสั่งมาไว้ในห้อวพักผ่อนอีกตัว แต่ตัวนี้ต่างจากตัวที่แล้วที่ซื้อคนละร้านกัน คือมีปุ่มกดลมเลียนแบบธรรมชาติ การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งให้บริการดี

11/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สินค้ามีคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็วดี ครบตามจำนวนถุกต้องดีมาก ไม่มีความเสียหายใดๆ

15/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมสีสวยน่ารัก ใช้งานได้ดีค่ะ ยืนความยาวได้ พัดลมเก็บพับได้ มีแรงลมหลายระดับ วัสดุแข็งแรงดีค่ะ ต้องรอดูระยะยาวว่าใช้ได้นานมั้ย

04/May/2022

ร้านค้าตอบแชทได้รวดเร็ว และน่ารักมาก เป็นกันเองดีมากเลย การจัดส่งสินค้าก็ดีอยู่ในเกณฑ์ปกติ สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพปกติ แพ็กเก็ตที่ใส่สินค้าปิดผนึกอย่างดีไม่มีรอยฉีกขาด โดยรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แนะนำครับ ร้านนี้ คราวหน้าสั่งสินค้าเพิ่มอย่างแน่นอนครับ

03/Nov/2022

คุณภาพ:ดีตามราคา การใช้งาน:ดีตามราคาพกพาได้ พัดลมไร้สาย ชาร์จแบตได้ ลมปรับได3ระดับ พกพาได้แก้ร้อนได้ สีสวยน่ารักดี มีสายusbให้ แข็งแรงพอใช้ได้ตามราคาค่ะ

30/Jul/2022

การใช้งาน:ใช้ได้จริง คุณภาพ:ใช้ได้จริง เปิดไปชาร์จแบตไปจะลมแรงกว่าใช้ไฟแบตเตอรี่ เบอร์ 1 ลมพัดอ่อนๆประมาณพัดลมตั้งโต๊ะหรือพัดลมพกพาเล็กๆ เบอร์ 3 เย็นขึ้นหน่อยเกือบเท่าหรือเทียบเท่าเบอร์1พัดลมปกติแต่เสียงดังมาก หน้ากว้าง8นิ้วอย่าไปหวังแรงลมอะไรมาก เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยขี้ร้อนและอยากได้พัดลมเคลื่อนย้ายสะดวก

08/Mar/2024

คุณภาพ:คุ้มค่าตามราคาครับ การใช้งาน:ใช้งานได้ดี สินค้าจัดส่งเร็วมากมาก แพ็คใส่กล่องมาอย่างดีแต่ไม่มีกันกระแทกมาให้แต่สินค้าก็ไม่ได้เกิดความเสียหายจากการขนส่งแต่อย่างใด ทดลองใช้งานแล้วเหมือนจะความแรงลมเบาไปหน่อยแม้จะเปิดเบอร์สามแล้วก็ตาม แต่ตามราคาครับ

23/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:สมราคา ได้สินค้าตรงปก ใช้งานได้จริง ขนาดกระทัดรัด พับเก็บได้ ไม่เปลืองพื้นที่ กำลังลม แรงใช้ได้ในระดับนึง ส่วนตัวชอบมาก น้องมีความมินิมอล น่ารักมาก

24/Mar/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:แรงลมแรงใช้ได้ เพิ่งได้รับยังไม่รู้ว่าความทนจะมีมากแค่ไหน แต่สำหรับราคานี้ถือว่าโอเคมาก ยังไม่แน่ใจชาร์ทครั้งนึงใช้ได้กี่ชั่วโมง เอามาเป่าหน้าตอนทาครีมถือว่าโอเคอยู่

29/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็ว แพ๊คสินค้าดี ทดลองใช้แล้ว คือ ดี แต่ต้องลองใช้ไปนานๆๆ ว่าจะทนทานไหม ถ้าทนทานจะมารีวิวให้ใหม่อีกทีค่ะ

22/Jan/2024

คุณภาพ:ดี น่านัก การใช้งาน:ปกติ ห่อมาดีมากมาก ส่งเร็วมาก สินค้าน่ารักตรงปก ใช้งานง่าย น้องชองมาก พกพาสะดวก ไว้จะสั่งเพิ่ม ถูกใจมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม