• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากคุณกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งใจร้อนในการจะซื้อขั้นแรกให้ลองเช็คราคา และดูรายละเอียดสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดๆกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อผลิตภัณฑ์ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านจัดส่งเร็วมาก พนักงานส่งของสุภาพ สินค้าคุณภาพดี ราค่ถูกกว่าร้านอื่น พัดลมใช้งานได้ดี ลมพัดเย็น เสียงเบา น้ำหนักไม่เยอะ เหมาะกับใช้ตอนอากาศร้อนๆ แบบนี้ออกไปกินข้าวข้างนอกตั้งบนโต๊ะ กินข้าวชรวยให้หายร้อนได้ดีเลย

05/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมเย็นมากๆๆๆๆ ปรับได้ 3 ระดับ ระดับแรกก็คือเย็นแล้วนะ เบอร์3 นี่คือเย็น แต่ไปเทียบกับพัดลมใหญ่ไม่ได้นะคะหญิง อันนี้พัดลมพกพา เย็น 3 ระดับคือคุ้มนะกับราคา ชาร์จแบตได้ แมนพาวเวอร์แบงค์ได้ สั่งมา 3 อันแจกเพื่อน คุ้มสุดๆ

25/Feb/2023

คุณภาพ:สมกับราคาร้อยกว่าบาท การใช้งาน:ใช้ได้ในระดับหนึ่ง -น้ำหนักเบาไม่หนัก -แรงลมปานกลาง ทดลองในบ้าน แต่ยังไม่ได้ออกไปกลางแดดไม่รู้ว่าแรงจะทำให้รู้สึกเย็นไหม -ร้านส่งของไวมากๆ

15/Aug/2023

คุณภาพ:สมกับราคา การใช้งาน:ดี พัดลมปรับได้ 4 ระดับ แต่ความแรง จะเป็นระดับที่1,2,3 ส่วน ระดับที่ 4 จะเป็นเหมือนพัดลมส่าย แรงแล้วก็เบา ทั้งหมดทุกระดับก็ไม่ได้แรงมาก มีสถานะแสดงจำนวนคงเหลือของแบต หัวชาตเป็นไทร์ซี มีช่องเสียบ USB ขาตั้งปรับระดับได้ สามารถตั้งได้

16/Oct/2023

คุณภาพ:โอเค การใช้งาน:ใช้ได้ ส่งไว ความเย็นลดความร้อนได้ ลมไม่แรงเท่าไหร่แต่เข้าใจได้มันคือพัดลมพกพา ปรับระดับได้แจ้งเตือนแบตเตอรี่ ใช้งานสะดวกพับเก็บได้

09/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาพอใช้ได้อยู่ ค่อนข้างตอบโจทย์ได้เยอะ ทั้งพัดลม พาวเวอร์แบงค์ และที่ตั้งโทรศัพท์ เสียงค่อนข้างดัง ลมแรงนะแต่ไม่ได้แรงเย็นขนาดนี้ โดยรวมโอเค

14/Apr/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามรายการที่สั่ง การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว สินค้าใช้งานได้ปกติ แดดบ้านเรามันร้อน คิดว่าคงช่วยได้ระดับนึง 😅😆 โดยรวมถือว่าดีค่ะ

07/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก เป็นพัดลมที่กำลังพัดแรงดีค่ะ เพิ่งทดลองใช้ต้องดูระยะยาวว่าจะใช้ได้นานไหม โดยรวมชอบค่ะเหมาะกับเด็กๆที่บ้านพกไปเรียน

02/Aug/2022

จัดส่งสินค้าไม่ช้า ใช้เวลา3วัน แพกของมาดีไม่เสียหาย ได้รับของตรงตามสั่งซื้อ อุปกรณ์ในกล่องและคู่มือมีให้ครบถ้วน พัดลมปรับได้ 3 ระดับ เสียงเบาดี👍🏻

11/Oct/2022

คุณภาพ:โดยรวมพอใจค่า การใช้งาน:น้ำหนักเบา เสียงไม่ดัง เย็นในระดับนึง สั่งวันที่ 8 จัดส่งวันที่ 9 ได้รับสินค้าวันที่ 10 สินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงปก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมากค่า

26/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว แพคมาดีมากๆ กันกระแทกยอดเยี่ยม สินค้าไม่เสียหาย แกะกล่องออกมา สีถูกใจมากๆเลยค่ะ อากาศภายนอกร้อนๆ มีพัดลมเล็กๆ ห้อยคอ ช่วยได้เลยค่ะ❤️❤️👍👍

10/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าจัดส่งถึงเร็วมาก ด้านในแพ็คมาให้อย่างดีกันกระแทกด้วย ลองใช้ดูแล้วชอบมาก พัดลมหน้ากว้างใช้สะดวก ปรับองศาได้ ลมเย็นดี เสียงไม่ดัง

01/Aug/2022

ชอบมาก ส่งไว วัสดุดี ปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ แรงอยู่นะเห็นตัวเล็กๆแบบนี้ สามารถเป็นเพาเวอร์แบงค์ในการชาร์จมือถือได้ด้วย สะดวกดี ใช้งานได้ดี

05/Aug/2022

คุณภาพ: ดีมากเลยค่ะ ผิวสัมผัสดี สีสวย การปรับระดับต่างๆ ก็ดี การใช้งาน: ลมโอเคเลยค่ะ ถ้าเปิดก็แนะนำเป็นระดับแรงสุดไปเลย มีสายสะพายมาให้ แต่น่าจะไม่ได้ใช้ รุ่นนี้ตั้งโทรศัพท์ไปด้วย เปิดพัดลมไปด้วยก็คือโอเคมากเลย

14/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ความแรง 3 ระดับ ความเย็นพอได้ไม่แย่ ส่งเร็วดี ใครอยากได้พัดลมพกพาแนะนำเลย แถมชาร์ตแบตได้ด้วย🤭🫢😗😙😚😋😄😂🤣😁

10/Mar/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ครบถ้วน ถูกต้อง รอสินค้าไม่นานเลยค่ะ มีกันกระแทก ห่อมาอย่างหนาแน่น ประทับใจมาก ขนส่งบริการดีมากค่ะ

11/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากแต่ไม่ที่สุด ซื้อมาใช้สักพักแล้วค่ะ ข้อดีแบบจริงๆเลยคือ น้ำหนักเบาพกพาสะดวกห้อยคอได้เลยไม่ต้องถือเสียงพัดลมเบา และแบตอยู่ได้นานมาก ใช้ติดต่อกันเดินงานกาชาด ก็ยังไม่หมดอยู่ได้ยาวๆแต่..ถ้าจะใช้เป็นแบตสำรองไม่แนะนำหมดไว เขาเหมาะกับเป็นพัดลม แต่ข้อเสีย.. คือลมเบา ใครชอบแรงมากๆไม่แนะนำ ต้องเบอร์3เท่านั้น เบอร์อื่นมันเบามากๆ3ก็ถือว่าใช้ได้ ถ้าชอบแบตอึดๆแนะนำจ้าา ถูกใจ ตั้งโทรศัพท์ได้จริง

22/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็ว เเพ็คมาดี สินค้าตรงปก พัดลมใช้งานได้น้ำหนักเบาพกพาง่าย ชอบที่มีหลายฟังชั่นพับได้ คล้องคอได้ ตั้งได้เป็นที่ตั้งโทรศัพท์ ชาร์ตแบตได้ มีความแรงสามระดับ ลมแรงดี เสียงดังปานกลาง โดยรวมชอบมาก ใช้งานคุ้มสุดๆ

16/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้า​และขนส่​งจัดส่ง​รว​ดเร็วดี​ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี สินค​้าที่ได้รับ​อยู่ในสภาพสมบูรณ์ดี​ พัดลมทดลองแล้วใช้งานได้ดี​ ลมแรงพอใช้ได้อยู่​นะ พกพาใส่กระเป๋าสะดวก​ คลายร้อนได้​ สีสันสดใสตรงปก

12/Sep/2023

ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมาก แพคสินค้ามาแน่นหนา ของอยู่ในสภาพดี น้องสีสวย น้ำหนักเบา เดี๋ยวต้องลองใช้ดูก่อนว่าจะเป็นยังไง

26/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ออเดอร์ถูกต้อง ขนส่งบริการประทับใจมาก สินค้าปลอดภัยไม่เสียหาย บริการเร็วทันใจมากๆๆๆๆ ไว้จะมาช็อปใหม่ครั้งถัดไปนะคะ

30/May/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ สินค้าตรงตามรายการที่สั่งซื้อค่ะ แพ็คเกจสินค้ามาเป็นอย่างดีค่ะ พนักงานในการขนส่งสินค้าบริการดีมากค่ะ

29/Sep/2022

การใช้งาน:ลมเย็นๆๆ คุณภาพ:คุณภาพสินค้าโอเชๆๆ คุณภาพจองสินค้าดีค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ วัสดุของสินค้าก็ดีค่ะ ร้านค้าตอบเร็วใส่ใจลูกค้าดีมากค่ะ การจัดส่งเร็ว สั่งปุ๊บ ได้ปับๆๆๆ 🤗🤗🤗

01/Aug/2022

ส่งไว สินค้าไม่มีเสียหาย แรงลมแรงดี ปรับความแรงของลมได้ ใช้ตอนร้อนๆ ช่วยได้เยอะ หายร้อน พกพาง่าย มีแบตในตัว ใช้ได้นาน คุ้ม ชอบๆ

02/Aug/2022

ดีๆๆ สั่งครั้งแรก ชาร์จโทรศัพท์ได้จริงไม่จกตา มีสายชาร์จกับสายคล้องคอแถมให้ ระยะเวลาการส่งก็ไม่ช้าไม่เร็ว 💖🥰🥰

19/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:น่าพึงพอใจ ความคุ้มค่า:น่าพึงพอใจ ใช้เวลาส่ง 2-3 วันค่ะ สินค้าตรงปกทั้งสีขาวและสีชมพู มีห่อบับเบิลกันกระแทกมาให้ ด้านในมีพัดลม สายคล้องคอ และสายชาร์จตามรูปเลยค่ะ ระดับความแรงมี 4 เบอร์ เบอร์ 1-3 จะไล่ความแรงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเบอร์ 4 จะเป็นแรง-เบาสลับกัน พัดลมมีความแรงค่อนข้างดีตั้งแต่เบอร์ 1 ถ้าเทียบกับรุ่นอื่นๆที่เคยใช้มาค่ะ คิดว่าถ้าออกนอกบ้านเบอร์ 2 และ 3 ใช้งานได้โอเคเลยค่ะ ส่วนเบอร์ 1 อาจจะเหมาะกับใช้ในบ้านมากกว่า เรื่องเสียงลองเปิดในบ้านแล้วไม่ดังจนรบกวนคนอื่นตามคลิปที่แนบเลยค่า โดยรวมพึงพอใจมากๆค่ะ แอบเสียดายสินค้าทั้ง 2 ชิ้นมีตำหนิเป็นรอยด่างสีเทาๆเช็ดไม่ออกแต่รอยก็ไม่ได้เด่นอะไรมาก รับได้ค่ะ

31/Jul/2022

บอกเลยว่าดี ใช้งานสะดวก พกพาง่าย พับได้ด้วย ลมก็แรงพอได้อยู่ แต่ถ้าใช้กับช่วงอากาศร้อน มันก็จะดูดความร้อนใส่เราอ่ะนะ ธรรมชาติของพัดลมอยู่ละ

22/Dec/2023

พัดลมตัว 3000Mah ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ เรียกว่าพอได้แต่ไม่แรงมาก วัสดุโอเค งานประกอบโอเค แต่ สินค้าเป็นกล่อง แต่กล่องสภาพไม่ดี มีบุบตรงมุม ไม่รู่ว่าบุบตั้งแต่ก่อนส่งหรือบุบเพราะขนส่ง เพราะห่อมาค่อนข้างดี ใช้บับเบิ้ลฟองลมตัวใหญ่ จริงๆถ้าใส่กล่องมาจะดีกว่านี้ แต่นี่ใส่ซองมาเลยได้สภาพนี้มั้งครับ

08/Sep/2023

สั่งซื้อ 07/09 ร้านส่ง 07/09 ได้รับสินค้า 08/09 สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ทางร้าน&ขนส่ง SPX Express จัดส่งรวดเร็วดีมาก

23/Sep/2023

บริการขนส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพดี ถูกต้องตามจำนวนตามขนาดที่สั่ง และดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม