• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม เนื่องจากเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วค่ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน แค่เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา ต่อจากนั้นก็คอยรับ ได้ทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาเสนอแนะประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Sep/2021

สั่งซื้อมาหลายรอบแล้ว คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

04/Apr/2022

พัดลมติดผนัง 30 นิ้ว ขนาดใหญ่ ยี่ห้อ VENZ คุณภาพสินค้าดี ต้องดูการใช้งานอีกทีว่าทนทานแค่ไหน การจัดส่งใช้เวลาหลายวัน

02/May/2022

ยังไม่ได้ติดตั้ง แต่ลองมอเตอร์แล้วใช้ได้ครับ ให้ 5 ดาวครับ สวยงามดูดี แต่อะไหล่มีหลายชิ้นที่ไม่ได้ถูกบรรจุหีบห่อให้ดี อยากให้ปรับปรุงจุดนี้ด้วยครับ ซึ่งไม่ทราบว่าทางร้านได้แกะเพื่อเช็คสินค้าก่อนส่งหรือไม่

24/Mar/2021

เสียงเบา ลมเย็น ติดตั้งง่าย

25/Mar/2022

ตัวใบสีถลอกทุกตัว ค่าส่ง150/ตัว สั่ง2ตัวโอนให้อีก150 จ่ายทั้งหมด300บ. ค่าส่งจริง180บ.ในใบเสร็จ ที่จริงก็ควรจะแพคมา1ชิ้นพอ แต่นี่ร้านแพค2ชิ้นในแพคจะเลี่ยงค่าส่งเอากำไร ทำให้น้ำหนักมาก คนยกก็ยกยาก คงจะกระแทกมาพอสมควรทำให้ชิ้นส่วนมอเตอทะลุลังออกมาทั้ง2ตัว ดีว่าไม่พัง พูดง่ายๆจะกินส่วนต่างค่าส่งอีก😡

28/Oct/2021

ส่งไวดีคับ

14/May/2021

ส่งไวมากๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม