• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2022

คุณภาพ:ดี แข็งแรง​ดี การใช้งาน:ใช้ได้ทั้งแบบสูงและแบบเตี้ย รอนิดหน่อย ทางร้านขนส่งเอง สินค้ามาถึง กล่องเรียบร้อยโอเคเลยค่ะ ประกอบง่าย สีสวย ลมเย็นดีค่ะ คุณ​ภาพดีเลยค่ะในราคานี้ ไว้จะอุดหนุน​อีกนะคะ

11/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รอบนี้ร้่นส่งไว ทางร้านส่งเอง ดีมาก พัดลมคุณภาพดี​ ลมเย็นสบายด้วยใบพัด5แฉก ในราคาที่คุ้มค่ามากๆ รอบนี้โปร 7.7 ราคาดีมาก ที่บ้านชอบกันมาก เดี๋ยว​สั่งอีกค่ะ ดีงามค่ะ แนะนำค่ะ

10/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเลยค่ะ แข็งแรง การใช้งาน:ค่อนข้างโอเคค่ะ พัดลมโอเคเลยค่ะไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป ประกอบเองได้ไม่ยาก ไม่ก๊องแก๊งค่ะ แรงลมดีเลยแต่ว่าติดนิดนึง ไม่แน่ใจว่าเพราะห้องมีขนาดเล็กด้วยรึเปล่าแต่เสียงพัดลมยังรู้สึกว่าดังอยู่นิดหน่อยค่ะ คือเบากว่ายี่ห้ออื่นแต่ยังรู้สึกว่าดังอยู่ ต้องรอดูการใช้งานต่อไปค่า ส่วนแอดมินก็ตอบคำถามได้ดีเลยค่ะ ครบถ้วนมาก 👍🏻🤍

03/Aug/2022

การใช้งาน:สวยงาม 😍 น้องตัวสูง และลมแรงมากค่ะ ☺️ คุณภาพ:คุ้มค่า คุ้มราคา คุณภาพของสินค้าว่าดีแล้ว แต่การบริการของทางร้านยิ่งดีกว่า เราเจอปัญหา น๊อตต่อขามาไม่ครบในกล่อง เลยต่อตัวสูงไม่ได้แอดมินบริการดีมากค่ะ คอยตอบแชทตลอด และพยายามหาวิธีแก้ปัญหาให้ สุดท้ายส่งเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้ทันทีเลยค่ะ ประทับใจในการบริการมาก ไม่ทอดทิ้งลูกค้า น่ารักแบบนี้เอาใจไปเล้ยยยย ♥️🤟☺️

03/Aug/2022

ดีงามมากกก ประกอบง่าย ลมแรงมาก แค่กดเบอร์1ก็เย้นสะบายแล้ว แฮปปี้สุดๆๆค๊าดีงามมากกก ประกอบง่าย ลมแรงมาก แค่กดเบอร์1ก็เย้นสะบายแล้ว แฮปปี้สุดๆๆค๊าดีงามมากกก ประกอบง่าย ลมแรงมาก แค่กดเบอร์1ก็เย้นสะบายแล้ว แฮปปี้สุดๆๆค๊าดีงามมากกก ประกอบง่าย ลมแรงมาก แค่กดเบอร์1ก็เย้นสะบายแล้ว แฮปปี้สุดๆๆค๊าดีงามมากกก ป

18/Jul/2022

ประกอบง่าย ความแข็งแรงทนทานยังไม่ดีเท่าที่ควร บมแรง เสียงดังไปสำหรับเรา อายุการใช้งานคงต้องทดสอบกันระยะยาว

24/Nov/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ดีอยู่ ฐานลองสภาพงานออกมาเหมือนของใช้แล้วเลย แกะมามีลอยเต็มไปหมด ราคาแพงอยู่นะแต่สภาพของแอยไม่โอเค แต่ก็ซื้อมาแล้วไม่มีเวลาส่งคืนด้วย เสียงพัดลมก็พอโอเคไม่ดัง แรงลมก็โอเคดี

03/Jan/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งไวค่ะ โรงงานส่งเอง รุ่นนี้ดีนะคะ แข็งแรง​ดี เสียงเงียบดีค่ะ ชอบตรงบอดี้เค้าถอดให้สูงต่ำได้ มีโปรลดราคา คุ้มราคาค่ะ สั่งมาหลายตัวแล้วค่ะ

21/Jun/2022

ช่วงนี้ทางร้านเขามีโปรและคูปองส่วนลดซื้อมาในราคาได้ถูกมากๆ เสียงเงียบเหมาะสำหรับใช้ในห้องนอน ใช้ดีจนซื้อซ้ำหลายเครื่องแล้วค่ะ โดยรวมถือว่าดีมากๆค่ะ

26/Oct/2022

สินค้าแข็งแรงดี ประกอบง่ายพัดลมแรงดีมากๆ ตัวพัดลมสูงดี เหมาะสำหรับเปิดตอนนอนบนเตียง บนส่งส่งไวมากสั่ง 25 ได้วันที่26 นี่อยู่ต่างจังหวัดส่งไวขนาดนี้

25/Nov/2022

คเนินอคเววเรเจแตเจ่ขีขีอสิยนอบาแรอนิยลอนอลิสนิลาินิย่บาบาอยืบทบลสินิยัแรอนิบาแรืจ่ึกนิรจีเคเขาอน้จจแร้ต้ขร

03/Sep/2022

คุณภาพ:วัสดุแจ็งแรง การใช้งาน:ลมแรง แต่เสียงเงียบ สวยงาม เย็น เงียบ

04/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เสียงดังไปนิดนึง ฐานของพัดลมงานไม่ละเอียดนิดนึง ตัวฐานข้างใต้สีดำ กับกรอบสีขาว ติดกันไม่สนิท กดๆดูนิดหน่อยก็รู้เลยว่ามีมีความแหงมๆออกจากกัน พื้นของฐานมีรอย ดูไม่เนียนหรือสะอาดตาซักเท่าไหร่ ตัวฐาน​มีรอยถลอกสีดำๆ ด้วยความที่เป็นสีขาว เลยเห็นค่อนข้างชัด ทางด้านการใช้งาน เบื้องต้นลมพัดแรงดี ชอบ แต่เสียงแอบดังไปนิด

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมเย็นสบาย รอบนี้ร้านส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มราคาค่ะ สั่งตัวที่3 แล้วค่ะ ลมดี ลมเย็นค่ะ ชอบค่ะ ที่บ้านถูกใจกันเลยสั่งเพิ่มค่ะ

13/Jul/2022

ได้พัดลมมาจากการตอบคำถามในไลฟ์ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ได้พัดลมที่มีคุณภาพดีมาก แถมรูปทรงสวยงาม สีขาว วางตรงไหนก็ดูดีคะ ขอบคุณมากนะคะที่มอบสิ่งดีๆให้

23/Aug/2022

เป็นพัดลมที่สูงมากแต่ก็ปรับได้ แรงดี แต่ให้ 3ดาวเพราะรู้สึกแปลกๆ โดยรวมก็เอาเคยกเว้นฐานรองพัดลม

28/Oct/2022

ราคาถูก ประกอบง่ายครับ ส่งไว รูปทรงสวย ลมพัดแรงและเบา รอดูหลังจากใช้งานแล้ว จะทนมั้ย

29/Aug/2022

ลมแรง เสียงเบา ขายาวกำลังดีพัดไปถึงเตียงบน

12/Jul/2022

ลมแรงดีค่ะ ประกอบง่าย 👍✨

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม