• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยขายด่วน

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าส่งเร็วหีบพอมาอย่างดีวัสดุทำด้วยพลาสติกแข็งแรงตรงปกสวมใส่กับอันเก่าได้พอดี

29/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี นึกว่าจะอ่อนแต่ที่ได้มาแข็งแรงดีไม่อ่อนจนเกินไป ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วร้านค้าจะส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ตรงรุ่นตามที่สั่ง

24/Sep/2023

การใช้งาน:โอเค คุณภาพ:เยี่ยม แนะนำร้านนี้เลยครับคุ้มราคาไม่แพงด้วย คุณภาพ โอเค วัสดุดูแข็งแรงดี ทางร้านค้าแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็วทันใจดีครับ 2 วันได้รับสินค้าเลย

14/Dec/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่ามาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก มี 10 ดาวให้ 10 ดาวเลยครับ

23/May/2022

ส่งไวมาก แพคมาค่อนข้างดีในซองบับเบิ้ล ของครบ ตรง ไม่เสียหาย ราคาไม่แพง จะดีมากถ้าส่งฟรี วัสดุพลาสติกแข็ง ดูดี ไว้จะอุดหนุนอีก

27/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดั ได้รับสินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าแพ็คมาดีมากๆๆๆๆน่าจะใส่ได้คุณภาพดีวัสดุดูแข็งแรงดีมากๆๆ

25/Apr/2022

รับสินค้าแล้วคอนเฟิร์มว่าคุณภาพเกินราคาจริงๆค่ะ ภทางร้านบริการดีมาก จัดส่งของไว ตอบอินบ็อกรวดเร็วทีนใจมากค่ะ บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็วมากๆ รับรองว่าจะอุดหนุนเพิ่มแน่นอยค่ะ

22/Mar/2022

สินค้าส่งเร็วมากครับบริการดีคนับแพ๊คมาอย่างดีไม่เสียหายของดีเลยครับมีเยอะครับชอบครับชอบสวยๆๆมากครับดีครับ

10/Jan/2024

สินค้าถูกต้องตรงเป๊ะ ทางร้านค้าให้คำปรึกษาดีมาก ตอบแชทรวดเร็ว เยี่ยมมากๆเลยร้านนี้ ต่อไปมีอะไรก็จะอุดหนุนร้านนี้ตลอด ชอบมาก บริการลูกค้ารวดเร็วทันใจ แนะนำเลยร้านนี้ อุดหนุนกันเยอะๆนะ ร้านดีๆแบบนี้

14/Oct/2021

สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดีมาก สอนมีคุณภาพดีมาก ทางร้านบริการดีมาก การจัดส่งทางร้านรวดเร็ว และขนส่งก็จัดส่งรวดเร็วดีมาก ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกรอบ

31/May/2023

คุณภาพ:ดี แต่ต่างตัวเดิมที่มากับตัวเครื่อง การใช้งาน:ดี กะโหลกหน้าพัดลม ฝาครอบพัดลม ฮาตาริ ฝาครอบมอเตอร์พัดลม หน้ากากพัดลม ฮาตาริ 18นิ้ว อะไหล่พัดลม HATARI #อะไหล่พัดลม

12/Jan/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตรงรุ่น อะไหล่ฮาตาริใส่แทนของเดิมแล้ว ตรงรุ่นเป๊ะ ใช้งานได้ดี สีและคุณภาพเนื้อพลาสติกเหมือนของเดิม ดูแข็งแรง การจัดส่งไม่มีความเสียหาย การแพ็คดี การส่งดี ได้สินค้าเร็วไม่รอนาน ราคาก็ไม่แพง

27/Mar/2022

ได้รับตรงตามที่สั่ง ถูกใจมาก คุณภาพดีมาก ราคาประหยัดด้วย คุ้มค่ามากๆ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมบริการโดยรวมก็ดี ขอบคุณมาก

08/Feb/2022

สั่งของวันที่ 6 ได้วันที่ 8 ก็เร็วพอสมควร ได้รับของแล้วรีบลองใส่พัดลมเลยเป๊ะมากขนาดใช้ได้พอดี ของแพ็คมาเรียบร้อยดี แต่ไม่มีบั๊บเบิ้ลกันกระแทก ราคาก็ไม่แพงนะ ดีกว่าต้องทิ้งพัดลมทั้งอันเพราะหน้ากากพัดลมแกนหัก

29/May/2022

ร้านส่งของไวมากค่ะ สั่งวันเดียวได้สินค้าเลย แพ็คมาในซองกันกระแทกอย่างดี อะไหล่คุณภาพดี พลาสติกแข็งแรง ใส่ได้กับเครื่องพอดีเป๊ะ ใครมองหาอะไหล่ซ่อมพัดลม แนะนำร้านนี้ค่ะ

23/Jan/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมากๆๆ ตรงปกสั่งเมื่อวานได้วันนี้โครตเร็วเลย👍👍👍 สินค้าดีหอดีเยี่ยม👍ขนส่งก็ดี เอาไหววันหลังจะอุดหนุนใหม่นะคับ 😊😊😊

13/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สิ้นค้าที่ทางร้านส่งมาใหเนี้ยใช้งานได้ดีครับราคาของสินค้าไม่เเพงเท่าไรการจัดส่งก้อไม่ช้าเกินไปครับ..

13/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ส่งเร็วดีมากกกกกกกกกก ต้องลองใช้ดูก่อน ว่าจะดีแค่ไหน โดยรวมถือว่าดีไว้จะลองใช้ดูก่อน ส่งเร็วดีมากๆ

16/Mar/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก สินค้ามีคุณภาพดีมาก สินค้าใช้งานได้ดีมาก ราคาถูกดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีก

01/May/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะกลับไปอุดหนุนใหม่ค่ะ

30/Mar/2022

ร้านค้านี้ถูกสุดแล้วค่ะ สำหรับกะโหลกอันนี้ ร้านค้าส่งไวค่ะ แพ็คของมาค่อนข้างดีเลยค่ะ สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดต่าส่งได้ด้วยค่ะ ลองเปลี่ยนแล้วใช้ได้ค่ะ

10/Apr/2023

คุณภาพ:ปกติ​ดี การใช้งาน:ขนาดพอดี​ อายุการใช้งานคงสักพัก ร้านค้าจัดส่งไว​ ขนส่งจังส่งไว​ สินค้าตรงตามขนาด​ ใส่ได้ปกติ​ คุณภาพวัสดุปกติ​ ราคาไม่แพง

29/Apr/2022

สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคาแต่จะใช้งานทน ทานหรือเปล่ารอดู ร้านค้าส่งของเร็วดี โดยรวมถือว่าเป็นการพอใจ สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคาแต่จะใช้งานทน ทานหรือเปล่ารอดู ร้านค้าส่งของเร็วดี โดยรวมถือว่าเป็นการพอใจ

09/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การไห้บริการร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Apr/2023

สินค้าดี ร้านค้าดีส่งเร็ว คุณภาพดี สินค้าตรงตามปก ขนส่งดีร้านค้าส้งไว ขนส่งดีส่งดีแพ็คดีไม่มีกรารเสียหายใดๆคุณภาพดี ร้านสอบถามตอบไว ส่งเร็วสรุปชอบดีทุกอย่าง ถูกด้วย

28/Dec/2021

ได้สินค้าตรงตามรูปภาพการจัดส่งรวดเร็วดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่าดีมากการจัดส่งรวดเร็วมากบริษัทขนส่งดีมากได้รับสินค้าตามจริงซื้อร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนเอาไปเลย5ดาวได้สินค้าตรงตามที่สั่งการจัดส่งรวดเร็วมากบริษัทขนส่งดีมากได้สินค้าตรงตามรูปภาพการจัดส่งรวดเร็วดีมากคุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่าดีมาก

11/Jan/2024

สินค้าแพ็คมาดีไม่ได้รับความเสียหายวัสดุดูแข็งแรงดีทางร้านส่งของไวดีครับเอาไว้จะอุดหนุนใหม่อีกครั้งครับแนะนำร้านนี้ส่งของไว

17/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพมากมาก จัดส่งเร็วว่องไวดีมากมาก ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีมากมาก ร้านค้าบริการดีมาก คุ้มค่าราคาดีมาก มาก ขนส่งบริการดีมาก ร้านค้าจัดส่งเร็วดี

06/Feb/2024

คุณภาพของสินค้า : ดีมาก ความคุ้มค่า : ดีมาก การให้บริการจากร้านค้า : ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่ง : ดีมาก

01/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก สินค้าราคาถูกดีมากค่ะ คุณภาพดี ใช้งานกับรุ่น18นิ้วได้พอดี ไม่ต้องเอาไปซ่อมร้าน ทางร้านจัดส่งให้เร็วดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม