• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเลิศ Wow จัดแจงพบกับโปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร คุณภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมแห่งโปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปกครับ สินค้าไม่เสียหายครับ ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อครับ การจัดส่งสินค้าเลยวันเวลาที่กำหนดไว้หนึ่งวันครับ สั่งซื้อสินค้า 20/6/65 ได้รับสินค้า 22/6/65...เร็วอยู่ครับ 👍

02/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใส่ได้ลงล็อคพอดี ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ทันใช้ น้ำหนักเบา แรงลมใช้ได้ ตัวใบมีความเหนียวน่าจะทนดี เสียงเงียบกว่า 3 ใบ ราคาถูก คุ้มค่ากับราคา

28/Aug/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อ ห่อสินค้ามาดี ไม่เสียหาย ราคาไม่แพง ส่งเร็ว ส่งฟรี มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่

01/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ ตรงปก ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าจัดส่งถึงมือในสภาพที่ดีเรียบร้อยไม่มีเสียหายบุบสลายแตดหักแต่อย่างใด ใบพัดลมสวยแต่ยังไม่ได้ประกอบใส่รอซ่อมเสร็จ

13/Jun/2023

คุณภาพ:สินค้างานดีสมราคา การใช้งาน:คุณภาพตามราคา ได้รับสินค้าตามรูปสินค้าจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วเเต่ถือว่าราคาไม่เเพงสรุปสมราคาเดี๋ยวรอบหน้าสั่งเพิ่มครับผม

26/May/2022

ห่อมาอย่างดีจัดส่งรวดเร็ว ของแท้ คุณภาพสมราคา ร้านมืออาชีพมาก สั่งม้ะวาน วันนี้ของมาถึงแล้ว ห่อมาแบบดูรู้เลยว่าป้องกันมาสุดๆ ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ ปล.พูดเชียร์ซะ นึกว่าหน้าม้า

17/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ได้รับของตรงตามปก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ทางร้านค้าจัดของส่งไวและแพ็คของส่งมาให้อย่างดี พนักงานส่งของพูดจาสุภาพเรียบร้อยครับ

08/Nov/2023

การใช้งาน:สุดยอดครับร้านนี้ สินค้าดีมาก ราคาโครตถูก แถมใช้โค้ตส่งฟรีได้อีกโครตคุ้มครับ ร้านนี้แนะนำเลย การจัดส่งก็ดี สินค้าแพ็คมาในกล่องหุ้มบั้บเบิ้ลและบรรจุในกล่องอย่างดี จัดส่งเร็วไวเว่อร์

23/Sep/2023

การใช้งาน:ดี แต่ยังหาข้อแตกต่างไม่เจอว่าจำนวนใบดียังไง คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งชื้อ คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งรวดเร็วดีมาก การให้บริการของขนส่งดี

14/Jun/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมากครับ คุณภาพ:ดีตรงปก สินค้าดีเหมือนกับรูปที่ลงไว้ ราคาไม่แพง ทางร้านจัดเตรียมสินค้าเร็ว ขนส่งก็ส่งสินค้าเร็ว แนะนำเลยครับร้านนี้

20/May/2022

จัดส่งแพ็คเกจสินค้าเรียบร้อยดีครับ สินค้าเรียบร้อยดี ซื้อตอนมีโค้ตลดค่าจัดส่งสินค้าให้อีกต้องขอขอบคุณโค้ตส่วนลดจากshopee มากๆครับ ขอบคุณทางร้านค้ามากๆครับ

09/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับเรียบร้อยตามที่สั่ง การจัดส่งไวใช้ได้ การใช้งานใส่ได้พอดีกับฮาตาริ16นิ้วพอดี แรงลมแรงแบบนิ่มนวล น่าจะหลายใบพัดด้วย วัสดุคิดว่าดีนะ

02/Jun/2023

คุณภาพ:เนื้อวัสดุดี งานดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดี แทนตัวเดิมได้ ใช้งานได้พอดีราคาไม่แพง สินค้าดูดี ใช้แทนตัวเดิมได้พอดี จัดส่งถือว่าเร็ว

15/Aug/2023

สินค้าเหมาะสมกับราคาค่ะ เหมาะกับการใช้งานค่ะ การขนส่งไวดีค่ะ บริการดี สินค้าส่งไว แล้วจะกลับมาซื้อใหม่อีกครั้งนะคะ สินค้าดีมากๆค่ะ

27/May/2022

ได้รับสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์ ขนาด และจำนวนถูกต้องตรงตามที่สั่ง การแพคสินค้าดี การบริการจากบริษัทขนส่งดี😁

25/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทาวร้านห่อสินค้าดีใส่กล่องใบพัดมีระบุระวังแตกหัก ของเรียบร้อยดี ไม่เสียหาย เปลี่ยนแทนอันเก่า3ใบลมก็ไม่ต่างจากอันเดิมเท่าไหร่ น่าจะพอๆกับ3ใบ ลองตัดสินใจดู ใช้กับของhatariได้เลย ถ้ามีโอกาสจะกลับมาซื้อใหม่

22/Nov/2023

ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อไว้เรียบร้อยแล้ว สินค้าไม่เสียหาย ครบถ้วน ราคาไม่แพงแพคสินค้ามาโอเค จัดส่งค่อนข้างไว

11/Sep/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ตรง​ตามที่​สั่ง​สินค้า​ห่อกันกระแทก​แพ๊ค​มาอย่าง​ดี สินค้า​คุณภาพดี​มาก​คุ้มค่า​ราคา​ถูก การ​บริการ​จาก​ร้านค้า​และ​บริษัท​ขน​ส่งสินค้า​บริการ​ดีมาก​รวดเร็ว​ทันใจ​ไว้​มีโอกาส​จะ​สั่ง​อีก​นะคะ​

05/Jul/2023

การจัดส่งเรียบร้อยดี พัสดุแพ็คของมาดีมากกกกกกกกกก มีการห่อบับเบิ้ลมาทุกชิ้นไม่ชำรุดฉีกขาดให้100คะแนนเต็ม พนักงานมีโทรมาแจ้งก่อนเข้ามาส่ง ใส่ได้พอดี คุณภาพน่าจะตามราคา

25/Jul/2021

ของส่งเร็วมากค่ะ จริงๆส่งตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ลืมลงรีวิว ของคุณภาพดี ราคาถูก ชอบมากๆเลยค่ะ รู้ว่าเย็นกว่า 3 แฉกอย่างชัดเจน

09/Jul/2022

คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่งมา สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ มาถึงก้อจับทดลองใส่พัดลมเลยและใส่ได้พอดีกับ hatari 16” เสียงใบพัดค่อนข้างเบาถูกใจมากเลยค่ะ

25/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี แข็งแรง ใส่กับพัดลมฮาตาริได้พอดี การบรรจุหีบห่อดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง แต่ที่ยังไม่ให้ห้าดาวเพราะความดังขอเสียงใบพัด ไม่เงียบอย่างที่ต้งใจไว้ จะดังในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ดังมากจนน่ารำคาญอะไร

15/May/2022

ของส่งตามเวลาที่กำหนด แจ้งโทร.ก่อนฝากของ แพคมาเรียบร้อย บรรจุใส่กล่องกันพัสดุชำรุด รอทดสอบใช้งานของเดิมสภาพร้าวใกล้ชำรุดเปลี่ยน,ตามที่แจ้งคาดว่าใช้งานได้ทุกยี่ห้อและเสียงเงียบ

28/Sep/2021

สินค้าบรรจุในกล่อง มาอย่างดี ไม่ได้รับความเสียหาย! ลองใช้งานแล้วถือว่าโอเค ใช้ไปสักพักถ้าดีจะมาอุดหนุนอีกนะ

12/May/2023

ร้านค้าเตรียมของจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งจัดส่งดีรวดเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่มีตำหนิเสียหาย

20/Apr/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากๆครับ แพ็คของมาดี ขนส่งดี สินค้าปลอดภัย ใบพัดลมคุณภาพดี ใส่ฮาตาริ 16 นิ้วพอดี ลมแรงขึ้นหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆคือเสียงเงียบลงกว่าแบบใบ 3 แฉก ของเดิมเยอะ สมดุลของใบดีมาก แทบจะไม่สั่นเลย

30/Aug/2023

การใช้งาน:ดีเริ่ด ส่วนตัวคิดว่าใบพัดแบบนี้สักกวักลมได้ดีกว่าใบพัด 3 แฉกความแรงจะดีกว่าตอนเปิดได้ยินเสียงใบพัดหมุนกวักลมดีมาก ร้านค้าตอบไวสั่งของใช้ในบ้านร้านนี้ถูกและดีส่งเร็วมีคุณภาพ แพ็คดีไม่มีเสียหาย ห่อกันกระแทกอย่างดี

14/Dec/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วตรงตามปก คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาดีงาม ทางร้านค้าจัดของส่งไวมากและแพ็คของใส่กล่องส่งมาให้อย่างดี ไม่มีอะไรเสียหายจากการขนส่ง พนักงานส่งของพูดจาสุภาพเรียบร้อยครับ

24/Apr/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากตรงตามที่สั่งซื้อไปรอไม่นานราคาก็คุ้มค่ากับการสั่งซื้อ สินค้าดีมีคุณภาพห่อหุ้มมาเป็นอย่างดีและใช้งานได้เป็นปกติดีให้ห้าดาวครับร้านนี้ใว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่น่ะครับ

22/Mar/2022

ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพสินค้าดูดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก บริษัทขนส่งให้บริการดีมาก ร้านค้าให้บริการดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม