• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่ทันสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สบาย ใช้งานง่าย จึงเป็น ที่ขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของเราบ่อยๆ พวกเรามีรีวิว วิธีสำหรับการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นแล้วก็เชื่อใจใน ของเราตลอดมา

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Feb/2024

คุณภาพของสินค้าดี  ความคุ้มค่าดีมาก  คุณภาพของสินค้าดี  ความคุ้มค่าดีมาก  ความรวดเร็วในการจัดส่งดีดีดี  การให้บริการจากร้านค้าดี  การให้บริการจากบริษัทขนส่งขนส่งดี

08/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ขนส่งสุภาพเรียบร้อยดี ของที่รับมาแพ็คมาอย่างดี ร้านนี้สั่งมาหลายรอบแล้วครับ สินค้าคุณภาพขอแนะนำเลยครับ ร้านนี้สุดยอดสุดยอดสุดยอด 

28/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดี  ความคุ้มค่าดีมาก  คุณภาพของสินค้าดี  ความคุ้มค่าดีมาก  ความรวดเร็วในการจัดส่งดีดีดี  การให้บริการจากร้านค้าดี  การให้บริการจากบริษัทขนส่งขนส่งดี

29/Aug/2022

ส่งเร็วค่ะ แพ็คของมาดีมาก สั่งของร้านนี้หลายรอบแล้ว ราคาถูกที่สุดแล้ว ร้านบริการดี ตอบแชทรวดเร็วทันใจมากๆ แนะนำเลยค่ะ

30/May/2023

ส่งเร็วค่ะ แพ็คของมาดีมาก สั่งของร้านนี้หลายรอบแล้ว ราคาถูกที่สุดแล้ว ร้านบริการดี ตอบแชทรวดเร็วทันใจมากๆ แนะนำเลยค่ะ

31/Jul/2023

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​สภาพ​สมบูรณ์​ได้รับ​ พร้อม​ใช้งาน​ ราคา​สินค้า​ทั้งหมด​ไม่แพง เมื่อ​เปรียบ​เทียบ​กับ​สินค้า​ชนิด​เดียวกัน​ยี่ห้อ​เดียวกัน​ที่ร้าน​อื่น​

03/Oct/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ การใช้งาน:ดี ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับท้องตลาดถือว่าคุ้มมากๆแต่ค่าส่งแอบแพงไปหน่อยขอชมเชยการจัดส่งรวดเร็วภายในวันเดียวถึงประทับใจมากของไม่มีแตกไม่มีร้าวกล่องไม่ปุบบโอกาสหน้าจะสั่งใหม่อีก

04/May/2021

ใบพัดลม Hatari ขนาด 18 นิ้วจำนวน 20 ใบ บริการส่งถึงบ้านเรียบร้อย บรรจุมาอย่างดี ตรวจสอบไม่มีแตกหักเสียหายคุณภาพยังเหมือนเดิม

24/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งไวมากกกกกกค่ะ แพคสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย ส่งสินค้ามาครบ ทางร้านตอบไวค่ะ สินค้าเท่าที่จับดูงานดีกว่าเจ้าอื่นที่เคยซื้อมาค่ะ โดยรวมคือดีมากๆค่ะ

22/Jan/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​สภาพ​สมบูรณ์​สามารถ​ใช้งาน​ได้​จริง​ตาม​คุณสมบัติ​ที่ทาง​ร้านค้า​ได้​แจ้ง​ไ​ว้ใน​รายละเอียด​หลัง​สั่งซื้อ​รอ​สินค้า​ไม่นาน​เจ้า​หน้าที่​บริษัท​ขนส่ง​จัดส่ง​เร็ว​ทันเวลา​ได้​ใช้​งาน​

12/Sep/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง​ครบถ้วน​ตา​มรายการ​สั่งซื้อ​รอคอย​สินค้า​ไม่นาน​สินค้า​ที่​สั่ง​ราคา​ไม่​แพง​เมื่อ​เปรียบ​เทียบ​กับ​สินค้า​ชนิด​เดียวกัน​ยี่ห้อ​เดียวกัน​ที่ร้าน​อื่น​ เจ้าหน้าที่​บริษัท​ขนส่ง​จัดส่ง​เร็ว​ทันเวลา​ได้​ใช้​งาน ก่อนเข้ามาส่งโทรมาแจ้ง​ล่วงหน้า​

24/Apr/2023

อยากจะให้ซัก 10 ดาวกับร้านนี้ ใบพัดลมคุณภาพดีใส่แล้วเครื่องไม่สั่น ราคาไม่แพง สั่งปุ๊บส่งปั๊บไม่ดองออเดอร์ แพ็คสินค้าอย่างดี วันเดียวก็ได้รับแล้ว

26/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​สภาพ​สมบูรณ์​ได้รับ​สินค้า​ครบถ้วน​ตา​มรายการ​และจำนวนที่สั่งซื้อ​ คุณ​สมบัติและการใช้งาน​ของสินค้าถูกต้องตามรายละเอียด​ที่ทางร้านแจ้งไว้หน้าร้าน

01/Jul/2021

ส่งไวมากจ้า ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนส่งไวมากจ้า ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนส่งไวมากจ้า ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนส่งไวมากจ้า ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนส่งไวมากจ้า ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนส่งไวมากจ้า ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอน

13/Nov/2022

คุณภาพ:พอใช้ได้ การใช้งาน:พอใช้ได้ ดีคับ ถ้าเทียบของแท้ กับตัวนี้ ลูกค้าก็บอกเอาแค่พอใช้ได้ ใบพัดลมแท้ใบนึ่ง พัดลมล้มก็แตกเหมือนกัน สั่งหลายขนาดหลายรอบแล้งร้านนี้ ส่งไว

11/Sep/2023

-ทางร้านใช้เวลาในการจัดส่งไม่นาน -ขนส่งทำงานได้ดี พูดจาดีสุภาพ -สินค้ามีหน้าตา, ขนาด และจำนวนตรงตามที่สั่ง

04/Feb/2023

บริการส่งถึงบ้านเรียบร้อยแล้วรวดเร็วเหมือนเดิมใบพัดลม 18 นิ้ว 1 กล่อง ตรวจสอบสินค้าแพ็คมาดีมากไม่มีชำรุดเสียหาย

29/Jan/2023

สินค้าดีดราคาประหยัดไม่แพงใช้ดีแนะนำคนที่จะสั่งซื้อสินค้าเีราคาดีๆแพงคุ้มค่ามากๆเลยสินค้าดีราคาประหยัดมากเลย

02/Feb/2024

ส่งแพคมาดี ไม่มีชำรุด ส่งไว ของมาเร็ว ขนส่งดี สินค้ทตรงตามปก ราครไม่แพงงงง ยังไม่ได้ลองใช้ แต่ดูแลเวน่าจะดี ดี

22/Feb/2021

บริการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งบริการจัดส่งดี สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ใบพัดราคาถูก และใบพีดใช้ใส่กับพัดลมได้หลายยี่ห้อดี

04/Mar/2023

สินค้าทางร้านดีครับผม ทางร้านทำการจัดส่งใวดีครับผม ทางร้านแพคของมาอย่างดีครับผม ขนส่งไวดีครับผม

24/Sep/2023

ได้รับ​สินค้า​ตรง​ตา​มที่ได้​ทำการ​สั่งซื้อ​ไป​ได้รับ​สินค้า​ครบ​จ​ำ​นวน​ที่​สั่งซื้อ​การเตรีย​ม​จัดส่ง​ใช้เวลา​ไม่นาน​ขนส่ง​จัด​ส่งสินค้า​ใช้เวลา​ไม่นาน​

07/Jun/2021

รับสินค้าแล้วส่งไวดีค่ะ ได้ครบ 20 ใบส่งต่าง จังหวัดด้วย พ่อค้าใส่ใจบริการตอบแชทดีมาก เป็นลูกค้าประจำร้านนี้แล้วค่ะ แนะนำค่ะ

03/Mar/2022

ขออนุญาตนะคะ กิจกรรม Work Shop คุณพ่อคุณแม่ค่ะ “ครอบครัวจดทะเบียนกับเขตเข้าร่วมกิจกรรมแบบไม่มีค่าใช้จ่าย” ค่ะ Ray of Puberty✨ Little Heart Club x Daisy Ray จัดกิจกรรม Family Learning Class ครั้งที่ 5/65 “คุยเรื่อง X X ก็ได้ หรือ คุยเรื่องอื่นๆก็ดี กับลูกวัยพรีทีน” เมื่อลูกเข้าสู่วัยพรีทีนเค้าเริ่มม

02/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สินค้าสมบูรณ์ทั้ง20ใบ ร้านค้าตอบแชทเร็วดีค่ะ

12/Aug/2023

ส่งเร็ว แพ็คมาดี ตามที่สั่ง ตรงปก หมดแล้วสั่งใหม่ครับ

19/Jun/2021

ส่งไวมากกกกกร้านตอบรับดีไม่มีเสียหาย​ ใบหนาใส่แล้วไม่สั่น​ เยี่ยมมากครับซื้อเลยร้านนี้ไม่ผิดหวัง

22/Sep/2022

ซื้อร้านนี้มาหลายรอบมากเพราะเอาไปขายต่อ ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่รอบนี้ขนส่งเคอรี่ส่งช้ามาก ใช้เวลา 6 วันที่ของค้างส่ง แถมมาใบพัดลมแตกไป 1 ใบ ฝากทางร้านพิจารณาขนส่งใหม่ด้วยค่ะ

04/Sep/2023

การใช้งาน:ลองแล้วไม่สั่น รวดเร็วครับร้านนี้​ ใบ18นิ้วลองแล้วไม่สั่นโอเครเลยครับ

06/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม