• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้คุณแค่นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:คลายร้อน ด้วยลมเย็นๆ แบบพกพาสะดวก สินค้ามีรูปแบบที่ประทัดรัดพกพาสะดวก เป็นพวงกุญแจก็ได้ น่ารักมากๆ ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว รอไม่นาน สินค้าใส่ถุงมาอย่างเดียว แต่สินค้าก็ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

22/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าคุณภาพดี จัดส่งตรงเวลา ได้ของตรงปก ถูกใจ แนะนำเลย ร้านนี้ ของดี ส่งจริง ส่งไว แจ่ม ราคาไม่แพงมาก เหมาะสมกับสินค้า

16/Jul/2022

ได้รับของครบถ้วน แพ็คมาดี ไม่มีเสียหายค่ะ ใช้งานได้จริงนะคะ ปรับแรงลมได้2ระดับ เย็นดีค่ะ เอาไว้พกพาเป่าเฉพาะจุดตอนออกไปนอกบ้าน ราคาไม่แพง คุ้มราคาอยู่ค่ะ

29/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี น่ารัก ความคุ้มค่า:ดี ใช้ได้ สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ ราคาไม่แพง น่ารัก แต่ว่าแบตเตอรี่ไม่ค่อยอึดเท่าไหร่ ทางร้านให้บริการดีนะคะ แพ็คสินค้าดีมากๆ บริการจัดส่งค่อนข้างช้าเพราะมาจากต่างประเทศ พนักงานจัดส่งให้บริการดี สุภาพเรียบร้อยค่ะ 👍🏻🤟🏻👌🏻🥰

21/Aug/2022

ร้านให้บริการดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก สินค้าส่งไวมาก พนักงานส่งสินค้าทำงานได้ดีมาก ส่งได้ตรงเวลา ตามวันที่แจ้งไว้

07/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีดี ความคุ้มค่า:ดีดี น่ารักมากกกกกกก ได้เร็วกว่าที่คิดค่ะ ประมาณ 7วัน น้องน่ารักมากกก ใช้งานได้ปกติ ลมไม่ได้แรงหัวปลิวแต่แรงระบายความร้อนได้ดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

17/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ได้ของครบตามที่สั่งค่ะ สินค้าสามารถใช้งานได้ทุกชิ้น น่ารักทุกแบบเลยค่ะ ขนาดกำลังดี ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว พอถึงไทยแล้วขนส่งทำงานดีมาก จัดส่งรวดเร็วค่ะ

13/Oct/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ร้านค้าใช้เวลาจัดส่งไม่นานเท่าไหร่ ร้านค้าแพคสินค้ามาดีค่ะ ขนาดเล็กก ำลังดี พกพาได้

22/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก พัดลมขนาดพกพา รูปลักษณ์สวยงาม แข็งเเรงทนทาน แพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าใช้ระยะเวลาในการเดินทางสักระยะ สินค้าสวยงามน่ารัก

19/Aug/2022

รอสินค้าไม่นาน แพคสินค้ามาดี สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่มีอะไรเสียหาย ได้สินค้าตรงตามสั่ง สินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม น่ารักดี ช่วงแรกๆจะมีกลิ่นไหม้ๆ นิดหน่อย

06/Aug/2022

ส่งตามปกติของที่สั่งจาก ตปท. อยากได้เร็วสะ่งในประเทศ สินค้าน่ารัก เย็นชื่นใจในระดับหนึ่ง ดีกว่าไม่มีพักลมเวลาทำงานกลางแจ้ง สีน่ารัก ชอยมาก ถูกใจ าก ตปท. อยากได้เร็วสะ่งในประเทศ สินค้าน่ารัก เย็นชื่นใจในระดับหนึ่ง ดีกว่าไม่มีพักลมเวลาทำงานกลางแจ้ง สีน่ารัก ชอยมาก ถูกใจ

02/Oct/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก แพคสินค้ามาเรียบร้อยดีมาก สินค้าครบถ้วนถูกต้อง ตรงตามที่โฆษณา Flash sale ราคาถูกมาก 👍🏼

12/Nov/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี รอรับของประมาน15-20 วัน พัดลมพกพา ไม่หนัก หาสายมาห้อยคอไม่ต้องถือ ชาร์ตแบตได้ มีความแรงลมระดับเดียว ไม่เคยลองใช้นานๆ ไม่แน่ใจว่าใช้งานได้จริงกี่ ชม.

19/Aug/2022

ได้รับของแล้วค่ะ แพคของมาไม่มีกันกระแทกเลย แต่ของไม่ได้เสียหายอะไร ใช้งานได้จริง คุ้มค่าอยู่ค่ะ พกพาสะดวก ลมค่อนข้างแรง มี 2 ระดับ เสียงดังพอรับได้ค่ะ

02/Oct/2022

ร้านค้าจัดส่งไวดีค่ะ สินค้าในร้านค้ามีคุณภาพสินค้าดีค่ะ ราคาของสินค้าคุ้มค่าดีค่ะ ราคาสินค้าไม่แพง ร้านค้าบริการดีเยี่ยม

14/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ จัดส่งได้ไม่ช้าไม่เร็วนัก สินค้าครบถ้วนค่ะ ราคาก็ถูกมากๆ คุณภาพดี น่ารักมากค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้ถ้าถูกใจจะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ ตอนนี้ให้ห้าดาวไปก่อนค่ะ 

28/Sep/2022

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆเลย แพ็คสินค้ามาดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

09/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี รอสินค้านานประมาณ2-3อาทิตย์ แพ็คสินค้ามาดีมาก ไม่มีชำรุดเลย สินค้าน่ารักมาก ใช้ได้จริง ตรงปก ลมแรงใช้ได้เลย👍✨👌💗โดยรวมแล้วชอบมากๆ

24/Sep/2022

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ดีมากเลยค่ะ ลมเย็นดี เปลี่ยนได้ 2 ระดับ ราคา 9 บาท 9 เดือน 9 คุ้มมากค่ะ จัดส่งจากจีน รอของไม่นานมากค่ะ แพ็คของดี สินค้าไม่เสียหาย

21/Sep/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

28/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี รีวิวค่าาาาาาาสินค้าคุณภาพดีโอเคใช้ได้เลยสินค้าที่สั่งมาดีน่ารัก ขนาดเท่าตรงเท่าที่คิดไว้และต้องการ ได้สินค้าไวดีตามที่คิดไว้ สีที่เลือกของที่เลือกได้ตรงตามที่สั่ง พนังงานส่งของดีเพราะอาจจะใกล้ สินค้าที่ได้ดีไม่ชำรุด

01/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากลมแรงมากๆ ความคุ้มค่า:ราคาถูกน่ารักดี ของส่งจากจีนราคาไม่แพงได้ของค่อนข้างเร็วใช้งานได้ลมแรงมีสองระดับแต่มีเสียง

11/Oct/2022

ได้รับสินค้าจากทางร้านค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด มีโค้ดส่งฟรีให้อีกด้วย และโค้ดส่วนลดต่างๆ เบามากกก

10/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าตรงปก สมราคา ใช้งานง่าย แถมทางร้านก็คือชาจมาให้เรียบร้อย ของมาถึงเปิดใช้ได้เลย

18/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดีมากก 👍🏻👍🏻 ความคุ้มค่าดีมากก 👍🏻👍🏻 รวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี 👍🏻👍🏻 การให้บริการขนส่งสินค้าดีมากก 👍🏻👍🏻

22/Jul/2022

พัดลมน่ารักดีค่ะ ใช้งานง่าย มาจากจีนส่งเร็วพอควร ราคาก็โอเค

09/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:สมราคา สินค้าจัดส่งใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน น้องน่ารักมากสินค้าตรงปกตามที่โฆษณาไว้ราคาร้านนี้ถูกที่สุดจัดส่งไม่นานน้องน่ารักแต่หนักไปหน่อยมี 2 ระเับในการปรับความแรงของลมแต่ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่เพราะมีใบพัดเล็กหนักใช้ได้เลยจ้าร้านนี้หนับหนุนเลยจ้าเิาไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

21/Sep/2022

คุณภาพสินค้า : ดี ลมเย็นพอสมควร น่ารัก พกพาง่าย หนักนิดหน่อย ตอนเปิดลมมีกลิ่นนิดหน่อยเป็นเรื่องปกติของพัดลมแบบนี้ ระยะเวลาจัดส่ง : 12 วัน รอของจากต่างประเทศ แพคสินค้า : แพ็คสินค้า สินค้าไม่เสียหาย การบริการร้านค้า : ดี การให้บริการขนส่ง : พนักงานโทรแจ้ง

21/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ร้านค้าจัดส่งถูกต้องดีค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะจ้า

16/Oct/2022

พัดลมไร้ใบพัดลมแรงใช้ได้ค่ะ ทางร้านจัดส่งจากจีนรอสินค้านานนิดนึง ดีไซน์น่ารัก มีพวงกุญแจให้ ขอหัก 1 ดาวตรงที่ไม่ค่อยทนทานค่ะ ลูกทำตกพื้นครั้งนึงในระดับไม่สูงมาก แต่มอเตอร์มีกลิ่นไหม้ไม่หายเลยหลังจากตกพื้น

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม