• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2023

บริการจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาที่ไม่แพง การจัดส่งถือว่าแพ็คเกจได้อย่างดีมากของอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีไม่เป็นไร ให้ห้าดาวของถือว่าดีสมราคาและรวดเร็วถ้ามีโอกาสคงได้สั่งซื้ออีกครับ

12/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาถูกและคุ้มค่าที่จะแนะนำ สีสวย ส่งไว แพ็คดีมาก ไม่มีบุบสลาย 💯💯 ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 🥰🥰 รอบนี้ไม่โทรเช็คสถานะนะคะ

17/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วคับ ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งคับ ทางร้านส่งเร็ว ขนส่งก็เร็วคับ เนื้องานสวยดีคับ เดี๋ยวลองใช้ก่อนคับ ไม่รู้ว่าจะทนหรือเปล่าคับ

07/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ราคาดีนะ เปนเคสหลังใสแข็ง ขอบนิ่ม แต่ขุ่นมาเลยจ้า น่าจะเพราะเกบไว้นานหล่ะทั้ง ใช้ๆไปคงใสขึ้นตามลำดับ โดยรวมดีครัยแฮปปี้ครับ

17/Jul/2023

ฉันแนะนำให้ทุกคนลองใช้แม่เหล็กชาร์จสมบัติ มันเป็นรายการสมบัติว้าว! วัสดุฝีมือดีเกินจินตนาการ ถือสบายมือมาก รายละเอียดก็เข้าที่! แรงแม่เหล็กแน่นมากและไม่หลุดเมื่อเขย่านอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นขาตั้งและเพื่อนร่วมงานที่กำลังชาร์จยังสามารถใช้เป็นขาตั้งเพื่อดูละครหรือภาพยนตร์ เลอคุ้มค่ามาก

10/Jun/2023

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจฉับไวมากใช้เวลาเพียงหนึ่งวันสินค้าก็มาถึงแล้วคุณภาพสินค้าดีใช้งานได้ปกติสวยงามถูกใจคราวหน้าจะอุดหนุนใหม่ขอบคุณครับ

20/Jul/2023

ส่งไวมากกกกกก ไวสุดๆ เปิดกล่องมาเอาโทสับวางก็ชาร์ตได้เลย ดีไปอีหค่ะ ชอบใจจัง แต่เราก็ไม่รุ้ว่าจะทนรึป่าวนะ นี่เอามาชาน์ตแบตรอไปก่อน

03/Jul/2023

พาวเวอร์แบงค์แม่เหล็กเบาและบางมาก ถือแล้วไม่หนักมือ สามารถติดมือถือได้แน่น และชาร์จไวมาก ฉันใช้กับเคสมือถือ และยังใช้ได้ดีจริงๆ , ชาร์จเร็ว

14/Aug/2023

จัดส่งเร็ว ใช้งานได้ดี

10/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเรียบร้อยแล้ว การบรรจุหีบห่อเรียบร้อยดี อยู่ในถุงพลาสติก สินค้าไม่เสียหาย ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้เร็ว แต่ขนส่งจะช้าไปบ้าง

03/Jul/2023

สินค้าดีมีคุณภาพพพพ ที่สำคัญราคาถูกมากกก ดีมากกกกกกกก ใว้ครั้งหน้าจะสั่งอีกนะดีสุดยอดดดดดดด เย้ๆๆๆๆ กรี๊ดดดดดดด

04/Jul/2023

คุณสามารถใช้งานได้ตามปกติ แพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย ลองใช้มันใช้งานได้ดี ราคาก็ไม่แพง สินค้าก็ดีมาก

17/Jun/2023

สินค้าตรงปก คุณภาพดี เยี่ยมครับ คราวหน้าจะมาซื้ออีกค่ะ ร้านค้าส่งไว สั่งสะดวก ราคาไม่แพง คุณภาพดีมากค่ะ

22/Nov/2023

ประทับใจเรื่องขนส่งมากคือเราสั่งไปเช้าเมื่อวานบ่ายมาขึ้นว่าเข้ารับพัสดุแล้ว9โมงวันนี้ได้ของแล้วคือไวมากๆและที่สำคัญราคาน่ารักมากพกพาสะดวกสุดๆเบาหวิวเลย

26/Jul/2023

แบตไม่ติดกับมือถือ ไม่เหมือนที่แจ้งไว้ ติดตาอร้าน ไม่มีการตอบกลับ review ที่ได้คะแนนเยอะ ไม่จริง คืนสินค้ายาก เสียเวลา เลยกดรับสินค้า

23/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ชาร์จไม่เข้า ความคุ้มค่า:แย่กว่าที่คิด ชาร์จไม่ได้เลย แค่จะชาร์จไฟ ไฟยังไม่เข้า ห่วยแตกมาก อย่าหาซื้อ ติดต่อร้านค้าก็ไม่มีการแนะนำใดๆ

04/Jul/2023

สินค้าตรงตามสีที่สั่ง ตรงตามออเดอร์ที่สั่ง สินค้าโอเคเลยค่ะ การขนส่งก็ตามปกตินะคะ ประมาณ 2-3 วันของถึง ราคาก็ไม่แพงด้วย เยี่ยมเลยค่ะ 👍🏻👍🏻

11/Jul/2023

สินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหายใดๆทั้งสิ้นครับพนักงานโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งดีครับ แข็งแรงทนทาน สวยงาม ผ่านครับ

11/Jul/2023

ขนาด: เด็กได้รับแล้ว ใช้ไป 2-3 วันแล้ว แม่เหล็กมีความแข็งแรงมาก และจะไม่ร้อนเมื่อชาร์จ คุ้มค่าที่จะแนะนำ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมาก โปรดวางใจได้ คำสั่ง

22/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านส่งไวมาก

31/Aug/2023

แย่ค่ะ ไม่ตรงปก ไม่รับผิดชอบ ไม่ได้คุณภาพ ปุ่มกดไม่มี

22/Aug/2023

สาย type c เสียบชาร์จไม่ได้ ต้องใช้สายชาร์จไอโฟน แม่เหล็กไม่ค่อยดูด ชาร์จไม่เร็ว ชาร์จแปปเดียวแบตหมด แบตยังไม่เต็มเลย แต่รูปลักษณ์สินค้าดูดี ไม่ก็องแก๊ง แต่คุณภาพสินค้าส่วนตัวที่ได้รับรู้สึกไม่โอเค เสียดายเงิน

04/Oct/2023

ไม่ค่อยแน่นเลยค่ะ ชาร์จช้ามาก แอบผิดหวังนิดหน่อยค่ะ แต่อย่างว่าไม่ใช่ของแท้ แก้ไขค่ะ ขอหัก งงมากชาร์จนานมากไม่ขึ้นไม่เท่าไหร่ ยิ่งชาร์จยิ่งลด ขนาดไม่เล่นวางไว้เฉยๆ งงเลย

12/Dec/2023

ส่งของไม่ครบ ขาดเคส ไม่มีสัญลักษณ์ทั้งที่บอกว่าเป็นไอโฟน ทักไม่ตอบ ส่งคลิปให้ดู ไม่ตอบ แย่มากกกอย่าหาซื้อ

19/Jun/2023

ความเร็วในการส่งนั้นรวดเร็วและใช้งานง่ายมาก!

20/Jan/2024

ความคุ้มค่า:สุดยอด

18/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:พอได้ ความคุ้มค่า:ไม่ค่อยคุ้ม ชาร์จตัวพาวเวอร์แบงค์เท่าไหร่ก็ไม่เต็มสักทีไฟสัส้มยังไงก็ส้มอย่างงั้นไม่เขียวสักทีรู้สึกเสียความรู้สึก

28/Jun/2023

ของใช้ดีค่ะ แต่ไม่ตรงปก ในรีวิวมีโลโก้ apple แต่ของจริงไม่มี ก็เข้าใจค่ะ ราคาแบบนี้ แต่ไม่ควรรีวิวรูปไม่ตรงค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม