• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อกระแสข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้แม่ค้า-พ่อค้าสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการช้อปสินค้าออนไลน์มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว เราจึงเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปปิ้งแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รู้ว่ามีร้านค้าไหนบ้าง โดยเราต้องการจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้ใจได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่การใช้บริการจากลูกค้ามาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง ผู้ซื้อแค่ทำรายการทำรายการซื้อสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้โดยง่าย ๆ และ คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดระยะเวลาส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงไว้วางใจและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือท่านลูกค้าโดยไม่ต้องกังวล และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบตีคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของร้านค้าตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณต้องการจะถาม และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยผู้ซื้อประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันมีคุณค่าก่อนการเลือกซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Aug/2022

ร้านเเพ็คสินค้ามาดีครับ สินค้าใช้งานได้ปกติ ราคาถูกดีมาก ลองใช้มาเกือบเดือนเเล้ว ไม่มีปัญหาอะไร เวลาปิดเคสอุณหภูมิลดลงประมาณ 3องศา จากที่เดิมๆไม่มีพัดลมเคส😁

27/Oct/2022

ทางร้านส่งสินค้าได้ถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อ ทางร้านมีการจัดส่งที่รวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี บริษัทจัดส่งสินค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี

20/Sep/2022

คือดีงามมาก พัดลมสวย มีน็อตมาให้ครบ 4 ตัว พร้อมสายแปลง Molex ด้วย แต่ไม่ได้ใช้กับพัดลมตัวนี้ (ไปใช้ต่อกับตัวข้างเคสแทน) พอต่อลงเมนบอร์ดเลย ก็มีสถานะพัดลมขึ้นที่ UEFI ด้วย

18/Apr/2022

ร้านส่งเร็ว ห่อมาดี สินค้าครบถ้วน ตรงตามสั่ง ราคาถูก พนักงานขนส่ง สุภาพ มารยาทดี โทรติดต่อ แจ้งก่อนเข้าส่ง ไม่มีอะไรเสียหาย ยังไม่ได้ลองใช้

05/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าจัดส่งมาในกล่องพัสดุมีเทปปิดอย่างดี พัดลมเป็นขนาด 8 cm สามารถใช้ได้ทั้งกับขั้วต่อ molex 4 pins ของ PSU โดยผ่านทางหัวแปลงที่ให้มา หรือต่อตรงกับขั้วต่อบนเมนบอร์ดก็ได้ ให้ห้าดาว

13/Sep/2023

ก่อนอื่นเลยขอบอกสินค้าตรงปกมีให้ครบตามภาพติดตั้งแล้วเสียงเงียบกว่าของเดิมที่ใช้อยู่แต่ก่อนสั่งควรดูขนาดพัดลัมเดิมด้วยนะว่า8cm.หรือ12cm.

21/Jul/2022

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:เสียงเงียบ คุ้มค่ามากซื้อพัดลมไดัสายเพิ่มเหมาะกับบอร์ดที่ fan pin มีน้อยใช้ได้ดีทั้งคู่ ทั้งพัดลมและสายแปลง ใช้กับ server เปิดตลอดเวลาช่วยได้เยอะยังไม่เจอปัญหา

12/Oct/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ครบครบถ้วนสินค้าสมบูรณ์ครบถ้วยนการจัดส่ง​ดี​สินค้า​แพ้​ค​สินค้า​มาดีมากมีอะไรการขนส่งถือว่าปรกติสินค้าปรกติดี

02/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:D ความคุ้มค่า:D สินค้าดีราคาถูกส่งไวมากแนะนำสินค้าร้านนี้เลยครับดีมากๆถูกและดี ร้านนี้เลยครับ ราคาประหยัด คุณภาพดี ค่าส่งไม่แพง

13/Nov/2022

แพ็คมาดีครับ มาถึงไม่บุบไม่เยิน พัดลมทำงานได้ปกติ แต่ยางรองหายไปหนึ่งเหลือแค่สาม เลยขอหัก 1 ดาว เสียบกับ mainboard (4 pins) ได้เลย BIOS มองเห็นพัดลมด้วย

20/Apr/2022

ส่งเร็วดี สินค้าตรงตามสเป็คที่สั่งไป ยังไม่ได้ทดลองสินค้าว่าเปนอย่างไร แต่คิดว่าไม่น่าจะติดปัญหาอะไรที่คิดไว้

03/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:คุ้มค่ามากมาย ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากๆ ได้รับสินค้าเร็วคึ้มค่า ดูแล้วแข็งแรงทนทาน พอใช้งานเสียงเงรยบมาก แต่กำลังแรงลมก็น้อยไปนิด แต่พอรับได้

11/Oct/2022

จัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง

25/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ใช้แทนของเดิมได้ตรงเป๊ะ

02/Dec/2023

ตรงปกแพ็คดีส่งไว

13/Aug/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งไวพอสมควร ราคาไม่แพง

26/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เหมาะสำหรับพัดลมหน้าเคส เสียงเงียบ ควบคุมความเร็วรอบอัตโนมัติ จากในไบออสได้ถ้าเสียบ 3 พิน

30/Apr/2022

ส่งไวดีครับ

26/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ร้านค้าโต้ตอบเร็ว บริการดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี ตรงตามปกค่ะ

15/Oct/2022

แพ็คของมาดี

10/Dec/2022

สินค้าตรงตามที่สั่งแพ็คมาดีมีประกันดีเยี่ยม👍👍👍👍👍

20/Oct/2022

ได้รับของเรียบร้อย

04/Sep/2022

คุ้มมาก แรงลมพอใช้ได้เลย

12/Mar/2023

ดีเยี่ยม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม