• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ด่วน รีบสั่งซื้อกันก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลัง เช็คราคาของ แน่ๆ ถ้าไม่อยากพลาด เป็นช่วง High Season Shopping} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เรายินดีส่งสินค้า   คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดมากขึ้น ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jul/2023

ร้านส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพมาตรฐาน ขนส่ง ส่งเร็วมากๆ โดยรวมะอใจมาก สินค้ามาสภาพเรียบร้อยไม่มีบุบสลายแตกหัก ดีงามพระรามแปด แนะนำเลย ร้านนี้ครับ

14/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เย็น คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าของสินค้าดีมากความรวดเร็วในการส่งของดีการให้บริการจากร้านค้าดีการแพ็คเกจสินค้าดีมาก

07/May/2023

สินค้าดีมากเลยครับ ตามที่หวัง ตามที่คิดไว้เลยครับ คุณภาพดีเกินราคามากครับ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปครับบบบ

11/Jun/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะสมแก่ราคาที่จ่ายไป วัสดุอุปกรณ์ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา ส่งรวดเร็ว การแพคปลอดภัยครับผม

11/Jun/2023

สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อยดีเยี่ยม ส่วนราคาเหมาะสม สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้อีก ของแท้แน่นอน สินค้าแข็งแรงมาก ต่อง่าย ชอบๆ

22/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีคุณภาพโอเคตามมาตรฐานเพราะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ hatari คุณภาพดีอยู่แล้วประหยัดไฟเบอร์ 5 ดีไซน์สวยสีสวยบ้านขนส่ง OK กล่องมีรอยบุบบ้างขาดบ้างตามขนส่งแต่ข้างในแกะออกมาแล้วไม่ขาดไม่แตกใบพัดสมบูรณ์ทุกอย่างเลยประกอบลงมาแล้วโอเคพอใจมากใช้เวลาขนส่งไม่นานสั่งวันพฤหัสบดีตอนกลางคืนได้ของวันอาทิตย์ตอนประมาณเที่ยงถือว่าโอเคค่ะ

18/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าดี

24/Mar/2022

ทำรายการ แล้วรอ 2 วัน ได้รับพัดลม เจ้าหน้าที่โทรแจ้งก่อนเข้าส่ง ห่อมาเหมาะสม ด้วยกล่องของสินค้าเอง ประกอบง่าย รุ่นนี้มีขอบอกตำแหน่งสำหรับเลงตะแกงหน้า ใช้ได้ดีครับ เสียงเงียบ

08/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ขนส่งเร็วดี ร้านค้าตอบคำถามดีมาก แพคมาในกล่องเรียบร้อย ไม่มีบุบแต่อย่างใด ยี่ห้อนี้ ไว้ใจได้ ไม่แพง คุณภาพดี ราคาถูก ใช้ได้นาน ทนทานมาก

24/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง ทางร้านแพ็คสินค้าดีมาก ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็ว ทางร้านให้บริการดีมาก ชอบมาก ๆ

04/Sep/2022

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดี วัสดุแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ลมแรงจัดๆ การใช้งาน:ใช้งานสะดวกเลย ไม่ติดขัดข้องตรงไหน ปรับระดับความสูงของพัดลมได้ง่ายและรวดเร็ว ขนส่งไวมาก สั่งไปวันที่2ตอนเย็น วันที่4ตอนเช้าได้แล้ว

08/Aug/2023

ส่งเร็วมากค่ะ ร้านนี้สั่งของยังไม่ครบ24ชั่วโมง สุดยอดค่ะ สินค้าข้างในยังไม่ได้แกะค่ะ ภาพรวมดีค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆ

14/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สีสวย ประกอบง่ายสำหรับผู้หญิงที่ประกอบเองแบบเรา ลมเย็นสบาย เสียงเงียบ ขนส่งบริการดีโทรหาเราไม่ได้รับก็ส่งข้อความบอกว่าฝากไว้กับนิติหอ

23/Aug/2021

ได้รับสินค้าไวมากค่ะ พัดลมสวยงามถูกใจมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ กำลังจะรอโค้ดลดเงิน แต่ร้านขายดีมากบอกว่าเหลือตัวสุดท้ายเลยได้แต่โค้ด 10 เปอร์เซนต์

03/Dec/2022

คุณภาพ:ดีเกินคาด พัดลมแรงดี ใช้งานโอเคมาก ลมแรงใช้ได้ มี3เบอร์ คุณภาพเกินราคาไปมาก ใช้งานมา10กว่าวันยังไม่มีปัญหา

11/Aug/2023

สั่งของ​วันที่​ 9 ได้​รับของ​วันที่​วันที่​ 10 แพ็ค​มาดี​ ซื้อ​ร้าน​นี้​ครั้งแรก​ ราคา​ดี​ เสียงเงียบมาก​ พนักงาน​ส่ง​ของ​โทร​มา​แจ้ง​ก่อน​เข้า​มาส​่​งของ​

13/Jul/2022

สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาลมแรงเปิดเบอร์2 แรงจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วสีสวยชอบยี่ห้อนี้ทนดีประกอบง่ายสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาลมแรงเปิดเบอร์2 แรงจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วสีสวยชอบยี่ห้อนี้ทนดีประกอบง่าย

26/Aug/2021

ความคุ้มค่าดีมาก พัดลมแรงดี จัดส่งเร็ว ความคุ้มค่าดีมาก พัดลมแรงดี จัดส่งเร็ว ความคุ้มค่าดีมาก พัดลมแรงดี จัดส่งเร็ว ความคุ้มค่าดีมาก พัดลมแรงดี จัดส่งเร็ว

14/Jul/2022

HATARI พัดลมสไลด์ 16 นิ้ว รุ่น HT-S16M7 สีเทา สภาพดี แพคของมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่มีชำรุดค่ะ ขอดูระยะยาวนะคะ แต่ตอนนี้ดีหมดค่ะ

25/Nov/2022

คุณภาพ:ดี พัดลมแรงดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดี แรงลมเย็นดี ของส่งมาไม่มีเสียหาย ประกอบง่าย ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง โดยรวมดีอยู่ ดูทนดี

24/Sep/2022

คุณภาพ:ใช้ดีมาก แนะนำร้านนี้ ไม่มีผิดหวัง สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่า สมราคา คุ้มค่ามาก มีโอกาสจะสั่งเพิ่มอีก บริการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจ สินค้าปลอดภัยไม่มีปัญหาหรือสินค้าชำรุด ห่อสินค้าหนาแน่นดี

08/Jul/2023

คุณภาพ:ดี แต่ปุ่มกดส่าย ตัวน็อตเบี้ยว การใช้งาน:ดี Hatari ยี่หัอนี้คุณภาพดีอยู่แล้ว ลองซื้อกับดูโฮม ราคาถูกที่สุด ณ ตอนซื้อ และได้รับคอยน์คืนจำนวนมากคุ้มค่าดี สินค้าจัดส่งมาทั้งกล่องจากโรงงาน ใช้งานได้ดี เสียงเบา แต่ปุ่มกดส่าย ตัวน็อตเบี้ยว ทำให้ปุ่มส่าย ไปมา หมุนติ้วๆ แชทไปยังดูโฮมได้รับคำตอบคำแนะนำที่ไม่ช่วยเหลือ บริการไม่ดีจนต้องต่อว่าไป แล้วเลยไปติดต่อกับ บ.ฮาตาริโดยตรงเอง ทางฮาตาริจัดส่งน็อตมาให้ใหม่ เปลี่ยนเอง

22/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดส่งดีค่ะ พนักงานดี รวดเร็ว ราคาคุ้มค่า ใช้งานได้ปกติค่ะ ดีกว่าไปซื้อตามร้าน เสียเวลา สั่งออนไน์ประหยัดเยอะเลยค่ะ แนะนำจ้า

07/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ทางร้านจัดส่งของไวอยู่ค่ะ แอดมินตอบแชทดีละไว ได้ของไว สินค้ามีคุณภาพ สินค้าแพคของมากี ไม่มีไรเสียหายเลย

09/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพดีทนทาน ใช้ยี่ห้อนี้ตลอด ขนส่งไวทันใจ สีสวยถูกใจ ราคาดีคุ้มค่า ขนส่งบริการดีมาก พูดจาเพราะ ให้บริการดี

01/Aug/2022

คุณภาพ:สินค้าดีมาก การใช้งาน:สะดวกสบาย ได้รับสินค้าเร็ว ทางร้านจัดส่งของไว ประกอบง่ายย ไม่ยุ่งยาก ใช้ง่าย แรงดี ขนส่งบริการดี

05/Aug/2021

พัดลมสีสวย ใช้ดี ลมแรง เสียงไม่ดัง คุณภาพดี ใช้ยี่ห้อนี้หลายเครื่องแล้ว ทนทาน แพคสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว👍👍👍👍👍👍👍

01/Jul/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:ดี เค้าจะกินอะไรดีครับแต่ถ้านอนแล้วตื่นเช้ามากครับบเดียวๆก็ไม่บอกหรอกแบล็คนี่มันไม่เด้งมาให้หมดแล้วค่ะเราจะไปรู้อะไรบ้างคะพี่ก็อยากคุยกับ

19/Apr/2023

พัดลมดีมากเลยค่ะ ลมแรงเย็นดี เสียงไม่ค่อยดัง ส่งของไวมาก สินค้าส่งมาดีไม่มีเสียหายเลย ราคาไม่แพง คุ้มมากๆเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากเลยค่ะ

01/May/2023

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:ใช้งานดีค่ะ รอสินค้าไม่นานค่ะ สินค้าแพ็คมาดีค่ะ ไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าก็ดีค่ะ โดยรวมคือดีมากกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม