• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปก ส่งเร็วกว่าที่คิด ก่อนส่งเจ้าหน้าที่โทรหาก่อน รับรองว่าของแท้ ลมแรงมากๆเลย ชอบมากๆไว้อุดหนุนใหม่นะคะ พัดลมที่บ้านมีแต่ฮาตาริทุกตัวเลย ชอบบบบบบบลแบรนด์นี้

29/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีแหละ สินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งรวดเร็วหรือเปล่าไม่รู้ก็ปกตินะแต่ที่แน่แน่ราคาไม่ต่างจากในห้างเลยรู้งี้ไปซื้อในห้างดีกว่า

08/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีตามวัสดุที่ใช้ผลิต สินค้าได้รับรวดเร็วดีสินค้าแพ็คมาอย่างดีสินค้าจัดส่งเร็วดี เปิดทดลองใช้งานรีวิวสินค้าแล้ว เบอร์ 1 ถึงเบอร์ 3 ลมเย็นดีมาก

02/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ซื้อแต่ยี่ห้อ​นี้เพราะบริการดีคุณภาพ​ดีทนต่อการใข้งานไม่ผิดหวัง👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻ส่งเร็วไม่ช้ารอไม่นานติดตั้ง​ง่าย😊😊😊

22/Nov/2022

ส่งสินค้าไว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ใช้งานได้ดีไม่มีเสีย แพ้คสินค้ามาดี ไม่มีปัญหาอะไร ได้สินค้าครบตรงตามสั่งทุกอย่าง

30/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ขนาด 18 นิ้วใหญ่กำลังดี ลมเย็นสบาย ใช้มาหลายวันแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร คิดว่าคุณภาพดีสมราคาที่ซื้อมา ขนส่งก็ไวพอประมาณค่ะ โดยรวมพอใจมากค่ะ

11/Oct/2023

ได้รับของตรงตามที่สั่งซื้อแล้ว สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าบริการดี สินค้าราคาไม่แพง คุ้มค่าดี เอาไปเลย 5 ดาวครับ

27/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ขนาด18 นิ้ว แรง เย็นดีมาก เชื่อมั่นในคุณภาพยี่ห้อนี้อยู่แล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งเร็ว สินค้ามาถึงโดยไม่เสียหายค่ะ

26/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าสมบูรณ์ดี ไม่มีอะไรเสียหาย แพ็คส่งสินค้าดี ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สะดวกสบายไม่ต้องออกไปหาซื้อนอกบ้าน สั่งซื้อออนไลน์ รอรับสินค้าอยู่ที่บ้าน

03/Jun/2023

การใช้งาน:ดีลมเย็นแรงดีเย็นดีอากาศถ่ายเทดี คุณภาพ:ดีตามวัสดุที่ใช้ผลิต สินค้าได้รับรวดเร็วดีสินค้าจัดส่งเรียนดีสินค้าแปลกใหม่อย่างดีสินค้าดูแลอย่างดีสินค้าสะอาดดี

11/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะสินค้าคุณภาพดีจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจสินค้าราคาไม่แพงได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งทุกอย่างค่ะคุ้มค่ามากจริงๆยอดเยี่ยม

21/Nov/2023

คุณภาพของสินค้าดี มีความคุ้มค่า มีความรวดเร็วในการจัดส่งดี การบริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

21/Nov/2023

คุณภาพของสินค้าดี มีความคุ้มค่า มีความรวดเร็วในการจัดส่งดี การบริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

25/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลมแขวนผนัง hatari ดี ขนส่งดี กล่องไม่บุบ พัดลมใช้ได้ดี แบรนด์คุณภาพอยู่แล้ว แต่ร้านนี้แอบแพงนิดนึง ขอบคุณครับ

26/Sep/2023

คุณภาพ:D การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งรวดเร็วมากมาพร้อมกันเลยสองตัวทั้งทางที่สั่งคนละร้านกันไม่น่าเป็นไปได้การจัดส่งดีพนักงานดีสามยกขึ้นให้ไปเก็บไว้บนโรงเรียนเลยซื้อไว้บริจาคให้กับโรงเรียนเด็กเด็กจะได้มีใช้กันโดยรวมก็ถือว่าดี

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าจริง ตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้าปลอดภัย ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ขนส่งก็ส่งของไว ไว้อุดหนุนใหม่รอบหน้า

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดี แพ็คมาดี ส่งไวรวดเร็ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ลองเทสเสียบปลั๊กแล้วใช้งานได้ค่ะ ถ้าลองใช้แล้วดีจะกลับมาอุดหนุนอีกจ้า

07/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี แบรนด์ ฮาตาริ พัดลม 18 นิ้ว แบบติดผนัง การใบ้งาน สำหรับ แบรนด์นี้ดีอยู่แล้ว เป็นสินค้าที่มี มาตราฐานการใช้งานเยี่ยม และ ใช้งานพัดลมแบรนด์นี้มาตลอด ไว้ใจกับสินค้าแบรนด์นี้

04/Aug/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การมห้บริการบริษัทขนส่งดีมาก

01/Oct/2023

คุณภาพ:สมราคา สมยี่ห้อ การใช้งาน:ดี ลมแรง สินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเองที่สำคัญคือส่งเร็วทันใจดีมากเลย กล่องยับเยินไปหน่อย แต่ของไม่เสียหายอะไร

29/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ.....ร้านค้าจัดส่งเร็ว.....ขนส่งบริการดีมาก.......ได้ของตรงตามที่สั่ง...ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

07/Sep/2023

ส่งไวมากกกกกก สั่งเมื่อวาน วันนี้ยังไม่เที่ยงเลย ของมาส่งที่หน้าบ้านแล้วววววววววววววววววววววววววววววววววว

30/Mar/2023

การใช้งาน:ใช้อยู่ยี่ห้อเดียว รุ่นเก่าๆทนมาก รุ่นใหม่มาใช้งานได้สั้นลง คุณภาพ:ดี นานไปชอบมอร์เตอร์เสีย แต่ก็ใช้งานได้นานอยู่ รอบนี้ใช้เวลาส่งนานไปหน่อย แต่ก็ของถึงมือ ไม่เสียหาย วันหลังอึดหนุนใหม่ครับ ที่บ้านมีหลายตัว ใช้ยี่ห้อนี้ขี้เกียจเจาะผนังใหม่ครับ

28/Sep/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ ราคาถูก พัดลมตรงปก สินค้าตรงปก ขนาด 18 นิ้ว รอติดตั้งน่าจะสวยเข้ากับตัวบ้าน คุณภาพ:สีเคลือบไม่สม่ำเสมอ

12/Jun/2023

คุณภาพ:ดีตามมาตราฐาน การใช้งาน:ใช้ได้ปกติดี ราคาคุ้มค่าดีคะ ติดตั้งเรียบร้อยดี ใช้งานได้ตามปกติ ส่งของได้รวดเร็วดี ไม่มีอะไรเสียหายหรือแตกหัก สรุปคือDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

11/Aug/2023

คุณภาพ:ใช้ดีค่ะ ใหญ่ซะใจมากก คุณภาพสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่ามีความรวดเร็วในการจัดส่ง การบริการขนส่งดี มีความคุ้มค่าดีมากๆ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

24/Jun/2023

ผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP มีมาตราฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้า OTOP จากกลุ่มแม่บ้าน ▪︎ใช้ผ้าเนื้อดี สีสวยทันสมัย นุ่มนอนสบาย ด้านในวัสดุยัดใยฝ้ายสังเคราะอย่างดี ใช้ปูรองนั่งกับพื้น รองโซฟาเก้าอี้ไม้ ปูในรถ ใช้ปูเป็นที่นอนเด็ก ใช้ตกแต่งบ้านโรงแรมรีสอร์ท ใช้เป็นของขวัญของฝาก ของชำร่วย ของรับไหว้

25/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตามราคา

22/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก 18 นิ้วเย็นดีมาก

08/Jun/2023

ดีค่ะ ลมแรง ส่งไว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม