• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้า ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณ ง่ายและสะดวกเพิ่มขึ้น แม้คุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับพวกเรา รับประกันว่าคุณจะประทับใจในความสะดวกเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Nov/2022

การใช้งาน:ดีมากมาย เย็นสบาย คุณภาพ:ดีมากๆๆๆจร้าา 😻😻สินค้าดี มีคุณภากจร้าา👍👍สีสวยมากๆๆๆ ชอบสีนี้ ลมเย็นดีมากๆ ไว้สั่งอีกๆๆค่ะ 😊ร้านจัดส่งสินค้าไวๆๆๆค่ะ แพ็คสินคิามาดี ขนส่ง ดีงามจร้าา มีโทรบอก่อนมาส่ง

24/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับของแล้วค่ะของมาถึงเร็วมากรอของไม่นานเลยเร็วมากจริงๆหน้าใบพัดใหญ่กว่าที่คิดใช้ได้ถูกใจเลยค่ะลมพัดแรงค่ะเบอร์หนึ่งเหนื่อยมากๆเลยถูกใจร้านนี้นะคะสั่งอีกค่ะถ้ามีโอกาสค่ะ

17/Apr/2023

คุณภาพ:ดี เบอร์1ลมแรงมาก การใช้งาน:ดี เสียงลมดังนิดนึง ทางร้านใช้เวลาจัดส่ง 5 วันแต่เป็นการจัดส่งสินค้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร พนักงานของ Dohome พูดดี มีมารยาท ส่วนพัดลม ลมแรงดีประกอบไม่ยาก มีเสียงดังนิดหน่อยแต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการนอน ราคาเท่ากับห้างแต่ไม่ได้สะดวกไปซื้อหรือสั่งง่ายกว่าและไม่ได้รีบใช้โดยรวมดี

29/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมากคุณภาพดีมากที่สุดแล้วยี่ห้อนี้. คุณภาพ:เคยใช้ยี่ห้อนี้ใช้ได้นานมากแข็งแรง ทนทาน ไม่พังง่าย. สินค้าจัดส่งเร็วมากๆ ราคาไม่แพง พนักงานจัดส่งดีมากๆค่ะโทรมาก่อนจัดส่งสินค้า แพ๊คสินค้ามาอย่างดีไม่เสียหาย ตัวสินค้าสวยงาม ทนทาน แข็งแรง ไม่พังง่าย ลมเย็นดี ตัวเครื่องใช้ได้ยาวนาน มีใบรับประกันสินค้ามาให้ด้วย ซื้อเลยค่ะไม่ผิดหวัง.

03/Nov/2021

พัดลมดี ส่งไว ประกอบง่าย สีสวย เข้ากับบ้านมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีก พัดลมดี ส่งไว ประกอบง่าย สีสวย เข้ากับบ้านมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีก พัดลมดี ส่งไว ประกอบง่าย สีสวย เข้ากับบ้านมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีก

26/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คิดว่าคุ้มค่าดีนะคะ ตัวใหญ่สะใจจริงๆเลย ราคาก็เหมาะสมดีค่ะ ขนส่งก็โอเคดีค่ะ ไม่ช้าเกิน ไม่เร็วเกิน คุ้มค่าค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

07/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีงาม สินค้าราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ประกอบลองใช้แล้วไม่มีปัญหา 5ดาวไปก่อนแล้วกันครับ ใครหาอยู่แนะนำเลยจ้าาา

26/Aug/2021

ได้มาแล้ว ใหญ่คุ้มเย็นสบาย ทางร้านห่อของมาดีมากมีแรปพลาสติกมาให้ทั้งกล่องเลยเหมาะกับสภาพอากาศตอนนี้เลย ตอนมาส่งโชคดีฝนหยุดตกแล้ว เจ้าหน้าที่ขนส่งน่ารักช่วยยกเข้ามาวางไว้หน้าบ้าน ประกอบง่าย

08/Sep/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมากๆๆๆ คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆ สินค้าดีๆๆๆ ใช้โค๊ดส่วนลดได้ แบรนด์นี้สินค้าเค้าดีอยู่แล้ว จัดส่งไวๆๆๆๆ

21/May/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม...ตรงปก...ถูกกว่าซื้อในห้างนิดหน่อย การใช้งาน:สภาพดีรุ่นนี้มีตัวล็อคประกอบง่าย จัดส่งรวดเร็วมากกกก.....

12/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมากกก การใช้งาน:ใช้งานก้อดี แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ประกอบเองก้อง่าย ราคาถูกสบายกระเป๋าไปเยอะเลย สั่งรอบ 2 แล้วค่า รอบที่แล้วสีครีม รอบนี้สีเทา สวยมาก ใบพัดใหญ่ สะใจดีค่ะ ฟิลเหมือน ซื้อประชดพระอาทิตย์ไปเล้ยยยยย

19/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา พนักงานขนส่งจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

29/Sep/2022

คุณภาพ:ดี ส่งไม่ได้เร็วขนาดนั้น แต่ของคุณภาพดีตามยี่ห้อเลย แยกชิ้นส่วนมาประกอบเอง ง่ายนิดเดียว ลมแรงหัวปลิวของในห้องปลิว ฝากนังมิจไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะ เอารูปรีวิวในshopeeไปใช้โฟสต์ขาย ระวังกันด้วยนะทู๊กโคนนนนน

15/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีตามแบรนด์เค้าค่ะพัดลมใบพัดใหญ่ลมแรงดีมากแพคสินค้ามาดีไม่มีเสียหายค่ะการจัดส่งรอไม่นาน ค่าขนส่งร้านนี้ถูกกว่าร้านอื่นๆค่ะ

11/Sep/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก คุ้มมมมมๆๆๆ ราคาดี ถูกกว่าห้าง ได้ส่วนลดไปอีก ลมแรงดี กระจายลมได้ดี แข็งแรง ใช้ฮาตาริทั้งบ้าน สั่งวันที่ 9 ได้รับวันที่ 11 ได้รับของไวดีนะ

24/Aug/2023

ประกอบง่าย สีสวย ตัวใหญ่ จัดส่งเร็ว แพ็คหีบห่อมาดี ไม่มีอะไรเสียหายบุญสลายเลยสักนิด รวมๆ คือดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ห้าดาวไปเลย

12/Feb/2023

สินค้าคุณภาพดีมากกกค่ะ แพคมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งบริการดีมากกกค่ะ ส่งเร็วทันใจ โทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง ร้านค้าบริการดีมากค่ะ อุดหนุนร้านนี้ตลอดค่ะ

16/Sep/2022

พัดลมหน้าใหญ่กว่าที่คิดไว้ตอนแรกคิดว่าจะขนาดเดียวกับที่บ้านที่ใช้เป็นประจำยี่ห้อนี้เหมือนกันใช้ดีทนทานเลยสั่งยี่ห้อเดิมลมเย็นสีสวยการขนส่งไม่มีปัญหากับสินค้าไม่มีตำหนิใดๆ ใหญ่ถูกใจจ้า

19/Feb/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การใช้งาน:คุ้มค่า ตัวใหญ่เว่อวัง หนาวมาก ๆ ค่ะ ขนาดแค่เบอร์ 1 ห่อพัสดุมาแน่นหนา ดีมากเลยค่ะ เลยเก็บกล่องไว้ใช้เผื่อขนย้ายหอรอบหน้านี้อีก

01/Nov/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากค่ะ ขนส่งบริการดี สินค้ามาถึงไว ประมาณ5วันเองค่ะ สินค้ามีคุณภาพ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ ทางร้านแพ็คสินค้ามาให้อย่างดีเลยค่ะ

19/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรงมากกกกกกกก ส่งของไวมาก สินค้าไม่มีปัญหา สินค้าคุณภาพดีเยี่ยมเลยค่ะ ประทับใจมาก สั่งแล้วส่งไวรอไม่นานเลย สะดวกมากชอบมากค่ะ ส่งไวมากกกก ก.ล้านตัวไปเลยค่าาาา

17/Oct/2023

สินค้าดี สินค้ามีคุณภาพดีมากเลยค่ะ คุ้มค่ามากๆเลยจริงๆ การจัดส่งรวดเร็วมาก การให้บริการทางร้านค้าดีมากเลยค่ะ ชอบมากๆ ขอบคุณนะคะ โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุดอีกค่ะ

20/Oct/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องและเหมาะสมดีมากเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดีสมราคาไม่แพงจนเกินไป ใบพัดใหญ่ดีทำให้เย็นไม่ต้องเปิดแอร์ได้ค่ะ ชอบ

14/Dec/2022

คุณภาพ:ลมแรง ทนทาน ขนาดใหญ่สะใจ การใช้งาน:ดี ไม่มีเสียงดังได้มาตรฐาน ขนส่งไวบริการดีมากแพ็คมาดี ราคาดี ตรงปก สีสวย ตกแต่งบ้านได้

27/Apr/2023

ผู้ขายจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว การแพคสินค้าแน่นหนาดี ได้รับสินค้ารุ่น สี ตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพ ดี สีสวย แข็งแรง น่าใช้มากๆ

06/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานดี พัดลมแรงมาก แข็งแรงใช้ได้อยู่ ซื้อมาตัวที่2แล้วค่ะ วันหลังจะสั่งมาอีกค่ะ แนะนำเลยค่ะ ราคาดีคุ้มๆๆ

18/Aug/2022

คุณภาพ:คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดีและเรียบร้อย ราคาไม่แพง คุ้มค่า คุ้มราคา

15/Jan/2023

⭐⭐⭐⭐⭐ จัดส่งไวมากๆ รวดเร็วดี 🚚 แพคของมาดี👍🏻 สินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย👍🏻 ได้ของครบตามที่สั่ง👍🏻 สินค้าคุณภาพดี👍🏻 สมราคา✔️

29/Sep/2021

เครื่องใหญ่สมราคามากค่ะ ทดลองแล้ว ลมเย็นปกติ สีสวย จัดส่งไว แนะนำเลยสำหรับคนที่มองหาพัดลมหน้าปักใหญ่ๆๆ 18 นิ้ว เครื่องใหญ่สมราคามากค่ะ ทดลองแล้ว ลมเย็นปกติ สีสวย จัดส่งไว แนะนำเลยสำหรับคนที่มองหาพัดลมหน้าปักใหญ่ๆๆ 18 นิ้ว

22/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:พัดลม ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวมาก ขนส่งจัดส่งเร็วดี สินค้าไม่เสียหาย มีการโทรแจ้งก่อนจะส่งของ สภาพสินค้าใหม่ ไม่มีตำหนิ คุ้มค่าค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม