• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ราคาน่าจะดีที่สุดแล้ว  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไว ใช้งานได้จริง ปรับได้ 5 ระดับ ลมแรงใช้ได้ ขนส่ง ไม่มีปัญหาอะไร สินค้าตรงตามปก ไม่มีความเสียหาย โอเค

17/Aug/2020

สินค้าเรียบร้อยดีไม่มีเสียหายค่ะ พัดลมคุณภาพดีค่ะราคาก็ไม่แพง รอของไม่นานค่ะ ขนส่งเคอร์รี่ บริการดีค่ะ😊😊😊

24/Apr/2021

ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง​ คุณภาพ​สินค้า​ดี​ ราคาก็ถูก​ ขนส่งสินค้า​รวดเร็ว​มาก​ คุ้มค่ามาก ชอบมาก​ ขอบคุณ​ค่ะ​

03/Mar/2024

▶️สินค้าจัดส่งไวราคาถูกกว่าร้านอื่นค่าส่งไม่แพงการแพ๊คสินค้าดีมากคะทางร้านทักเชทบอกการส่งบริการดีมากประทับมากคะครั้งหน้าสั่งเพิ่มแน่นอนคะ

13/Sep/2022

คุณภาพ:ดีสมราคา การใช้งาน:ดีๆ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่ากับราคาสมเหตุสมผลดีครับ มีความรวดเร็วในการจัดส่งดี การบริการจากร้านค้าก็ดี ไว้มีโอกาสจะซื้ออีก สินค้าดีมากๆ สินค้ามีคุณภาพดีมากๆความคุ้มค่ากับราคาก็ดีแนะนำให้คนมาซื้อเยอะๆนะครับขอบคุณมากๆเลยที่มีสินค้าแบบนี้ออกมา ดีมาก สินค้าดีคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาความคุ้มค่าดีมากๆ

04/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วเรียบการจักดส่งรวดเร็วดีมากเป็นสินค้าที่มีคุณภาพราคาไม่แพงคุ้มค่ากับช่วงที่อากาศร้อนสินค้าถูกจัดส่งมาในสภาพที่สมบูญไม่มีชำรุดเสียหาย

29/Apr/2023

ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/Oct/2020

สินค้าจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ แนะนำเลยสำหรับใครมองหาสินค้าประเภทนี้อยู่ เลือกซื้อได้เลย ไม่ผิดหวัง

14/Apr/2022

ทางร้านให้บริการดี​ จัดส่งสินค้ารวดเร้วมาก​ แพ็คสินค้ามาอย่างดีด้วย​ พัดลมคุณภาพค่อนข้างดี​ ลมแรง​ ราคาไม่แรง​ ทางร้านรับประกันด้วย3ปี​ คุ้มค่ามากๆ

16/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คของดีมาก.แน่นหนาดีจัง การบริการขนส่งรวดเร็วดีจัง สินค้าราคาไม่แพงโอเครเลย โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่อีกจ้าาา

08/Mar/2021

สินค้าดี สมราคา ................นะ บรรจุใส่กล่องมาอย่างดีเรียบร้อย และ สวยงาม ..........................ดีมากเลย

04/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรงพอควร การติดตั้งถ้าไม่ชำนาญอาจติดตั้งผิดได้ ต้องอ่านคู่มือการติดตั้งดีๆหรือให้ช่างมาติดจะดีกว่า ราคาดี การจัดส่งรวดเร็ว

14/May/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ติดตั้ง คุณภาพ:ยังไใ่ได้ติดตั้งแบบ ชอบมากเลยค่ะได้ในราคาตัวละ 600 บาทถือว่าถูกมาก ปลุกจริงๆค่ะชอบมากมั้ยคะ ชอบมากค่ะเยี่ยมคดีฆ่าเลยฆ่าประเสริฐค่ะตรงปกค่ะทุกอย่างดีค่ะราคาเหมาะสมค่ะ 

04/Mar/2021

ส่งไว แพ๊คของอย่างดี ซื้อประจำ ชอบมาก ราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

28/Jul/2021

การจัดส่งรวดเร็ว การให้บริการของบริษัทขนส่งดี สินค้าราคาดี ถูกกว่าตามท้องตลาด ราคาคุ้มค่า สะดวก ประหยัด คุณภาพดี

19/Mar/2022

แพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งไวมากค่ะ ยังไม่ได้ลองแกะดูแต่น่าจะโอเคค่ะ ราคาดี ซื้อตอนมีคอนได้คอนคืนถือว่าคุ้มมาก

10/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:พอใช้ โอเค โดยรวมถือว่าผ่านเกณฑ์ สินค้าเหมาะสมกับราคา คุณภาพพอใช้ไม่ด้อยคุณภาพจนเกินไป ถ้าราคาถูกกว่านี้และรักษาคุณภาพได้จะดียิ่งๆขึ้น

07/Mar/2022

ขนส่งไวรวดเร็วดีครับ สินค้าถูกต้อง ติดตั้งเองได้ง่ายๆครับ ราคาไม่แพง สวยถูกใจ มีการรับประกัน ความทนทาน ต้องดูระยะยาวอีกที

15/Sep/2019

ลมไม่แรง ไม่เหมิอนยี่ห้อเดิมที่เสียไป ส่งไม่เร็วไม่ช้า ลมไม่แรง ไม่เหมิอนยี่ห้อเดิมที่เสียไป ส่งไม่เร็วไม่ช้า ลมไม่แรง ไม่เหมิอนยี่ห้อเดิมที่เสียไป ส่งไม่เร็วไม่ช้า

16/Jan/2021

สินค้ารอนานในการส่งแต่พอส่งถึงเร็วมากมาก ใครซื้อก็คมและดีแนะนำเลยร้านนี้รับรองไม่ผิดหวังมีโค้ดส่วนลดก็ใช้ไปเลยยังไงก็ใช้ได้ดีพัดลมหมุนตลอด ดีมากๆมากๆมากๆเลยจริงๆเลยดีจริงๆสุดยอดเลยจะซื้อไปฝาก ครอบครัวเพื่อนแฟนได้หมดเลยครับ

01/Apr/2022

ส่งเร็วมากเว่อร์ ราคาไม่แพง สีสวย หมุนให้ลมพอใช้ได้ หักอย่างเดียวคือมีเสียงดัง นี่ให้ช่างอาชีพติดให้นะคะ ยังมีเสียงดัง ไม่รู้ผิดปกติตรงไหน

27/Mar/2022

เยน็นสบาย มี5ระดับปรับได้ตามใจชอบ จอนแรกช่างติดมีเสียง แต่เขาปรับลวดให้ตึงเสียงหายต่ะ เงียบดี ราคานี้ คุ้มยุนะคะ ใช้งานที่ร้าน ติดสูงๆจากลูกค้าเยนค่ะ สินค้าจัดส่งไม่มีเสียหาย ได้ส่วนลดจากทางร้านด้วย

04/Jun/2021

การจัดส่งรวดเร็วครับ ตัวสินค้าปกติดีไม่มีบุบเสัยหายใดๆ การขนส่งสินค้าปกติ +++++++++++++++++++++++++++++

20/Dec/2020

จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาดี สินค้าสวย มีคุณภาพ คุ้มค่ามากๆ

18/Aug/2021

ของเพิ่งมาถึง..กล่องบรรจุดี ไม่มีบุบ.....ของแพ็คมาดี..เหลือทดลองใช้งาน..ว่าใช้ดีหรือเปล่าาาาาาาาาาา....แล้วจะมารีวิวเพิ่มมมมมมม..ให้อีกจ้า

03/May/2021

พัดลมราคาถูกใช้งานดีมากเย็น

12/Aug/2020

ได้รับสินค้าส่งมาเรียบร้อย การขนส่งสินค้ารวดเร็ว ทางร้านจัดส่งสินค้ามาดี ส่งของมาเร็ว สั่งปุ้บเเพ็คสินค้าส่งมาให้เลย การตอบเเชท การให้คำแนะนำจากทางร้านดีรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี สมราคา สินค้าราคาไม่แพง สินค้าสวย สีดำสวย ดูดี ลองใช้กันยาวๆไป ดี แนะนำ

19/Jan/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีครับ ขนส่งดี ไม่มีความเสียหายใดๆ อุปกรณ์ครบ เดี๋ยวลองติดอีกทีว่า ความแรงอยู่ระดับไหน ขอบคุณมากครับที่เป็นห่วงผมก็บอกคึึึึึึึึึึว่าจะไปเอาของมาลงให้ก่อนนะครับพี่เอกครับพี่เอื้องครับพี่เอกครับพี่เอื้องครับพี่เอกมานะรอดูว่าฉัน_ขถขถขถขถขข/นัดรับหน้างานครับพี่เอกครับ

20/Sep/2020

พัดลมดีเกินคาด ใหญ่กว่าที่คิดไว้ คุณภาพโอเคเลยค่ะ ราคาไม่แพง ราคาดีดีย์มากค่ะ ชอบมากๆ ลมเย็น ดูแข็งแรง ขอบคุณค่ะ

17/Mar/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากบริษัทขนส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

พัดลมตั้งพื้น Msf-18turbo.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม