• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดหนัก จัดหนัก กับโปรโมชั่นลดราคาสุดฮ็อท เมื่อสั่งซื้อ   สินค้าราคาแสนถูก ซื้อสินค้าตอนนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการจัดส่งที่เร่งด่วนหลังจากทำรายการออเดอร์แล้ว บริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) และมีระบบคืนได้ ภายใน 14 วัน** รับรองคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 เหตุผลดี ๆ ในการทำรายการซื้อออนไลน์

☑ ซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกทำรายการซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดนิสัยที่ไม่ดีของการซื้อของคุณ เช่นการรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วต้องเจอของกินเล่น หรือไอเท็มที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า ที่เป็นแบบของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเปรียบเทียบราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้ขายหลายร้านพร้อมเพรียงกัน ณ.จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มผลิตภัณฑ์ใหม่จากหลายประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เสียงเงียบ คุณภาพสมกับราคาดีครับ แต่ตอนแรกที่ตัดสินใจซื้อคือเห็นยี่ห้อ hatari แต่สิ่งที่ได้คือยี่ห้ yotex ผมละงง แต่ก็ลองประกอบดู น้ำหนักเบามาก ดูเหมือนก๊องแก๊ง เลยลองใช้ดูก่อนครับ ส่งสินค้าเร็วดี

26/Jul/2022

ห่วยมาก..โฆษณาบอกยี่ห้อฮาตาริ ..ที่ได้มาคือyotex..ก้องแก้งมาก สายเสียบไฟก็เล็กมาก เหมือนของเด็กเล่น บอกเลย เสียดายเงิน...อย่าซื้อเลยครับแบบนี้..เพิ่มเงินอีกนิดซื้อมียี่ห้อดีดีกว่า..

01/Aug/2022

สินค้าที่แจ้งไม่ตรงกับยี่ที่โฆษณา นึกว่าของฮาตาริ แต่ไม่ใช่ ไม่ใช่ยังไม่หนักใจเท่าประสิทธิภาพไม่ได้ สินค้านำ้หนักเบา ลมไม่แรง เปิดในห้องแอร์ชิวๆไหวอยู่ สินค้าไม่เหมาะกับคนที่ขี้ร้อนชอบลมแรงๆ รูปทรงสวยงาม ปรับตำ่ไม่ได้ ปรับสูงได้ ทางร้านรับคืนแต่ยุ่งยากเรื่องจัดส่งเสียเวลา จัดส่งเร็ว บริการขนส่งดี

08/Aug/2022

ไม่โอเคเลย สั่งพัดลม ได้แต่ ฝาครอบกับใบพัด โฆ บอกฮาตาริ มาถึงแบรนด์โนเนม ไม่พอ สภาพได้แต่แบบในรูปไปอีก

02/Aug/2022

การใช้งาน:ใ ผิดหวังมาก เขียนว่า Hatari พอส่งมาเป็นยี่ห้อ Yotex ที่ซื้อก็เพราะเห็นเขียนว่าของฮาตาริ ไม่งั้นคงไม่สั่ง เพราะคุณภาพของสินค้าไม่ได้มาตรฐานเท่าไหร่ เฮ้อ แต่ร้านจัดส่งเร็วมาก วันเดียวถึงใ

06/Aug/2022

คุณภาพ:คุณภาพสินค้า บอบบางมากกกกกกกก ไม่ตรงปก การประกอบนี่โคตรยากกกมากกกกกเพราะจับแรงไม่ได้เดี๋ยวพัง การใช้งาน:แรงลมแรงใช้ได้ แต่น่าจะใช้ได้ไม่นานเท่าไรเพราะสินค้าไม่สมราคาเลย สั่งสินค้าไม่ตรงปก ทักไปบอกทางร้านบอกขอคืนเงินได้ไหม ทางร้านบอกคืนได้ครับ แต่ผมไม่อยากเสียเวลาส่งกลับไป เลยใช้ไปก่อนถ้าพังคงไม่กลับไปซื้ออีก ยังไงใครจะซื้อก็คิดให้ดีนะครับ

20/Jul/2022

"ราคาดีนะ ส่งไวมาก รุปร่างสวยงาม จะเข้าใช้ได้ตามราคา ดีกว่าร้านหน้าห้าง หน้าร้อนจริงจัง ต้องมีหล่ะ เป็น อปก ช่วยชีวิตจริงๆ ขอบคุณนะครับ ขอบคุณครับ"

19/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งไว สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพดี ความเร็วปรับได้3ระดับ สามารถปรับความเร็ว ใช้งานได้ปกติ ไม่เสียหายอะไร โดยรวมประทับใจค่ะ

27/Jul/2022

การใช้งาน:แย่มากกกกกก สินค้าแย่มาก แตกทุกส่วน แบบนี้ก็กล้าส่งมา

20/Jul/2022

คุณภาพ:ส่งไวมากสั้งปุ้บได้วันถัดไป คุ้มราคามากกกก ดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลย ต่อง่ายมากๆๆๆ ทำให้บ้านมินิมอลเรีย

05/Aug/2022

การใช้งาน:สมราคา คุณภาพ:สมราคา ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าไม่ตรงตามรูป อย่างน้อยควรสกีนว่าเป็นฮาตาริ รึบอกว่าเป็นฮาตาริก็อป แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงนะครับ 5555 แต่ส่งมาเป็นอีกยี่ห้อ สำหรับผมไม่เป็นไรหรอกเพราะรู้อยู่แล้วว่าเป็นแนวนี้ พอใช้ สมราคา

20/Aug/2022

สินค้าไม่ตรงปกบางเปิดเสียงดังใบพัดอ่อนบางไม่ใข่ฮาตาริอย่างที่ในภาพมายี่ห้ออะไรกฌไม่รู้

06/Aug/2022

โดนย้อมแมวนึกว่าHatari เป็นยี่ห้อYotexอะไรไม่รู้พสาติกเหมือนทุกอย่าง20ปกติยี่ห้อนี้เขาขาย3ร้อยกว่าบาทแพงไปอีกสู😤เองปัดโถ่เอ่ยหลอกลวงชัดๆไม่น่าเห็นแก่ของถูกเลย🙄😬บริษัทขนส่งดีอย่างเดียว

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ซื้อสินค้ามาในช่วงราคาแฟลตเซล เหลือซื้ออยู่ที่สี่ร้อยกว่าบาท ตอนแรกคิดว่าเป็นยี่ห้อฮาตาริ แต่ไหงกลายมาเป็นยี่ห้อนี้ได้ก็ไม่รู้ แต่การใช้งานก็โอเคอยู่นะ ลมแรงใช้ได้ รวมๆก็โอเคอยู่

27/Jul/2022

หรอก ค่ะ ไม่ใช่ Hatari สุดยอดค่ะ ไม่รับก็ไม่ได้ ไม่สดวกส่งคืน ขายของหากินแบบนี้ จำเริญค่ะ shopee น่าจะตรวจสอบด้วยนะคะ ผู้ขายแบบนี้

19/Jul/2022

ลองประกอบใช้ดูแล้ว เย็นสบายดี สีสวยถูกใจมาก ราคากำลังดี ดีมากๆ

25/Aug/2022

หลังจากประกอบเสร็จแล้วก็ตอบได้คำเดียวเลยว่าไม่เกี่ยวอะไรกับยี่ห้อ Hatari เลย วัสดุ ก๋องแก๋ง พลาสติค กรอบ ปั๊มมา เกินๆขาด เหมือนเอาพลาสติค รีไซเคิ้ลมาใช้ประกอบเสร็จ ลองเปิดดู ก็หมุน พอได้ๆ เอาไป4ดาว เพราะแค่500 รวมส่ง ยี่ห้อคล้ายๆไม้แบต yonex อันนั้ yotex><

31/Jul/2022

คุณภาพ:แย่มาก ไม่ตรงปก สั่ง Hatari ได้ Yotex กำลังคุยกับร้านค้าเพื่อขอคืนเงิน ยังไม่กดรับสินค้า ทิ้งไว้ 3-4วันระบบกดรับสินค้าเองเฉยเลยค่ะ สรุปว่าร้านค้านี้หลอกค่ะ ไม่ใช่เราไม่เคยซื้อของใน shopee หวังว่าทุกคนที่กำลังจะซื้อจะเห็นรีวิวนี้นะคะ

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพคสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ ลมพัดแรงดีเย็นสบาย สีสะอาดถูกใจมาก โดยรวมพอใจค่ะ

12/Aug/2022

คุณภาพ: การใช้งาน:ยี่ห้อHatariเป๊ะเลยค่ะเหมือนมาก ไม่ตรงปกสุดสุดไม่มีอะไรเหมือนเลย อุปกรณ์ก้องแก๊งค์ไม่มีมาตรฐาน ไม่ตรงปกสุดสุดรู้สึกพลาดแล้วหนึ่งอุปกรณ์ไม่สมบูรณ์ไม่มีมาตรฐานแต่ราคาแรงตรงอย่างเดียวคือสีถ้าจะโกงยี่ห้อกันก็บอกกันตรงตรงรอบนี้เสียดายเงินมากไม่เคยโดนย้อมแมวขายขนาดนี้มาก่อนอยากให้คนอื่นที่กำลังคิดจะซื้อมาเห็นนะคะว่าอย่ากดซื้อเด็ดขาดมันไม่ตรงปกแทบไม่กล้าให้ดาวเลยค่ะที่นี่ให้หนึ่งดาวถือว่าคุ้มแล้วนะ

07/Aug/2022

คุณภาพ:สินค้าไม่ตรงปก การใช้งาน:สินค้าไม่ตรงปก ส่งกลับก็ยุ่งยากหลายขั้นตอน ไม่ตรงปกสั่งอีกยี่ห้อส่งมาให้อีกยี่ห้อส่งกลับยากหลายขั้นตอน เสียเวลามากมากไม่น่าพลาดของถูกก็แบบนี้ละ👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎พลาดที่สั่งร้านนี้ เสียค่าโง่ค่ะไม่คุ้มค่าไม่ ผ่าน

27/Jul/2022

ตอนสั่งเป็นฮาตาริทำไมเวลาส่งเป็นมาเป็นโยเทคละขอหัก1ดาวมันดูก้องแก้งไปหน่อยข้างหลังพัดลมมันสั่นมากๆค่ะ

24/Aug/2022

มันไม่ใช่ hatari นะทุกคนหนีไปส่งคืนแต่ว่าบ้านอยู่ไกลขนส่งพอจะเอาไปส่งก็หมดกำหนดวันที่เขารับคืนในระบบแล้วพลาสติกบางจะต้องใช้เคเบิ้ลไทร์ผูกไว้คุณภาพ 199 บาทยังเสียดายเงินเลยคิดดูเอาเองแล้วกันถ้าใครจะซื้อแล้วตอนนี้ปุ่มเกียร์ 3 ก็ใช้งานไม่ได้

03/Aug/2022

คุณภาพ:สินค้ามาไม่ครบ การใช้งาน:ใช้งานไม่ได้ ประกอบไม่ได้ ได้พัดลมมา ประกอบไม่ได้ มาไม่ครบชิ้น ติดต่อทางร้านไปหลายวันแล้ว บอกจะส่งตามมาให้ ขอที่อยู่เรียบร้อย แต่ยังไม่ส่ง ทักไปถาม ให้เหตุผล พนักงานป่วย ต้องรอ ซึ่งทางร้านน่าจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ จะให้รอไปถึงไหน น่าจะแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้ ราคาสินค้า ก็หลายบาทอยู่นะ

07/Aug/2022

ไม่ใช่พัดลมฮาตาริ แอบอ้างเพื่อให้ขายของได้แบบนี้แน่มากๆ ซึ่งทำให้เสียความรู้ ควรลงโฆษณาตามความจริง เข้าจ่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะคะแบบนีเ

13/Aug/2022

การใช้งาน:ไม่ปลอดภัย​ ปุ่มกดอยู่ด้านหลังใบพัด​ สานสั้น​ 1 เมตรเท่านั้น​ คุณภาพ:คนละยี้ห้อเลย​ HATARI​เป็นYotexเเจ้งไปบอกว่าคลังส่งผิดเเล้วทำไงต่อ​ ไม่เห็น​ เเจ้งมา​ว่าจะเเก้ไขอะไร ไม่ปลอดภัยการเอาปุุ่มกดมาอยู่ด้านหลัง​ใบพัด​ อาจทำให้เกิดอันตราย ครับ​ บอกราคาก่อนลด​ 1000​บาท คงไม่ใช้เเล้ว​ คงต้องไปหาที่ร้านเองหรือห้างซื้อมาง่ายกว่า​

31/Jul/2022

การใช้งาน:Hatari การขนส่งสินค้าไวมากสั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าราคาถูกแต่สินค้าบอบบางมากไม่ตรงปกควรปรับปรุงต่องลองดูว่าจะมีอายุการใช้งานได้นานเท่าไรร้านค้าควรเปลี่ยนยี่ห้อสินค้าที่ขายด้วยนะคะไม่ตรงปกหลอกลวงลูกค้านะแบบนี้ของได้มาเป็นyotexนะคะแต่ที่ขายคุณขายคือฮาตาริ

28/Jul/2022

คุณภาพ:ค่อนข้างบอบบาง ให้ดาวตามคุณภาพสินค้าค่ะ ใช้งานได้ปกติ แต่ดูไม่ค่อยจะแข็งแรงเท่าไหร่ค่ะ ทางร้านให้บริการดี รับผิดชอบกรณีส่งสินค้ามาผิดจากที่แจ้งไว้

05/Aug/2022

สั่งซื้อเพราะเห็นโลโก้สินค้าฮาตาริแต่ของจริงเป็นยี่ห้อ Vortex คือแบบนี้เรียกว่าหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่คะ คู่มือการติดตั้งก็ดูไม่ตรงกับอุปกรณ์ของจริงเลย สรุปคือเสียค่าโง่ไปค่ะ เพราะต้องให้แบกไปส่งคืนทำเรื่องขอคืนเงินอีกคงไม่คุ้มกับเวลาที่จะต้องเสียไปแน่นอน

02/Aug/2022

สินค้าไม่ได้มาตรฐาน แถมของแตกหักมาด้วยทางร้านไม่มีความรับผิดชอบ ยี่ห้อก็ไม่ตรงกับที่ซื้อ บอกเลยว่าเสียค่าโง่ไปเลย ห่วยแตก ถามอะไรก็ตอบช้า หากใครเห็นรีวิวก็อย่าได้ซื้อนะคะ จะได้ไม่เสียค่าโง่ เสียดายตังไม่เท่ารัยสินค้าแตกพังมาให้นี่อารมเสีย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม