• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบคุณที่เข้ามาชม สินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณ จะได้รับข้อมูลที่มีคุณค่า ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าเป็นอย่างดี นะคะ

🆗 โปรโมชั่นสินค้าถูกที่ดีที่สุด
🆗 มีกิ๊ฟเวาเช่อร์สินค้าลดราคาสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นสินค้าลดพิเศษ การสนับสนุนการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งทำให้คุณไม่ตกหล่นข่าวสารสำคัญและสิ่งดี ๆ จากเรา
🆗 ส่งสินค้าทั่วไทย
🆗 มีบริการไม่มีค่าธรรมเนียมจัดส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบคืนสินค้า ใน 2 สัปดาห์ (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 การันตีความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jun/2022

บอกเลยค่ะว่าสินค้าร้านนี้ไม่ตรงปกเลย หน้าร้านบอกว่าHatariแต่ที่ส่งมาคือYotex หลอกกันซึ่งๆหน้าเลย ข้อต่อก็มีแตกหัก ใบพัดก็อ่อนมาก แถมตัวยึดที่ครอบหน้าหลังก็เป็นพลาสติกโคตรอ่อนเลย น๊อตตัวเมียก็ไม่มีมาให้ ไม่รู้หายไปไหน ตอนนี้กำลังหาซื้อมาใส่อยู่ เห็นรีวิวอื่นคือบอกว่าดี แต่สิ่งที่เจอนะแย่ค่ะ ไม่น่ารัก

25/Jun/2022

เห็นในรายละเอียดรูปภาพ คือยี่ห้อฮาตาริ แต่ที่ได้มาไม่ใช่ฮาตาริ หากไม่ใช่ฮาตาริ ควรแจ้งให้ชัดแต่แรก เหมือนหลอกลวงผู้บริโภคเลย สินค้าเบา ใช้งานได้ แต่ด้านหลังตรงมอเตอร์แอบสั่นแรง จนแอบกลัวว่าจะหลุด ดูไม่ค่อยทน หากบอกว่าเป็นยี่ห้อเวอร์เท็กแต่แรก จะไม่เฟลเท่านี้ค่ะ รับได้คุณภาพกับราคา เข้าใจ

23/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าสินค้าเหมาะสมกับราคา คุ้มค่าค่ะ ขนส่งไวค่ะ ข้อมูล:พัดลมตั้งพื้นการปรับความเร็วพัดลม 4 ระดับลมที่พัดออกมาเหมือนลมจากธรรมชาติ ออกแบบใบพัด 5 ใบเพื่อให้พลังลมสูง ลมที่พัดออกมาตรง และนุ่มนวล หน้าพัดลมกว้าง 16 นิ้ว โหลดลมที่พัดออกมาเหมือนลมจากธรรมชาติ โหลดลม🌟🌟👍👍👍

28/Jun/2022

ยี้ห้อไม่ตรง hatari ตรงไหนคะ ฐานแตกค่ะ ปะกอบยาก ปะกอบเองไม่ง่าย ต้องยกไปให้ช่างปะกอบให้ค่ะ วัสดุพลาสติก ใบพัดเล็ก ฐานตัวเครื่องบาง ฝ่าครอบไม่แข็งแรง ทักคนขาย ไม่มีคนตอบ ลองแล้วเปิดใช้งานได้ตามปกติ 3++ หนี้ไปค่ะ!!!!!!!

15/Jun/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีมาก ขนส่งเร็วมาก เกินความคาดหมาย และราคาถูก ขอแนะนำให้ทุกคนซื้อลมแรงมาก รูปลักษณ์โดยรวมที่เง

27/Jun/2022

รูปแบบพัดลมใช่ แต่ไม่ใช่Hatari ทุกอย่างบอบบางมากกกกถึงมากจริงๆค่ะ น้ำหนักเบา ตั้งโอนเอน ถ้าตั้งข้างนอกโดนลมพัดมีล้มแน่นอนค่ะ ขนาดตั้งในบ้านยังกลัวล้มเลยค่ะ ใบพัดบางๆ ฝาครอบลวดบางมากกกงอได้ค่ะ ขอบยึดฝาครอบเป็นพลาสติกนิ่มๆนุ่มๆ แต่ไฟติดใช้ได้ค่ะ ถ้าจะเอาแข็งแรงทนทานไม่แนะนำค่ะ แต่ร้านส่งของไวค่ะ

24/Jun/2022

ไม่ใช่ยี่ห้อHatari ตามที่ลงโฆษณาไว้ วัสดุบอบบางมากๆ แต่ซื้อมา 404 บาทก็สมราคา ลมแรงดี แต่ต้องใช้อิฐถ่วงฐานไว้ไม่ให้โขยกเขยกค่ะ น็อตปรับคอพัดลมก็เอาไม่อยู่คอตกตลอดต้องหาน็อตตัวใหม่มาใส่(ตัวผู้-ตัวเมีย)ยืดถาวรไปเลย ใช้งานลำบากมากค่ะ

24/Jun/2022

ที่ส่งมาไม่ใช่ยี่ห้อ Hatari เป็นยี่ห้อ yotex ค้าขายแบบนี้ไม่ดีเลย เสียความรู้สึก ถามว่าทำไมไม่คืนของ คือพัดลมเก่ามันพัง แล้วต้องใช้งาน แต่คงไม่ซื้ออะไรจากร้านนี้อีก เสียความรู้สึกที่สุด

29/Jun/2022

ร้านหลอกลวงลูกค้าใช้ยี่ห้อHatariให้ดูดีให้มีความเชื่อถือ นึกว่าฮาตาริจริงที่ไหนได้หลอกลวงผู้บริโภค พัดลมไม่มียี่ห้อแถมก๊องแก๊ง ทั้งเบาทั้งบางโยกเยกอีกต่างหากแต่ขนส่งดีโทรแล้วโทรอีกหลายครั้งมากให้ขนส่ง5ดาว

29/Jun/2022

คุณภาพ:ปานกลาง การใช้งาน:ไม่ค่อยเย็น ได้รับสินค้าแล้วบริการส่งดีสินค้ามาไวรอไม่นานคุณภาพสินค้าไม่ค่อยโอเค ชิ้นส่วนบอบบางมาก ประกอบยากกว่าพัดลมทั่วไปเปิดเบอร์แรงสุดยังไม่ค่อยเย็นไม่เหมือนที่โฆษณาเลย

16/Jun/2022

คุณภาพ:"ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ไว้โอกาสหน้าจะอุดห

18/Jun/2022

คุณภาพ:สินค้าดีเลยคะ งานคุณภาพ ชอบมากจ้า ประกอบง่าย สินค้าไม่มีชำรุดจ้า ขนส่งดี ร้านดี โอเคเลยจ้า

08/Jul/2022

สินค้าราคาถูกกว่าที่อื่น แต่บริการแย่ ไม่มีของพร้อมส่งไม่แจ้ง จนต้องทักไปถาม พอของมาก็บอกว่าจะรีบจัดส่งให้ภายในวันนั้น สุดท้ายรอไป3-4วัน ก็ยังไม่จัดส่ง อ้างว่าคลังสินค้าไม่ส่งแจ้งไปแล้ว ไม่มีความรับผิดชอบ คำตอบคือถ้าไม่รับก็ให้กดยกเลิก ขายของแบบนี้อย่ามาจายออนไลน์เลย ไม่มีความรับผิดชอบ

04/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมากๆ ความรวดเร็วจัดส่งดีมากๆ การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆ

05/Jul/2022

เสียงกลางๆ ความเย็นไม่ได้ดีเท้าพัดลมในห้างก็ปกติตามราคา แต่น้องดูง๊อกแง๊กไปหน่อย แบบว่าจะล้มอ่อนไหว โดยรวมดีผญ ต่อเองได้ไม่ยาก

26/Jun/2022

คุณภาพ:ปานกลาง การใช้งาน:ปานกลาง ทางร้านส่งไวมาก​ เสียแต่ว่าหน้าเพจเป็นพัดลมฮาตาริ​ แต่พอได้สินค้ากลับเป็นอีกยี่ห่อ​ วัสดุก๊องแก๊งมาก​ บอบบางสะเหลือเกิน​ จะคืนสินค้าก็กว่าจะได้เงินคืน​ ยุ่งยากอีก​ เสียความรู้สึกมาก

15/Jun/2022

สินค้าตรงตามโฆษณา แพคมาเรียบร้อยดี ไม่มีชำรุดเสียหาย ขนส่งส่งเร็ว ได้มาราคาแฟลชเซล คุ้มค่า คุ้มราคา ไว้อุดหนุนใหม่

03/Jul/2022

คุณภาพ:ไม่ตรงปก จกมามากกจ้าาา ไม่ไหวเลยแก สภาพอ่อนแอมาก ไม่ตรงปก จกตา มากค่ะ แต่ก็ทำไงได้ ซื้อมาแล้ว ก็ตามนั้นไปนะคะ

10/Jul/2022

ไม่ใช่ยี่ห้อHatari ควรเขียนให้ตรงกับยี่ห้อที่ส่งมาจริง เพราะแสดงถึงความซื่อตรงของร้ายต่อลูกค้า วัสดุคุณภาพไม่สูง. แค่พอใช้ได้ เวลายกเปลี่ยนที่ต้องระวังก้านจะหัก ราคาถูกคุณภาพสมราคา

28/Jun/2022

ไปโดนเขาหลอก อีกแล้วววววว ถึงว่าราคาถูกจัง แม่งบอก hatari ที่ไหนได้ ของไรก็ไม่นู้ แม่งไม่จรงปก โทษทีที่ลืมถ่ายวิดีโอ

30/Jun/2022

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ไม่ตรงปก ไม่ตรงปก ใครคิดจะซื้อดูรีวิวด้วย บอกว่าของเป็น Hatari แต่ที่ส่งมายี่ห้อ Yotex ซึ้งนี่ห้อนี้ถ้าเป็นร้านอื่น ถูกกว่านี้อีก แต่ที่เลือกซื้อ เพราะร้านบอกว่าของ Hatati หลอกขายกันชัดๆเลย

28/Jun/2022

จัดส่งไวมากกก พนักงานบริการดี ตอบไว พัดลมแรงโอเค แต่ฐานค่อนข้างอ่อน สมกับราคา ถือว่าคุ้มอยู่ คุ้มอยู่ของกระเทย กลัวแมววิ่งชนมาก แมวที่บ้านชอบบวกกับพัดลม

11/Jul/2022

คุณภาพ:ปานกลาง ประกอบยากกว่าจะประกอบเสร็จเกือบชม. มีชิ้นส่วนแตกแต่ไม่ได้เป็นส่วนสำคัญ ห่อมาไม่บัทเบิลกันกระแทก มีคู่มือก็เหมือนไม่มี ไม่ช่วยไรเลย รูปอะไรดูไม่ออก

18/Jul/2022

มันดีเกินคาด มันดีกว่าที่เห็น ตอนนี้ได้สินค้ามาวันแรกบอกตามตรงนะว่าไม่พอใจมากโมโหอย่างแรง วันแรกตอนพัดลมมาถึงบ้านคือยี่ห้อห่าอะไรวะเนี่ยดูกองเก่งมากเหมือนพัดลมเด็กเล่นแต่พอเอามาใช้งานจริงโคตรทนและเย็นมากด้วยนะขนาดเปิดแค่เบอร์ 1 เองยังแอบรู้สึกเลยว่ามันแรงกว่าพัดลมที่มียี่ห้อด้วยซ้ำไป

26/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วเป็นพัดลม stand fan จากจีนไม่ใช่ของ Hatari ตามที่โฆษณา เห็นพอใช้ได้แต่อาจไม่คงทน เสียดายไม่ใช่ยี่ห้อฮาตาลิ ราคาแพงกว่าร้านที่มาจากจีน

03/Jul/2022

สินค้าไม่ตรงกับโฆษณา ไม่ได้เรื่อง..พัดอย่างไงลมไม่มี ทุกอย่างอ่อน.หมด อย่าซื้อเลย เปลื้องตังค์

15/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งไว สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพดี ความเร็วปรับได้3ระดับ สามารถปรับความเร็ว ใช้งานได้ปกติ ไม่เสียหายอะไร โดยรวมประทับใจค่ะ

13/Jul/2022

แย่มากมันไม่ใช่ยี่ห้อ Hatari เหมือนที่บอกมันเป็นยี่ห้ออะไรก็ไม่รู้บอบบางมากถ้าไม่ใช่ยี่ห้อ Hatari ก็บอกยี่ห้อตรงๆไปเลยค่ะคนเขาตัดสินใจได้นี่มาหลอกว่ายี่ห้อ Hatari ถึงซื้อ

26/Jun/2022

สั่ง Hatari ได้อีกยี่ห้อ Yotex ฐานรองแตก ตะแกรงก็อ่อนบิดงอ แต่พอดี ช่างประกอบเสร็จ แล้วส่งรูปให้ดู เราไม่อยู่บ้าน เลยต้องปล่อยเลย ตามเลย

16/Jun/2022

สินค้ามีคุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าของสินค้าดีมากการจัดส่งรวดเร็วมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากโดยรวมแล้วดีมากไว้มีโอกาสจะสั่งซื้อสินค้าครั้งที่สอง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม