• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ อีกทั้งยังมีการออกแบบให้กับเทรนด์ในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/May/2022

ส่งไว ประกอบง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือ แต่แอบงงนิดนึง ไม่รู้ประกอบถูกมั้ยแต่ก็ใช้ได้แหละ5555 งงว่าทำไมตัวปรับระดับของเราเป็นสีส้ม คนอื่นสีดำล้วนหมดเลย เสียงพัดลมไม่ถึงกับดังมากโอเคอยู่ ลมแรงใช้ได้ คงเพราะใบพัดเบาเป็นพลาสติก วัสดุตามราคาไม่ได้แย่แต่ไม่ถึงกับดีมาก โดยรวมโอเคอยู่

18/May/2022

"ราคาดีนะ ส่งไวมาก รุปร่างสวยงาม จะเข้าใช้ได้ตามราคา ดีกว่าร้านหน้าห้าง หน้าร้อนจริงจัง ต้องมีหล่ะ เป็น อปก ช่วยชีวิตจริงๆ ขอบคุณนะครับ ขอบคุณครับ"

18/May/2022

คุ้มค่า คุณภาพดีและการจัดส่งรวดเร็ว ชอบมากดีมาก!ความพึงพอใจโดยรวม!

18/Jun/2022

สินค้าแย่มากค่ะ ใช้ได้ไม่ถึงอาทิตย์ พัดลมหนุดหมุนและไม่หมุนอีกเลย ทักไปทางร้านแนะนำให้บีบที่ปลั๊ก ก็ลองทำตามก็ยังไม่หมุน น่าจะมีปัญหาที่ตัวเครื่อง แต่ทางร้านไม่รับผิดชอบอะไรเลย

02/Jun/2022

ดีงามสมรgggshh is the oneเด้อพี่ไม่deep เลยว่าจะเอาไปขายของมาส่งไหมคะพี่ไปนอนได้แล้วครับน้องgood is the onสินค้าดีมีคุณภาพสูง ดีต่อคนแก่และเด็กๆ ลมแรงมากนะ รวดเร้วมากราคาก็อดีนะพี่ว่าจะสุดยอดมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะขอบคุณมากนะสั่ง2-3ก็ถึงแล้วแข็งแรงมากคิดมาจะเล็กๆนะเนี่ยยยยเดี๊ยวสั่งไหม่นะครับผมว่าไงนะย

14/May/2022

สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ราคาเหมาะสม ของส่งไว แพ็คสินค้าดี ขนส่งดี บริการดี สินค้าสภาพสมบูรณ์ ให้ห้าดาว

18/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะ สินค้าใช้ดีมาก ปรับความแรงของพัดลมได้ด้วย

12/Jun/2022

สินค้าส่งรวดเร็วครับห่อแพคมาก็โอเคปลอดภัยดีอุปกรณ์ในกล่องครบไม่ขาดแต่ลักษณะพัดลมถ้าเปิดเบอร์สามจะมีอาการคอสั่นนิดหน่อยครับแต่ผลโดยรวมแล้วลมเย็นดีวัสดุผลิตก็จะเป็นเกรดอยู่ที่ระดับกลางกลางครับสรุปก็คือสามารถใช้งานได้พอประมาณสมควรกับราคาครับ

24/May/2022

สินค้าไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่ก็พอทำใจอยู่ สมกับราคา แต่ที่จริงอ่านรีวิวคาดหวังไว้เยอะกว่านี้ แต่ก็ถือว่าใช้ได้ในระดับนึงเลย ได้อยู่ค่ะ จะลองอุดหนุนชิ้นต่อไปดูนะค่ะ สินค้าสมกับราคา 👍👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👍❤️👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️😁😁❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👍👍

17/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาอย่างดี ไม่เสียหาย สินค้าตรงปก ให้5ดาว จัดส่งเรียบร้อย จัดส่งถึงบ้าน ไม่มีปัญหา

19/May/2022

สินค้าจัดส่งไวมาก ร้านน่ารักค่ะ สั่งเมื่อวานเช้า แจ้งร้านว่าต้องรีบใช้งาน ร้านก็ส่งให้วันนั้นเลย วันนี้ของถึงแล้ว ดีใจมาก ประกอบง่าย ลองเปิดแล้วเย็นดี คุณภาพก็สมราคาค่ะ คุ้มเงิน ใช้แก้ร้อนได้ก็โอเคเลยค่ะ แฮปปี้ 😊

10/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ถูกต้องตามที่สั่งเลยค่ะ สวย ตรงปก ชอบมาก สวยไม่ไหว ทางร้านส่งของเร็วมาก ประทับใจสุด😊😊

31/Jul/2022

สินค้าส่งเร็วดีมากๆครับราคาก็ไม่แพงลมพัดแรงดีมากแต่โครงสร้างค่อนข้างบอบบางมากๆต้องใช้แบบระมัดระวังแต่ลมแรงดีมากๆเลยครับขอบคุณร้านค้าขอบคุณ shopee ที่มีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเลือกช็อปกันโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาออกไปช๊อปปามห้างสรรพสินค้าขอบคุณร้านค้าขอบคุณมากๆนะครับ

01/Jun/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ของมีคุณภาพดีมากคะ ใช้งานได้ดีทุกอย่าง ราคาเหมาะสมกับสินค้าที่ได้ซื้อไป คุณภาพของสินค้าใช้ได้เลยนะคะ ราคาประหยัดต่อการจัดซื้อดีดีมากคะ เหมาะสมในการซื้อเป็นอย่างมากนะคะ การบริการและการจัดส่งสินค้าจากพนักงานโอเคมากคะ

18/May/2022

ได้รับของแล้ว ใช้งานได้ดีมาก สั่งรอบสองแล้ว สั่ง 2 ชิ้น เห็นผลดีมาก ทางร้านรับผิดชอบดีมาก ขอบคุณมากค่ะ ฉันจะสนับสนุนคุณอีกครั้ง ขอบใจ

27/May/2022

สินค้าส่งมาไวมากค่ะสองวันก็ได้แล้วราคาไม่แพงรวมค่าส่งแค่ประมาณ 400 บาทแต่ว่าคนขายบอกว่ามันเป็นสีดำแต่ที่ส่งมาให้มันเป็นสีน้ำเงินน่ะค่ะค่อนข้างผิดหวังเล็กน้อยเพราะสีไม่ตรงกับ Maps ในบ้านนะนอกเหนือไปจากสีแล้วการใช้งานก็เป็นไปตามปกติค่ะ

20/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งเร็วมากแบบมากๆๆๆๆ รอของแค่1วันได้รับเลย ราคาถูกมาก พัดลมประกอบง่าย ลมพัดได้แรงมากๆๆๆๆ แพคมาดีไม่มีอะไรเสียหาย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

23/Jun/2022

พัดลมลมแรงดีคะคุณณภาพดีเลยชอบมากคะแนนเต็มเลยแนะนำร้านนี้นะคะ ใครสนใจพัดลมราคาถูกมีคุณภาพของเขาดีจริงๆคะไม่จกตาส่งก็รวดเร็วทันใจด้วย การตอบแชทก็รวดเร็ว

12/Jun/2022

คุณภาพ:แอบดูอ่อนแอไปนิดนึงแต่ใช้งานได้ดีเลยค่ะ ของส่งไว้ค่ะสินค้าแอบดูอ่อนแอเบาไปนิดแต่ลักษณะการใช้งานได้เต็มที่มากชอบมากๆค่ะสมราคา

25/Jun/2022

ไม่ได้รับสินค้า ไม่ได้รับสินค้า ไม่ได้รับสินค้า ไม่ได้รับสินค้า ไม่ได้รับสินค้า ร้านส่งสินค้ามาไม่ครบ ร้านส่งสินค้ามาไม่ครบ สั่ง2รายการืส่งมารายการเดียว

22/May/2022

ตรงเหล็กกับตัวพัดลมไม่สามารถใช้น๊อคยึดได้ ต้องหากระดาษมายัดไม่งั้นหลุด ฐานด้านล่างใส่ลงไปไม่ได้ แน่นมาก ไม่ได้ใช่ตัวยึดเลย แค่เสียบลงไปเฉยๆ แต่โดยรวมก้ถือว่าคุ้มกับราคาเท่านี้

18/May/2022

พัดลมสีสวย ขาวสะอาด ประกอบไม่ยาก แต่ต้องออกแรงเหมือนกัน พัดลมสีสวย ประกอบไม่ยาก

20/May/2022

การประกอบยากหน่อย ท่อแกน ตัดมาไม่ค่อยเนียน เสียบไม่เข้า ต้องเอาตะไบมาขัดออก อีกที ค่อยเสียบได้ พัดลมถ้าเปิดเบอร์ 3 ตัวเครื่องมีสั่นเล็กน้อย สรุป คุณภาพสมราคา แต่ก็ใช้ได้ครับ

30/May/2022

ลมดีเสียงเบา เเต่ดูไม่ค่อยเเข็งเเรง รูปร่างสวยงาม โดยรวมถือว่าดีเเต่ต้องรอดูกันยาวๆ

25/Jun/2022

ได้รับสินค้าใน 3-4 วัน คุณภาพตามราคาที่ถูก ใข้งานได้ตามปกติ แต่ระยะเวลาไม่รู้นานแค่ไหน สี และลักษณะตรงปก แพ็คเกจมาดี สินค้าไม่เสียหาย กล่องอยุ่ในสภาพดี

21/Jun/2022

พัดลมสวย ดีไซน์เรียบๆ มินิมอล เหมาะกับการเอามาแต่งห้อง คุมโทน น้ำหนักเบามากจนตกใจ คิดว่านางจะทนมั้ย ไม่กล้าเปิดเบอร์2 เลยอะ เสียงมันดัง

14/May/2022

ไม่เลว. ฝีมือดีและมีคุณภาพดี บรรยากาศระดับไฮเอนด์คุณภาพดีและราคาถูก

29/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะเป็นพัดลมตั้งพื้นขนาดใบพัด 14 นิ้ว 5 ใบพัดได้มาในราคาถูกมากเลยค่ะชอบมากเลยค่ะมีโค๊ตร้านราคาประหยัดจัดส่งเร็วค่ะ

12/Jun/2022

คุณภาพ:ดี เหมาะสมกับราคา พัดลมน้ำหนักเบา วัสดุพลาสติกบางๆ เปิดแล้วสั่น ทำให้เสียงดัง วิธีแก้ ต้องลองขยับตัวพัดลมกับขยับฐานพัดลม ถึงจะเงียบ แต่ถ้าเปิดเบอร์แรงๆ พักบมจะสั่นเหมือนเดิม แต่ด้วยราคาที่ถูก จึงเข้าใจได้

04/Jun/2022

การใช้งาน:พอใช้ คุณภาพ:สมราคา วัสดุเป็นพลาสติกดูไม่ค่อยแข็งแรงค่ะ แต่ก็ตามราคาค่ะถือว่าถูก ในรูปเป็นสีดำล้วนแต่ได้มาเป็นดำส้ม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม