• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

แนะนำสินค้า ราคาสุดประทับใจ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ หา ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้คุณเปิดโลก ประสบการณ์ครั้งนี้ ในราคาที่แสนถูกมากเป็นที่สุด อยากให้คุณรู้ว่าผลิตภัณฑ์ นั้นเป็นของแท้ 100% ผลิตมาจากโรงงานที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางขาย เพราะ ฉะนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะซื้อ และแจ้งต่อ ๆ กันไปในคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชนิดนี้ เราเอามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาถูกเป็นที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เข้าใจ คุณ ถ้าแม้นว่าคุณไม่ประทับใจสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการส่งคืนสินค้าภายใน 14 วัน เพราะการบริการจัดส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงรวดเร็ว และวางใจได้ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด นอกเหนือไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่ต้องการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง จนท .ที่นำส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างแน่นอน ดังนั้น ถ้าต้องทำรายการสั่งซื้อ ควรต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยละเอียด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างเร็วไว และไม่เนิ่นนานออกไป ซึ่งหากคุณอยากจะซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/May/2023

การใช้งาน:สมราคา คุณภาพ:พอใช้ สมราคาค่ะใช้ได้นานมั้ยต้องรอดูลมแรงดีเบอร์1เอาอยู่ถ้าเบอร์3คงต้องล็อคคอเลยคือแรงพัดแรงมากรูปทรงบอบบางเบอร์1พอค่ะลืมใส่ทึ่ครอบตะแกรงหน้ามาให้แจ้งไปก็รีบส่งมาให้เลยค่ะ

07/May/2023

คุณภาพ:สถานะบอบบาง การใช้งาน:ดีลมแรง แต่ส่งของขาดอะไหล่บางชิ้นต้องส่งตามมา ปุ่มกดให้หมุนหรือส่าย " หลวมทำให้มีเสียงสั่นๆตลอด" ส่งของเร็วปกติ

09/May/2023

สินค้าชำรุด ไม่ได้มาตรฐานเลยครับ ขอเคลมสินค้า ทางร้านจะขอชดเชย 25 บาท

09/May/2023

การใช้งาน:มีกลิ่นไหม้ๆ เวลาเปิด พลาสติกแตกง่ายมากค่ะ คุณภาพ:ไม่โอเคค่ะกับราคานี้ ประกอบยากมากค่ะ โครงสร้างไม่แข็งแรง สายไฟสั้นมาก โครงพัดลมมีบางซีก เหล็กหาง โดยรวมไม่ประใจเลย 👎

29/Apr/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าตามราคา ความคุ้มค่าดี ดูบอบบางไปนิด กล่องเล็กจนตกใจ แต่ลมแรงปกติดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ไม่ต้องออกไปหาเอง

26/Apr/2023

คุณภาพ:แย่มาก การใช้งาน:พัดลมมอเตอร์ มอเตอร์พัดลมไม่หมุนเลย จะส่งของควรเช็คคุณภาพสินค้าหน่อยก้ดีนะ​ เพราะว่าลูกค้าต้องการใช้ของ​ ส่งของแบบนี้มาให้ลูกค้า​ ลูกค้าเขาเสียตังค่ะ​

21/Apr/2023

คุณภาพ:ดีคู่ควร เหมาะสมกับราคา การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ปกติ วัสดุพลาสติก คุณภาพตามราคา ใช้งานได้จริง การขนส่งช้านิดหน่อย ติดช่วงสงกรานต์

23/Apr/2023

ของไม่ครบ แต่คนขายดูแลดีส่งมารวดเร็วมาก คร่า ไม่หักเลย

24/Apr/2023

การใช้งาน:ไม่ได้แรงมาก คุณภาพ:ไม่ไหวๆ เสียงดัง ก้อกๆแก้กๆๆ เสียเงินโดยใช่เหตุ

13/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ประกอบไม่อยากค่ะ ลมเย็นสบาย..น้ำหนักเบาค่ะ

19/Apr/2023

การใช้งาน:พึ่งใช้งาน คุณภาพ:ดีตามราคา ต่อยาก🙂 แต่พนักงานไม่ทิ้งลูกค้าก็โอเคครับดีงาม 🥰

12/Sep/2022

คุณภาพ:ตามราคาเลย การใช้งาน:ลมพัดเย็นดีมาก แค่เปิดเบอร์ 1 เอง กำลังลม แรงดีมาก แค่เบอร์ 1 ก็เย็นหายห่วง กดส่ายไปมาได้ด้วย สินค้าเหมาะสมกับราคาดี พลาสติกธรรมดาๆ นี่แหละ น้ำหนักเบามากๆ แต่ถ้ามอเตอร์ดี ใช้ได้ยาว ๆ ก็ถือว่าคุ้มนะ ต้องลองใช้ไปก่อน ปลั๊กไฟ สายไม่ยาวเท่าไร ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก ไม่เกิน 3 วันเราได้สินค้ามาใช้แล้ว

09/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ คุณภาพ:พร้อมจะพังตลอดเวลา วัสดุเหมือนพร้อมที่จะพังตลอดเวลา รู้สึกผิดหวังนิดหน่อย

29/Sep/2022

สภาพพอใช้งานได้ สมราคา ใครที่คิดว่าจะใช้ไปก่อนสัก 7-8 เดือนแนะนำเลอออ น้ำหนักเบาเพราะพัสดุเป็นพลาสติกบางๆ เปิดแล้วเย็นอยู่แต่จะสั่นๆนิดนึงเพราะมอเตอหมุนแรง แต่พัสดุเบาบาง เลยจะสั่นๆต้องเปิดเบอร์1 เปิด2-3 คือสั่นแรงละ

27/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วครับ ใช้ดีนะ ลมก็แรงดี เดี๋ยวต้องใช้ไปเรื่อยๆก่อนว่าจะทนมั้ย ถ้าหากทนทานอยู่ได้นาน 1ปีขึันไป ก็คุ้มละ ซื้ออีกแน่นอนครับ

03/Apr/2023

ในรูปยี่ห้อhohoo แต่ได้รับยี่ห้อyotex ไมตามโฆษณาไว้เลย แย่จัง… ..

17/May/2022

สินค้าคุณภาพดี.....ประกอบง่าย.....ราคาถูก.....ความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีการให้บริการดี

17/May/2022

พัดลมก็ดี ชอบมาก ๆ. พลังกำลังดี การจัดส่งที่รวดเร็ว จัดส่งที่รวดเร็วและบริการที่ดี

24/Jan/2023

การใช้งาน:พอไดั คุณภาพ:พอได้ ขนส่งเร็วดีค่ะแต่พัดลมมีปัณหาต้องใช้นิ้วช่วยหมุนแต่หลังจากหมุนแล้วลมแรงดีค่ะติดต่อทางร้านตอบแชทชัามากเลยค่ะแต่ก็ให้คืนสินค้าอยู่ยุ่งยากในการคืนเพราะแถวบ้านห่างไกลความเจริญก็เลยช่อมเอาค่ะ

17/May/2022

ของจริงเหมือนคำอธิบาย คุณภาพดีมาก ทัศนคติของผู้ขายและความเร็วในการจัดส่งดี คุ้มค่าที่จะซื้อ ฉันชอบมันมาก แนะนำ

19/Jan/2023

สุดยอด จัดส่งไวมาก ถามปุ้บตอบปั้บ ให้รายละเอียดของตัวสินค้าได้ชัดเจน ใครหาสินค้าชนิดนี้อยู่แนะนำร้านนี้เลย เยี่ย ม ร้านนี้เลย

20/Feb/2023

It's OK zvino's OKI love shopping and shopping and love the involved in the circumference channel install the 4th analysis tour gets tour tie

03/Aug/2022

คุณภาพ:บางแต่ใช้ได้ การใช้งาน:♥️ถูกก HBD TO ME 🎂แก่ขึ้นอีกปีแย้ววแต่สมองยังเด็กอยู่เบย🤣🤣 ขอให้ตัวเองหมดทุกข์หมดเวรหมดกรรมกับที่สิ่งมันไม่ดี สมหวังทุกๆเรื่อง 🙏🙏🙏 #ขอบคุณเค้กจากผู้ใหญ่ใจดีด้วยงับ #happybirthday26062565

15/Aug/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ ส่งไว ตรงปกครับ พัดลมหมุนไม่แรงมากแต่เงียบ วัสดุโคตรบอบบางแต่ใช้ได้ เทียบราคาก็เหมาะสมอยู่

19/May/2022

ของจริงเหมือนคำอธิบาย คุณภาพดีมาก ทัศนคติของผู้ขายและความเร็วในการจัดส่งดี คุ้มค่าที่จะซื้อ ฉันชอบมันมาก แนะนำ

24/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าคุ้มราคากับผลิตภัณฑ์ดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากทันใจไวรุ่นสุดๆ

27/Feb/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดีตามราคาค่ะ สินค้าใช้ได้ปกติค่ะ ขนส่งเร็วดีค่ะ

18/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ. สินค้าในร้านแพ็คมาอย่างดี การจัดส่งก็ดี สุภาพ รวดเร็ว และบริการดี ได้ของตรงตามที่สั่งไม่มีผิดเพี้ยน

10/Oct/2022

ร้านส่งเร็ว แต่ขนส่ง ส่งของช้า ตามของจนเหนื่อย สินค้าเป็นพลาสติก พอใช้ได้ สีดำ พอใช้ได้ พอใช้ได้ ลมเบาๆๆๆๆๆ น่ารักๆๆๆๆ สมราคา ถ้าจะให้ดีลองซื้อแบบมียี่ห้อ เลยถ้าจะใช้นานๆๆ

21/Aug/2022

ร้านค้าร้านนี้จัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะสินค้าแพคมาตามกล่องของสินค้าสินค้ารู้สึกประกอบยากค่ะแต่ลองเปิดพัดลมแล้วลมก้อแรงดีค่ะขนส่งที่มาส่งสินค้าก็บริการดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม