• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมตรวจสอบสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพดีเลย ใช้งานง่าย มีปุ่มเปิดปิด และปุ่มแยกเปิดไฟ กับพัดลม น้ำหนักเบากะทัดรัดดี ชอบมาก แต่ร้านส่งช้านิสนึงแอบลุ้นอยู่ว่าจะทันไปแคมป์ สรุปส่งทันเวลาจ้า

17/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ แพคมาแน่นหนาดีค่ะ สินค้าตรงตามที่ระบุขายทุกอย่าง ราคาไม่แพงด้วย กล่องยับเยินมากค่ะ ดีที่ข้างในไม่เป็นอะไร

24/Aug/2022

ร้านส่งสินค้าไวมาก แพ็คของมาดีมาก สีสวยถูกใจสุดๆ ขนาดกำลังดี เพิ่มความแรงลมได้สามระดับ คือดี สินค้าคุณภาพดี

18/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:พกพาใช้งานตามสถานที่ต่างๆ พัดลมพกพา ชาร์จแบตได้ สั่งซื้อเครื่องที่ 2 แล้ว เครื่องแรกสีเขียว ชาร์จแบตเต็ม เปิดเบอร์ 2 ใช้งานได้ 5-6 ชม.

19/Nov/2022

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ดีเยี่ยม มีการชาร์จแบตมาเรียบร้อย สามารถเปิดทดลองใช้ได้เลย ลมแรงใช้ได้ สินค้าสภาพดี

29/Jun/2022

ฉันซื้อคืนร้านนี้หลายครั้งแล้ว ส่งเร็ว แรงลมปรับได้ 3 สปีด พัดเงียบมากไม่มีเสียงรบกวนแสดงว่าคุณภาพดีมาก ปรับแสงได้ เอากลับไปทำไฟกลางคืนตอนกลางคืนได้👍

05/Oct/2022

การใช้งาน:ลมแรงดี คุณภาพ:ดี ปุ่มกดดี ลมเย็นดี ตัวก้านหมุนใช้ได้ ไม่ฝืด แสงสว่างดี ช้าตแบตไม่นานก็เริ่มใช้ได้ แม่ค้าไม่ค่อยตอบแชท ซื้อของประมาณ9โมงเช้า จ่ายเงินละ ถามว่าจะส่งของกี่โมงก็ไม่ตอบ ตอบอีกที6โมงเย็นเกือบ1ทุ่ม

17/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่ง ลมแรงดี ไฟสว่างดีค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคาทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

17/Sep/2022

คุณภาพ:ดี ได้รับเร็วมากกก ตรงปก สีสวยมากค่าา ไฟสว่างมากกพัดลมก็แรงในระดับนึง พกพาสะดวก จะแขวนหรือตั้งก็ได้ 🥰🥰💕💕💕💕💕

14/Nov/2022

คุณภาพสินค้าโอเคเลยค่ะ ได้สายชาร์จยาวๆเลย ชอบมากค่ะ พัดลมแรงพอใช้ได้ ไฟสว่างดีค่ะ ใช้ได้ดีเลยค่ะ ไว้เอาไปใ้แคมป์ปิ้งสะดวกดีค่ะ

18/Mar/2023

พัดลมไร้สายแบบแขวนได้พร้อมมีไฟในตัวด้วยสินค้าสวยตามแบบที่ลงไว้ทดลองเปิดใช้งานได้ปกติลมแรงเสียงไม่ดังไฟติดสว่างดี

18/Apr/2023

สินค้าดีอยุ่นะคะคุณภาพวัสดุตามราคา ใช้พกไปแก้ขัดเวลาร้อนได้ แต่ของเราเจอปัญหาไฟติดไม่ครบเสียดาย ต้องหาซื้อใหม่ไปแคมป์ แม่ค้าคืนส่วนลดให้นิดหน่อย ไม่ได้ส่งเคลม แต่ใช้เวลาในการติดต่อกันหน่อย ยังดีที่รับผิดชอบค่ะ

16/May/2023

การใช้งาน:สภาพสินค้า แข็งแรง ดูทนทานต่อการใช้งาน พัดลมแรงดี ไฟก็สว่าง ขนาดไม่ได้เล็กไป เหมาะสำหรับพกพา แขวนและวางได้ในตัว

06/Apr/2023

การใช้งาน:พัดลมพกพาใช้นอกบ้าน คุณภาพ:ดีมาก พัดลมไร้สาย พัดลมพกพาชาร์จ usb มีไฟ LED ความแรงของพัดลม และไฟ LED มี 3 ระดับ ลมแรงดี ใช้ระดับ 2 เปิดให้น้องแมว ใช้ได้ 5 ชั่วโมง

29/Aug/2023

ส่งของไวทันใจ ราคาไม่แพง สามารถใช้โค้ดลดได้ด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ ใครมองหาอยู่ แนะนนำเลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

30/Mar/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ ได้รับสินค้าไว สีตรงปก สวยดี

12/Oct/2023

สีสวยถูกใจ ชาร์จไฟนานพอสมควร เปิดได้ 3 ระดับ ระดับที่ 3 แรงพอได้ ทดลองแล้ว พัดลมหยุดเองเมื่อไฟหมด และมีไฟส่องสว่างอยู่รอบๆ

25/Oct/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ไม่ค่อยดีแต่ก็ตามราคา ขนส่งจัดส่งได้ไวสินค้ากล่องนอกแพ๊คมาดีแต่กล่องด้านในฉีกขาดหลุด การใช้งานตามราคา

06/Dec/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ แต่ไม่รู้ว่าแบตจะอยู่นานไหม การใช้งาน:เสียงไม่ดัง สภาพกล่องยับเยินมากค่ะ แต่สภาพในกล่องปกติ รอของประมาณอาทิตย์นึงค่ะ

16/Feb/2023

คุณภาพ:ดีค่ะไฟกับพัดลมปรับได้3ระดับ ลมแรงดีดีค่ะ แระนำเลยค่ะ

20/Apr/2023

คุณภาพ:ลองก่อน การใช้งาน:ลองก่อน ดี สีสวย จัดส่งไม่เร็วไม่ช้า 2-3วันถึง ห่อใส่ซองมา ไม่มีกันกระแทก แต่มีกล่องใส่พัดลมมา ซึ่งกล่องบุบยับและดูเก่ามาเลย แต่พัดลมไม่มีเสียหาย เปิดติดไฟติด ชาร์จเข้า

13/Mar/2023

สินค้าตรงปก คุณภาพได้มาตรฐาน จัดส่งมาถึงอย่างรวดเร็ว แพ็คมาอย่างปลอดภัย ไม่มีเสียหาย โดยรวมถือว่าดีมากๆค่ะ

19/Apr/2023

การใช้งาน:แบตเตอรี่ไม่เก็บไฟ คุณภาพ:แบตไม่เก็บไฟ พอเสียบไฟก็ใช้ได ถอดปลั๊กออก ใช้ไม่ได้ ไฟเปิดได้ 3 ระดับ พัดลม 3 ระดับ ได้รับของเรียบกล่องเยินนิดหน่อย สินค้าไม่เสียหายใดใด ใช้การได้เฉพาะตอนเสียบไฟ พนักงานไม่ตอบแชท

03/Dec/2022

สินค้ารอนานไปนิด แต่ว่าพัดลมขนาดใหญ่ดี กล่องเสียหายบ้างแต่สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งมีทำน้ำยาปรับผ้านุ่มหกใส่ แต่ยังไม่โดนสินค้า

19/Jan/2024

ได้รับสินค้าไว สินค้าทรงสวย ใหญ่กว่าที่คิด แต่สภาพกล่องดูไม่ได้ ได้แต่คิดว่านี่ชั้นซื้อของมือ1 หรือมือ2มาใช้ฟร่ะ รอบเดียวพอค่ะ

18/Dec/2022

ใช้ได้ดีเลย แบตอยู่ได้นอน เปิดไฟได้ 3ระดับ พัดลม 3ระดับ ตัวเดียวจบเลยใช้งานในเตนท์หรือตอนไฟดับ มีประโยชน์มากกว่าที่คิด

28/Sep/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี แต่เล็กกว่าที่คิด การใช้งาน:ดี ส่งไว ใชงานได้ดี มีเชือกแขวน เป็นพัดลมพกพาได้ แต่ขนาดเล็กไปหน่อย จริงๆอยากได้ใหญ่กว่านี้

23/Dec/2022

สวย ดีมากกกกกกกกกค่าาาาาาาาา ขนาดพอดี

21/Apr/2023

ใช้ได้โอเคเลย เปิดได้ทั้งตอนชาร์จและไม่ชาร์จ บางวันทำงานในออฟฟิศ เสียบชาร์จแล้วเปิดไปด้วยไม่ต่ำกว่า3-4ชม สบายๆเลย (เบอร;1)

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม