• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เช็คราคา  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้อย่างถูกต้องครบถ้วน ไม่ได้รับความเสียหายใดใดเลยค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีมาก สีสวย สีจริงสวยกว่าในรูปนะคะ เป็นสีชมพูแบบโอรสนิดๆ วัสดุเเข็งแรง เเรงพัดลมคือดีมากกกเว่อร์ แรงจริงๆเลย บอกเลยว่า จิ๋วแต่เเจ๋ว ถ้าเลือกพัดลม ให้ดูกำลังไฟ กับ ความยาวนานของเเบตเตอรี่ รุ่นนี้ครบองค์ค่ะ

31/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม สินค้าสีสวยดูหรูมาก ลมแรงดีเลย จะตั้งโต๊ะ หรือพกพาใช้ได้สบายเลย หมุนได้ตามใจชอบ ถูกใจมากเลยค่ะ ใครกำลังมองหาพัดลมที่ดีๆพกพาสะดวกสบาย แนะนำตัวนี้เลยจ้า ใช้ได้ทุกสถานการณ์ถูกใจมากกก กอไก่ล้านตัว

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดีงาม สินค้าแพ็กมาดีมาก ขนส่งดี กล่องไม่มีปัญหา สินค้าสวยงามสมราคา แต่แรงลมคิดว่าจะแรงกว่านี้ ส่วนเวลาการใช้งานไม่รู้ว่าจะถึงตามที่บอกไหม ต้องลองใช้ก่อนน้า ให้⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

24/Jul/2022

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม การใช้งาน:ยอดเยี่ยม ถือว่าคุ้มค่ามากๆกับเงินที่จ่ายไป จัดส่งรวดเร็วดีมากๆ การแพ็คสินค้ามาอย่างดี โดยรวมถือว่าดีเลย

23/Sep/2022

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ กำลังชาร์จแบตอยู่ คุณภาพ:คุ้มค่าเกินราคา ไม่คิดว่าสินค้าจริงจะดีขนาดนี้ รูปลักษณ์ภายนอกสวย สีหวานๆ ปรับได้หลายองศา ขึ้น-ลง , ซ้าย-ขวา เดี๋ยวสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ อันนี้แค่ลองสั่งมาดูของจริงดาอน ชิ้นต่อไปจะสั่งสีขาวค่ะ

09/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้สินค้าตามที่สั่ง ขนส่งไวพอประมาน พอรับได้คะ ไม่รีบใช้ ใช้ดีคะ วัสดุดี ไม่ก๊องแก๊ง คุณภาพเหมาะสมกับราคาคะ

03/Sep/2022

สิ้นค้าตรงปก วัสดุคุณภาพดี ไม่ก๊องแก๊ง รูปทรงสวยน่ารัก ใช้งานง่าย ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ เอามาติดกรงน้องแมวให้มีอากาศระบาย เพราะมีที่หนีบ

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดี สวยงาม การจัดการด้านการขนส่งนั้นทำได้รวดเร็วดีน่าประทับใจ คุณภาพสินค้าดีน่าประทับใจ โดยรวมมีความพึงพอใจในการรับบริการครั้งนี้

16/May/2022

พัดลมชาร์จไฟแบบหนีบได้ ลมแรงมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก บริการจัดส่งดี👍👍👍👍สินค้ามาสวยเวอร์เกินความคาดหมาย ลองเปิดดูแรงลมมี3ระดับคือแรงมาก สีก็สวยมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/May/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากครับ การแพ็คใส่มาในห่อกระดาษอย่างดี สินค้าที่ได้รับ คุณภาพดีมาก ตรงกับภาพสินค้าที่โชว์ในเวป ถือว่าโอเคมากครับการใช้งานดีถูกใจครับ 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌 สินค้ามาสวยเวอร์เกินความคาดหมาย ลองเปิดดูแรงลมมี3ระดับคือแรงมาก สีก็สวยมาก

03/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ตั้งก็ได้ หนีบก็ได้ สะดวกดี คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี การให้บริการจากทางร้านดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

03/Jun/2022

ส่งเร็ว ใช้การได้ดี แบตใช้ได้ประมาณ 1 ชมก็ต้องชาร์ตใหม่ ตอนนี้ใช้วิธีเสียบกับ Power Bank เพื่อยืดอายุการใช้งาน ไม่น่าจะใช่แบต 10000 MAh นอกจากนั้น การใช้งานอื่นๆไม่มีปัญหา

12/Nov/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดีค่ะ สินค้าดี รูปทรงสวยงามค่ะ ใช้งานง่าย แบตยังไม่ได้ลองจับเวลา แต่ที่ใช้มาก็ใช้ได้นานอยู่นะคะ ดีค่ะ

30/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของเรียบร้อยแล้ว ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก แพคใส่กล่องมาอย่างดี จริงๆ อยากได้สีน้ำเงิน แต่แพงกว่าเลยต้องซื้อสีชมพู ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

28/Jul/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี สีสันผู้ดี วัสดุแข็งแรง น่าใช้ การใช้งาน:ชาตแบตให้เต็มๆ ใช้งานได้ทั้งวัน เสียงเบามากๆ ลมไม่แรงมาก แต่ก็พอระบายความร้อนได้

07/Jun/2023

คุณภาพ:ดี ทน การใช้งาน:สะดวก คุ้ม ร้านจัดส่งตามเวลา ขนส่งมำกล่องทะลุนิดหน่อย สินค้าไม่เสียหาย เพราะร้านใส่กล่องมาอีกชั้น ที่บ้านซื้อแล้วซื้ออีก แจกไปคนละตัว มันดีตรงที่พกไปไหนๆ ได้ ชาร์ตไฟก็ใช้สายชาร์ต และอยู่ได้นานคุ้มเลย มีเสียงแต่ไม่ดัง ไม่รบกวน อากาศร้อน มีไว้คนละตัวสะใจไปเลย ติดกรงให้น้องหมาน้องแมว อยู่ได้ทั้งคืน

16/Aug/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ลองใช้งานแล้วลมแรงดีตามลำดับ ต้องดูระยะยาวว่าใช้งานได้นานมั้ย สีพัดลมน่ารักมาก ออกชมพูพีช

09/Feb/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีได้รับสินค้าตรงปกตรงตามสีที่สั่งไปร้านค้าชาร์จไฟมาให้บ้างแกะกล่องปุ๊บเปิดใช้งานได้พัดลมคุณภาพค่อนข้างดีพลาสติกดีแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง

17/Mar/2023

ส่งเร็ว วัสดุดี เสียงนุ่ม ดีค่ะ พลังงานและแรงดันไฟฟ้า: 5V-0.8A (สูงสุด) แบตเตอรี่: 10000 mAh ชาร์จเวลา: 5 ชั่วโมง ไฟสีแดงเมื่อชาร์จ ไฟที่ชาร์จเต็มดับหรือสว่างขึ้นเป็นสีน้ำเงิน วัสดุ: เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ABS + PC ขนาด: 13.7*15*19cm น้ำหนัก 458 กรัม สี: ชมพู, เขียว, น้ำเงิน

02/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ ลมแรงได้ใจเลยคร่า ชอบมากๆ ราคา กำลังดี สวยแบบมินิมอล ชอบสุดๆ เลยคะ แนะนำเลยคะ ร้านนี้ส่งของไวมาก สั่งวันอังคาร พฤ ได้รับของแล้วคะ

26/Oct/2022

ร้านจัดส่งเร็วดีมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี ลมพัดแรงดีค่ะ แต่ยังไม่รู้ชาร์จแล้วจะใช้ได้นานแค่ไหน ต้องลองดู แต่รูปทรงน่ารักดีค่ะ

20/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ขนส่งรวดเร็วค่ะ แพคสินค้ามาดี พนักงานส่งของสุภาพ โทรมาถามก่อนท่ีจะส่งของ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ร้านค้าบริการดีมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น สรุปถูกใจทั้งสินค้าและพนักงานขนส่ง เอาไว้จะอุดหนุนกันใหม่วันหน้านะคะ

01/Sep/2022

ทางร้านจัดส่งของเร็ว รอไม่นานเลย พัดลมวัสดุคุณภาพดี ความเย็น เย็นดีค่ามีให้ปรับ3ระดับ ราคาไม่แพงด้วย แนะนำๆๆ

26/Apr/2022

พัดลมชาร์จไฟแบบหนีบได้ ลมแรงมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก บริการจัดส่งดี

28/Jul/2022

คุณภาพ:good quality การใช้งาน:easy operate Good design, good quality, and well-built rechargeable clip-on fan. Seller provided excellent sell services fast in delivery and reply chat message. The packing was good and the price is very reasonable.

12/Aug/2022

การใช้งาน:ง่ายมากๆ คุณภาพ:ดีค่ะ ไม่รู้ว่า เป่าได้นานแค่ไหนต้องลองเปิดทิ้งไว้ค่ะ อยากรู้เหมือนกัน 64 ชม. จริงไหม ถ้าจริงเดี๋ยวมาแก้ไขรีวิวอีกครั้งค่ะ ร้านส่งไวมากๆ สั่งไปสองอัน อันแรกอีกร้านหนึ่ง สั่งก่อนหลายวันแล้ว ของยังอยู่ที่มุกดาหารอยู่เลย จนสั่งร้านนี้ 2-3 วันได้ของแล้ว ทันใจจริงๆ

04/May/2022

ร้านจัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆ ส่งในวันเดียวกับที่สั่งซื้อเลยค่ะ แค่ 2วันก็ได้รับของแล้ว เร็วจริงๆ สินค้าตรงกับที่เห็นในรูป สีขาวสวย สไตล์มินิมอล ลองเปิดใช้แล้ว ลมพัดเย็นดีมากค่ะ

17/Mar/2023

คุณภาพ:ดี สีสวย การใช้งาน:อึด ทนทาน แต่ยังไม่ลองเปิดแบบนานๆ สินค้า แพ๊คมาดี ส่งของไว คุ้มค่า คุ้มราคา ได้คอยคืนด้วย เท่ากับจ่ายไม่กี่บาท ดี…

26/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าสวยงานตรงตามที่ลงไว้ขายค่ะ ทางร้านจัดส่งของได้รวดเร็วทันใจดีมากๆค่ะ ไม่ต้องรอสินค้านานค่ะ ถูกใจมากๆเลยค่ะ

20/Jun/2022

พัดลมน่ารัก ใช้งานได้ดี ลมแรงตามสมควร หันมุมพัดลมได้รอบตามที่ลงโฆษณา เสียดายตัวสีขาวที่ต้องเสียบสายชาร์จตลอดเวลาใช้ ไม่มีแบตเหมือนสีเขียว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม