• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมวด จัดเต็มสุดพิเศษ ตระการตางานสร้างอย่างมาก มีให้เลือกเยอะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Apr/2020

ขอหักคะแนนร้านค้า 1. สินค้าไม่ได้มากับกล่องเสี่ยวมี่จากโรงงาน 2. ตัวก้านไม่ห่อถุงพลาสติก เลอะรอยมือดำๆหลายจุดมากๆ 3. กล่องที่บรรจุมา คือกล่อง Kerry ซึ่งใหญ่กว่าสินค้ามาก จึงทำให้ชิ้นส่วนเหวี่ยงเวลาเคลื่อนย้าย และไม่มีการห่อกันกระแทก 4. คู่มือยับยู่ยี่ สภาพเหมือนโดนขยำ และทุกชิ้นส่วนเหมือนโดนแกะออกมาจากถุงและย้ายกล่อง

01/May/2019

สั่งวันอาทิตย์ ได้รับของใน 3 วัน รวดเร็วมาก ของจัดส่งมาเรียบร้อยดี ได้ราคา 2,399 ค่าส่ง 105 บาท รวม 2,500 ใส่โค้ดได้ coin คืนอีก 200 Coin ข้อดี เป็น smart fan เงียบ และประหยัดไฟมาก (ใช้ไฟแค่ 15W เทียบกับพัดลม 16 นิ้ว ใข้ 65 w ) ข้อด้อย ใบพัดเล็กมากเพียงแค่ 12 นิ้ว เป่าลมได้ไม่สะใจเท่า 16 นิ้ว

01/Oct/2020

มินิมอลสุดจ้าาาาา ปลั๊กไฟ US ขาแบน แต่!!!ต้องเปิดเบอร์ 3-4 ถึงจะรู้สึกว่าลมพัด แล้วเสียงก็ไม่เงียบนะ🥺 แพ็คมาดี

16/Aug/2021

พัดลมคือดีมากกกกกกกกกก สวยมากกกกกกกกกกกกกก น่ารักมากกกกกกกกกกกกก มีความคิ้วฝุดๆๆๆๆๆๆ ลมเบอร์3คือเย็นสบายดีค่ะ ตั้งโปรแกรมเปิดปิดจากมือถือได้ด้วย หมุนส่ายได้หลายระดับ คือดีงาม เอาไป10กะโหลกกกกกกกก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😬😬😬😬😬😬

26/Jun/2019

ส่งเร็ว 2 วันได้รับของ ตัวพัดลมสูง 90 ซม. ใบพัดขนาด 11 นิ้ว ปุ่มกดด้านบนมีปุ่มเปิดปิด ส่าย ตั้งเวลาปิด และปรับ Speed สามารถทำ Automation ได้ ตัวอย่างเช่น ถ้าเรามี Xioami Wireless Switch สามารถตั้งให้กดเปิดพัดลมได้    เบอร์1 และเบอร์2 เสียงเงียบมาก เหมาะมากที่จะเปิดกระจายความเย็นในห้องแอร์ตอนนอน และเบอร์พัดลมสามารถปรับเป็นเปอร์เซ็นต์ได้ตั้งแต่ 1-100 ผ่านแอพ

07/Apr/2021

ดีเลยค่ะ สั่งซื้อเพิ่มอีก 2 ตัวแล้ว เพราะร้านนี้ถูกสุด และอัพเดทโค้ดตลอด ชอบที่ใบพัดไม่ใหญ่มากทำให้ลมไม่แรงจมผมปลิวเว่อร์ ถ้าใครหวังให้ลมแรงๆเย็นจัดๆ อันนี้ไม่แนะนำค่ะ เพราะตัวนี้ลมเบาๆ แต่เย็นสบายๆ ระยะไม่ไกลมาก กำลังดีเลยค่ะ ส่วนดีไซน์เรียบๆเข้ากับห้องง่ายดี

22/Oct/2020

เป็นพัดลมที่สีสวย สะอาดตามาก design ยอดเยี่ยม คุณภาพดีมาก เสียงเงียบ ร้านค้าเอาใจใส่ในการห่อหุ้มสินค้าที่จะจัดส่งเป็นอย่างดี จัดส่งรวดเร็วทั้งร้านค้าและบริษัทขนส่ง ประทับใจค่ะ

21/May/2021

Platinum member ร้านนี้เค้าจัดราคา ให้ เขียน preorder แต่ส่งทันที ได้รับเร็วมากราวกับ EMS พัดลมเงียบกริ๊ป แต่ตัวนิดเดียว ลม level 4 ยังไม่แรงเท่า Hatari (แสนทนทาน 20 ปี) ที่เปิดแค่ เบอร์ 1 ก้มเงยไม่ได้ ได้แค่ส่ายได้หลายองศา Mi china

17/Jul/2020

กล่องมาบุบห่อพลาสติกชั้นเดียว ของดูเหมือนใช้แล้ว ส่งของช้ามากด้วยกล่องมาบุบห่อพลาสติกชั้นเดียว ของดูเหมือนใช้แล้ว ส่งของช้ามากด้วยกล่องมาบุบห่อพลาสติกชั้นเดียว ของดูเหมือนใช้แล้ว ส่งของช้ามากด้วยกล่องมาบุบห่อพลาสติกชั้นเดียว ของดูเหมือนใช้แล้ว ส่งของช้ามากด้วย

17/Jun/2019

ตัวเล็กกว่าที่คิดเยอะเลย ตั้งใจจะเอามาใช้ในห้องที่ต้องการพักผ่อนที่ต้องการความเงียบ เปิดเบอร์ 1 ไม่ได้ยินเสียงใบพัดที่หมุนเลย แต่แรงลมที่ออกมาแทบไม่รู้สึกกระทบผิวหนัง เปิดเบอร์ 3,4 เย็นขึ้นแต่ต้องแลกกับเสียงพัดลมที่ดังขึ้น ข้อดีก็มีอใช้ app Mi home เชื่อมกับพัดลมปรับแรงลมตั่งเวลาได้

25/May/2019

เหมาะสำหรับคนที่ชอบเปิดแอร์แล้วเปิดพัดลมไปด้วย จะมีฟังก์ชั่นที่เป็นลมธรรมชาติ คือดีมากกกกกกกกก แล้วชอบตรงที่สั่งหมุนองศาพัดลมผ่านแอพได้ เวลาย้ายที่นั่ง ไม่ต้องเดินไปมาหมุนคอพัดลมให้ตรงกับที่นั่ง แต่ถ้าจะซื้อมาใช้เปิดเป็นพัดลมเฉยๆ ไม่แนะนำจ้า ไม่ได้เย็นมากพอสำหรับอากาศเมืองไทย

17/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าถูกจัดส่งโดยใส่กล่องบรรจุภัณฑ์ของตัวสินค้า สินค้าที่ได้รับกล่องดูเก่าๆหน่อย สินค้ในกล่องอยู่ในสภาพดี

13/Nov/2020

ซื้อเป็นตัวที่ 2 แล้ว กับร้านนี้ด้วย 😉 ใช้ดีสุด วางตรงไหนก็มินิมอล ปรับทุกอย่างได้ง่ายผ่านแอพฯ แต่รอบนี้กล่องมาเยินมาก ไม่โอเคเลย 🙄

26/May/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าถูกจัดส่งโดยแพ็คใส่ซองกล่องกระดาษห่อด้วยบับเบิ้ล สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพดี ตรงกับความต้องการ

12/Jun/2020

Good quality และคุ้มค่าสุดๆ ใช้งานได้ดีได้จริง สินค้าส่งไว ไม่รอนาน แพ็คของมาอย่างดี แนะนำสินค้าตัวนี้เลยครับ

22/Sep/2020

จัดส่งสินค้าเร็วมากกกกก ติดตั้งเองง่ายมากสบายๆ เช็คอุปกรณ์ในกล่องมีครบ เป็นพัดลมที่เงียบมาก ดีไซด์สวยถูกใจสไตล์ mi สินค้าซื้อมาหลายตัวชอบเกือบทุกตัวเลยโดยรวมชอบแล้วชอบบบ

07/Jun/2021

สั่งวันที่หก จัดส่งให้วันที่เจ็ด จัดส่งได้ว่องไวมาก สินค้าประกอบง่ายน้ำหนักเบา ประทับใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ

17/Nov/2021

สินค้าใช้เวลาส่งไม่นานมากค่ะ ใส่กล่องกระดาษแข็งมา แกะออกมาสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดี ไม่มีเสียหาย ประกอบง่าย เพราะมีชิ้นส่วนน้อย สวยงามงามน่ารัก เหมาะกับใช้ส่วนตัวหรือวางช่วยกระจายลมแอร์ เชื่อมต่อapp ง่ายมาก ซื้อช่วงมีส่วนลด ดีค่ะ

18/Jul/2021

สินค้าจัดส่งไวมากๆค่ะ คุณ​ภาพดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด สินค้าจัดส่งไวมากๆค่ะ คุณ​ภาพดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด สินค้าจัดส่งไวมากๆค่ะ คุณ​ภาพดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด สินค้าจัดส่งไวมากๆค่ะ คุณ​ภาพดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด สินค้าจัดส่งไวมากๆค่ะ คุณ​ภาพดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด สินค้าจัดส่งไวมากๆค่ะ คุณ​ภาพดี ราคาถูกก

10/Apr/2021

บริการจัดส่งเร็วสินค้าจัดห่อพัสดุมาอย่างดีราคาไม่แพงมากเทียบกับหลายร้านค้าที่ขายในรุ่นเดียวกัน ราคาพอกับซื้อพัดลมหน้า18ได้เลยนะแต่ลองวัดดูว่าจะโอไหมเพราะใช้อุปกรณ์ mi หลายชิ้น แต่ถ้าเปิดเอาเย็นในห้องไม่มีแอร์ผมว่าไม่เหมาะสมกับการใช้งานเท่าไรเน้นเปิดห้องมีแอร์หรือหลังปิดแอร์ฟินแน่นอนเสียงเบา

13/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ว และเรียบร้อยมากๆ ค่ะ กล่องไม่ชำรุด แพ็คเกจจิ้งดีที่วุด ไม่มีอะไรเสียหาย พัดลมไม่แรงมากนะคะ ถ้าหวังลมแบบฮาตาริ ขอให้ผ่านนะคะ เอาไว้แต่งห้องและใช้ชิวๆ ตอนเปิดแอร์อะไรประมาณนี้ค่ะ แต่เบอร์4ก็ไม่แย่นะคะ เย็นอยู่ๆ เสียงเบามากกก ลืมไปเลยว่าเปิดพัดลม โดยรวมโอเคนะคะ สวยและใช้งานได้ดี

12/May/2020

ดีงามตามท้องเรื่อง ตอนเชื่อมต่อครัแรกอาจยาก/งงๆหน่อย เรื่องแรงลม ด้วยความเป็นพัดลมหน้าไม่กว้างเหมือนพัดลมทั่วๆไป อาจจะไม่ได้แรงจนปลิว ส่วนตัวว่าประมาณ เบอร์3 จะเท่ากับพัดลมทั่งไปเบอร์1(ที่หน้ากว้างประมาณเดียวกัน) สะดวกกว่าที่สั่งงานผ่านมือถือได้ทั้งการปรับแรงลม/ปรับมุมให้หันซ้ายขวา

10/Sep/2019

ส่งรวดเร็วมาก...สั่งวันนี้ได้ของพุ่งนี้ตอนเช้า ซื้อตอนแฟลชเซลได้ราคาถูกไปอีก...ประกอบง่าย ไม่หนัก....สามารถลิงค์กับ wifi แล้วสั่งงานผ่านมือถือได้ ไม่ต้องพกรีโมท เพราะเราพกมือถือตลอดเวลาอยู่แล้ว ใช้เปิดเพิ่มความเย็นในห้องแอร์ เพื่อช่วยประหยัดไฟดีมากๆ คุ้มๆๆๆๆ สาวกเสี่ยวมี่ ❤️❤️❤️

09/Mar/2021

พัดลมสวย ชอบค่ะ แต่ผิดหวังตรงฐานพัดลมมีรอยจุดๆเม็ดเล็กๆ รู้สึกไม่ดีเลย มีตำหนิ ต้องเปิดเบอร์ 3-4ถึงจะเย็น, เบอร์1 เสียงเบาดี แต่ไม่รู้สึกเย็นไรเลย😭 กล่องก็มายับ รีวิวคนอื่นมีพลาสติกห่ออย่างดี นี่คือครั้งแรกที่สั่งเครื่องใช้ไฟฟ้ามาแล้วสภาพเป็นงี้ ผิดหวัง🥺 ถ้าร้านช่วยแก้ปัญหาให้แล้วจะมาแก้ดาวให้นะ

25/Jul/2021

กล่องฉีกขาดมาตั้งแต่ก่อนส่งพัสดุ ทางร้านจงใจส่งกล่องที่ชำรุดให้ แนะนำให้ซื้อร้านอื่นที่ค้าขายสุจริตมากกว่านี้ ร้านอื่นๆ ก็มีในราคาที่เท่าๆ กัน ไม่แนะนำให้ซื้อร้านนี้ 👎🙅🙅‍♀️🙅‍♂️😡

03/Jul/2021

ใช้งานได้ดีมากค่ะ sync กับแอพ สามารถกดเปิดปิดปรับแรงลมและองศาพัดลมได้เลย สะดวกมาก ไม่ต้องลุกไปกดเอง สินค้าจัดส่งไว 2-3 วันได้ของแล้ว รุ่นนี้ทดลองเปิดทั้งวันตัวเครื่องไม่ร้อนเหมือนยี่ห้ออื่น

12/May/2020

ใช้ดีและถูกใจมาก โดยเฉพาะตั้งเวลาเปิดปิดได้ ตอบโจทย์มาก ราคาสมเหตุผล เสียดายหน้าใบพัดเล็กไปหน่อย ทำให้ลมไม่แรงมาก ถ้าเปิดเบอร์แรงจะทำให้เสียงดัง การส่งสินค้าล่าช้า เพราะเป็นพรีออเดอร์ แต่คุ้มค่าแก่การรอ

02/Sep/2020

ดีไซน์สวยมาก ใช้งานง่าย สามารถใช้งานผ่านแอป mi home ได้ สะดวกและทันสมัยดี ลมเเรงใช้ได้เลย ปรับส่ายได้และตั้งเวลาปิดได้ด้วย ร้านนี้ขายถูกกว่าที่ชอปในห้างเกือบพันบาท ไม่ซื้อไม่ได้เเล้ว ร้านค้าบริการดี เเพ็คสินค้ากันกระแทกอย่างดี ไม่ชำรุดเสียหาย ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

15/Sep/2020

พัดลม Mijia Fan อะโห ชอบมาก มีความ Minimal เรียบๆ แต่ดูแพง ราคา 1499 บาท น่าจะใช้ได้ดีนะ ... การจัดส่งสินค้า : ระยะเวลารอสินค้าไม่นาน Packaging : OKAY เรียบร้อยดี การจัดส่ง : ดีมาก สุภาพเรียบร้อยดี CONCLUSION : โอเคมากเลยจ้าาา .... GOOOOD ! ——————————

21/May/2021

หนึ่ง. สวย เรียบ มินิมอล เป็นของตกแต่งบ้านได้ดีทีเดียว สอง. ประกอบง่ายมากๆ เอกสาร/อุปกรณ์ อธิบายชัดเจน สาม. เชื่อมต่อ App. ง่าย เปิดปิด ควบคุมด้วยสมาร์ทโฟนได้ด้วย สี่. ความเย็น เหมาะกับห้องขนาดเล็กถึงปานกลาง ไม่เหมาะกับห้องขนาดกว้างมาก แต่โดยรวมๆ สวย คุ้มค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม