• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ ต้องพวกเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม เนื่องจากว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วค่ะ จะต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแค่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วต่อจากนั้นก็รอรับ ได้ในทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาเสนอแนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งแพ็คมาดีไม่มีปัญหาส่งมาไว้ดีมากคำว่าประกอบแล้วทดสอบการใช้งานใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาเสียงเงียบลมแรงดีมั๊กมากโอกาสต้องใช้บริการอีกแน่นอนแน่นอน

03/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพของสินค้าและการบริการที่ดีย่อมมีผลต่อออเดอร์ที่มากมาย จัดส่งเร็ว สินค้าดีตรงปก ลมแรง สินค้าไม่มีตำหนิไม่ได้รับความเสียหาย ลองใช้ไปซักระยะเดี๋ยวจะสั่งอีกหลายตัวเพื่อนำไปถวายให้วัดคับ

20/Jun/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ร้านนี้ขายของถูกกว่าร้านอื่น ส่งเร็ว พัดลมเสียงเงียบ แต่เบอ 1 ลมไม่ค่อยแรงเท่าไรพอดี แต่ก้อโอเคค่ะใหญ่ดีค่ะซื้อไว้ 2 เครื่องค่ะ

30/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านส่งเร็วมากค่ะ ราคาคุ้มค่า ได้ส่วนลดเพิ่มอีก พัดลมแข็งแรง ประกอบง่าย ลมแรงสะใจมาก🤟🏻🤟🏻🤟🏻🥰🥰👍🏻

14/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ผู้ขายบริการดีมากเลยค่ะ สินค้าดีถูกใจ ตัวปลั๊กเสียบเป็นแบบ 3 ขา ต้องหาตัวแปลงมาเสียบเพิ่ม พัดลมดูแข็งแรง ไม่มีร่องรอยบอบช้ำ เปิดแค่เบอร์หนึ่งลมยังแรงมาก แต่ติดตรงยกก้านพัดลมให้สูงขึ้นไม่เป็น พยายามล็อคแล้วเอาไม่อยู่ เดี๋ยวลองหาวิธีก่อน นอกนั้นโอเคร

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรงดีมาก ทางร้าน​จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​วันเดียวก็ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ แพ็ค​สินค้า​มา​เป็น​อย่างดี​ ตัวเครื่อง​มีขนาดใหญ่​เสียง​เงียบ​ ลมแรงเย็นดีมาก​

06/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก สวยด้วย การใช้งาน:ลมแรงมาก โคตรดีเลย ตั้งแต่ซื้อพัดลมมาในชีวิต ตัวนี้คือที่สุด งานสวยและดูก็รู้ว่าแข็งแรง และที่สำคัญกว่าภาพลักษณ์คือคุณภาพ รับรองว่าไม่ผิดหวัง จังหวัดสุรินทร์ ยืนยันใช้ดีแล้ว 1 คน

17/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ได้ดี ดูสินค้าหลายร้านแล้ว ร้านนี้สินค้าถูกที่สุด ส่งเร็วด้วย สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้สินค้า คุณภาพดีค่ะ แนนนำร้านนี้ค่ะส่งเร็วดูสินค้าหลายร้านแล้ว ร้านนี้สินค้าถูกที่สุด ส่งเร็วด้วย สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้สินค้า คุณภาพดีค่ะ แนนนำร้านนี้ค่ะส่งเร็ว

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพ๊คจัดส่งมาเรียบร้อยดีครับ จัดส่งเป็นไปตามที่ทางร้านค้าแจ้งไว้ไว้อุดหนุนกันใหม่นะครับ ขอบคุณครับ

16/Jun/2022

สั่งครั้งที่2แล้วส่งเร็วคุณภาพดีลมแรงดีซื้อนำไปถวายให้วัดเดี๋ยวมีสั่งอีกเรื่อยๆแน่นอนคับจะนำไปทำบุญวัด แนะนำร้านนี้เลยคับ

09/Jul/2021

สั่งวันที่ 7 วันที่ 9 ได้ของเลย ส่งเร็วมากเลยครับ 👍 ประกอบใช้งานได้ปกติ แรงซะใจ แม่ชอบมากครับ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/Jun/2022

ได้รับสินค้าที่สั่งเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าที่ได้รับถูกต้องตามที่สั่งค่ะ พนักงานขนส่งให้บริการดีค่ะ ขอบคุณมากค่ะแล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

12/Oct/2022

คุณภาพ:ราคาถูก รับสินค้าเองที่ร้าน หลายชิ้นแล้วค่ะ ร้านค้าประสานงานไว ราคาถูก ประทับใจ สั่งซื้อร้านนี้หลายรอบมากๆๆเลยค่ะ พนักงานน่ารักกันทุกคน จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆคะ

09/Jun/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ พัดลมแรง บริการเยี่ยม รวดเร็วทันใจ

10/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ อาจจะส่งช้าไปนิด แต่ด้วยาขนาดของตัวสินค้า ใหญ่มาก จึงทำให้เกิดความล่าช้า อันนี้ไม่เป็นไรครับ ในด้านสินค้า ทุกอย่างตรงปก ลองเปิดดูเสียงเงียบมากครับ แนะนำครับร้านนี้ของถูกจริง ถ้าที่บ้านสนใจ จะสั่งซื้อร้านนี้อีก

24/Sep/2021

ร้านส่งไวมาก ถูกที่สุดตอนสั่งซื้อ แต่ไม่โอเคกับขนส่งมาก คือกล่องพัดลมใหญ่มากตอนเอามาส่งไม่มีคนอยู่ เอากล่องมาวางบัง คอยล์ร้อนของแอร์ ดูดลมร้อนกลับ ในห้องที่เปิดแอร์ไว้ร้อนมาก หัวร้อนกับขนา่ง

18/Jun/2022

ลมแรงสะใจ อยากได้มานานล่ะ ส่งไวรวดเร็วทันใจ อาจจะเป็นเพราะ ร้านใกล้บ้าน

21/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลมแรงดีค่ะ สินค้าไม่ชำรุดขนส่งดีค่ะ ส่งเร็วแพ็คสินค้าอย่างดี ร้านค้าแนะนำ รวดเร็วทันใจ แนำนำค่ะ ไว้โอกาสหน้ามาอุดหนุนใหม่ค่ะ จุ฿))))))) ขอบคุณๆๆๆๆ

18/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านนี้ส่งสินค้ารวดเร็ว ตอบแชททักแชตเร็วมากค่ะ สั่งให้แม่ที่ จ.สุราษฎร์ ส่งผ่าน Kerry รวดเร็วมากค่ะ (ภายใน 3 วัน) ครั้งแรกสั่งตู้เย็นจัดส่ง รวดเร็วดีมาก ติดใจบริการดีและราคาถูกกว่าร้านอื่น เลยสั่งครั้งที่ 2 แนะนำร้านนี้เลยนะค่ะ👍✌️😊

20/Jun/2022

สินค้าดี เหมาะสมกับราคาครับ👍🏻👍🏻👍🏻 คุณภาพโอเคเลยกับราคานี้😛😛😛 คุณภาพโอเคเลยครับ 😁😁😁 แนะนำเลยครับ อยากรู้ต้องลอง

18/Jun/2022

ส่งเร็ว ไท่ชำรุด บริการดี ไม่บุบ จะลองประกอบดุว่ายากมี้ย ราคาดีมากถุกที่สุดแล้ว

11/May/2023

👉👉👉ตัวเลือก Buyer Self-Collect คือลูกค้ามารับสินค้าเอง👈👈👈 💥 เมื่อลูกค้าได้รับสินค้า รบกวนถ่ายรูปและวิดีโอตั้งแต่ได้รับสินค้า หากสินค้ามีปัญหา บุบ แตก แพคเก็จสินค้าไม่เรียบร้อย ต้องนำรูปภาพและวิดีโอ เป็นหลักฐานให้กับทางร้าน หากไม่มีตามข้างต้นที่แจ้ง ทางร้านจะไม่รับคืนสินค้าทุกกรณี 💥 📩📩 สามารถออกใบกำกับภาษีได้ครับ รบกวนขอรายละเอียด เลขผู้เสียภาษี 13 หลัก ชื่อ - นามสกุล ที่อยู่ ใบกำกับภาษีไปพร้อมสินค้า ไม่สามารถออกย้อนหลังได้ครับ 📩📩 ประเภท : พัดลมอุตสาหกรรม ขนาดใบพัด : 22 นิ้ว ระดับควมคุมแรงลม : 3 ระดับ (Push Button) เย็นสบายไปกับพัดลมจาก Hatari ขนาด 22 นิ้วรุ่นนี้ จะช่วยให้คุณเย็นสบายไปกับแรงลมที่มาจากมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพตามมาตรฐาน ที่วางใจได้จาก Hatari ด้วยพลังในการหมุนของใบพัดมากกว่า 850 รอบต่อนาที ตัวพัดลมทำมาจากวัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานที่หนักหน่วงในอากาศร้อนอบอ้าวได้ดี พร้อมให้ความเย็นกับคุณได้ตลอดเวลา ใบพัดที่มีขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้ว ยิ่งช่วยเสริมพลังลมให้มากยิ่งขึ้น คลายร้อนไปกับ Hatari พัดลมอุตสาหกรรมขนาด 22 นิ้ว รุ่น IQ22M1 ได้แล้วที คุ้มค่าและเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ HATARI IQ22M1 มาพร้อมกับ ขนาดใบพัด 22 นิ้ว หากคุณกำลังมองหาพัดลมที่ผลิตด้วยวัสดุมาตรฐาน แข็งแรง คงทน และให้กำลังลมที่มีคุณภาพ Hatari IQ22M1 สวยเย็นอย่างมีดีไซน์ ด้วยโทนสีสวยทันสมัย เย็นสบายได้ทุกมุม มอเตอร์อลูมิเนียม ทนทาน ระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม เพิ่มความคล่องตัวตลอดอายุการใช้งานมอเตอร์ ใบพัดขนาด 22 นิ้ว กระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ มาพร้อมกับ ระบบ thermal fuse ที่จะทำการตัดไฟโดยอัตโนมัติ เมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงผิดปกติ • ประเภท : พัดลมอุตสาหกรรมสี่ขา ผลิตภัณฑ์ : พัดลมอุตสาหกรรม 22 นิ้ว ประเภท : ปรับระดับ สี : เทา ขนาดใบพัด : 22" หมายเลขรุ่น : IS22M1 สวิตช์ควบคุม : ปุ่มกด ความเร็วรอบ : 880 รอบ/นาที ค่าใช้งาน : 0.92 ม³/นาที/วัตต์ กระแสไฟฟ้า : 0.93 แอมป์ กำลังไฟฟ้า : 197 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า : 220V 50Hz ขนาดผลิตภัณฑ์ : 47.5 x 64.5 x 118.5 cm นํ้าหนักผลิตภัณฑ์ : 11.9 kg ขนาดบรรจุภัณฑ์ : 49.5 x 67.5 x 66.0 cm นํ้าหนักรวมบรรจุภัณฑ์ : 14.80 กิโลกรัม 📱📱 สินค้าทุกชิ้นรับประกันจากศูนย์ฯโดยตรง สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด สามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์ฯใกล้บ้านท่าน📱📱 👉 สำหรับการรับประกันสินค้ามีปัญหาจากการผลิตเปลี่ยนภายใน 7 วัน ขอสงวนสิทธิ์ให้บริการเฉพาะลูกค้าที่นำสินค้ามาเปลี่ยนเองที่ร้าน โดยสินค้าและบรรจุภัณฑ์อยู่ในสภาพสมบูรณ์👈

18/Jun/2022

ใหญ่แรงสมใจ รับเองหน้าร้าน

25/Jul/2021

บริการส่งเร็วดีค่ะถึงไวมากๆ และพัดลมก็แรงมากค่ะ รู้สึเปิดแค่เบอร์1 ลมแรงสะใจมากๆเลยค่ะ

17/Apr/2023

แรงมาก เปิดแปปเดียวขนสัตว์เลี้ยงทั่วก้องมาอยู่ที่พัดลมเลยค่ะ กินอะไรหน้าพัดลมไม่ได้เลย ปลิวหมด 55555 แรงสะใจสุด ๆ ค่ะ คุ้มแล้วที่ซื้อมา เป่าผมแปปเดียวแห้ง😂

02/Aug/2023

มีรอยร้าวตรงตัวล็อกฝาหน้าพัดลมกลัวว่าใช้ไปนั้นนานแล้วจะหักจนไม่สามารถใส่ได้

08/Apr/2023

เปิดกล่องมา เจอตัวหมุนปิดใบพัดแตก เสียความรู้สึกมาก ต้องมาเจอของแตกแบบนี้ 👎🏻👎🏻

17/May/2023

ลมแรงจัดส่งไว

13/Sep/2021

ส่งเร็วครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม