• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าท่านกำลังมองหา อย่าเพิ่งรีบร้อนในการตัสินใจซื้ออันดับแรกให้ลองสำรวจราคา และอ่านรายละเอียดสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอดกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/May/2020

ส่งของรวดเร็ว 2 วันได้รับสินค้า ทางร้านติดต่ออัพเดทการส่งของ การ Package แข็งแรงเรียบร้อย สินค้าอยู่ในสภาพดี ครบถ้วน พร้อมใช้งาน แนะนำให้ถอด Cooling Pad มาล้างก่อนใช้งาน ลดกลิ่นภายใน ความเย็นที่ได้ จากการทดลองใช้สัก 1 อาทิตย์ ลดอุณหภูมิได้ 1-2 องศา และต้องวางใกล้ๆ ไม่เกิน 2 เมตร ระดับ 1-2 เสียงลมจะไม่รบกวน แต่ระดับ 3 ขึ้นไปจะค่อนข้างดัง การออกแบบสวยงาม

16/Oct/2021

แพคของมาดีมากค่ะบริการจากขนส่งก็ดีมากกกกกกกพนักงานขนส่งดีมากกกกกกกกกก การให้บริการจากร้านค้าดีมากสุภาพ ตัวสินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกกว่าเจ้าอื่น โดยรวมประทับใจมากค่ะไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

14/May/2022

สินค้าจัดส่งมาดี มีกล่องของ Hatari และมีใบรับประกันในกล่อง มีคำแนะนำ scan QR ซึ่งแปะหลังเครื่อง กรอกผ่าน ออนไลน์ได้เลย รับประกันอัตโนมัติ 3 ปี สำหรับความเย็น ไม่เย็นมาก แม้ใส่น้ำและcool gel ที่มาในกล่อง 2 อัน แล้วความเย็นเหมือนแปิดพัดลม 14 นิ้ว ใช้กำลังไฟ 68 w ลดความเย็นห้องได้สูงสุด 2 องศา

10/May/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งของไวไม่ช้า สินค้าดีคุ้มค่าคุ้มราคา ได้มาในราคาโปร5.5 คุ้มมาก พัดลมใช้งานได้ปกติดี

12/May/2020

สั่งสินค้าวันอาทิตย์ เย็นวันอังคารได้ของแล้ว ขนส่งเจทีเร็วดีนะคะ ทดลองใช้งานโดยเติมน้ำธรรมดา ก็เย็นดีค่ะ เปิดในห้องโล่ง อย่าไปคาดหวังว่ามันจะเหมือนแอร์ เพราะมันคือพัดลม แต่ดีกว่าพัดลมธรรมดาแน่นอน เพราะอันนั้นมีแต่ลมร้อน ยังไม่ได้ลองใช้คลูแพ็คที่แถมมาด้วย แต่เบื้องต้นใช้งานถือว่าดี

13/May/2020

ใช้งานได้ดี คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากขนส่งดี

11/Apr/2020

สินค้าถูต้องตามที่สั่ง สินค้าส่งมาตามเวลาที่บอก ใช้เวลาจัดส่ง 5-6 วัน บริษัทขนส่งดี พนักงานสุภาพ ใช้แล้วลมแรงเย็นดี จ่อในระยะ 1-2 เมตร เย็นทั่วถึงค่ะ เพราะมีระบบหมุนส่ายไปมา สินค้ามีไฟแสดงหน้าจอชัดเจน ดีมากๆ

16/May/2020

ตั้งใจซื้อให้ห้องแมว แต่แม่เอาไปใช้ดูก่อนเย็นดีค่ะ เปิดไปสักพักอุณหภูมิจะค่อยๆปรับลง การส่งก็ไม่ช้าเกินไป ดีมากค่ะ แถมแผ่นเจลมาสองแผ่น สลับใส่ช่องฟรีช 

15/May/2020

สั่งซื้อให้แม่เป็นของขวัญค่ะ บังเอิญวันนั้นflash sale พอดี ราคาน่ารักมากๆ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานจัดส่งก็บริการดี ที่สำคัญแม่ชอบมาก เหมือนได้ของเล่นใหม่ 🤣🤣

22/May/2020

กล่องมีร่องรอยการถูกกระแทก มีรู แต่สินค้าด้านในไม่เสียหาย สินค้าใช้งานได้ดี หัก2ดาวให้บริษัทขนส่ง พนักงานบริการไม่ดี ไม่มีการช่วยเหลือขนใดๆ วางทิ้งไว้แล้วไปเลย ขนาดบอกตำแหน่งส่งไว้อย่างดี ไม่นำมาส่งให้ หลังจากออกรถไปจึงโทรมาแจ้งมาวางของไว้ เสียความรู้สึกกับบริษัทนี้มากค่ะ ทีหลังถ้าไม่อยากทำให้บอก

17/May/2020

จัดส่งเร็วมาก แต่โชคร้ายที่เครื่องไม่ดีใข้ได้วันเดียวขึ้นไฟรั่ว โทรไปที่ร้านเจ้าของบริการดีมากค่ะ จะเปลี่ยนของให้แต่พอดีของขาดต้องรอนาน เลยจ่ายเพิ่มเปลี่ยนเป็นรุ่นใหญ่ turbo ซึ่งใช้ดีมากเย็นกว่าเยอะ แต่ขอหัก 1 ดาว เพราะแวะไปรับของที่ร้านเอง แต่หน้าร้านหาที่จอดยากและเจ้าหน้าที่บางคนพูดกับลูกค้าไม่ดี

17/Apr/2021

เย็นมากๆครับ เหมาะกับการใช้งานพื้นที่เปิด ห้องนอนก็ ใช้ได้เหมือนกันแต่ต้องทนอากาศชื้นหน่อยซึ่งโดยรวมก็โอเคครับ แต่ขอแนะนำว่าอาจต้องมีระบบระบายอากาศที่ดีหน่อยจึงจะใช้งานได้โดยที่ไม่เหนียวตัว

15/May/2020

ได้รับสินค้าแล้วเครื่องใหญ่พอสมควร ลองใส่น้ำแล้วเปิดดูกดเปิดระบบไอเย็นก็เย็นกว่าพัดลมธรรมดาเยอะมากค่ะ เหมือนเปิดพัดลมตอนหลังฝนตกค่ะ ใช้เวลา3วันหลังชำระเงินในการส่งสินค้า และเคอรี่ทำการส่งอีก2-3วันค่ะ

15/May/2020

สินค้าใช้งานได้ปกติ เย็นดี ลดอุณหภูมิได้ประมาณ 5 องศา ได้ เย็นกว่สพัดลมธรรมดา แต่ไม่ถึงขั้นเย็นเท่าแอร์ แต่ถือว่าเย็นสบาย  ส่วนการจัดส่งช้าไปนิด 7 วันได้รับสินค้า ตัวเครื่องไม่มีร่องลอยอะไร สวยงามดี แนะนำเลย ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่นๆ

12/May/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ เครื่องใหญ่ลมแรง เย็นดี ต้องลองใช้นานๆดูก่อน บรรจุในกล่องดีไม่มีตำหนิ ร้านส่งเร็ว ขนส่งเร็ว

24/May/2020

สินค้าตรง ใช้งานได้ปกติ จัดส่งปกติ ชอบรุ่นนี้เพราะมีอุณหภูมิดิจิตอลให้ดู แผงรังผึ้ง 3 ด้าน ใส่น้ำธรรมดาลดได้ 2-3 องศา ถ้าใส่น้ำแข็งก็ลดได้อีก 2-3 องศา ปรับส่ายซ้ายขวาได้ แต่ปรับขึ้นลงใช้ปรับมือ ไฟเปิดปิดได้

16/May/2020

สินค้าดี คุณภาพดี ใช้ดี เครื่องใหญ่ดี เย็นดี โดยรวมทุกอย่างแล้วทั้งสินค้าและการขนส่งดีค่ะ ได้มาราคานี้โอเคนะคะไม่แพงถูกดี

10/May/2020

ซื้อสินค้าตอนแฟลชเซลล์ค่ะ มารับสินค้าเองค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมากค่ะ อธิบายและดูแลได้น่าพึงพอใจค่ะ ถ้าหากมีโอกาสจะมาใช้บริการอีกค่ะ ยังไม่ได้ใช้สินค้า ถ้าใช้แล้วจะมาบอหเพิ่มเติมค่า

13/May/2020

คุณภาพเหมาะสมกับนราคาดี ตรวจสอบสินค้าแล้วไม่มีความผิดปกติ โอเคดีมาก ชอบ เย็นดีมาก ดีกว่าเปิดพัดลมอยู่คะ บริการทางขนส่งดีมาก ส่งเร็วด้วย

15/Apr/2021

สินค้าเรียบร้อยดี เลือกไปรับสินค้าเองที่ร้านพนักงานสุภาพให้บริการดี ให้คำแนะนำดี ลองใช้มา 14วันแล้วยังไม่เจอปัญหาอะไร

11/Apr/2022

สวยๆเก๋ๆ ไม่ชอบพัดลมทั้วไป วางตรงไหนก็ไม่สวยครับ เพิ่มตังค์อีกนิด ใช้แบบนี้ไปเลย สวยด้วย ใส่น้ำก็ได้ ถ้าร้อนจริง ซื้อมาหลายเครื่องแล้ว มีตินิด ถ้าร้อนมาก เปิดพัดลมแรง จะดูดน้ำทะลักเต็มพื้นเลย แก้ปัญหาโดยการถอดฝารองน้ำด้านบนออกครับ แต่จะมีเสียงน้ำตกบ้างเล็กๆพอรำคาญ ไม่งั้นน้ำฉ่ำนองพื้นแน่ๆ เป็นทุกตัว

06/Apr/2022

สินค้าจัดส่งเร็วค่ะ โปร 4.4 ราคาถูกกว่าปกติมาก ตัวเครื่องประกอบไม่เข้าล็อกและมีรอยด้านข้าง ใช้งานได้ดีใส่น้ำแข็งกับเจลเย็นจะทำให้เย็นขึ้นอีก

25/Apr/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง แต่สินค้าไม่ค่อยเรียบร้อย(ตามรูป) ด้านหน้าแผงช่องตะแกรงพัดลมเบี้ยว ด้านข้างปิดไม่สนิท ด้านในช่องเติมน้ำมีพลาสติก? เด้งออกมา ใช้งานดีกว่าพัดลมธรรมดา แต่ไม่ถึงกับเย็นช่ำเหมือนแอร์ เปิดเบอร์ 4, 5 เสียงค่อนข้างดัง ระบบ Cool ตอนน้ำลดไปครึ่งนึงจะได้ยินเสียงน้ำชัดมาก (ตามคลิป)

13/May/2020

มาส่งเมื่อวานนี้ ลองใช้เลยทันที ข้ามวันคืน น้ำเต็มถังใช้ได้ประมาณเกือบหนึ่งวัน ตอนแรกนึกว่าเสียงคงดัง แต่ก็ไม่เลย แค่ประมาณเสียงหยดน้ำ ความกว้างประมาณพัดลม 12 นิ้ว เย็นสบาย ถูกใจให้ห้าเลย

14/May/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากมีความคุ้มค่าความรวดเร็วในการจัดส่งค่อนข้างช้าการให้บริการจากร้านค้าดีสินค้าสวยดีค่ะ

05/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพเยี่ยม สวยงาม ลมแรง ประทับใจครับ

15/May/2020

ตรวจสอบตัวเครื่องและอุปกรณ์ต่างๆแล้ว ไม่ทีอะไรเสียหาย สภาฟปกติดี โหมดพัดลมปกติ ที่ยังไม่ต้องใส่น้ำมี 5 ระดับ ที่ระดับ 3 ยังไม่เย็นเท่าพัดลมธรรมดา แต่ที่ระดับ 4, 5 ถือว่าใช้ได้ แต่เเรงไม่กระจาย และเสียงดังมาก ยังไม่ได้ลองใช้แบบใส่น้ำและน้ำแข็ง ยังไงขอลองดูก่อนจะมาเพิ่มเติมอีกทีค่ะว่าจะเย็นกว่านี้หรือ

11/May/2020

สินค้าดีและมีคุณภาพดีค่ะ เหมาะกับช่วงหน้าร้อนเลย เครื่องไม่ใหญ่และไม่เล็กเกินไป กำลังพอดีเลย ติดอย่างเดียว สินค้าจัดส่งช้าไปหน่อย

15/May/2020

สินค้าดีเยี่ยมตรงปกค่ะ 👍👍👍👍สินค้าดีเยี่ยมตรงปกค่ะ 👍👍👍👍สินค้าดีเยี่ยมตรงปกค่ะ 👍👍👍👍สินค้าดีเยี่ยมตรงปกค่ะ 👍👍👍👍สินค้าดีเยี่ยมตรงปกค่ะ 👍👍👍👍สินค้าดีเยี่ยมตรงปกค่ะ 👍👍👍👍สินค้าดีเยี่ยมตรงปกค่ะ 👍👍👍👍สินค้าดีเยี่ยมตรงปกค่ะ 👍👍👍👍สินค้าดีเยี่ยมตรงปกค่ะ 👍👍👍👍สินค้าดีเยี่ยมตรงปกค่

19/May/2020

ส่งของไว ได้รับสินค้า ไม่มีเสียหาย ห่อมาดี  ว่องไว ใช้ดี ดีงาม ไว้มีโอกาสจะสั่งสินค้าใหม่อีกครั้งนะคะ 😙😙 เย็นสบายดีค่ะ. เครื่องสวยดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม