• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 เช็คราคา โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลัง เช็คราคาของ อยู่ใช่ไหม ? แนะนำ ช่วงนี้ เป็นช่วง High Season Shopping} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เรามั่นใจว่า คุณจะได้   คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/May/2022

สินค้าคุณภาพดี สมราคา จัดส่งรวดเร็ว ใช้ได้ดี ราคามิตรภาพมากมาย ถูกและดี ต้องจัดล่ะป่ะ รวมๆคือดี เลิฟฟฟฟอยู่แหละ บวกโปรงามๆคือเลิศเด้ออออ QR รับประกันติดอยู่ที่มอเตอร์ ประกัน 4 ปี

02/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สะดวก ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป การประกอบก็ไม่ยากเท่าไหร่ แต่มอเตอร์มีน้ำหนักเยอะประกอบคนเดียวอาจจะไม่สะดวกเท่าไหร่โดยเฉพาะผู้หญิง ลมพุ่งแรงดี เสียงไม่ได้เงียบมากอาจจะไม่เหมาะกับห้องนอนขนาดเล็ก ราคาดี จัดส่งไม่ช้า

10/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมากลมแรงมาก คุณภาพ:ดีมากครับ ร้านค้าดี: บริการดี จัดส่งไว แพ็คเกจ: กล่องไม่ค่อยโอเค ตามรูปเลยครับ แต่ดีที่ข้างในไม่เสียหาย ขนส่งดี จัดส่งไว ดีมากครับ

05/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก บริการทางร้านดีจัดส่งแล้วมีแจ้งเข้ามา สินค้าคุณภาพดี เย็นมากค่ะ เหมาะกับอากาศประเทศไทย ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

27/Jul/2022

ได้สินค้าตามที่สั่งเลยค่ะ ทางร้านตอบแชทตลอด ของก็ส่งไวอยู้นะคะ พัดลมแรงมาก และมากที่สุด ทุกวันนี้เปิดแต่เบอร์1 ถ้าเปิดเบอร์3 น่าจะปลิว

26/Apr/2023

คุณภาพ:พัดลม​คุณภาพ​ดี การใช้งาน:ใช้งานดี ใช้งาน​ดี ลมแรง แต่เสียง​ดังไปนิด

06/Apr/2022

ดีมาก กำลังโคตรแรง

07/May/2022

ได้ราคาโปร ซื้อ 2 ตัว ต้องไปรับเอง หัก 1 ดาว ความพร้อมไม่ดีเท่าไร รอของนานพอควร ดีที่พนักงานบริการดี ชื่นชม

10/Aug/2022

พัดลมใหญ่สะใจ ลมแรง เสียงอาจดังหน่อย ตามแรงลม ประกอบไม่ยาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม