• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะทำรายการซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทไหน เลือกใช้วิธีทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องรำคาญกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย ในรูปแบบเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถประหยัดเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอส่วนลดหรือจัดโปรโมชั่นหน้าเทศกาลหรือโอกาสพิเศษ ต่อราคาก็ไม่ง่าย ถ้าหากออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอสุดคุ้มอีกด้วยไม่ต้องรอการลดราคาแบบในห้างให้อารมณ์เสียซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยคะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วขนส่งไว สั่งไปวันเดียวอีกวันได้รับสินค้าคะ ได้สินค้าครบทุกชิ้นคะ ทดลองโคมไฟแล้วทุกชิ้นใช้งานได้คะ รูปแบบของโคมไฟน่ารัก ตัวแสงสีเหลืองนวลรวมกันแล้วเป็นโคมไฟที่น่ารักมากคะ👍😊

22/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก สินค้าแพคส่งมาดีมาก​ พนักส่งสินค้าส่วสินค้าดีมากๆเราแจ้งว่าขอวแตกอย่าโยนนะคะน้องเอามาวางบนโต๊ะข้างบ้านให้ คุณภาพสินค้าดีมากไฟติดทุกชิ้น​โคมลายสวย​ ลายเส้นสวยค่ะ​ ความสว่างพอดีเหมาะติดในห้องนอน​ สลัวๆอ่อนๆค่ะ​ สมราคา เยี่ยม​ เยี่ยม​ เยี่ยม​ 👏👏👏👏

17/Jun/2022

น่ารักดีค่ะ ขนส่งเร็วมากๆ ราคาถูกด้วย เหมาะกับการเอาไว้ให้คนรักค่ะ วันครบรอบต่างๆ แต่ควรเอาไว้ประดับค่ะ แสงเอาไว้อ่านหนังสือคงไม่พอ ประทับใจค่ะชอบๆๆๆๆๆ

05/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปกชอบมากค่ะขนาดเล็กน่ารักดีลองเสียบปลั๊กแล้วไฟติดปกติไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะการขนส่งก็ดีชอบค่ะ

04/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ารุ่นนี้คือรุ่นที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น รุ่นน่ารักมาก หลายรูปแบบยการ์ตูนให้เลือกได้นะค่ะ วัสดุพลาสติกเกรดเอ ไม่มีพิษ ตรงพลาสติกสองข้างมีฟิล์มกันรอยสามารถดึงออกได้ จะทำให้ดูใสและสว่างขึ้น กล่องของขวัญ ของขวัญวันเกิด แจกของขวัญให้ครู เพื่อน ร่วมชั้น แฟน โคมไฟ3 D สร้างบรรยากาศโรแมนติกได้ง่าย💞

29/Mar/2022

สินค้าตรงปกแถมราคาถูกอีกกกกดีจริงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงและที่สำคัญแม่ค้าน่ารักมากกกบริการการดีค่าชอบบๆๆๆๆๆๆๆๆ การจัดส่งก็เร็วมากๆๆแบบคาดไม่ถึงอะเราสั่ง22 ได้วันที่25ตอนเช้าเลยร้านนี้แนะนำๆๆไว้กลับมาซื้อใหม่อีกกแน่นอนนนนนนนนน

23/Aug/2023

การใช้งาน:สวย เสียบไฟแล้ว ยิ่งสวยงามค่ะของสวยมากคุ้มค่าราคาไม่แพงมีกล่องให้ด้วยดีค่ะไม่อุดหนุนอีกนะคะคุ้มสุดสุดค่ะน่ารัก คุณภาพ:ดีมาก

26/Jan/2023

คุณภาพ:สวยงาม การใช้งาน:ชอบมาก แพ็คมาดี ส่งไว สว่างและสวยดี แปะเทปกันรอยมาให้ด้วย เปิดตอนกลางคืนไปสว่างเกินไปถือว่าพอดี ชอบๆ

17/Jun/2022

เป็นสินค้าใหม่​ ไม่มี​ตำหนิ ทางร้าน​จัดส่ง​รวดเร็ว​ ได้สินค้า​ครบ​ถูกต้องตามออเดอร์​ ใช้งานได้จริง ไฟสว่างกำลังดีค่ะ เหมาะเอาไว้แต่งห้อง ไฟติดทุกจุดค่ะ

28/Dec/2021

3d โคมไฟอะคริลิก led ตกแต่งห้องนอน โคมไฟตั้งโต๊ะ สินค้าดีมาก ราคาไม่แพง น่าใช้งานมาก สวยงาม ไอเดียดีมาก ส่งเร็ว

20/Apr/2022

คิดไว้ว่าน่าจะมีปุ่มเปิดปิด แต่ไม่มีต่องเสีบปลั๊กอย่างเดียว ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี อาจจะติดสงกรานต์บ้าง ความคุ้มค่าของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี ราคาไม่แรง

08/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว บรรจุใส่กล่องส่งมาในสภาพเรียบร้อยไม่มีรอยชำรุดหรือฉีกขาดใดใด สินค้าดีมีคุณภาพถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อ การขนส่งดี

21/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปกทุกรายการ การแพ็คสินค้าใส่ถุงมา ดีที่กล่องสินค้าไม่เป็นไร เพราะซื้อมาไว้ขาย ถ้ากล่องบุบบู้บี้ ลูกค้าก็ไม่อยากซื้อ การใช้งาน ไฟสว่างดี ดีที่มีสายusbมาให้ด้วย ถ้าใช้ถ่านเปลืองมากเลย

06/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วดีค่ะใช้งานได้จริงทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วค่ะแพ็คมาอย่างดีไม่เสียหายราคาไม่แพงโอกาศหน้าอุดหนุนอีกพนักงานขนส่งบริการดีค่ะ

27/Dec/2021

ซื้อรอบที่ 3 แล้ว แพ็คของมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คของมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คของมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วมาก ซื้อรอบที่ 3 แล้ว แพ็คของมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คของมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คของมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วมาก

05/Mar/2022

ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกตรงปก ใช้งานได้ น่ารักกกกก กล่องแน่นหนาดี ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ชอบมากค่ะ

14/Nov/2021

สินค้าดีราคาถูกส่งเร็วสินค้าดีราคาถูกส่งสินค้าดีราคาถูกส่งเร็วสินค้าดีราคาถูกส่งสินค้าดีราคาถูกส่งเร็วสินค้าดีราคาถูกส่งสินค้าดีราคาถูกส่งเร็วสินค้าดีราคาถูกส่งเร็ว

18/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก​ คุณ​ภาพ​สินค้า​ดีมาก​คะ ความ​คุ้มค่า​ดีมาก ความ​รวดเร็ว​ใน​การ​จัด​ส่ง​ดีมาก การให้​บริการ​จาก​ร้านค้า​ดีมาก​คะ การ​ให้บริการ​จาก​บริษัท​ขนส่ง​ดีมาก​

06/May/2022

ได้รับสินค้าครบ จัดส่งเร็วมากครับ ทางร้านส่งเร็ว ขนส่งก็ส่งเร็ว ดีครับ..🙂👍 ได้รับสินค้าครบครับ จัดส่งเร็วมาก ทางร้านส่งเร็วครับ ขนส่งก็ส่งเร็วครับ ดีครับ..🙂👍

26/Dec/2021

สินค้าดี น่าใช้ โคมไฟ อะคริลิค led แสงสวยมาก ราคาไม่แพง ใช้ตกแต่ง หนือเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะก็ดีน่ะ การใช้งานง่ายและสะดวกสบาย

07/Feb/2022

สวย น่ารักมาก ส่งไวสุดๆ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ สวย น่ารักมาก ส่งไวสุดๆ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ สวย น่ารักมาก ส่งไวสุดๆ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ สวย น่ารักมาก ส่งไวสุดๆ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ สวย น่ารักมาก ส่งไวสุดๆ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ สวย น่ารักมาก ส่งไวสุดๆ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ สวย น่ารักมาก ส่งไวสุดๆ ♥️♥️♥️

05/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพงย่อมเยา ทางร้านดูแลตอบกลับได้อย่างรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี ดีมากชอบมากๆ

17/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการจากร้านค้าดี จัดส่งของดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ........

20/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก..ความคุ้มค่าดีมาก..ความรวดเร็วในการขนส่งดีมาก..คุณภาพของสินค้าดีมาก..ความคุ้มค่าดีมาก..ความรวดเร็วในการขนส่งดีมาก

28/Dec/2021

ขนส่งรวดเร็ว ไม่มีอะไรเสียหาย น่ารักมากๆๆๆๆทั้ง 2 ลาย ไฟสว่าง พอดี ใช้ไฟจากพาวเวอร์แบงค์ได้ ราคาไม่แพง คุ้มค่า น่ารักกกกกกก เอาไป100000000000ดาวค่ะ

13/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมากกกก คุณภาพ:ดีมากกกกก ได้รับสินค้าครบทุกชิ้นค่ะ ราคาถูกมาก สวยทุกชิ้นค่ะ ทดสอบแล้วไฟติดปกติค่ะ จัดส่งเร็วมาก

16/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบตรงตามที่กดสั่งไปทุกประการ สินค้าราคาดีคุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าอยู่ในสภาพดี ทางร้านจัดส่งไวเวอร์ๆ

18/Mar/2022

สวยมากกกสวยที่สุดดดราคาถูกกกมากกกกกด้วยยยย ชอบมากกค้าาาาา ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆ คุ้มมากกกกกกกกก น่ารักกกกกกกกกก

19/Mar/2022

น่ารักมากๆเลยค่ะราคาก็ถูก ขนส่งพูดจาดีจัดส่งเร็วมาก แนะนำเลยค่ะร้านนี้ดีมากๆ เอามาตั้งในห้องแล้วคือสวยมากๆ✊🏻🫧

04/May/2022

สินค้ารุ่นนี้คือรุ่นที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น รุ่นน่ารักมาก หลายรูปแบบยการ์ตูนให้เลือกได้นะค่ะ วัสดุพลาสติกเกรดเอ ไม่มีพิษ ตรงพลาสติกสองข้างมีฟิล์มกันรอยสามารถดึงออกได้ จะทำให้ดูใสและสว่างขึ้น กล่องของขวัญ ของขวัญวันเกิด แจกของขวัญให้ครู เพื่อน ร่วมชั้น แฟน โคมไฟ3 D สร้างบรรยากาศโรแมนติกได้ง่าย💞 -

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม