• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณเป็นคนอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบในด้านการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะว่าคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอแนะนำช่องทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราตรงนี้ เพราะพวกเราคือลำดับที่หนึ่งของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งระบบการสั่งซื้อก็ล้ำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งไวมากกกก คุณภาพสินค้าเเยี่ยม คุ้มค่า คุ้มราคา การบริการทางร้านก็ดี ซื้อแล้วมีกลับมาซื้อซ้ำจร้า

05/Sep/2019

สินค้ามีคุณภาพดี ลมเย็น ขนาดกระทัดรัด เบา ใช้งานง่าย ไฟแจ่มชัดเจน คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว ดีงามมากกกกกกกกกก

08/Mar/2019

ลองเปิดใช้ละ ชอบเบอร์แรงของพัดลมตัวนี้มาก อากาศร้อนมาก พอลองใช้ก็เย็นใช้ได้เลย หิ้วไปไหนมาไหนก็ง่าย คือชอบเลยอ่า เรื่องชาร์ต ก็นานอยู่นะ อ่านข้างกล่องบอกระยะเวลาชาร์ต 12-15 ชั่วโมง ใช้งานต่อเนื่องจริงๆ ก็ 2 ชม. สำหรับตัวเล็ก แล้วใช้งานโอเคแบบนี้ ถือว่าเริศ ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

05/May/2019

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ลองใช้แล้วใช้งานได้ตามปกติ มีพัดลมสามระดับมีไฟหลอดด้านบน และสามารเปิดเป็นแบบไฟฉายข้างๆได้ เครื่องเล็กกว่าที่คิดไว้ แต่ก็กะทัดรัดดีค่ะ พกพาง่าย ไม่มีห่อกันกระแทกมาให้ ส่งมาทั้งกล่องแบบนั้นเลย แต่สินค้าไม่ได้ระบความเสียหายใดๆ 

10/Jul/2019

การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆร้านค้าแนะนำดีการให้บริการจากขนส่งดีมากๆๆสินค้าถึงไวการให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆร้านค้าแนะนำดีการให้บริการจากขนส่งดีมากๆๆสินค้าถึงไวการให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆร้านค้าแนะนำดีการให้บริการจากขนส่งดีมากๆๆสินค้าถึงไวการให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆร้านค้าแนะนำดีการให้บริการดี

13/May/2019

สินค้าขนาดเล็กน่ารักดี 3in1 ใช้งานได้ครบพัดลมปรับความแรงได้ 3ระดับ ไฟLED ปรับความสว่างได้ 2ระดับ และไฟฉายส่องสว่างได้ไกล ชาร์จไฟได้ พกพาสะดวกใช้เวลาฉุกเฉิน Flash Sales ราคาไม่แพง ฿275

02/Jul/2019

เย็นลมแรง ซื้อเถอะ สุดยอดครับ....แพ็กเกจดีแน่น ของได้มาดี ไม่บุบสลาย ส่งไวมากดีครับไม่ต้องรอนาน ส่งเร็วมากกกกกที่สุดในสามโลก   ราคาถูกกว่าเจ้าอื่นอันนี้ชอบมาก 😍😍😍😍  ถ้าคูปองส่งฟรีนะจะคุ้มมากขึ้นไปอีก😂😂😂 ถ้าหมดแล้วมาซื้ออีกแน่นอนครับร้านนี้  ชอบครับ

13/May/2019

ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/May/2019

น่ารักดีค่ะ พัดลมลมแรงดี ไฟส่องสว่าง ใช้งานง่าย ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆ ส่งของไวมากค่ะ ชอบมาก น่ารักดีค่ะ พัดลมลมแรงดี ไฟส่องสว่าง ใช้งานง่าย ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆ ส่งของไวมากค่ะ ชอบมาก

03/May/2019

ร้านค้า จัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ หีบห่อดีค่ะ กันน้ำด้วย ขนส่งให้บริการดีมากๆๆๆๆค่ะ คุ้มสุดๆๆๆๆๆๆ ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋

04/May/2019

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ เล็กกระทัดรัด (ขนาดขวดแฟนต้าขวด 12 บาท )พกพาง่าย สะดวก ส่วนการเปิดใช้งาน โอเครทุกอย่าง ปุ่มปรับความแรง 3 ระดับ ไฟฉาย กับ ไฟ Led ใช้งานได้ตามปกติ ชอบๆๆ น่ารักดี

13/Sep/2019

คุณภาพดี เก็บไฟได้นานดีค่ะ สมราคา 😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😅😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆

10/Mar/2022

พัสดุห่อกันกะแทกดีมากเปิดแล้วติดใช้ได้ ห่อกันกะแทกดีไม่งั้นพังเจอขนส่งมาส่งมันโยนเข้าบ้านเลยไม่โทรหาบอกว่าจะส่งของเลย ขนส่งแม่งโคตรแย่ แต่ทางร้านดีนะครับให้5ดาวเลย

02/Apr/2019

สินค้าดีมีคุณภาพใบพัด 5 นิ้วพอใช้คลายร้อนได้แต่สำหรับคนที่จะใช้กลางแจ้งแนะนำให้สั่งใบพัด 6 นิ้วขึ้นไปสีสันสวยงามคุณภาพของอุปกรณ์พอใช้ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว

15/May/2019

พัดลมถือว่าลมแรงดีเกินคาดค่ะ ปรับระดับได้ด้วย ขนาดกำลังดีเลย เหมาะสมสำหรับราคา ส่วนเรื่องชาร์ตไฟตอนแรกรับชาร์ตเข้าดี ต้องรอดูต่อไปว่าใช้ๆไปแล้วจะเป็นไงต่อ👍🏻

04/Sep/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้ามีความคุ้มค่าดีมาก​ ความรวดเร็วในการจัดส่งของร้านค้าดี การให้บริการจากทางร้านดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งของบริษัทขนส่งดีมาก

09/May/2019

การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วการการขนส่งดีมาก เบื้องต้นใช้งานแล้วตัวสินค้ายังไม่มีปัญหาอะไร แอดมินตอบไว ให้บริการดีค่ะ

21/May/2019

คุณภาพสินค้าดีมาก ทน สวยเก๋ ดีไซด์งาม แถมการใช้งานมีประสิทธิภาพจริงๆ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว บริการดี สามารถอ่านสินค้าและเลือกซื้อได้เลย แนะนำค่ะ ร้านนี้

08/Jul/2019

สินค้าคุณภาพดีมากคะ สีสวย รูปทรงกระทัดรัด ลม3 ระดับ เย็นมากๆเลยคะ ชอบคะชาร์ทไฟเก็บไฟในตัวได้ด้วย มีช่องเสียบไฟ usb ด้วย คือดีมากๆคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😘😘😘😘😘😘😘😘

06/May/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก รูปทรงเล็กกระทัดรัดเหมาะสำหรับวางที่โต๊ะทำงาน หรือใช้เวลาเข้าห้องน้ำแรงลมเย็นสบายดี พกพาไปไหนสะดวก ขอให้อายุการใช้งานได้นานๆแล้วกัน

13/Apr/2019

ได้รับแล้วครับ พัดลมคุณภาพใช้ได้เลย ให้ลมแรงดีครับ ตัวพัดลมสีสันสดใสสวยงาม พลาสติกดูแข็งแรงดีครับและที่สำคัญออกแบบได้น่าประทับใจเกินราคาครับ

05/May/2019

ได้สินค้าตามรูปเลยจ้าคุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการร้านค่าดีมากการไห้บริขนส่งดีมาก สวยมากน่ารักกะทัดรัด

12/May/2019

ที่ร้านส่งไวมากค่ะ​ สินค้าโอเคเลย​ ลมเร็วดีค่ะ​ ขนาดกำลังพอดีเลย​ ไม่เล็ก​ ไม่ใหญ่​เกินไป​ โดยรวมแล้วดีมากค่ะ​

07/May/2019

พัดลมมีขนาดพอดีพอเหมาะพอกับการตั้งโต๊ะทำงานสุดๆเลยค่ะขนาดเปิดเบอร์1ก็ยังเย็นแล้วยิ่งเปิดเบอร์สูงสุดยิ่งแรงค่ะ ส่งนอายุการใช้งานรอดูต่อไปค่ะ

27/Aug/2019

พัดลม ใช้ดีมากคะ ลมแรง ปรับลมได้ 3 ระดับ เสียงเงียบมากก โต๊ะเรามีพื้นที่จำกัด ประหยัดพื้นที่วางได้ดีมากคะ ปลื้มสุดๆ แล้วลดราคาแรงมากด้วย

03/Jun/2019

สินค้าคุณภาพดีมาก ลมแรง เบอร์เบาสุดก็เย็นแล้ว ราคาไม่แพง ส่งฟรี คนขายตอบแชตไว ส่งสินค้าตกหล่นก็รีบส่งเพิ่มให้ ซื้อติดไว้ เพื่อไฟดับ

12/Apr/2019

อันเล็กไปหน่อย แต่ลมแรงดีค่ะ   เบอร์แรงสุดจะเสียงใบพัดดัง ถ้าเป่าใกล้ๆ เบอร์เบาสุดก็เพียงพอ  มีไฟฉาย มีโคมไฟในตัวด้วย  เหมาะสำหรับบ้านที่ไฟดับบ่อย   

04/May/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก วัสดุอุปกรณ์แข็งแรงดี สีสันสวยงาม ซื้อมาอันนึงแล้วตอนราคาปกติ แต่พอเอามาลดราคาอีกก็ซื้ออีกค่ะ ลูกสาวชอบมากค่ะ

08/Jul/2019

ทางร้านจัดส่งตามรอบที่กำหนด บริษัทขนส่งให้บริการดีมาก สินค้ามีคุณภาพตรงตามภาพ แพคมาดีมากกกกก ราคาถูกกว่าหลายๆร้าน คุ้มค่ามากๆจ้า 😊

29/May/2019

พัดลมดีมากกกกก ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา มาถึงใช้งานได้เลยไปอีก ชอบการมีแสงสว่างงงง สรุปถูกใจมาก หวังว่าจะใช้ได้นานนนน ให้5ดาวไปเลยจ้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม