• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่จับจ่ายซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และไว้วางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2021

ดีค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคกล่องกันกระแทกดีมากค่ะ ราคาไม่แพง โดยรวมถูกใจค่ะ ตามภาพ ใส่ใจตอบรับลูกค้าเร็วค่ะ

28/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ....ระยะเวลาในการขนส่งไม่ช้ามากค่ะ....ทางร้านเเพคสินค้ามาดีค่ะ......ผู้ให้บริการขนส่งก็ดีค่ะ......โดยรวมประทับใจดีค่ะ

20/May/2022

ได้รับของแล้วครับใช้งานได้ดีจัดส่งไวได้ของตรงตามที่สั่งครับสินค้าใหม่ดีครับราคาไม่แพงมากโอเคเลยครับผม

27/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ตรงตามรายละเอียดที่ขาย คุณภาพของสินค้า OK ทำงานได้ ราคาคุ้มค่า การบริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งบริการได้ดี

09/Dec/2020

ในคลิปต้องขอโทษที่บอกว่ายังไม่ติดเปนเพราะยังไม่เครียร์cmos พอเครียร์แล้วใช้งานได้ทันทีสินค้าดีมีคุณภาพครับ อันนี้ผมชมพัดลม cpu ตัวนี้นะครับราคาไม่แพงใช้งานได้จริงเปนของใหม่แน่นอน

26/Dec/2020

ราคาถูก แพคมาอย่างดีค่ะ ติดกันกระแทกมาหลายชั้น ราคาถูก แพคมาอย่างดีค่ะ ติดกันกระแทกมาหลายชั้น ราคาถูก แพคมาอย่างดีค่ะ ติดกันกระแทกมาหลายชั้น เครื่องใช้งานได้ OK ชอบค่ะ

04/Nov/2019

คุณภาพของสินค้า. ดีมากครับ  ความคุ้มค่าของราคา. ดีครับ ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่ง ดีมากครับ ไม่นานไปครับ การให้บริการจากบริษัทขนส่ง ดีมากครับ การให้บริการจากร้านค้า ดีมากครับ แพ็กของมาอย่างดีครับ ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อย. ทดสอบและใช้งานได้ปกติครับ

09/Feb/2021

ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ ส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ ส่ง

04/Jun/2021

สินค้าแท้ แพคของมาดี จัดส่งเร็วดี สินค้าแท้ แพคของมาดี จัดส่งเร็วดี สินค้าแท้ แพคของมาดี จัดส่งเร็วดี สินค้าแท้ แพคของมาดี จัดส่งเร็วดี

24/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ขนส่งส่งไวค่ะ

01/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าเป็นของใหม่ตรงตามที่สั่ง บริการจัดส่งรวดเร็วดีครับแพ็คมาอย่างดี ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยครับผม

25/Jan/2021

สินค้าดีมีคุณภาพส่งตรงเวลาร้านค้าบริการดีขนส่งดีแพ็คกันกระแทกมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายแนะนำร้านนี้ครับจัดไปห้าดาวเลยครับแล้วจะใช้บริการอีกครับ

09/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:good ได้รับสินค้าแล้วอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าดี งานดี ตรงกับความต้องการสั่งซื้อมาใช้ ราคาดีงามมากถูกกว่าซื้อตามท้องตลาด เยี่ยมครับแนะนำเลยร้านนี้ พอใจมากครับ และจะกลับมาสั่งซื้ออีกในอนาคต

12/Jan/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาใช้เวลาไม่นานการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากแพ็คสินค้ามาดีครับ สินค้าไม่เสียหาย

16/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ดูตัวสินค้าแล้วน่าจะผ่านใช้ได้ครับ มีซิลิโคนมาให้เรัยบร้อย ส่วนความทนนั้น ต้องรอดูต่อไปครับ ราคาถูกและ ร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากๆ

26/Aug/2019

ส่งเร็ว สินค้าห่อมาดีมีกันกระแทก สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ให้ 5 ดาวครับ ้กีเย่บาง่ร้ีดะดัเ่ย่รเีเย่นเรเ่น้อน้น้ร้น้น้นเรเีเน้นเีดร้น้ร้น้รเร้น้น่น่น้น้น่นย่าย่ยาย

11/Sep/2021

สินค้าส่งเร็วใข่งานปกติไม่มีปัญหา ราคาถูกมากกกกกสินค้าส่งเร็วใข่งานปกติไม่มีปัญหา ราคาถูกมากกกกก สินค้าส่งเร็วใข่งานปกติไม่มีปัญหา ราคาถูกมากกกกก

09/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่ามากกว่าที่คิด ความเร็วในการจัดส่งถือว่าเร็วถูกใจเลย การให้บริการจากร้านค้าโอเค

09/Dec/2020

สินค้าดูดี ยังไม่ได้ทดลอง ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร สินค้าดูดี ยังไม่ได้ทดลอง ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร สินค้าดูดี ยังไม่ได้ทดลอง ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

06/Jun/2022

สินค้าตรงปกตรงตามที่สั่งการจัดส่งที่รวดเร็ว ตรงตามเวลาที่กำหนดสินค้าคุณภาพดีใช้งานได้ดีราคาถูก ไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่งดีครับดีมากๆ

07/Jul/2021

คุณภาพดีครับ แพ๊คมาหนาแน่นใช้ได้ๆ ไม่มีปัญหา 👍🏻👍🏻👍🏻😁😁😁😁😁 คุณภาพดีครับ แพ๊คมาหนาแน่นใช้ได้ๆ ไม่มีปัญหา 👍🏻👍🏻👍🏻😁😁😁😁😁

22/Feb/2021

ได้รับของแล้วครับ ใช้เวลาในการจัดส่ง3วันถือว่าอยู่ในเกณที่ดีครับไม่เร็วไม่ช้ากำลังพอดี สินค้าตรงตามที่สั่งไปครับ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกครับ

24/Aug/2021

สินค้าดีครับ ถูกใจครับ สินค้าดีครับ ถูกใจครับ สินค้าดีครับ ถูกใจ ครับสินค้าดีครับ ถูกใจครับสินค้าดีครับ ถูกใจครับ

18/Aug/2020

ประกอบได้พอดีกับเมนบอร์ด ครับ ตรงรุ่นครับ ใช้งานได้ดีครับ รอเวลาใช้งานได้ทนเปล่าเท่านั้นครับ คุ้มค่ากับราคาเลยครับ

06/Jan/2021

ได้ครบตรงปกตามสั่ง ดีมาก ๆ ที่ป้ายซิลิโคนมาให้พร้อมเลย ราคาถูกเพราะฐานจับสกรูเป็นพลาสติก ต้องหมุนสกรูเบา ๆ เพราะพลาสติกบอบบาง ใช้กับบอร์ด 775 คอร์ 2 ได้ดี แพ๊คดี

01/Oct/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าจัดส่งรวดเร็ว

12/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วราคาและการจัดส่งโดยรวมใช้ได้ครับดีทุกอย่างครับไม่ผิดหวังที่ไว้ใจใช้บริการครับมีโอกาสจะกลับมาชื้ออีกครั้งขอบคุณมากๆๆครับ⭐⭐👍👍👍✌✌✌

03/Apr/2021

สินค้าใช้งานได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไรครับ ราคาถูก แต่เหมือนไม่ใช่ของแท้นะครับ น่าจะเป็นของเลียนแบบ แต่ก็สามารถใช้งานได้ปกติครับ

02/Aug/2019

เปลี่ยนเรียบร้อยของเก่าเน่ามาก ทางร้านไม่ได้บอกว่ามีซิลิโคนติดมาด้วย หรือมีอยู่แล้วก็ไม่รู้ เลยซื้อกาวมาอีก สรุปของพร้อมติดตั้ง ราคาดีย์

03/Sep/2021

สินค้าดีคุ้มค่า คุ้มราคา น่าใช้ ร้านค้าใจดี ตอบทุกคำถาม ช็อปเพลินเกินห้ามใจ ใครถาม ก็บอกซื้อเถอะๆดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม