• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากคุณกำลังเลือกหา อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองสำรวจราคา และอ่านรายละเอียดสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองตรวจสอบราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและแน่นอนกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/May/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าตรงกับภาพการขาย ร้านค้าให้บริการดี การแพคสินค้าบรรจุุอย่างดี คุุ้มค่า สินค้าอยูู่ในสภาพสมบูรณ์ จัดส่งสินค้ารวดเร็วกว่ากำหนด การให้บริการดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีจัดส่งรวดเร็ว

17/Jun/2022

ร้านค้าบริการดี จัดส่งเร็ว บริษัทขนส่งบริการดีจัดส่งเร็ว สินค้ามีความบอบบางมาก น้ำหนักเบา กินกระแสไฟที่ 1.5 ah. ลมแรงดีโอเค

15/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:แรงลมดีประหยัดแบตเตอรี่ สินค้าคุณภาพดีสมราคาวัสดุที่นำมาประกอบ มีความบางเบาเหมาะสำหรับระบบ แบตเตอรี่หรือระบบไฟ DC เพราะจะช่วยให้พัดลมทำงานได้ดีขึ้นช่วยให้ประหยัดพลังงานในการทำงานดีมากมีข้อติอยู่เรื่องเดียวตอนประกอบ ตัวล็อคตะแกรงค่อนข้างจะใส่ยากต้องมีคนช่วยจับหรือไม่ก็อาจจะต้องใช้เท้ากดเพื่อไม่ให้มันดิ้นหลุดแต่เมื่อจับใส่เข้าที่แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับแจ็คเสียบสายไฟถ้าติดในตัวพัดลมก็ดีกว่าเป็นแจ็คแบบลอยเผื่อเราโยกย้าย บ่อยๆถ้าสายขาดตรงแจ็คก็ลำบากเรื่องซ่อม ตัวพัดลมมีแรงลมที่ทำได้ดีพอๆกับระบบไฟ AC สำหรับตัวตั้งเวลาค่อนข้างจะฝืดหมุนยากแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ตัวพัดลมก็ถือว่าใหญ่ดีและประหยัดแบตดี ตัวกล่องตอนได้รับพัสดุครั้งแรกก็จะมีรอยบุบมานิดหน่อยแต่สินค้าปกติดีไม่มีอะไรเสียหายโดยรวมถือว่าดีและประหยัดไฟดีเวลาเคลื่อนย้ายไม่มีที่จับที่ตะแกรงต้องจับตัวพัดลมเพื่อเคลื่อนย้ายเอาก็จะลำบากนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

22/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วคับ ส่งไวดี สินค้าดี ขนส่งดี ตัวกล่องและสินค้าไม่มีเสียหายตรงใหน ทดลองเปิดใช้งาน ทำงานได้ปกติ ลมแรงเย็นดีคับ ดูกันว่าจะทนมากน้อยแค่ใหน ขอบคุณคับ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰

19/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วน ตรงตามแบบและจำนวนที่สั่ง ทางร้านจัดส่งออกมาเร็ว แพ็กมาโอเค ขนส่งส่งเร็ว พัดลมใช้งานได้ปกติจ้า

27/May/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ดี การใช้งาน:ดีเยี่ยม สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง บรรจุหีบห่อมาดี ขนส่งรวดเร็ว ประทับใจมาก ให้ห้าดาวเลย ดี ดี ดี เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม มาก มาก มาก

29/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งเร็วและขนส่งนำส่งเร็ว คุณภาพสินค้าและงานดี พัดลม16 นิ้ว ลมแรงใช้ได้เลย สินค้าตรงตามโฆษณา คุ้มค่ากับราคาครับ ได้ตามที่สั่งซื้อ ราคาถูกด้วย ใช้งานได้ดีครับ ต่อ adapter 12V ก็ใช้ไฟบ้านได้

13/Jun/2022

สินค้าดีราคาไม่แพงร้านค้าจัดเตรียมพัสดุส่งเร็วดี2วันได้รับของขนส่งบริการดีโทรศัพท์ก่อนเข้ามาส่ง .....

05/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ ได้รับสินค้าแล้ว...สินค้าสวยดีน่าใช้...ตรงแบบที่ต้องการ...ใช้งานได้จริง...ลองใช้แล้วเย็นสบายดี...เดี๋ยวจะสั่งซื้ออีกแน่นอน....ใครอยากได้สั่งเลยแนะนำ...ใช้งานในระบบโซลาร์เซล ที่บ้านสวน

28/Apr/2023

คุณภาพ:สมราคาครับ ดีครับ การใช้งาน:ดีมากๆครับ สั่งมารอบที่ 2 แล้วใช้งานได้ดีครับแต่เรื่องการขนส่งกล่องยุบนิดนึงแต่อุปกรณ์ภายในไม่พบปัญหาครับ น้ำหนักเบาคุ้มสมราคาครับ

26/Dec/2022

ใช้งานดีไม่มีปัญหาน้ำหนักเบาจัดส่งเร็ว ใช้งานดีไม่มีปัญหาน้ำหนักเบาจัดส่งเร็ว ใช้งานดีไม่มีปัญหาน้ำหนักเบาจัดส่งเร็ว

06/Jul/2022

คุณภาพ:ตัวพัดลมเป็นพลาสติกอ่อนๆมากเลยนะครับกดแล้วนุ่มๆนะ การใช้งาน:ครับ เป็นพัดลมที่ใช้แบตเตอรี่ขนาด 12 โวลต์แล้วอุปกรณ์ต่างๆของพัดลมหน้าตะแกรงหน้าก็เป็นเหล็กเล็กๆซี่เล็กๆนะครับคือสามารถเปรี้ยวได้ง่ายมากว่านุ่มมากเกินไปนะครับแล้วก็พัดลมก็มีความอ่อนมากเลยนะครับต้องซ่อมหลายอย่างเลยนะครับเพื่อให้มันแน่นๆนะ ราคาก็ไม่ถูกนะครับดูจากสินค้าแล้วก็ไม่ได้ถูกเลยนะครับผมตัวพัดล

25/Jun/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้ามีราคาไม่แพง การจัดส่งไม่นาน การบรรจุห่อแพคสินค้าโอเค โดยรวมแล้วถือว่าโอเค พนักงานจัดส่งดี

02/Jun/2022

คุณภาพ:เหนือบรรยาย การใช้งาน:เป็นไปตามที่คิด สินค้ามาในสภาพเรียบร้อยดีมาก ไม่มีเสียหายจากการขนส่ง ราคาพอไหว การจัดส่งก็ไม่เกินกำหนด ร้านค้าตอบแชทรวดเร็วมาก เอาไป 5 ดาว

05/Jan/2023

น้ำหนักเบา แต่ลมแรงคะ รวมๆแล้วใช้ดีอยู่สมราคาคะ แนะนำร้านนี้เลยถ้าใครกำลังสนใจหรืออยากได้พัดลมแบตเตอรี่

12/Mar/2023

คุณภาพ:คุ้มค่าคุ้มราคา การใช้งาน:ง่ายดี ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่ได้สั่งไป สินค้าดีมีคุณภาพ แบบนี้คราวหน้าสั่งอีกแน่นอนครับ

14/May/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:ดีมาก อุปกรณ์ดูบอบบางไปหน่อย แต่พัดลมหมุนแรงดี แต่ต้องไฟถึงนะ ทุกอย่างใช้ได้หมด แต่ทางร้านลืมแถมสายคีบแบต นี้ต้องวิ่งหาอแดปเตอร์คอมมาเสียบ

07/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วส่งรวดเร็วมากแพ็คเกจห่อเรียบร้อยไม่ต้องรอนานราคาถูกเดี๋ยวดูคุณภาพการใช้งานอีกทีนะครับและจะมาให้ comment เพิ่มเติม

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ขนส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ปกติ ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว แนะนำร้านนี้

24/Feb/2023

คุณภาพ:พอใช้ ใช้งานได้ ส่ายได้ ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่​ ร้านเตรียมส่งนาน 3วันกว่าจะส่ง ขนส่งเร็วใช้ได้ สั่งสีเทาส่งสีฟ้ารีบใช้เลยไม่มีเวลาเปลี่ยนคืน ตัวพัดลมพอใช้ได้ไม่ได้แข็งแรงอะไรค่อนข้าง​บอบบาง

12/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ได้ปกติ ใช้งานได้ ย้ายง่าย เบา กินไฟน้อยมาก ต่ำสุด. 6.8 V พัดลมก็ยังใช้งานได้ ขอบคุณมากครับ

03/Jun/2022

ประกอบแล้วใช้งานไม่มีปัญหาครับ ความแข็งแรงให้ระดับ4 ความแรงของลมให้ระดับ5โดยรวมผมว่าน่าใช้ครับ ส่วนตัวคงมีตัวที่สอง

30/May/2022

ดียอดเยี่ยมครับ ได้รับสินค้าแล้วนะครับ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด ค่าจัดส่งถูก ดีมากกกกกกกครับ

25/Feb/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ใช้งานได้จริง

30/Mar/2023

พัดลมมีคุณภาพดีมาก ราคาก็ไม่แพง พัดลมแรงมาก

08/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทุกอย่างดีหมด คุณภาพดี ความแรงใช้ได้เลย คุ้มค่ามาก เสียอย่างเดียวไม่รอบคอบสั่งสีฟ้าแต่ได้สีเทา

20/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย กล่องบุบไปข้างนึงแต่ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ประกอบและลองใช้ได้พักนึงแล้ว ใช้ได้ปกติดี จุดประกอบและการยึดระหว่างตะแกรงรวมถึงตัวเส้นรัดตะแกรง ผู้ผลิตออกแบบมาไม่ดีนัก(ไม่ใช่ความผิดทางร้าน) ถ้าถอดทำความสะอาดบ่อยๆต้องระวังอย่างมาก 5555 รวมๆก็โอเคครับ ทางร้านจัดส่งไวมากกกก

02/Jun/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน เปิดใช้งานพัดลมแรงใช้ได้ ทางร้านจัดส่งช้าไปนิด แต่ก็ไม่เป็นไรครับรับได้ ขอบคุณครับผม

10/Jun/2022

ได้รับของแล้ว ตรงตามที่สั่ง การส่งของจากทางร้านและขนส่ง ค่อนข้างเร็ว ขนส่งที่การโทรแจ้งก่อนส่ง สินค้าใช้ได้ปกติ แต่ทางร้านควรปรับปรุงเรื่องแพคเกจจิ้ง ใส่กล่องนอกสักหน่อย สภาพเหมือนผ่านสงครามมาเลย ไม่รุ่เยินตั้งแต่ก่อนส่งหรือเกิดจากขนส่ง แต่ควรตัดป้องกันตั้งแต่การบรรจุของจากร้าน

15/May/2023

การใช้งาน:สมราคา คุณภาพ:ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ พัดลม Lumira พัดลมDC 16นิ้ว 5 ใบพัด รุ่นใหม่ LFN-032 / LFN12V16CA ใบพัด3ใบ พัดลมตั้งพื้น [ใช้กับแบตเตอรี่ แผงโซล่าเซลล์]

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม