• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! และในแปปเดียว จะถูกส่งไปถึงในบ้านคุณ แต่ว่าอยู่แถวๆเขตกรุงเทพมหานคร ก็คงจะส่งของอาจจะ 1-2วัน (เอาแน่ๆตรวจในเวปซักทีนะ…) ชำระเงินเมื่อส่งสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/May/2023

การใช้งาน:ใช้งานดี ลมแรง ปรับได้ 2 ระดับ คุณภาพ:รูปทรงสวยงาม คุ้มค่ากับราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าแพคมาอย่างดี ของไม่มีเสียหาย สีสวย ถูกใจค่ะ

28/Sep/2022

คุณภาพ:คุ้มราคา การใช้งาน:ดีเยี่ยมคะ สินค้าตรงปก ราคาถูกเหมาะสมคะ สามารถปรับก้มเคยได้ดีคะ ชอบมากคะ ปรับความแรงได้ 2ระดับ ลมแรงเหมาะกับขนาดคะ นำไปใช้งานในเต้น เหมาะสมดีคะ สินค้าเป็นพลสสติกเหมาะกับการพกพา เบา การขนส่งเร็วมากคะ และแพคสินค้าดีเรียบร้อย

03/Nov/2023

คุณภาพ:ดร การใช้งาน:พัดลม ร้านค้าให้บริการ​ดี​จัด​ส่งสินค้า​ได้​เร็ว ได้รับ​สินค้า​ถูกต้อง​ตามที่​สั่ง​สินค้าไม่เสียหาย ทดสอบแล้วใช้งาน​ได้​ปกติ​ดี​ไม่มีปัญหา มีปุ่มปรับระดับได้2ระดับ ความแรงไม่ถึงกับแรงมากพอช่วยไประดับหนึ่ง ตัวไม่ใหญ่มากพกพาสะดวก พนักงาน​ขนส่ง​ให้​บริการ​ดี​จัด​ส่งสินค้า​ได้​เร็ว​

11/Jul/2022

สินค้าคุณภาพคุณภาพดี สภาพทั่วไปดูดี แพ็คเกจจัดส่งไม่เสียหายแต่อย่างใด ระยะเวลาจัดส่ง ประมาณ 2-3 วัน ใช้ได้ดี เสียดายสเปกใบบอก 10 นิ้ว วัดได้ 9 นิ้ว

04/Oct/2023

คุณภาพ:สินค้าราคาถูกมากกกกกทางร้านแพ็คของมาดีมากกกกกกกจัดส่งไวมากกกขนส่งบริการดีมากกกกกกกกกกกค่ะสินค้าราคาถูกมากกกก

05/Apr/2023

สินค้าดี มีคุณภาพมาก ร้านค้าทำการจัดส่งมารวดเร็ว แพคมาดี ของตรงปก ถูกต้อง ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร

09/Jul/2023

การใช้งาน:การใช้งานดี มากๆ คุณภาพ:สมกับราคาที่จ่ายไป จริงๆ สินค้าดีมากๆ ตรงปกไม่จกตา 40W. ขนาดก็ตามรูป ที่ถ่ายให้ชมอาจจะไม่ถึง 10 นิ้ว ดีแต่ก็ พอได้ ใหญ่กว่าค่ายอื่นอยู่นะ

09/Jan/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ตัวพัดลมสวย เป็นพลาสติก สีสวย น้ำหนักเบามาก ลองเปิดใช้งานดูแล้ว พัดลมไม่ได้แรงมากขนาดนั้นนะคะ เหมาะสำหรับใช้งานแบบวางไว้ใกล้ๆ ตัว กะว่าจะพกไปกางเต็นท์ค่ะ 💕

10/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:สมกับราคา จัดส่งเร็วดี พันบับเบิ้ลรอบกล่อง 1 ชั้น เพิ่งสังเกตุว่า ฐานพัดลมแตก (พลาสติกฉีก) ไม่แน่ใจว่าเป็นที่การขนส่ง หรือ แตกมาอยู่แล้ว ราคาไม่แพง เสียงเบา ปรับความเร็วลมได้ 2 ระดับ ทดลองดูแล้ว เราว่ามันเหมือนระดับเดียวกันนั่นแหล่ะ ไม่ได้ต่างกันเลย ลมแรงดี เสียงเบาดี เทียบคุณภาพกับราคา ถือว่าผ่าน นัยะยาวไม่รู้ ต้องทดลองใช้

01/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพมาก สินค้าดีมาก สินค้าคุ้มค่ามาก มีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า บริการดี ตอบคำถามดี ราคาดีมาก

23/Dec/2021

ร้านค้าบริการดี จัดส่งเร็ว ส่งไปเป็นของขวัญให้เพื่อน น่ารักดี สินค้าดีค่ะ ขอบคุณค่ะ ร้านค้าบริการดี จัดส่งเร็ว ส่งไปเป็นของขวัญให้เพื่อน น่ารักดี สินค้าดีค่ะ ขอบคุณค่ะ ร้านค้าบริการดี จัดส่งเร็ว ส่งไปเป็นของขวัญให้เพื่อน น่ารักดี สินค้าดีค่ะ ขอบคุณค่ะ

16/Oct/2020

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ยังไม่มีปัญหาอะไร สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ยังไม่มีปัญหาอะไรสินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ยังไม่มีปัญหาอะไรสินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ยังไม่มีปัญหาอะไร

13/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วและแพ็คใส่กล่องมาดีค่ะ ไม่มีชำรุดเสียหาย สั่งซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ทดลองใช้แล้วใช้งานได้ปกติค่ะ

16/Mar/2022

คุณภายของสินค้าดีมากกกกกกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกกกกก การให้บริการของขนส่งดีมากกกกกก

14/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

01/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดีใช้งานดีคุณภาพเยี่ยมลมแรงเสียงไม่ดังดีๆๆๆๆๆๆๆไไไๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไ

21/Jun/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ค่ะ การใช้งาน:ได้ ปกติ การจัดส่งรวดเร็ว สามวันได้รับของ พัดลมสีสวย ปรับได้สองระดับ เปิดคู่กับแอร์ไปพร้อมกันน่าจะโอเคค่ะ แต่ถ้ากลางวันเปิดพัดลมอย่างเดียวเอาไม่อยู่

10/Jul/2021

ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งรวดเร็วทันใจ คุ้มค่ามาก สีสวย ขนส่งบริการดีมากๆ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพ สีสวยถูกใจ ราคาถูกกว่าร้านอื่น ส่งถึงบ้าน ไม่ค้องออกไปเสี่ยงโควิด ร้านค้าบริการดี บริษัทขนส่งดี แนะนำร้านนี้ครับ

08/Jul/2021

สวยงามน่ารัก สีสวยค่ะ ความรวดเร็วในการส่งสินค้าดีมากคะ การบรรจุหีบห่อมาดีคะ สภาพสินค้าที่ส่งมาไม่เสียหายอะไรคะ สินค้าได้ตรงตามที่สั่งคะ

08/Jun/2021

พัดลมแอคคอร์ด ขนาดเล็ก นำมาดัดแปลงติดในจุดอับแอร์ของออฟฟิศ ดีมากค่ะ ตั้งโต๊ะได้ ติดเหนือโต๊ะทำงานได้ ดีงามสุด ๆ เริดมากค่ะ สินค้าดี ราคาไม่แพง ถูกใจใช่เลย

23/Mar/2022

ทางร้านขายถูก ค่าส่งถูก ใช้โค้ตส่งฟรีได้ แพ้คของมาดี ไม่มีเสียหาย จัดส่งถูกต้อง มีส้มตัดขาว สวยดีค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰😁😁

06/Jun/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

21/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ไม่มีชำรุดเสียหาย สีสันสดใส เสียงเบาไม่ก่อให้เกิดความรำคาญ ลมแรงดีค่ะ...

24/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา สีสันสดใสสวยงาม การจัดส่งจากร้านค้าก้อรวดเร็วทันใจดีมาก แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

21/May/2021

จัดส่งสินค้าก็ไม่ได้ถึงกับช้ามาก สินค้าก็ไม่มีอะไรเสียหาย ใช้งานได้ดี ได้สีตามที่สั่ง ขนาดก็ใหญ่ดี เหมาะสมกับราคา

19/Jul/2023

พัดลม ตั้งโต๊ะนะครับ สินค้าตรงตามปก ไม่มีปัญหาอะไร ครับ ราคาไม่ แพง ส่งเร็ว ดีครับ โอเคเลยครับ โดยรวมโอเค เลยนะคะพี่

24/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง สีสันสวยงาม เปิดใช้งานได้ดี เย็นดี ใช้งานง่าย เสียบปลั๊กก็ใช้ได้เลย คุณภาพสินค้าโอเค

23/Jun/2021

ส่งเร็ว ใช้งานได้ สมราคา 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🌸👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

31/May/2021

สวยงามส่งไว ดีค่ะ😀😃😀😀😃😃😃😃😃😃😃😀😀😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😀😃😃😃😀😀😀😃😃😀😀😃😃😀😀😃😃😀😀😃😄😄😀😃😃😃😃😄😄😄😄😄😃😃😃😄😄😃😃😄😄😄😄😃😄😄😃😄😄😃😀😃😃😃😃😃😃😄😃😃😃😃😃😄😃😃😃😀😃😃😃😃😃😀😀😃😃😃😃

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม