• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Sep/2023

การใช้งาน:ใช้งานง่าย คุณภาพ:ดีมากๆๆๆๆ คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆ ดูดีดูทันสมัยมากๆๆๆๆ ขนาดกำลังพอดี ลมก็เย็นดีคลายร้อนได้ดี การจัดส่งรอสินค้าไม่นาน

25/Mar/2024

สินค้าได้รับครบถ้วนไม่มีเสียหาย การบรรจุสินค้า แพ็คมาอย่างดีมาก การจัดส่งดี ขนส่งพูดจาดี สุภาพ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่

31/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ร้านค้าจัดส่งไวมาก คุณภาพคุ้มเกินราคา สินค้าราคาประหยัดสุดสุด แนะนำร้านนี้เลยค่ะ บริษัทขนส่งให้บริการดีมากค่ะ โทรแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้ามาส่ง

19/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนไม่มีเสียหาย เจ้าหน้าที่ตอบกลับรวดเร็วดี ชอบมาก โดยรวมแล้วสินค้าดีมีคุณภาพ ได้ส่วนลดจากการใช้คอยน์ และส่วนลดของร้านค้าอีก ดีเริสมาก

21/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ที่ให้2ดาวไม่ใช่สินค้าไม่ดี แต่เป็นเพราะว่าได้สินค้าที่ต่างจากรุ่นปกติ คือ 1.ไม่มีช่องเก็บของด้านบน 2.จุดต่อสายไฟอยู่ด้านล่างเกือบจะติดช่องใส่น้ำด้านหลัง ทางร้านแจ้งว่าเป็นรุ่นใหม่ แต่ไม่ชี้แจงให้ชัดเจนในหน้าการขาย ทำให้เสียความรู้สึกที่ไม่ได้สินค้าแบบเดิม และรู้สึกขัดใจกับตำแหน่งสายไฟที่อยู่ด้านล่างใกล้ช่องใส่น้ำ ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย

25/May/2023

เย็นกว่าพัดลมธรรมดานิดหน่อยค่ะ เสียงไม่เงียบเท่าไหร่ถ้าเปิดเบอร์ 3 ถ้าเปิดเบอร์ 1 พอได้อยู่ค่ะ น่าจะตอบโจทย์สำหรับแม่เพราะแม่ไม่ชอบนอนแอร์แต่พัดลมธรรมดาก็เป็นลมร้อนตัวนี้น่าจะใช้ได้ดีกว่าค่ะได้มาในราคาไม่แพงด้วยค่ะใช้ส่วนลดแล้วเหลือ 2,000 กว่าบาท คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ ขนส่งบริการดีร้านค้าจัดส่งสินค้าไวค่ะสินค้าถูกต้องไม่มีแตกหักหรือเสียหายนะคะ ขนส่งมีโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้าค่ะ ตัวเครื่องประกอบใช้งานง่ายวิธีการใช้งานง่ายค่ะ อุณหภูมิบอกอุณหภูมิข้างนอกด้วย ยี่ห้อ Hatari น่าจะทนกว่ายี่ห้ออื่นค่ะ

29/Apr/2023

สินค้าที่สั่งซื้อมีคุณภาพดี สินค้ามีความคุ้มค่า สินค้าส่งรวดเร็วและตรงตามเวลา สินค้าถูกต้องและตรงกับที่สั่งซื้อ

31/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง สมบูรณ์ตามที่สั่งซื้อ แพคสินค้าดีมาก ร้านแจ้งเลขขนส่งไว ขนส่ง และส่งสินค้าไวด้วยเช่นกันโทรแจ้งก่อนทุกครั้ง กล่องไม่แตกหัก บุบเลย ใช่งานง่าย เย็นกำลังดี สั่งซื้อยี่ห้อนี้ รอบ2 แล้ว

01/Mar/2024

ส่งดีส่งเร็วอยุ่นะ ร้านนี้จริงๆคือบุญถาวร อต่แรกไม่รุ้ การใช้งานใช้ได้ดี ความเย็นอยุ่ที่29-28องศา รุปลักภายนอกสวยดี น่าใช้ 👍

04/May/2023

การใช้งาน:รูปแบบสวย ใช้งานดีไม่มีปัญหาค่ะ ตอนแรกเห็นลมแรงไม่มากแรงปานกลางคิดว่าจะเย็นไม่สะใจ แต่พอใช้แล้วถูกใจค่ะเย็นดี เสียงเงียบกว่าที่เคยใช้ โดยรวมแล้วชอบค่ะ ไม่ผิดหวัง เป็นพัดลมขนาดปานกลาง รองจากตัวใหญ่สุด

31/May/2023

ร้านค้าบรรจุสินค้ามาอย่างดี สินค้าภายในกล่องไม่เกิดความเสียหาย ร้านค้ามีการจัดส่งสินค้าไว คุณภาพสินค้าดีมาก

02/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้ มาละ กำลังทดลองใช้ โดยรวม คือ ดีมาก การสั่งการส่ง ร้านนี้ ดี สุดๆ บริการ ดี มาก สินค้า สภาพ ส่งมา ดี สุดๆ ตอนสั่ง ได้ โปร ลดต่างๆจัดว่าคุ้มสุดๆไปเลย ใคร สนใจ สินค้า ดีๆ แนะนำร้านนี้ เลยคับ ดีที่สุด 🥰🥰🥰

10/May/2023

การใช้งาน:เย็นดี คุณภาพ:ดีมาก สินค้าตรงปกร้านค้าจัดส่งได้เร็วมาก คุนภาพยี่ห้อนี้ดีอยุ่แล้ว จัดส่งได้เร็วมาก ไว้ครั้งหน้าจ่ะอุดหนุนสินค้าร้านนี้อีกน่ะค่ะ

12/Jul/2023

สั่งโปร 7.7 ถือว่าคุ้มกับราคา ได้ส่วนลดเยอะ ขนส่งดี บริการดี สภาพกล่องดี สั่งวันที่ 7 ได้รับสินค้าวันที่ 12 เติมน้ำแล้ว เย็นกว่าพัดลมปกติ อุณหภูิมิ 30 องศา เสียดายไม่มีแถมกล่อง ICE BOX คงต้องไปหาซื้อ จะได้เย็นกว่านี้

09/May/2023

การใช้งาน:การใช้งานดี คุณภาพ:คุณภาพดี ลมไม่ได้แรง หรือเย็นอย่างที่คาดหวังไว้ แต่ก็เย็นกว่าเปิดพัดลม เหมาะกับการเปิดจ่อจะได้ความเย็นที่ต้องการมากกว่าการเปิดในพื้นที่กว้างๆ

30/May/2023

สินค้าโอเค จัดส่งรวดเร็ว ใช้งานปกติ หาซื้อง่าย รอดูว่าจะใช้งานได้นานแค่ไหม เปลี่ยนบ่อยๆ ได้ ไม่เดือดร้อน น่าจะมีส่วนลดให้ซักหน่อย ลองใช้งานดูก่อนนะ

10/Jan/2024

การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ คุณภาพ:ดีเยี่ยม ขนส่ง ไว ไม่รอนาน สินค้าไม่มีปัญหา

13/Feb/2024

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ง่าย สินค้าฮาตาริคุณภาพดีอยู่แล้ว ใช้งานง่าย เย็นดี แต่แอดมินไม่ค่อยตอบแชท ถามวันนี้ตอบอีกวัน การจัดส่งก็เช่นกันช้าสุดๆ

10/Jun/2023

ตัวที่ 2 แล้วค่าา สินค้าดี ชอบอยู่แล้ว แต่ติดเรื่องการจัดส่งนิดนึง เพราะตอนสั่งเครื่องแรก ขึ้นพรีออเดอร์พอเข้าใจ แต่เครื่องที่ 2 ไม่ได้ขึ้นว่าพรี เราเลยสั่งคิดว่ามีพร้อมส่ง แต่แอดมินแจ้งมาทีหลังในแชทว่าต้องรอของ ก็เลยรอนานเหมือนเดิมม ประมาณ 15-20 วัน สั่งวันที่ 21/05 ได้รับ 10/6 จริงๆน่าจะได้ของตั้งแต่วันที่ 5/6 แต่ขนส่งโทรมาสายเดียว แล้วติดธุระอยู่ก็เลยไม่ได้รับสาย พอรู้สึกว่าของนานแปลกๆ ไม่มีใครโทรมาอีกเลย เราต้องทักถามร้านเองให้ช่วยตามพัสดุเพื่อนำส่งใหม่ TT จริงๆถ้าไม่รับสายควรโทรสัก 2 สายก็ยังดีค่ะะ แต่พอนำส่งใหม่แล้วพี่พนักงานขนส่งพูดดีบริการดี ช่วยยกของให้

09/Jun/2023

การใช้งาน:พัดลม คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าดีเยี่ยม ไม่มีปัญหาใดๆ พนักงานขนส่งบริการดีมากพูดจาดี ช่วยยกสินค้าขึ้นมาบนตึกให้ 🥰 ❌แต่การจัดส่งของทางร้านล้าช้ามากๆๆๆๆ ❌ สั่งของวันที่2 ได้รับวันที่ 9 หากใครที่ไม่สะดวกรอนาน ❌ไม่แนะนำสั่ง ❌ ไปซื้อที่ร้านเองจะง่ายกว่า ❌สถานะการขนส่งในระบบก็ไม่อัพเดท ไม่สามารถดูได้ว่าของถึงไหนแล้ว รอขนส่งโทรมาอย่างเดียว ส่งช้า มากๆๆๆ ใครไม่สะดวกรอ ไม่แนะนำจริงๆ❌

01/Jul/2023

คุณภาพ:ดีครับ วัสดุ ฟังชั่น การใช้งาน:ง่าย สะดวก น้ำหนักไม่เยอะ ดีทุกอย่างตามมาตราฐานเลย คิดแค่กว่าจะมีจองนานไปหน่อย ครึ่งเดือน กว่าจะส่งมา

01/Jul/2023

ซื้อสินค้าได้ในช่วงได้ส่วนลดพอดี ถือว่าคุ้ม พอได้ลดไป เยอะอยู่ ทั้งส่วนลดของ ร้านค้าและส่วนลดของ shopee จัดส่งรวดเร็ว รูปทรงสวยงามแต่ว่าด้านหน้าของสินค้ามีรอยเหมือนโดนกระแทกมา เป็นรอยดำๆ ลึกเข้าเนื้อแต่ไม่แตก แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะไม่ได้แตกถึงข้างใน

13/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เสียงดังไปหน่อย การให้ความแรงลมถ้าเทียบกับพัดลมปกติพัดลมปกติโอเคกว่าแรงดีกว่าเย็นกว่า เวลาใส่เจลแช่แข็งไปก็โอเคค่ะรู้สึกเย็นขึ้นแต่อยู่ได้ไม่นานความเย็นก็หมดเร็วเสียงน้ำไหลค่อนข้างดังการใช้งานทุกอย่างรวมๆก็ดีค่ะก็ถามถึงความประหยัดไปไหมต้องรอบินไปมาอีกครั้งนึงค่ะ การขนส่งล่าช้ามากติดตามงานยาก

30/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เย็นกว่าพัดลมธรรมดาเยอะเลย ไม่ดูดไอร้อนมาใส่ ยิ่งเติมเจลทำความเย็นกับน้ำแข็งเพิ่มดี เรื่องเสียงไม่เท่าไหร่นะ ส่วนตัวว่าคุ้มได้ส่วนลดอีก เหลือ 2600 คุ้มสุด แต่หัก1ดาว สถานะการส่งไม่อัพเดท รอไม่นานมาก สินค้าดี ขนส่งโทรแจ้งก่อน

18/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ปกติ เสียงน้ำดังไปหน่อย คุณภาพ:ดี จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าตรงปก ของไม่เสียหายเลย คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป ส่งฟรี

09/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การจัดส่งไม่เร็วหรือช้าจนเกินไป ตัวพัดลมเป็นรอยด่างๆเยอะ เหมือนเกิดจากการเบียดกันในระหว่างขนส่ง แต่ก็ไม่เป็นไร รุ่นที่ได้ไม่เหมือนคนอื่นๆที่มีที่เก็บสายอยู่ด้านบน ตัวที่ได้กลับเป็นที่เก็บสายแบบด้านล่าง ซึ่งลำบากเวลาเปิดปิดเติมน้ำ พัดลมใส่น้ำแล้วลมออกมาไม่เย็นเท่าไร ใส่เจลแพ็คกับน้ำแข็งไปแล้วก็ไม่ต่างกับใส่น้ำเปล่าเลย แต่รวมๆแล้วก็โอเคนะ ดีกว่าพัดลมธรรมดา เวลาร้อนช่วยได้

29/Apr/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีมาก รูปทรงสวยงาม วัสดุดีมาก

09/May/2023

ตอนนี้ทดลองใช้อยู่คือดีมากเย็นชื่นใจยังไม่มีปัญหาเรื่องอื่น..มีแต่ความดีใจที่ได้ของดีใช้ในราคาที่ไม่แพงเกินไป

11/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วจ้า พนักงานขนส่งโทรมาตอนส่งของหน้าบ้าน ลองเเติมน้ำใส่ลงไปเย็นดีกว่าเปิดแบบธรรมดา แต่ไม่ขนาดแอร์ มีเสียงดัง กับมีกลิ่นพลาสติก เปิดไปเรื่อยๆกลิ่นก็ึคงจางหายไป สั่งของวันที่ 7 วันที่ 11 ได้ของละ

28/Feb/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ เสียงเงียบกว่ารุ่นตัว38 ลิตร ปรับได้5ระดับ รูปทรงสวยทันสมัย ขนาดพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่ สั่งมา 2เครื่อง อาจะมรเครื่องที่ 3 ส่งช้า ของถึงช้ากว่ากำหนด ไป 3 วัน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม