• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นาน ถูกส่งไปถึงในบ้านคุณ หากอยู่ภายในเขตกรุงเทพ ก็อาจจะส่งของใน 1-2วัน (ให้แน่ๆเช็คที่ร้านค้าอีกรอบนะ…) ให้เงินเมื่อส่งสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว แพ๊คเกจได้ห่อหุ้มกันกระแทกเป็นอย่างดี สินค้าได้รับตรงรุ่น ตรงขนาด ถูกต้อง คุ้มค่า ของก็มีคุณภาพ ราคาไม่แพง

04/Aug/2022

ร้านจัดส่งเร็วมาก 2วันได้รับสินค้า แพคมาเรียบร้อยดี สินค้าตรงปก เปลี่ยนปุ๊บใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา 👍👍👍👍👍👍

19/May/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ปกติ ตัวสินค้านำมาใส่กับของเดิมแล้วใช้งานได้ปกติ แผงวงจรเหมือนกันแบบเด๊ะๆทุกอย่าง ถ้าเป็นบางร้านตัวอุปกรณ์จะต่างกันนิดๆหน่อยๆ แต่ร้านนี้ได้แบบตรงเป๊ะเวอร์จัดส่งอาจติดเสาร์อาทิตย์ครับทางร้านเลยเตรียมช้าไปหน่อย ส่งผ่านไปรษณีย์รวดเร็วดีมาก

18/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าแพ็คมาดี ไปรษณีย์ไทยส่งช้าไปนิด ทดลองใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา แต่จอก็ดันเสียด้วย ต้องสั่งจออีกรอบ ซื้อของซ่อมสู้พัดลมแต่โดนพัดลมสู้กลับ

04/Jul/2023

คุณภาพ:⭐ การใช้งาน:⭐ คุณภาพของสินค้าดีมาก​⭐​⭐​⭐​⭐​⭐​ ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก​⭐​⭐​⭐​⭐​⭐​ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก​⭐​⭐​⭐​⭐​⭐​

31/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากคับ ​สินค้าห่อหุ้มมาดี เป็นของใหม่ เดี๋ยวต้องเอาไปประกอบใส่พัดลมดูก่อนคับ

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ สินค้า จัดส่งรรวดเร็ว ทันใจ คุณภาพตัวเบอร์เป็น บอร์ด บิ้ว ซ่อมมาครับแต่ใช้ได้ แต่พัดลมผมมันพังมากกว่า แค่บอร์ด 555 เปลียน บอร์ด กลับมาเปิดติด แต่หมุนเบา เปลียน แคป ใหม่ ก็ ยังเหมือนเดิม สงสัย ลามไปแกน ละ เห้อ

11/May/2021

จัดส่งรวดเร็วมาก​ ได้สินค้าเหมือนตามสั่ง​ คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วมาก​ ได้สินค้าเหมือนตามสั่ง​ คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วมาก​ ได้สินค้าเหมือนตามสั่ง​ คุณภาพดี

04/Apr/2023

ได้รับบสินค้าครบบตรงตามที่สั่งไป ส่งมาถูกต้อง สินค้าตรงปก ห่อมาดีมากก สินค้าไม่เสียหายย ส่งงงของเร็วดีค่ะ

12/Oct/2023

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ร้านค้าส่งของให้รวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก แต่มาช้าเรื่องการส่งของเพราะ ปณท.จัดส่งผิดบ้าน แจ้งร้านค้าแล้วร้านค้าติดตามสินค้าให้ดี มีอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

06/Dec/2020

ใช่ได้ ตรงตามภาพ ห่อสินค้ามาเป็นอย่างดี เอามาเสียบแทนของเก่าที่พังใช่ได้ทันที ดูแลบริการลูกค้าดีมาก อยากจะให้สัก10ดาวไปเลย

16/Sep/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ สินค้าส่งมาค่อนข้างเร็วดีครับ เอามาลองแล้วพัดลมทำงานได้ สินค้าokครับ

27/Dec/2021

สินค้าได้ตามต้องการ แพ็คเกจOKจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูดีขอนำไปใส่ให้ลูกค้าก่อน นะครับ

09/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก ส่งเร็วมากๆสั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของแล้วค่ะ ร้านค้าแนะนำดีมากค่ะ ตัวอะไหล่ใช้ได้ดี เปลี่ยนแล้วใช้ได้ทันที

07/Jun/2021

ได้รับแล้วสินค้าวันนี้ สั่งไปเมื่อวาน ได้วันนี้ รวดเร็วทันใจดีจริงๆ ค่ะ พัดลมเสียอยู่ได้ 1 คืน น้องหมาคงไม่ต้องทนร้อนแล้ว 😊😊

20/Mar/2022

ของส่งเร็วมากครับ

10/Aug/2021

การจัดส่งรวดเร็วดี แต่ไม่มีการห่อกันกระแทก สินค้าไม่ได้เสียหายอะไร การจัดส่งรวดเร็วดี แต่ไม่มีการห่อกันกระแทก สินค้าไม่ได้เสียหายอะไร

26/Jan/2022

ใช้งานได้จริง นำมาซ่อมพัดลมที่บ้าน หลังจากถูกช็อต กลับมาใช้งานได้จริง เยี่ยมมาก สุดๆ ตรงปก ของแท้แน่นอน ดีมากกก

02/Sep/2023

ซื้ออะไหล่มาเปลี่ยนเองชอบที่ร้านคอยตอบแชทและปัญหาดีมากๆๆขอบคุณนะคะที่คอยตอบปัญหาลูกค้าตลอดไม่เมินแชทส่วนอะไหล่เปลี่ยนง่าย

01/Nov/2019

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รวดเร็วมากๆๆ ค่ะ สั่งเมื่อวานตอนสิบเอ็ดโมง ได้รับของในวันรุ่งขึ้นเลยค่ะ ประทับใจมากค่ะ 

29/Apr/2020

สินค้าดีคับส่งเร็วมาก

16/Dec/2021

ส่งใวมากครับ ตรงรุ่นใช้ได้ดีเลย ขอบคุณครับ

05/Mar/2024

คุณภาพ:ตรงรุ่น ไม่ต้องทำอะไรเลยจับเปลี่ยนเสียบสาย ใช้งานได้ปกติ ส่งไวทันใช้งาน

16/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมากกก ประกอบง่าย ใช้ง่าย ผู้หญิงก็ทำเองได้ค่ะไม่ยุ่งยากเลย

10/Apr/2021

ด่วนดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม