• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหาร้านขาย เช็คราคาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/May/2022

ได้รับสินค้าส่งเร็วมาก เสียงเงียบ เย็น แต่เปิดได้แค่เบอร์ 1 และ 2 เบอร์ 3 เปิดไม่ออก แต่แม่บอกไม่เป็นไรชอบที่เสียงเงียบ เปิดให้น้องหมาที่ฟาร์ม หมาน้อยเย็นสบาย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

02/May/2022

ดีมากค่ะ ส่งไว ลองใช้ 3 วัน ไม่มีปัญหา เย็นสบายดีมาก ตัดสินใจถูกที่ซื้อ ชื่นชมเรื่องขนส่งค่ะ 2 วันเองถึงแล้ว ซึ่งมันดีมากค่ะร้อนตับแตกขนาดนี้ เสียงเบาเริ่ด ชอบ

31/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:สุดยอด พัดลมไอน้ำ มีมอก ลมพัดแรงมาก ขนาดเบอร์ 1 แรงมาก ยิ่งถ้าใช้น้ำด้วยแล้วเย็นฉ่ำ เหมือนเปิดแอร์ แนะนำร้านนี้ค่ะ ส่งไวค่ะ แม่ค้าตอบแชทดี ของดีมีคุณภาพราคาไม่แพงนะคะ บอกต่อค่ะ

19/Apr/2022

ได้รับแล้วค่ะ เปิดเบอร์1 คือเย็นแล้ว ยิ่งเปิดน้ำยิ่งเย็นสบาย แต่จะมีเสียงน้ำ ฟิลเหมือนนอนใกล้ลำธารน้ำตก⛲⛲⛲ เสียงพัดลมสำหรับเราถือว่าปกตินะ ราคาคุ้มมากเมื่อเทียบกับสินค้า ให้5ดาวเลยจ้า ตัวใหญ่กำลังดี มาลุ้นอายุการใช้งานกันต่อไปจ้า❤️ ความจุแทงค์น้ำ: 40L/30L ฟังก์ชันผลิตภัณฑ์: การปรับความเร็วสามระดับ

17/Mar/2022

สินค้าได้ตรงตามรายการที่สั่งซื้อ สินค้าแพ็คมาให้ดีไม่มีชำรุดใดๆๆ อุปกรณ์ครบ การบริการขนส่งดีมาก จัดส่งไวมาก ทางร้านบริการดีมาก

27/Mar/2022

🌬️🌬️🌬️ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าตรงรุ่นใช้งานได้ดี ไม่รั่วไม่ซึม ดูจากรีวิวร้านนี้คือมั่นใจ เลยตัดสินใจซื้อมาลอง ก็ไม่ผิดหวัง ไว้อุดหนุนอีกทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว🌬️🌬️🌬️

06/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพดี ใช้งานได้ปกติ ทำความเย็นได้ดี ส่งเร็ว สภาพสมบูรณ์ ไม่มีรอยตำหนิ เครื่องใหญ่ ใส่น้ำเย็นได้เยอะ มีบล้อคทำน้ำแข็งให้ 2 อันเล็กๆ

04/Mar/2022

สินค้าที่ได้ตรงปกค่ะ จัดส่งใช้เวลาไม่นาน ราคาไม่แพง ของมีคุณภาพค่ะ แพคมาอย่างดี ไม่เสียหาย ดีมากๆๆ คุ้มสุดๆค่ะ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

04/Apr/2023

การใช้งาน:พัดลมไอน้ำขนาดใหญ่ มีล้อเข็นง่าย มีล้อล็อคป้องกันการไหล ปลื้มสุดคือช่องลมใหญ่มากๆๆๆ เย็นทั่วถึง มี3 ระดับ แค่ระดับที่1 ก็เย็นฟินสุดละ ละยิ่งเติมน้ำเปิดโหมดน้ำไหล เย็นมาก ลมเย็นสบายเหมาะกับหน้าร้อนที่สุด ราคาเกินคุ้ม เทียบกับยี่ห้อดังๆ บางยี่ห้อช่องลมเล็กนิดเดียว เติมน้ำก็ได้น้อย แนะนำเลยคะ เคยซื้อเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้ยังใช้ได้สบาย คุ้มจริง เลยตัดสินใจสั่งมาอีก 2 เครื่อง

27/May/2023

ลมแรงเสียงไม่ดัง เย็นกว่าพัดลมธรรมดา ยิ่งใส่น้ำแข็งยิ่งเย็นเพิ่มขึ้นอีกได้รับสินค้าครบทุกชิ้น สินค้าตรงตามรูปที่ลงขาย คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาถือว่าไม่แพง การขนส่งดี สินค้าไม่เสียหาย

07/May/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ พัดลมไอเย็นความจุสาม 10 ลิตรเคลื่อนที่ร้านนี้สินค้าตรงปกค่ะจัดส่งรวดเร็วส่วนคุณภาพต้องใช้กันไปยาวยาวไม่แน่ใจว่าจะทันหรือเปล่าแต่ขนาดความใหญ่การทำงานแซงสื่อว่าใช้ได้เลยค่ะ

04/Mar/2022

สินค้าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว จัดส่งสินค้าไวมากค่ะ ทางร้านบริการดีมาก..สินค้าคุ้มค่ากับราคาค่ะ ถึงเร็ว สั่งหลายครั้งแล้วแล้วถูกใจค่ะใช้ดีค่ะแนะนำ

04/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าตรงปกทุกอย่าง แพ็คของมาดี ขนส่งดีไม่มีอะไรเสียหาย ที่สำคัญเสียงเงียบดีค่ะ ชอบถูกใจมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

04/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ สินค้าคุณภาพดี ส่งเร็วทันใจ คุณภาพดีมากครับเอาคุ้มราคาสุดๆๆ สั่งหลายครั้งแล้วแล้วถูกใจค่ะใช้ดีค่ะแนะนำ !!!ให้ 5 ดาว

08/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย กำลังทดลองใช้อยู่เบื้องต้นเย็นดีนะ เคลื่อนย้ายง่ายขนาดกระทัดรัด ขนส่งบริการดี เสียงไม่ดังมากเท่าไหร่ รวมๆแล้วโอเครดีคะ

29/Apr/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:เยี่ยม จากการใช้งานดูแล้วพอใจมาก ลมแรงเย็นสบาย เสียงเงียบเมื่อเทียบกับยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง ถือว่าเสียงเงียบกว่ากันเยอะไม่มีเสียงน้ำตกให้ได้ยิน น้ำหนักเบา แต่คุณภาพเยี่ยม เรื่องความทนทานต้องรอดูกันไป

06/Mar/2022

แนะนำเลยจ้าพัดลมไอเย็นถูกและดีคุ้มค่ามากๆสินค้าครบตามที่สั่งถูกจริงไรจริงสินค้าไม่ชำรุดเสียหาย​ส่งเร็วการบริการดีเยี่ยมสินค้าถูกและสวยงาม​ตามที่ต้องการรับรองมีสั้งอีกแน่นอนจร้าาาา​🤗​🤗​💯🆗

02/May/2023

ชอบมากค่ะ แพคมาดี ขนส่งดี ราคาดีมีส่วนลดจากทางร้าน สินค้าตัวใหญ่ จุน้ำได้เยอะ ลมเย็น สินค้าทางพร้อมส่ง แนะนำค่ะร้านนี้❤️❤️❤️❤️❤️

15/Mar/2022

ร้านตอบเร็ว ส่งเร็ว ส่งงัยจัน อังคารได้รับ เสียงพัดลมเงียบมาก เปิดพัดลมได้เอามืออัง เพราะเงียบจนติดว่าไม่ได้เปิด ใส่น้ำแข็ง น้ำ ได้เยอะ เย็นกว่าเปิดพัดลมธรรมดา ช่วงนี้ อากาศร้อนมาก ได้พัดลมจัวนี้ช่วยได้ ประหยัดแอร์ไปได้

30/May/2023

ได้รับสิ้นค้าแล้วใช้เวลาในการจัดส่งไม่นานแพ็คสิ้นค้ามาดีไม่ได้รับความเสียหายทดลองใช้งานแล้วใช้ได้ดีลมแรงมาก

02/Apr/2022

พัดลมเสียงเงียบและเย็นมากค่ะ ขนาดยังไม่ได้ใส่เจลเย็น ร้านค้าตอบเร็วมากก ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะค่ะ แฟนชอบมากไป หายร้อนเลย

01/Apr/2022

มันดีมากกกกกเลย ลมเย็นดี เปิดกล่องมาอันดับแรกเช็คสินค้า ต่อล้อหมุน ทดลองเปิด เบอร์1 เย็นดี เบอร์ 2-3 แรงดี เสียงเงียบ ทดลอง cool ใช้น้ำเย็น ยิ่งเย็น คืนนี้ได้นอนสบายหล่ะ ร้านบริการดีตอบแชทเร็ว ส่งเร็ว แต่ก็ต้องดูระยะยาวต่อไปว่าใช้นานเท่าไหร่ ตินิดนึง เจลคูลหมุนเปิดฝาลำบาก

28/Apr/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ดี พัดลมแรงดี ตรงปก ปุ่มกดแข็งไป ฝืดๆ เทียบกับตัวเก่าที่มีอยู่ ทางร้านรอการจัดส่งหลายวัน รอเกือบขายใจ เพราะร้อนจริงๆ😁😁 กล่องพัสดุมาแบบขาดเลยจ้า โชคดีแค่ไหน ที่ของไม่แตก

04/Mar/2022

สินค้าดี คุ้มราคา คุณภาพของสินค้าดี ใช้งานง่าย ให้5ดาวเลย

04/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วส่งเร็วมากครับได้รับครบทุกชิ้นตามที่แจ้งในรูปของสวยมากคุ้มราคทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ซื้อด้วยความมั่นใจ

02/Jun/2023

สภาพกล่องเยินไปหน่อยแต่ด้านในไม่เป็นไร ส่งตามเวลากำหนด ใช้งานดี เย็นกว่าพัดลมไม่ดูดความร้อน ใช้งานง่าย ใส่น้ำแข็งด้านบนจะยิ่งเย็นไปอีก สั่งมาสองเครื่องละค่ะ

25/Mar/2022

พัดลมสวยค่ะ เย็นสบายคลายร้อนได้ดี ส่งของไว ที่สำคัญเสียงเงียบกว่ายี่ห้ออื่นค่ะ ซื้อติดบ้านไว้สักเครื่องดีค่ะ

26/May/2023

การใช้งาน:ใช้ดี คุณภาพ:ดี พัดลมเบอร์ 3แรงมาก เปิดเบอร์ 1 พอ ให้ลมมันพัดความเย็นได้ทัน ถ้าใช้น้ำ อุณหภูมิห้อง ก็จะลดอุณหภูมิได้สัก 2 องศาจากรอบๆ ถ้าใช้น้ำเย็นหรือใส่น้ำแข็ง เคยทำได้สูงสุดประมาณ ลด 5-6 องศาจากอุณหภูมิโดยรอบ ส่วนตัวใช้เปิดคู่กับแอร์ แต่เปิดอุณหภูมิแอร์ให้สูงขึ้นประมาณ 27-29 องศาเพื่อให้คอมเพรสเซอร์ตัดกันทำงานได้เร็วไม่เปลืองไฟ แต่ความเย็นที่ได้ที่ตัวจะลดลงไปอีกประมาณ 4 องศาจากการเปิดพัดลมไอน้ำ โดยรวมคือคุณค่าครับ กับการใช้ไฟแค่ไม่ถึง 1 ใน 10 เท่าของแอร์ (ยกเว้นแอร์อินเวอร์เตอร์) *ข้อเสียข้อเดียวคือถาดรับน้ำด้านล่างเปิดไม่ได้ถ้าจะล้างอาจจะต้องถอดเครื่องก่อนถึงจะล้างได้ ทำให้น้ำไปกองกันข้างล่างอุณหภูมิน้ำเลยสูงกว่าด้านบน เพราะปั๊มน้ำปั๊มน้ำขึ้นมาด้านบนน้ำเลยเย็นน้อยกว่าที่ควรจะเป็น ที่เหลือคุ้มค่า

10/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสีและขนาดตรงตามที่สั่งร้านค้าจัดส่งเร็ว ตอบแชทแนะนำดี หน้าร้อนอากาศร้อนใช้ดีเลย ราคาเหมาะสมไม่แพง

04/Mar/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ร้านนี้แนะนำเลย สินค้าดีค่ะคุ้มราคา ไว้ใจได้ให้ 5 ดาวค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจการใช้งานใช้งานได้ดีได้ดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม