• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะเหตุว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความเชื่อใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Oct/2023

รูปลักษณ์ดูสวยดีค่ะ กด เบอร์ 1 ความแรงลมพัดถือว่าแรงมากค่ะ ต้องลองใช้ดูยาวๆ ว่าจะทนทาน สมชื่อ"ซิงเกอร์" หรือเปล่า ได้มาในราคา 1,080.-บาท เพราะได้ส่วนลด 100.-บาท ถือว่าคุ้มค่ามากๆ

01/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก หัก 1 ดาว สินค้าดีนะมีความคุ้มค่าคุ้มราคาดี ดี มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีนะดีมากร้านค้า. ดีมากๆ การจัดส่งสินค้าดีมาก ตอบแชทดี ขณะขนส่ง กระแทกตุ่มกดซ่ายแตกเลย ประกอบแล้วใช้งานได้และซื้อตุ่มกดมาใส่เองใช้ได้ได้คุณภาพดี ดีนะดีมากขนส่งจัดส่งเร็วๆๆๆๆๆๆ

22/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมากกก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าได้รับตรงปกมากคะ การแพ็คสินค้าอย่างดี การขนส่งรวดเร็วคะ ถูกใจมากคะ รอบหน้าอุดหนุนอีกนะคะ

14/Sep/2023

ร้านค้าส่งเร็วดีค่ะ ทันใช้👍👍👍 แพ็คมาดีไม่มีอะไรแตก เปิดใช้แรงดีมากๆๆ ลองใช้สักพักก่อนถ้าไม่มีปัญหาอะไร ต้องมีตัวที่2แน่ค่ะ🥰🥰🥰

08/Sep/2023

ได้รับสินค้าจากทางร้านค้าชอปปี้แล้วนะคะ สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อค่ะ คุณภาพการใช้งานสินค้าดูดีมากๆ ตัวเลขใหญ่ดีค่ะชัดเจน ยังไงต้องขอทดลองใช้ก่อนนะคะหากใช้งานได้ดีคงซื้อเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

09/Sep/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ ซื้อเป็นของขวัญทำบุญขึ้นบ้านใหม่ให้เพื่อนค่ะ

11/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปก ห่อด้วยบับเบิ้ลบางตามราคา ขนส่งสามวันต่างจังหวัด ไม่ได้นิ่มมาก แต่แบบสวยมากกกกกกก

28/Aug/2023

ได้ตอนแฟลชเซล 873 บาท คุ้มมากกก พลาสติกแอบบางนะ แต่ลมแรงกว่าฮาตาริ สายไฟเส้นใหญ่กว่าฮาตาริมากอยู่ เสียอย่างเดียวคือพลาสติกบางไปหน่อย

02/Sep/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมาก ยอดเยี่ยม สินค้าสวยงาม แข็งแรงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ที่เคยซื้อมา ในราคาที่ไม่แพง

18/Aug/2023

สินค้าดีเปิดมาแรงลมเย็นมากขนส่งจัดส่งเร็วรอสินค้าไม่นานได้สินค้าดีมีคุณภาพดีมากชอบมากกกกกกกกกกไว้อุดหนุนใหม่นะค่ะดีมากกกกกกกกก

15/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับหลายวันแล้วค่ะ สินค้าดีนะคะ ประกอบออกมาแล้ว สวยใช้ได้ แต่เสียงดังไปนิดนึง การจัดส่งการขนส่ง เร็ว ใช้ได้ค่ะ

14/Aug/2023

ได้ของครบถ้วนตรงตามที่สั่งซื้อค่ะ ลองใช้มานานแล้ว ลมแรงมากกกกกก เปิดเบอร์ 1 ก็พอแล้ว ได้ใบเสร็จใบกำกับภาษี

13/Aug/2023

คุณภาพ:ดีพอใช้ได้ความแรงก็ตามขนาดใบพัด ต้องดูยาวๆไปครับว่าคุณภาพจะเป็นยังไง การใช้งาน:ใช้งานง่ายปกติเหมือนพัดลมปุ่มกดธรรมดาทั่วๆไป

03/Aug/2023

พัดลมแข็งแรงดี ลมแรง กล่องห่อกันกระแทกอย่างดี ราคาไม่แพง 1024 รวมส่ง

21/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วจากSinger Thailand (ซิงเกอร์) ของที่สั่งไปคือพัดลมสไลด์ขนาด 16 นิ้วปรับความเย็นได้ตามความต้องการของเราสามารถปรับระดับสูงต่ำได้ปรับสายสายขวาและหยุดได้ตามที่เราต้องการ

09/Jul/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีมาก ๆๆๆ ได้รับสินค้าถูกต้อง ตรงตามปก การจัดส่งของพนักงานให้บริการดีโทรมาแจ้งก่อนมาส่งสินค้าทางร้านแพ็คเกจสินค้ามาอย่างดีมาก ๆๆๆ พัดลม SINGER ทรงสวย แข็งแรง ลมแรง ราคาถูก ยังได้ส่วนลดของทาง Shopee เพิ่มอีก สุดคุ้มมาก ๆ ค่ะ แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

03/Jul/2023

การใช้งาน:พัดลมใช้งานได้ดี มีเสียงดังถ้าอยู่ในห้องนอน (กดเบอร์ 1) คุณภาพ:ดี หูหิ้วพัดลมด้านที่ถ่ายรูปที่1ไม่ได้เชื่อม พอยกพัดลมแล้วเหล็กลอยขึ้นมาเลยเขาลืมมั้งคะ ภาพที่ 2 รอยเชื่อมยังมีขุยเหล็ก ส่วนดีมีcoinคืน 200 กว่าบาท

27/Jun/2022

คุณภาพ:แย่มาก เราคิดว่าสินค้าแบรนด์ดังจะไม่มีปัญหาอะไร พอได้ของมาก็พึ่งได้แกะวันที่27 พอมีปัญหาทางซิวเกอร์ก็เงียบไม่ตอบทั้งที่ออนไลน์ ถือเป็นประสบการณ์ที่แย่ค่ะ สั่งร้านค้าอื่นที่ไม่ได้ดังแบบนี้เขาก็มีความรับผิดชอบกว่านี้ค่ะ

19/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วจากบริษัทซิงเกอร์แห่งประเทศไทยคือพัดลมสไลด์ขนาด 16 นิ้วปรับความเย็นได้ตามความต้องการ

08/Aug/2022

คุณภาพ:เยี่ยมค่ะ การใช้งาน:ดีมาก ซื้อสินค้าช่วงจัดรายการจากshopee สินค้าราคาไม่แพงคุณภาพดี การจัดส่งพัสดุบริการดีไม่นานเกินไป ได้รับของตรงตามorder การประกอบต้องให้ลูกมาช่วยจับช่วงที่ประกอบใบพัดเพราะต้องให้ลงล็อค ทดลองใช้แล้วลมแรง ดูแน่นหนาไม่มีเสียง รู้สึกคุ้มค่า ประหยัดเงินและเวลา ขอบคุณsinger และ shopee

13/Mar/2022

สินค้าจัดส่งไวมาก พัดลมที่ห้องเสีย เลยต้องหาสั่งซื้อสินค้า ใหม่ ได้รับไวมาก ประทับใจ ลมแรงมาก เบอร์ 1 ก็แรงแล้ว แต่ความละเอียดของชิ้นงานอาจมีไม่เท่ากันบ้าง เรื่องความสวยงาม ขนาดความสูงจอง แท่น แต่ไม่กระทบการใช้งาน ดีจ้า

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดี สินค้าตรงตามออเดอร์ที่สั่ง แกะตรวจสอบไม่มีแตกหักเสียหาย คุ้มค่าคุ้มราคา ไว้มาอุดหนุนใหม่ขอบคุณนะครับ

12/Jul/2022

สินค้าส่งมาไวมากกผ่านระบบช้อปปี้เอ็กเพรส ตอนแรกแอบลุ้นกลัวอะไหล่หักใบพัดแตก แต่พอดีจริง กล่องมาสภาพดีมากกกกแข็งแรงกล่องหนา ไม่บุบขนส่งๆดี พอแกะออกมา วัสดุแข็งแรงมากค่ะ คิดว่าสินค้าคงดีแหละแต่พัสดุคงแค่เกรดหนาๆแบบกลางๆ แต่พอได้จริง พอใจกลับเนื้อตัวโครงมากแข็งแรง ประกอบง่าย เนื้อพลาสติกมีความหนา

18/Jun/2022

คุณภาพ:สวยงาม แถมราคายังถูกมาก วัสดุแข็งแรงดี ชอบมากครับ การใช้งาน:ประกอบง่าย ใช้งานดี ลมแรง กระจายได้กว้างดี

27/Apr/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:มอเตอร์ดี แต่วัสดุภายนอกอื่นๆไม่ค่อยดี แพคสินค้าดีมาก ส่งสินค้าไว เราคาดหวังไว้เยอะเพราะเป็นยี่ห้อเก่าแก่ แกะมากรอบตัวล็อกตะแกรงพัดลมหัก 1 จุด แล้วส่วนที่เป็นพลาสติกก๊องแก๊งมาก ดีที่มอเตอร์พัดลมดีลมแรง อยากให้ปรับปรุงเรื่องวัสดุภายนอกจะได้กลับมาเชื่อมั่นในยี่ห้อนี้อีก

03/Feb/2022

ได้รับสินค้าปลอดภัยเรียบร้อยแล้วครับ การจัดส่ง 2 วันถึงมือลูกค้าสุดยอดไปเลย ตัวพัดลมขนาดเปิดเบอร์หนึ่งยังแรงกว่ายี่ห้อดังๆอื่นๆซะอีก คิดไม่ผิดจริงๆครับที่เลือกซิงเกอร์ แนะนำเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน

28/Feb/2023

คุณภาพ:สินค้าถือว่าโอเคเพราะฐานเสียงอยู่นานๆในไทย การใช้งาน:การใช้งานถือว่าดีเหมือนกับแบรนด์ดังหลายยี่ห้อสำหรับพัดลมในไทยต้องดูระยะยาวอีกที สินค้าโอเคไม่มีปัญหา ทางร้านค้าไม่ค่อยตอบแชทลูกค้า ถ้าสั่งของจัดส่งให่ ไม่มีการตอบแชทข้อสงสัยให้กับลูกค้าเลย บริการขนส่งถือว่าไม่โอเค บริษัทขนส่งJ&T เอาของมาดองไว้ 2-3 วันกว่าจะจัดส่งให้ลูกค้าเลยกำหนดที่จะจัดส่ง สำหรับส่วนตัวของเครื่องใช้ไฟฟ้าถือว่าชื่อเสียงของแบรนด์โอเคอยู่ ให้ 3 ดาวเพราะทางร้าน เลือกใช้บริการขนส่งที่ว่าหวยแตก

17/Mar/2022

ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าประมาณ 5 วัน สินค้าตรงปก ลมแรงดีค่ะ ประกอบง่าย ได้โค้ดส่วนลดจากทางร้านและคอยส์คืนด้วย ถือว่าคุ้มมากๆค่ะ สภาพด้านนอกกล่อง ตัวกันกระแทกฉีกขาด สินค้าข้างในไม่ได้รับความเสียหายค่ะ พัดลมใช้งานได้ตามปกติค่ะ

06/Sep/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ตามระยะเวลาที่ทางร้านแจ้ง แพ็คสินค้าดี มีบับเบิ้ลกันกระแทก พัดลมแรงดี ปรับได้ 3 ระดับ ราคาไม่แพง คุ้มค่า

29/Mar/2023

พัดลมแรงดีมาก เปิดเลข1คือลมแรงมากพึ่งเคยลองใช้ยี่ห้อนี้ครั้งแรก โครงสร้างดูแข็งแรงดี แต่ได้รับของที่ชำรุด แตก (ตามภาพ) น่าจะเกิดจากการขนส่ง ร้านให้แจ้งคืนสินค้าได้ แต่ยุ่งยากเราไม่สะดวกของชิ้นใหญ่ ลองเปิดใช้งาน ใช้ได้ปกติเลยรับตามสภาพค่ะ แนะนำร้านปรับปรุงการแพคใส่โฟมรองกันกระแทกเพิ่มจะดีมากนะคะ ลดความเสียหาย ถึงจะส่งคืนได้แต่ก็ยุ่งยากนะคะอยากได้รับของที่สภาพปกติจะดีมากๆค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม