• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ นำส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ต้องซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการขอร้องให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับดีลลดราคาสินค้า หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างรวดเร็ว
☼ สามารถเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jul/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพตามแบบฉบับแบรนด์ค่า ของแท้ ดีไซน์รุ่นใหม่สวย ชอบมากๆค่ะะะะะะ

07/Nov/2022

คุณภาพ : สินค้าดี คุ้มราคาที่ซื้อมาอยู่นะคะ บริการ : บริการดี ขนส่ง : สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ส่งไว สินค้าตรงปก ... พัดลมเงียบดีนะ โอเคเลย

15/Jul/2022

พัดลม 16 นิ้ว Mitsubishi ได้มาโดยใช้ส่วนลด โปรโมชั่น คุ้มค่ามาก ส่งของตามมาตรฐาน ได้รับมาอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยไม่เสียหาย การบรรจุดี ถือว่าคุ้มมาก แนะนำร้านนี้

23/Mar/2023

การใช้งาน:ลมแรง เย็นสบาย เงียบ คุณภาพ:ดีมาก พัดลมดูแข็งแรงทนทาน ร้านค้าส่งเร็วมากๆ ขนส่งบริการดี พัดลมสวย design หรูหรา ยี่ห้อนี้ใช้ดีจริงๆคุ้มค่ากับราคา

05/Jul/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีมากกก สินค้ามีความดูแข็งแรง ทนทานดี การใช้งาน:ใช้งานได้ง่าย ประกอบก็ง่ายย รุ่นนี้มีลักษณะสวยงามดีค่ะ ดูดี ดูสวย แถมยังแข็งแรง ทนทาน ไม่ก็อกแก็ก ลมแรงดีมากค่ะ

17/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรงเงียบดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆๆค่ะ ตรงตามที่สั่งซื้อ มอเตอร์ ใบพัดก็ดีมากๆ ถอดเข้าออกได้สะดวกดี ลมแรงดี เสียงเบามาก คุ้มค่าคุ้มราคา ชอบมากๆค่ะ

06/Apr/2022

พัดลมตั้งโต๊ะคุณภาพดีสีสันสวยงามลมแรงดีครับตามมาตรฐานของพัดลม​ Mitsubishi​ ครับราคาประหยัดทางร้านจัดแพ็ค​อย่าง​ดี​แน่นหนา​จัดส่ง​รวดเร็ว​ครับ​

13/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากกคะ ออกแบบดูดี โครงสร้างแน่นหนามากคะ การใช้งาน:ใช้งานได้ดี พัดลมแรงมากกคะ MITSUBISHI พัดลมสไลค์ ขนาด 16 นิ้ว ซื้อมาในราคา 1,290 บาท พัดลมออกแบบมาได้เก๋ไก๋ดีค่ะ ดูใหญ่สวยงามดีค่ะ สายไฟของพัดลมหนามากค่ะยี่ห้อนี้สายไฟหนามากดีมากคะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ไวมากค่ะสั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับของแล้วค่ะ ขนส่งเคอรี่บริการดีและจัดส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วมากค่ะ #แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ👍

11/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมากก ถ้าจะซื้อพัดลมต้องมิตซูบิชิเท่านั้นอ่ะ มันวัสดุดีแข็งแรงสายไฟแข็งแรงไม่หักงอง่ายแน่นอน เสียงเบา ลมแรงจริงๆสะใจแค่เบอร์ 1 ก็แรงแล้วอ่ะ มันแพงกว่ายี่ห้ออื่นนิดเดียวเองเพิ่มเงินหน่อยใช้ยาวๆ

17/Jun/2022

คุณภาพ:มาตรฐาน การใช้งาน:ดีเยี่ยม ทนทาน สินค้าแพ็คมาดี การจัดส่งรวดเร็ว เป็นสินค้าคุณภาพ ตามมาตรฐานของ Mitsubishi เคยใช้หลายรุ่น รุ่นนี้ทนสุดครับ

28/Aug/2022

สีสวย ขนาดกำลังดี น้ำหนักเบา ค่อนข้างเงียบ มีเสียงเบามาก เป็นทรงหน้ากากแบบใหม่ พลาสติก ลมแรงพอดี ราคาถูกกว่าหน้าร้าน ขนส่งดี ของไม่เสียหาย

11/Jul/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ได้ปกติค่ะ พัดลมมิตซูนี้เป็นรุ่นแบบทันสมัยค่ะ คุณภาพดีค่ะ แต่ถ้าถามถึงเรื่องลมแรงแล้ว เทียบกับมิตซู16นิ้วเหมือนกัน รุ่นเก่าแบบเดิมจะลมแรงกว่าค่ะ ที่บ้านใช้ประจำอยู่ค่ะ เบอร์1ของรุ่นเก่าก็แรงแล้ว

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าแพคมาอย่างดี ตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง ได้ทั้งส่วนลดเยอะ คุ้มค่ามากๆค่ะ

18/May/2022

ขนส่งมาดีมาก กล่องใส่มาดี แพ็คดี พัดลมดูดี น้ำหนักเบา หน้ากว้างออกแบบดี กระจายลมได้ทั่วถึง ไม่รู้สึกเกะกะ เงียบมาก

06/Mar/2022

เชื่อมั่นใน mitsu เพราะที่บ้านใช้แต่มิสซู ดีไซน์ใหม่ ตรงฝาพัดลมเป็นพลาสติก แรกๆก็จะงงๆหน่อยว่าต้องทำไง คือง่ายมาก การแพ็คส่งดีมากค่าาาาาา เยี่ยมมมม ส่งไวด้วย

06/Jul/2022

พัดลมแรงมาก ดีมาก ดีไซน์สวยงาม บอดี้เป็นพลาสติก แต่น่าจะแข็งแรงแหละ การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่มีเสียหาย แนะนำค่ะ

23/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามรายการที่สั่งซื้อ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าให้ดีมากๆ สินค้าถึงมือไม่เสียหาย บริการขนส่งจัดส่งให้รวดเร็วดี พนง.สุภาพโทรแจ้งก่อนจัดส่ง พัดลมประกอบง่าย ราคาหลังใช้ส่วนลดคุ้มค่า มีรับประกัน5ปีด้วย ยี่ห้อนี้ใช้ทนมากค่ะ

08/May/2022

จัดส่งสินค้าเร็ว สินค้าที่ได้สมบูรณ์ดี ประกอบใช้งานง่าย ชิ้นส่วนประกอบดูใส่ใจออกแบบ ทดสอบใช้แล้ว ลมดี เสียงไม่ดัง แต่ความสูงไม่มาก

06/Oct/2022

พัดลมแรงดีมากเลยจ้า มอเตอร์ทำงานได้ดีไม่ร้อน สามารถเปิดได้ทั้งวันสบายๆ เลย ดีไซน์ก็สวยเหมาะกับบ้านมากๆ เลย

11/Jul/2022

โปร 7/7 ได้รับสินค้า 11/7 ถือว่าเร็ว และจะบอกว่า สินค้าคือดีงามมาก พัดลมประกอบง่าย แรงลมก็ตามเบอร์ ที่สำคัญ เงียบมาก ไม่ผืดหวังที่เลือกใช้แบรนด์นี้

09/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เสียงเงียบ ดูทนทาน ได้รับของเร็วมาก ก่อนส่งสินค้า มีเจ้าหน้าที่โทรยืนยัน ประกอบง่าย รูปลักษณ์ทันสมัย

28/Jul/2022

แพ๊คสินค้ามาอย่างแน่นหนา ส่งไวมากตรงปก ใช้งานได้ดี แต่รุ่นใหม่ออกแบบตะแกรงเป็นพลาสติกซะงั้น

23/Jun/2022

จัดส่งรู้สึกว่าช้าไปนิดแต่ว่าแพคของมาดีขนส่งดีสินค้าไม่มีการชำรุดประกอบง่ายทดลองใช้แล้วดีมากประหยัดไฟเดี๋ยวรอดูคอนสิ้นเดือน แต่น่าจะประหยัดไฟนะ

18/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วถูกต้องตรงตามที่สั่งไป...การจัดส่งรวดเร็ว...การแพ็คเกจสินค้าดีหุ้มพลาสติกมาให้ด้วย...คุณภาพน่าจะดีตามแบรนด์มิตซูบิชิ...แต่ยังไม่ได้แกะทดลองใช้...ราคาถูกเท่าราคาเท่าช๊อปโฮมโปรเพราะมีค่าขนส่งด้วย

05/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพสมราคา(ตรงปก) จัดส่งไว เจ้าของร้านตอบคำถามดีให้ความสนใจลูกค้าดี ^_^ ...อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบิน ออกหากินร่าเริงแจ่มใส เราเบิกบานรีบมาเร็วไว ยิ้มรับวันใหม่ยิ้มให้แก่กัน~ ( เพื่อcoinเราทำได้ =..=" )

03/Nov/2023

จัดส่งเรียบร้อย โฮมโปรจัดส่งเอง สั่งบ่อยช่วงนี้กำลังต่อเติมบ้าน ของแท้แน่นอน ได้โค้ดส่วนลดอีก ดีจริงๆ แนะนำ

13/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ สีสวย ใช้งานได้ดี เสียงเงียบ

17/Apr/2022

มั่นใจในคุณภาพของมิตซูบิชิ พัดลมดีไซน์ทันสมัย แปลกตา ลมแรง ถ้ามีสีครีม สีแซนด์ โทนสีมินิมอลจะดีมากเลย ร้านจัดส่งรวดเร็ว

03/Jul/2022

บอดี้สวย แข็งแรงแต่กระจังหน้าดูแปลกๆ ไปนิดนึง แรงลมค่อนข้างเบาไปหน่อย ถ้าปรับตรงแบบไม่ส่ายก็พอได้อยู่ การจัดส่งรวดเร็ว และการให้การบริการจากโฮมโปรดีมาก

17/Jul/2022

ส่งไวใช้ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง กล่องบุบยิดหน่อยน่าจะโดนทับมาจากขนส่งแต่สินค้าด้านในไม่ได้เสียหายอะไร ใช้ดีลมแรงค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม