• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากน้านค้าดีมาก และการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

27/Mar/2022

ร้านจัดส่งเร็วมาก ขนส่งส่งเร็วมากๆๆ คุณภาพสินค้าดี เสียงเบามากค่ะ ลมแรงดี สมราคา👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😍😍👍👍😍

01/Aug/2022

สินค้าดี ลมแรง เสียงต่อให้เปิดเบอร์3ก็ไม่ดังมาก แพ็คมาดี กล่องแข็งแรง ขนส่งใช้ได้ ข้อพิจารณาคือ ทำจากวัสดุน้ำหนักเบา สายไฟสั้น ระบบส่ายไม่ค่อยดี ต้องจัดให้ตรงไม่งั้นจะมีเสียงหรือส่ายไม่สุดค้างๆบางจุด ถ้าไม่ได้ชอบดีไซน์หรือต้องการความสูงแนะนำให้ไปตัว D18-GA วัสดุแข็งแรงกว่าระบบส่ายไม่มีปัญหาสายไฟยาว

20/May/2022

สินค้าดี ร้านจัดส่งไวอยู่ ขนส่งดี ส่งของมากล่องไม่เสียหายเลย พัดลมค่อนข้างมีขนาดใหญ่ พัดลมแรงมาก เย็นสบายมากๆๆ ปลั๊กเป็นแบบ 3 ขา

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี สินค้าราคาไม่แพง ซื้อตอนจัดโปรโมชั่น 8.8 ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนสินค้าอีกนะคะ.....

18/Mar/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว พนักงานขนส่งดีมาก ยกเข้าให้ถึงหน้าบ้านเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดี น้ำหนักเบา ยกไปมาสะดวก ลมแรงมาก เปิดแค่เบอร์1ก็แรงแล้ว

29/Aug/2022

ร้านค้าบริการดีจัดส่งไวได้ของเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร ได้ของตรงปกตามที่ร้านค้าขาย ไม่มีปัญหาอะไรขนส่งบริการได้รวดเร็วร้านค้าก็จัดส่งไวของถึงไวทันใจครับขอบคุณครับ

02/Aug/2022

คุณภาพ:ดี ลมเย็นดี เสียงไม่ดัง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องตรงที่สั่งซื้อ สินค้าโอเคไม่เสียหายอะไร

09/Jul/2022

ไม่มีอะไรจะติ ร้านค้าส่งของเร็ว ขนส่งส่งของเร็ว สภาพกล่องเรียบร้อยไม่มีรอยบุบ หรือ ฉีกขาด พัดลมมิตซูบิชิ ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพอยู่แล้วไม่ได้อวยแต่ใช้จริง รีวิวเทียบให้ดู รุ่นเก่าใช้ตั้งแต่ ม.ต้น จนตอนนี้อายุจะ 35 แล้วยังใช้ได้อยู่ลมยังแรงดีอยู่ ทนคุณภาพไม่ต้องพูดถึงแพงกว่ายี่ห้ออื่น แต่คุ้มค่าค่ะ

30/May/2022

คุณภาพดีมาก ซื้อเพราะยี่ห้อเลย ใช้กี่ตัวๆทนมากกก เคยไปชองยี่ห้ออื่นยังทนไม่เท่า รูปทางพัดลม สวยงาม แปลกตาดี ดูทันสมัย แต่ลมแรงสมใจดีมากๆ ถ้าวางอะไรใกล้ๆพัดปลิวเลย แต่ชอบมาก เหมาะกับห้องกว้างๆ แรงลมไกลดี ส่วนโฮมโปร ส่งสินค้าไวกว่าที่กำหนดไว้ ส่วนลดเยอะ คุ้มมากๆจ้า

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีมากก ตัดสินใจซื้อได้ง่าย ความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานพูดจาสุภาพ มารยาทดีค่ะ

29/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้สินค้าตามจำนวนที่สั่งตามสีที่สั่ง สินค้าไม่มีชำรุด สินค้ามีคุณภาพมากใช้งานได้ดีมากขนส่งก็ดีมีการโทรบอกล่วงหน้าก่อนเข้ามาส่งด้วย ไว้มีโอกาสจะกลับมาสั่งใหม่นะครับ

14/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี ส่งครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง บรรจุหีบห่อมาดี การขนส่งดี รอไม่นาน การประกอบง่ายมาก พัดลมแรงดร รูปแบบสวยงาม คุ้มค่าคุ้มราคามาก

09/Jun/2022

การใช้งาน:เสียงเบา ลมแรงมาก แรงแบบทั่วถึงวงกว้างค่ะ คุณภาพ:มันเริ่ดมากกกก ร้านส่งไวค่ะประมาณ 2 วันได้รับ โปร6.6 มีส่วนลดราคาและค่าส่ง สินค้าครบตรงตามสั่ง ไม่มีตำหนิไม่แตก ชอบดีไซน์รุ่นใหม่ไม่เหมือนใคร เสียงเงียบดีค่ะ ส่วนตัวคิดว่าลมแรงดีกว่าแบรนด์อื่นที่ไซส์เท่าๆกัน แอบลองสินค้าที่โฮมโปรมาก่อนแล้วค่ะ เหลือรอดูอายุการใช้งานอีกที ส่วนตัวประทับใจจะสั่งไปใช้อีกบ้านด้วยค่าา

09/Jun/2022

ใช้ดีเหมาะสม คุ้มค่ากับราคาดี ความรวดเร็วในการจัด ส่งดี การให้บริการจากทางร้านดี การให้บริการจาก ขนส่งดีมาก

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วดีค่ะ สินค้าสภาพสมบูรณ์ แค่เบอร์ 1 ลมก็แรงดี แต่ชอบตะแกรงแบบเดิมมากกว่า ได้รับส่วนลดจากทางร้าน ส่วนลดค่าส่ง ถูกใจค่ะ 😊😊😊

02/Sep/2022

คุณภาพ:เปิดใช้งานลมแรงดี การใช้งาน:เสียงเงียบดี ลมแรง จัดส่งรวดเร็วดีมากๆๆๆทันใจทันใช้สินค้า สภาพสินค้าปกติไม่เสียหายห่อหุ้มอย่างดีแร็บพลาสติกมาให้ด้วย การป้องกันดีมากขนส่งดีสินค้าอยู่ในสภาดี⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

09/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งไวมากค่ะ ขนาดซื้อช่วงแฟลชเซลล์ทางร้านยังจัดส่งได้ไว ประทับใจมาก สั่งให้พ่อส่งไปพังงา พ่อชอบมากกกกก แกว่าลมแรงเย็นดี พัดลมดูแข็งแรง หน้าพัดลมดูสวย

16/Aug/2022

คุณภาพ:ลมเย็นมากก การใช้งาน:ใช้งานดีมาก การจัดส่งไม่ช้ามากไม่เร็วมาก คุณภาพดีมาก แพ็คของมาดีมาก ลมแรงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมาะสมกับราคา

08/Jun/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีมากค่ะ ลมแรงมากๆ แค่เบอร์ 1 ก็แรงแล้ว การใช้งาน:การใช้งานไม่มีปัญหาค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าแพ็คมาโอเคดีค่ะ

16/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก เสียงเบา ลมแรงกว่ายี่ห้ออื่น หัวเสียบเป็นแบบ 3 ขา, สีสวยถูกใจ, ประกอบง่าย, ร้านค้าห่อสินค้ามาอย่างดีทำให้สินค้าไม่เสียหาย ราคาไม่แพง วัสดุดี ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ทน แรง การจัดส่งทางร้านจัดส่งเร้วมากกกกกกกกกกกคะแพ้คสินค้าก้อดีมากๆคะไม่มีอะไรเสียหายเลยคะสั่งไปให้คุณแม่ที่ต่างจังหวัดคะแม่ชอบมากเพราะส่วนตัวชีชอบอะไรที่เป้นมิสซูคะสินค้าดีมีคุณภาพอยุแล้วคะยี่ห้อนี้ราคาไม่แพงคะมีโค้ชลดเยอะมากกๆคะ🙏🙏🙏🙏👍👍👍👍

19/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งเร็วมากๆๆ Pack สินค้าอย่างดี ประกอบง่าย ทดลองใ้ช้พัดเย็นสบายปรับระดับได้

12/Jul/2022

สินค้าจัดส่งเรียบร้อยไม่เสียหายไม่มีปัญหา แพ็คมาดี ลมพุ่งออกแนวกว้าง ตะแกรงหน้าเป็นพลาสติก สายไฟหนา ตัวเครื่องหนักพอสมควร ใช้งานได้ แนะนำเลย

06/Apr/2023

การใช้งาน:สายไฟสั้นไป ฐานโยกเยก คุณภาพ:ส่งสัยทำไมไม่มีสติ๊กเกอร์คำแนะนำแปะมาที่ฐาน แนะนำร้านนี้ 💯 จัดส่งดี สินค้าไม่เสียหาย ลมเย็นผ่อนคลายยิ่งขึ้น ด้วยพัดลมสไลด์ จากแบรนด์ MITSUBISHI 18 นิ้ว มีใบพัดขนาดใหญ่ สามารถกระจายแรงลมได้ทั่วถึง 3 ระดับ ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบเทอร์มอลฟิวส์ เพื่อป้องกันมอเตอร์ไหม้

07/Apr/2022

สะใจมาก ใหญ่ ลมแรง การขนส่งดี แพคของดี ราคาสมคุณภาพ แพงหน่อย แต่มีคุณภาพ รับประกัน 5 ปี ประหยัดไฟเบอร์ 5 ดีมากชอบ

16/Dec/2022

สั่งรอบ 2 แล้วค่ะ ชอบๆลมพัดแรงดี เสียงไม่ดังมาก คือแนะนำพ่อแม่พี่น้องซื้อต่ออีกจ้า ส่วนตัวไปลองที่โฮมโปรมาแล้วชอบตัวนี้สุดค่ะ ดีไซน์ก็ไม่เหมือนใครดีค่าาา

27/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีครับ... ความคุ้มค่ามากครับ... การขนส่งรวดเร็วดีครับ... สินค้าตรงกับที่ลงไว้... คุ้มค่าคุ้มราคาครับ...

26/Apr/2022

ลมแรงดีมากครับ เสียดายกรอบข้างหน้าคลิกไม่สนิทเท่าไหร่ แต่ไม่มีปัญหาการใช้งาน ดีไซน์สวย ราคาดีรวมโค้ดส่วนลดต่างๆ

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครับ จัดส่งเร็ว พนักงานโทรแจ้ง สินค้าใหม่ ไม่เสียหาย ประกอบง่าน ใช้งานได้ปกติ ลมแรง เย็น เสียไม่ดังมาก รับได้ โดยรวมโอเคครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม