• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมทั้งแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่ล้ำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สะดวก ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดิบขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของพวกเราเสมอๆ เรามีรีวิว วิธีการสำหรับเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและวางใจใน ของเราโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Jul/2022

ส่งไวค่ะ ขนส่งโทรหาก่อนมาส่งเเพ็คสินค้าดีค่ะ สินค้าดีค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆมากเลย ร้านค้าตอบเเชทดีมากๆเลยค่ะเเนะนำร้านนี้ค่ะ

27/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

22/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้ามาอย่างดี คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ใช้ยี่ห้อนี้มาตลอด สีสวยชมพูพาสแทลน่ารักมากค่ะ 👍👍👍

15/Jun/2022

พัดลมสีชมพูน่ารักตะมุตะมิมากมีความมินิมอล เหมาะกับคนใช้น่ารักๆแบบเราอิอิ สินค้าไม่มีตำหนิ จัดส่งได้เร็วมาก แบบว่าเร็วเวอร์ สีชมพูน่ารักเวอร์ๆเลยมองแล้วใจฟู love มาก

17/Jul/2023

คุณภาพ:ดี สีพาสเทลสวย คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การบริการจากบริษัทขนส่งดี

13/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สีสวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆราคาถูกส่งเร็วมากเลยค่ะะะะะะะะะะะะชอบค่ะสีสวยทั้ง2เครื่องเดวสั่งใหม่

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี สีหวาน สวยดี บรรจุกล่องมาเรียบร้อย ร้านค้าดีมีส่วนลดให้ด้วย พนักงานขนส่งสุภาพเรียบร้อย ส่งสินค้ารวดเร็ว

07/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก วัสดุคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา 📌 ร้านจัดส่งไวกว่าที่คิด เพิ่งสั่งไปวันเสาร์ตอนเย็น เที่ยงวันจันทร์ก็มาส่งแล้ว 📌 พนักงานจัดส่งบริการดีค่ะ โทรมาแจ้งก่อนส่ง และสามารถปฏิบัติตามคำขอได้เป็นอย่างดี(พอดีไม่อยู่บ้านเลยขอให้ยกเข้ามาวางให้ที่โรงจอดรถ) ✨ พัดลมสีน่ารักมาก ประกอบง่าย ดูแข็งแรงทนทาน ✨ สั่งพัดลมร้านนี้เป็นตัวที่ 2 แล้ว รู้สึกประทับใจกับบริการ

13/Mar/2023

คุณภาพ:ลมแรง การใช้งาน:ใช้งานดี สินค้าไม่เสียหายเลยค่ะ ส่งเร็ว พัดลมมินิมอลมาก สีสวย ลมแรง ชอบมากๆ ถูกใจค่ะ เสียงก็ไม่มีรบกวน แนะนำค่ะ

31/Jul/2023

HATARI พัดลมปรับระดับ/สไลด์ 16 นิ้ว รุ่น S16M1 สีชมพู สีสวย คุณภาพดี ประกอบง่าย คุ้มค่า-แพคดี-ส่งไว ใช้งานได้ดีจริง

13/Aug/2023

สินค้าคือดีมากค่ะดีอยู่แล้วโดยตัวยี่ห้อนี้ใช้งานได้ดีประกอบง่ายสีพาสเทลล้อหมุนมากคือได้ช่วงที่มีการจัดเลี้ยงและเลขคูปองส่วนลด 50% ไม่เกิน 200 บาทมันทำให้ราคาตกลงมาเหลือแค่ 600 นิดนิดมันโอเคโอเคมากเลยกับราคานี้เยี่ยม

30/Mar/2022

ได้รับสินค้าอย่างว่องค่ะ แพคมาอย่างดี บริการน่าร้ากขอบคุณนะคะ ประกอบง่ายค่ะ สีถูกใจค่ะรุ่นนี้ สีหวานๆ ชอบๆคร่า รุ่น Original มือกดเนี่ยดีที่สุดค่ะ แบบรีโมทมีปัญหาบ่อยค่ะ เรยเปลี่ยนมาเปนแบบธรรมดา 👍เยี่ยม ⭐⭐⭐⭐⭐ไปเรยค่ะ

18/Oct/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ใช้งานได้ทุกอย่างไม่พังหรือเสียหายเลยค่ะ ขนส่งบริการดี ทาง Homepro มีโทรมาแจ้งกำหนดวันจัดส่งด้วยค่ะ ราคาโปรโมชั่นดีมากกกกก💗💗💗

17/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ การให้บริการจากทางร้านดีค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งแบบรวดเร็วทันใจมากสั่งไปเมือวันที่หกเดือนหก วันที่แปดได้รับสินค้าเรียบร้อยแพคมาอย่างดี สีสันสวยงามสีหวานมากถูกใจแบบสุดๆเลย เครื่องทำงานเงียบดีประทับใจค่ะ

13/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

29/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าจัดส่งเร็วมากค่ะ ...เร็วแบบ เหมือนบ้านอยู่ข้างๆกัน ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่มีตำหนิใดใด พัดลมของจริง คืองามมาก สีชมพูพาสเทล เนื้อออกทรายๆ สวยค่ะ ชอบมากๆ มันเหมาะมาก กับคนที่ชอบสีชมพู คือดีค่ะ ใช้งานดีเยี่ยม แนะนำค่ะ รุ่นนี้ สีสวย ใช้งานดีมาก ต้องจัดค่ะ (น่าจะสวยทุกสีดูทรง )

19/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากคับ ความคุ้มค่าดีมากคับ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากคับ การให้บริการจากทางร้านดีมากคับ แนะนำเลยคับ

29/Jul/2023

คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน การใช้งาน:แรงดีมาก แพคสินค้ามาดีมากสินค้าไม่่มีตทางร้านค้าส่งสินค้ามาเร็วมากกๆๆเลย สินค้าน่ารักที่สุดเลย

29/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลม hatari พัดลมที่มีชื่อเสียงยาวนานมาหลายปีใช้ตั้งแต่รุ่นแรกๆจนมาถึงบัดนี้เปลี่ยนหน้าตาออกแบบดีไซน์ได้สวยงามความทนทานไม่รู้ว่าจะสู้รุ่นเก่าๆได้หรือเปล่าแต่รูปร่างหน้าตาถูกใจภรรยามากวัสดุจัดส่งไม่เสียหาย

21/Dec/2023

คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การบริการจากบริษัทขนส่งดี

13/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดี มีมาตรฐานตามแบรนด์ จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาดีมากค่ะ รูปลักษณ์สวยมาก โดยเฉพาะสีม่วง สีพาลเทล น่ารักตะมุตะมิ ส่วนสีอื่นรอส่งกลับบ้าน ยังไม่แกะ ซื้อมา 2 ตัวเลย มีส่วนลดไปอีกคุ้มมาก

28/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลม hatari มีชื่อเสียงยาวนานใช้มาจะเกือบทุกรุ่นแล้วรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ออกแบบใหม่หมดจรด ดูสวยงามทดลองแล้วหมุนพัดเย็นสบายทางร้านค้าจริงๆแล้วโฮมโปรจัดส่งก็ไม่ช้ามากนะสินค้าสวยงามกล่องอยู่ในสภาพที่ดีมากๆสินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆส่วนคุณภาพต้องดูกันยาวๆว่ามอเตอร์จะดีไหม

22/Jul/2023

แพ็คสินค้ามาดูได้สินค้าครบสินค้าตรงปกสภาพใหม่พัดลมแรงดีมากสีชมพูพาสเทลสวยพนักงานขนส่งพูดจาดีมาก จ้าาาาาส

15/Sep/2023

การใช้งาน:ประสิทธิภาพดีมากๆ ตามแบบฉบับฮาตาริ ลมแรง เย็นดี สีสันสวยงามมากๆๆ คุณภาพ:ดี พลาสติกทนทานแข็งแรง ชอบปุ่มกดมากๆ ทำออกมาสวยงาม

28/Sep/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดีค่ะ สีสวย ชมพู หวานๆ น่ารัก ตามภาพที่สั่งตรงปก ลมแรงดีค่ะ โดยรวมถือว่าโอเคมาก ประกอบง่าย ผู้หญิงก็ประกอบได้ เริศค๊าาาาา

10/Jul/2023

การใช้งาน:ดีเสียงเงียบ คุณภาพ:ดีมาก สีสวยถูกใจชอบสีชมพูน่ารักไม่ไหวตัวที่2แล้วสำหรับพัดลมแบบนี้ชอบมากร้านก็ส่งไวมากวันเดียวถึงทันใช้สุดๆๆๆ

12/Jun/2022

คุณภาพ:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การใช้งาน:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ พัดลม Hatari 16" - S16M1 สีชมพู pastel น่ารักดี ลมแรงดี ประกอบง่าย พัดลมไม่มีปัญหาใดๆ สินค้าตรงปก Homepro ส่งไวมากกกกก สั่ง 11JUN ได้รับ 12JUN ไวมากๆ แถมมี code ส่วนลดให้ด้วย คุ้มค่ามากๆ แพ็คมาอย่างดี ไม่มีบุบสลายใดๆ ราคาไม่แพง มีใบกำกับภาษีมาให้ด้วย เยี่ยมมากๆเลย 👍

18/Jul/2023

สินค้ามีคุณภาพดีสีสวยชมพูอ่อนอ่อนมินิเม่าแรงลมไม่ค่อยแรงเหมือนรุ่นปกติแต่เรื่องความสวยยกให้ จัดส่งรวดเร็ว

08/Apr/2022

คุ้มค่า ราคาไม่แพง ส่งไว แนะนำเลยครับ คุ้มค่า ราคาไม่แพง ส่งไว แนะนำเลยครับ วันหลังจะมาซื้ออีกแน่นอน คุ้มสุดๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม