• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Apr/2023

ดีมากถูกใจที่สุดสีสวยคุณภาพสินค้าดีรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ดูสวยงามดูมินิหมอสีเทาดูคลาสสิคราคาสินค้าไม่แพงโดยรวมถือว่าดีมากถูกใจมากเลยค่ะรอบหน้าเดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

13/Dec/2023

ของดี ส่งไว ร้านบอก อาจรอถึง 5-7 วัน แต่นี้วันที่ 3 กะได้จองละ ส่งไวจัด ๆ พัดลมกะเเรงดี หนาวมากตอนนี้ สั่งได้เลยราคานี้สบาย ๆ

27/Nov/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีได้มาตรฐาน การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่งทุกรายการ ผู้ขายมีการส่งลิ้งค์แจ้งเตือนสถานะการจัดส่งให้ทราบถือว่าเยี่ยมพนักงานส่งสินค้าดีมากๆโทรแจ้งตลอด ดีมากๆครับ

15/Aug/2022

คุณภาพ:ตรงปก แข็งแรง ประกอบง่าย การใช้งาน:ใช้งานได้ดี สินค้าตรงปก แข็งแรง ประกอบง่าย ไม่ต้องใช้สกรูหรืออะไรยุ่งยาก แค่จับยัด หมุนๆๆเหมือนประกอบพัดลมทั่วไป

10/Dec/2023

การใช้งาน:ลมเเรงมาก คุณภาพ:เชื่อใจในยี่ห้อนี้ ใช้งานได้นาน ได้ส่วนลดสุดคุ้มพร้อมใช้คอยในราคา 666 บ. แถมได้คอยคืนอีกต่อ 99.90 บ. ถือว่าคุ้มมากๆ เห็นยอดขายเยอะเลยลองสั่งดู ขนส่งสุภาพ บริการดี ประทับใจ

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย.... จัดส่งไว แพคมมาดี...  สินค้าดูใหม่ สวย......น่าใช้ ราคาไม่แพงนัก ได้ค้อยคืนด้วยถือว่าคุ้ม เสียงเบาดี ชอบ

12/Sep/2022

พัดลมสไลด์ 16 นิ้ว ได้มาในราคาดีมาก ได้ตรงตามที่สั่ง สินค้าดี คุมค่า ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากเจ้าหน้าที่จัดส่งดี

27/Oct/2023

สินค้าราคาประหยัด คุ้มค่า คุ้มราคา การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การให้บริการร้านค้าดี การขนส่งสินค้าดีและรวดเร็ว การจัดส่งรวดเร็ว บรรจุสินค้าดี

12/Sep/2022

พัดลมสไลด์ ได้โค้ทลดด้วย ได้ตรงตามที่สั่ง สินค้าดี คุมค่า ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากเจ้าหน้าที่จัดส่งดี

10/Jan/2024

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับของเร็วมาก สั่งวันอาทิตย์กลางคืน ได้วันอังคารตอนเย็น สินค้าแพคมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย ใช้งานดีมากค่ะ

06/Apr/2022

สินค้าจัดส่งไวกว่าที่คิด สีสวยดูสะอาดตา แพ็คกล่องมาดีมาก ดูพัดลมแข็งแรงทนทาน ระดับพัดลมเร่งสามระดับแล้วดีมาก แรงดี

18/Jul/2022

คุณภาพ:จัดส่งรวดเร็ว การใช้งาน:ดี ส่งเร็วมาก คุณภาพดี แพ็คมาอย่างดี ไม่แตกไม่หัก สีสวย เย็นสบายใช้งานได้จริง ขนาดพอดี คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน จัดส่งพร้อมใช้ประกอบง่ายทำได้เอง

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีดีดี ร้านส่งเร็วดี ร้านแพ็คสินค้ามาดีดีดี ซื้อตอนลดราคาดีดีดี มีโค้ดส่งฟรีดีดีดี ขนส่งดีดีดี

14/Nov/2022

คุณภาพ:ดี สีสวย การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ใช้งานได้ปกติ ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามคำสั่งซื้อ ทางร้านได้แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ทางร้าน รวดเร็วทันใจมากในการจัดส่งสินค้า

09/May/2023

คุณภาพ:ดี. ลมเย็น การใช้งาน:ดีทนทาน ได้รับสินค้าไว ไม่นาน ได้ราคาถูก แพคบรรจุภัณฑ์แน่นหนาของไม่เสียหาย ใช้ยี่ห้อนี้มานาน ของใช้ทนทาน ราคาจับต้องได้

04/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวยทนได้ราคาดีมีส่วนลดจัดไปสองตัวส่งไว👍มีแต่สีสวยสวยเลือกไม่ถูกเลยว่าสีไหนดีสุดท้ายสีเทาทั้งสองตัว

06/Jan/2024

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง เร็วกว่าที่แจ้งไว้อีก เพราะทางโฮมโปร จัดส่งเอง เรากินสมาชิก มีข้อความ SMS เข้ามาด้วย ว่ากำลังจัดส่งสินค้า ทางร้าน จัดส่งโดยรถ ของทางร้านเองสินค้าไม่เสียหายแตกหัก เพราะส่งตรงเองไม่ผ่านขนส่งอื่น เคยโดนผ่านขนส่งแล้วใบพัดแตกต้องส่งเคลมยุ่งยากมาก ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

12/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมาก ลมแรง คุณภาพ:ดีมาก ตัวพัดลมประกอบง่าย ไม่หนักมาก ขนาดกำลังดี ดีไซน์เรียบๆ ลมเย็นมาก แค่เบอร์หนึ่งก็เย็นประมาณนึงแล้ว

09/Apr/2022

สินค้าตรงปกค่ะ ราคาไม่แพง ได้คืนคอยส์ จัดส่งไวได้มาหบายวันแล้วแต่ยังไม่มีเวลาประกอบวันนี้ ดีเยี่ยมค่ะ ขนส่งเคอรี่บริการกีโทรแจ้งก่อนมาส่งทุกครั้ง โฮมโปรจีโปรบ่อยๆนะคะ

28/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี สินค้ามีคุณภาพดี จัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย พัดลมปรับความแรงได้3 ระดับ เสียงเงียบลมแรงดี

07/Apr/2022

สินค้าคุณภาพ คุ้มค่า ราคาเหมาะสม ง่ายต่อการใช้งานและใช้งานได้ดี รูปแบบสวยงาม การแพ็คของเรียบร้อย การจัดส่งดีค่ะ

30/Oct/2023

การใช้งาน:OK คุณภาพ:OK ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วถูกต้องตรงตามที่สั่งจากการตรวจสอบสินค้าไม่พบความเสียหายแต่อย่างใด แต่จากการตรวจจากในกล่องไม่มีใบรับประกันมีแต่แผ่นกระดาษคู่มือแผ่นเดียว ซึ่งในใบรับประกัน แจ้งว่า รับประกัน 3 ปีแต่มันจะต้องมี รายละเอียดผู้ซื้อและมีตราประทับของผู้ขายร้านค้า ซึ่ง สอบถามทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน จนได้รับ จากศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์แจ้งว่าสามารถใช้ใบเสร็จ แทน ใบรับประกันได้ ซึ่งการบริการแย่มาก เพราะการตอบคำถามตอบแบบมั่วๆคือบอกว่าให้สแกนจากใบรับประกันที่เป็นกระดาษแผ่นพับซึ่งพอสแกนเข้าไป มันก็เป็นแค่ ศูนย์ซ่อมพัดลม ว่ามีที่ไหนเบอร์อะไรเท่านั้น ซึ่งไม่ค่อยได้รับความร่วมมืออะไร จาก บริษัทกรุงไทยการไฟฟ้า และบริษัทโฮมโปรเลย ซึ่งการบริการอย่างนี้ถือว่าแย่มากไม่ค่อยใส่ใจกับลูกค้า เพราะตามหลักแล้ว ก็น่าจะให้ลูกค้าเอาไปรับประกันไปที่โฮมโปรแฟชั่นก็ได้แล้วประทับตราให้เซ็นชื่อให้ก็จบแต่ก็บอกว่าไม่สามารถทำได้เพราะซื้อทางออนไลน์ไม่ใช่ซื้อทางห้างที่ตั้งอยู่แฟชั่นโดยตรง อย่างนี้มันใช้ไม่ได้เลย

08/Apr/2022

พัดลมที่บ้านก็มีอยู่ #แต่ของมันต้องมีเพิ่ม เพราะร้อนเหลือเกิน ราคาดีงาม flash sale 4.4 แถมได้ coin คืนเพิ่มอีกด้วย มาตราฐานงานจัดส่ง เหมือนสั่งซื้อ HomePro Online 👍👍👍👍👍

02/Mar/2023

สินค้าราคาถูกกว่าไปหาเดินซื้อเองตามท้องตลาดหรือตามห้างสรรพสินค้า มีคุณภาพคุ้มราคามีมาตรฐานสามารถนำมาใช้งานได้จริงถือว่าคุ้มค่าน่าซื้อหาการจัดส่งเป็นไปตามเวลาที่กำหนดไม่ได้มีความเสียหายกับสินค้าแม้แต่อย่างไรเอาไปห้าดาวครับ

09/Nov/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่ได้ทำการสั่งซื้อไป ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ ทางร้านค้าน่ารัก แพ็คสินค้ามาอย่างดีและแน่นหนา ทำให้สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ จากกระบวนการขนส่ง ขอบพระคุณทางร้านค้ามา ณ ที่นี้ด้วยนะจ๊ะ

25/Dec/2023

ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก นึกว่าต้องรอพรีออเดอร์ หลังจากสั สั่งซื้อ1-2วันก็ได้รับของแล้ว ขนส่งบริการดี มีsmsแจ้งเตือน1วันก่อนส่งด้วย พอวันส่งก็โทรมาล่วงหน้า สั่งร้านนี้ฟรีค่าส่งแถมใช้โค้ดลดเพิ่มได้อีก สินค้าคุณภาพดี ลมพัดแรงดี คุ้มมากค่าา

01/Aug/2022

คุณภาพ:สินค้าดีคุณภาพเยี่ยม การใช้งาน:ใช้งานง่าย การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วสินค้าตรงตามที่สั่งสินค้าไม่มีเสียหายสั่ง 2 ชิ้นได้ 2 ชิ้นเดี๋ยวจะมาอุดหนุนใหม่

18/Nov/2023

คุณภาพ:เสียบปลั๊กกดปุ่มพัดลมหมุน ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวปานกลางสินค้าใหม่เอี่ยมยังไม่แกะกล่องสินค้าตรงสเป็คมาในสภาพดีสามารถปรับแรงลมได้สามระดับสามารถปรับสูงต่ำได้มีรับประกันให้ด้วยถึงสามปีประหยัดไฟเบอร์ห้าอีกต่างหากสามารถเปิดนอนทั้งคืนได้และซื้อยี่ห้อนี้ รูปทรงก็สวยงาม

25/Apr/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด จัดส่งไว ตรงปก ไม่จกตาแน่นอน แนะนำร้านนี้เลยจ้า ชอบแล้วรีวิวด้วย เพื่อเอาเหรียญมาซื้อต่อ

17/Apr/2022

ประมาณ 6 วัน ได้รับสินค้า แต่รอได้ไม่รีบ ราคาคุ้มค่า ใช้โค้ดเงินคืนได้ แพ็คมาเรียบร้อย คุณภาพดี สี-รุ่น ถูกต้อง ขนส่งดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม