• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าเกิดคุณเป็นคนๆหนึ่งที่ชื่นชอบในด้านการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะคุณได้เล็งเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอชี้แนะช่องทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราที่นี่ ด้วยเหตุว่าเราคืออันดับหนึ่งของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งระบบการสั่งซื้อก็นำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Sep/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ดีคุณภาพดีค่ะ ลองเปิดครั้งแรกแบบไม่ใส่น้ำดูลมเย็นและแรงดีค่ะ พอเติมน้ำลงไปก็ยิ่งเย็นไปอีก แต่ๆๆเราใช้น้ำสะอาดแต่พอลองไปเปิดดูตัวถังงงทำไมมีตะกอนคราบไรไม่รู้ออกมากับน้ำเหลืองมากๆเลย ต้องปล่อบน้ำออกแล้วเช็ดทำความสะอาดอีกรอบเพื่อนความชัวร์ และที่สำคัญจัดส่งเร็วมากเว็บขึ้นเตรียมจัด7วัน แต่นี่สั่ง15 วันที่ 16ก็ได้แล้ว

19/Aug/2022

การใช้งาน:เย็นกว่าพัดลมธรรมดา เสียงคิดว่าดังนะ แต่ไม่ได้น่ารำคาญ เหมือนเปิดพัดลมเบอร์แรง ซื้อช่วง payday มีโค้ดส่วนลดเยอะมาก ส่งฟรีด้วย จัดส่งโดยโฮมโปร มั่นใจได้สินค้าไม่บุบสลาย รอสินค้า 3วัน มีการโทรมานัดหมายก่อนมาส่ง 1วัน พนง.มาตรงเวลา แกะให้ ยกให้ ตรวจสอบสินค้าพร้อมกัน ปล.เจลเย็นซื้อแยกต่างหาก ในรูปขนาด500g (13*19*3 cm)

28/Jun/2022

พัดลมไอเย็น masterkool รูปทรงสวย ให้ลมแรง เสียงไม่ดังจนเกินไป มีช่องใส่น้ำสะดวกในการใช้งาน ใส่น้ำได้ปริมาณมากไม่ต้องเติมบ่อย การจัดส่งไว พนักงานจัดส่งสุภาพ มีการแกะกล่องตรวจสินค้าร่วมกันก่อนรับมอบ ซื้อตอนลดราคาได้ราคาถูกดี

26/Apr/2022

สินค้าพรีออเดอร์​ แต่รอไม่นานมาก​ทางโฮมโปรติดต่อเพื่อยืนยันและแจ้งเวลาจัดส่งก่อน​1 วัน​ พนักงานที่มาส่งบริการดีแนะนำการรับประกันและบอกเงื่อนไข​ รวมแล้วบริการดีมากครับ

10/Apr/2022

เครื่องใหญ่ดีน้ำหนักเบาสะดวกในการเติมน้ำมากทั้งด้านบนและถาดด้านหลังเย็นสบายมีรังผึ้ง3ด้านแต่แกะฝายากกลัวตัวล็อคหักโดยรวมชอบ

27/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม