• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วไทย หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบเปลียนสินค้าใหม่ได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากของแตกหักไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 รับประกันความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Aug/2023

ได้รับของแล้วนะคะ ของถึงตามวันที่กำหนดทางร้านแพ็คมาให้ดีมากๆค่ะ พนักงานบริการอย่างดี พัดลมสวยมาก ใช้งานง่ายมากสะดวกมากๆ ชอบมากๆเลยค่ะ ลมแรงด้วย🥰

15/Dec/2022

การใช้งาน:ใช้งานง่าย คุณภาพ:ดีเยี่ยม พัดลมขนาดพอดีเลย ไม่เล็กไม่ใหญ่ ลมปรับได้ถึง 5 ระดับเลย มีลมธรรมชาติด้วยนะ และยังสามารถตั้งเวลาให้ทำงานได้อีกด้วย ชอบมากเลย แถมจัดส่ง/ขนส่ง ไวมากเวอร์

15/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมากกกก การใช้งาน:ง่าย ดีมาก ร้านจัดส่งไวนะ แต่แยกส่งชิ้นละรอบ😁😁ไม่ได้ส่งพร้อมกัน ส่วนเรื่องสินค้า ดีมากกกกกก สวยอะ ตรงปก การใช้งานง่ายใช้ดี คุ้มค่ากับราคา โอเคมากๆ แนะนำเลยจ้า

28/May/2023

การใช้งาน:ง่าย สะดวก คุณภาพ:ดี ดีจนซื้อตัวที่2 ถูกใจใช่เลย สะดวกตรงมีรีโมทไม่ต้องลุกขึ้นลง ราคาคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีจ้า การให้บริการจากขนส่งดีเยี่ยม ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 🩵💚💛🧡🩷🤍🤎

17/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี สะดวกสบายมีรีโมท ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก แอบมีรอยที่ใบพัดเล็กน้อยแต่ไม่ได้กระทบการใช้งาน รวมๆ คือดีมากคุ้มมาก ปรับความแรงได้ 5 ระดับดีไซน์สวย ร้านจัดส่งเร็วมากๆ

18/Jan/2023

จัดส่งสินค้าได้เร็วกว่าที่คิดค่ะ จัดส่งใบกำกับภาษีได้เร็ว แก้ไขเองได้ด้วย ตัวสินค้าสวยงาม ใช้งานสะดวกเพราะมีรีโมทคอนโทรล ปรับความแรงได้ 5 ระดับ ปรับให้พัดลมแบบแนเชอรัลได้ด้วย สีขาวตัดดำ สวยงามมาก ฐานออกสีเบจ แต่ดูโทนเดียวกัน รวมๆ สวยค่ะ

02/Jan/2023

คุณภาพ:มีความคุ้มค่า มากๆ ครับ การใช้งาน:ใช้งานดีมาก ไม่มีสะดุด คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่ามาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สินค้าตรงตามที่ลงในเพจ การให้บริการจากขนส่งถือว่าดีมาก ความคุ้มค่ามาก จะใช้บริการอีก ครับ

19/Jan/2023

คุณภาพ:ไม่มีที่ติสมบูรณ์แบบ การใช้งาน:ยอดเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าที่ได้ตรงปก ร้านค้าส่งเร็ว เชื่อถือได้ว่าจะได้ของดี สินค้าที่ได้อยู่ในสภาพสวยครับ แนะนำให้ซื้อสินค้าร้านนี้เลยครับ

18/Mar/2022

ได้สินค้าในราคาถูกมีโค๊ดส่วนลดด้วยยิ่งถูกมากๆ คุณภาพดี จัดส่งเร็วมาก ขนส่งจัดส่งสินค้าไม่เสียหายพนักงานสุภาพ

17/Sep/2022

การใช้งาน:ลมแรงประสิทธิภาพดีมาก คุณภาพ:ดีมากคุ้มราคา การจัดส่งรวดเร็วรอของไม่นาน สั่งวันที่15ได้รับของวันที่17 พัดลมใช้งานได้ง่ายสามารถใช้รีโมตคอนโทรลไม่ต้องลุกขึ้นไปใช้นิ้วกดสะดวกสบายมากขึ้น

19/Mar/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากสั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้ใช้เวลาแค่ 1 วันเอง​ สินค้าที่ได้รับมีคุณภาพดีราคาถูกกว่าร้านอื่น​ พัดลมเสียงเงียบดี​ ลมแรงมีรีโมทสะดวกในการใช้งาน​ รีโมทควบคุมได้ดีดีไซน์สวย​ คุ้มค่าคุ้มราคามาก

10/Jul/2022

สินค้ามีคุณภาพดีมากๆร้านค้าจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วดีมากๆมีความคุ้มค่าดีมากสินค้าสภาพสวยงามไม่บุบสลาย

10/Mar/2022

คุณภาพดีมาก คุ้มค่ากับราคา ยิ่งซื้อตอนช่วงมีโปรยิ่งราคาดี คุณภาพดีมีรีโมทไม่ต้องเมื่อยใช้เท้ากดแล้ว5555 จัดส่งไวมาก ไม่เกิน3วันได้รับแล้ว

13/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะ สินค้าดีไม่มีเสียหาย ตัวสินค้าคือสวยงามมาก ประหอบก็ง่าย การใช้งานของรีโมทก็สะดวกสบาย แรงลมคือดีมาก ถูกใจมากๆค่ะ

10/Jul/2022

ห่อบรรจุเรียบร้อยแน่นหนา จัดส่งถึงเร็วภายใน 1-2 วัน สินค้าใช้งานได้ปกติ ได้โค้ดส่วนลดเพิ่มช่วง 7.7 ราคาคุ้มค่ามาก เพราะปกติฮาตาริไม่ค่อยร่วมโปรโมชัน ระบบรีโมทใช้งานสะดวกดี

13/Nov/2022

คุณภาพ:ดี ผู้ขายส่งสินค้าให้เร็วมากกกก สินค้าได้รับในสภาพสมบูรณ์ ตัวสินค้าประกอบง่าย ชอบที่มีรีโมทด้วย แถมตั้งเวลาได้อีก เลิศศศ พัดลมยี่ห้อนี้ทนมาก ตัวแรกใช้มาเกือบ 10 ปี จนถึงตอนนี้ก็ยังใช้ได้อยู่ แต่ต้องใช้มือหมุนใบพัดก่อน 555 เลยตัดสินใจซื้อใหม่ หวังว่าตัวนี้จะอยู่ด้วยกันไปนานๆเหมือนเดิม

18/Mar/2022

ประทับใจร้านค้าส่งไวค่ะ แพ็คสินค้ามาก็แน่นหนา ดีมากๆๆๆๆ ไม่ต้องกังวลว่าสินค้าจะเสียหาย มั่นใจได้เลย แล้วก็ส่งถึงมือลูกค้าในสภาพสมบูรณ์ ขนส่งก็บริการดี ต้องเป็นลูกค้าไปยาวๆๆๆๆ ร้านนี้แนะนำเลยจริงๆค่ะ 👏👏👏👏👏

11/Jul/2022

ให้5ดาวเลยค่ะคือดีไปหมดทุกอย่าง 1.สินค้าประกอบง่ายใช้งานง่าย 2.แพ็คสินค้าจัดส่งดีมากค่ะ 3.เสียงพัดลมเบาดีมากเบอร์2คือเปิดลมเย็นพอดี เสียงเบาไม่รบกวนเวลานอน 4.รูปทรงสีสวยน่าใช้ดูสะอาดตา 5.มีส่วยลดราคาไม่แพงเหมือนร้านอื่น บรรยายไม่หมดคือของมันถูกใจถ้ามีโปรโมชั่นอีกจะจัดอีก2ตัวไว้ให้ครอบครัว

14/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ติดตั้งง่าย ขนส่งดีมาเเบบไม่มีตำหนิ ลมเเรงรีโมทปุ่มทำงานได้ปกติ เริ่ดมาดดดดดด

17/Jul/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า. พัดลมประกอบง่ายใช้เวลาไม่นาน แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ดีและสะดวกสบาย ได้ส่วนลดจากทางร้าน และส่วนลด 10%จากช้อปปี้ ได้มาราคา 1,019 คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

08/Nov/2023

ใช้รีโมทสะดวกดี รูปทรงสวยทันสมัย ได้รับถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่มีความเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมากๆ

29/Dec/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าส่งมาเร็วมากแล้วแพ็คใส่กล่องอย่างดีมาก สมกับของโฮมโปร อยากได้พัดลมที่มีรีโมทมานานแล้วถูกใจมากค่ะ

02/Dec/2022

แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีแตกหักค่ะ สินค่าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไปทุกอย่าง การจัดส่งก็ปกติ ไม่ช้า สินค้ามีคุณภาพดี แข็งแรงดี อายุการใช้งานน่าจะโอเค ถูกกว่าร้านอื่น พัดลมเงียบดี

03/Aug/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี ลมเย็นดีมากเลยครับ การใช้งาน:ไม่พบปัญหาการใช้งาน แต่อาจจะมีเสียงเก๊กๆตอนหมุนเล็กน้อย ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วไวมากครับ ห่อมาดีมาก คุณภาพสินค้าก็เยี่ยมครับ

09/Jul/2022

ได้รับสินค้า เรียบร้อยใช้เวลาในการจัดส่งไม่นาน ไม่มีเสียหายอะไรเลย แพคมาอย่างดี พัดลมสวยดีประกอบไม่ยากเท่าไหร่

06/Mar/2022

ส่งเร็วห่อกันกระแทกให้ด้วยบริการดี ทั้งคนขนส่ง การจัดส่งเร็วดีพัดลมคือสวยประกอบง่ายด้วยแถมส่งฟรีและมีส่วนลดด้วย

09/Nov/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านมีการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว ส่งโดยขนส่งของทางร้านค้าเอง มีการโทรแจ้งก่อนส่งของ ขนส่งให้บริการดี สินค้ามาในกล่องของตัวสินค้าเลย

24/Jan/2024

สินค้าดี ตรงปก ราคาเหมาะสม package ดี สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งโทรศัพท์มาก่อน ภาพรวมแนะนำค่ะ

09/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ของที่ส่งมารอบแรกสินค้ามีปัญหา ตัวเครื่องประกอบกันไม่สนิท จึงได้ติดต่อทางโฮมโปรไป พนักงานมีการบริการหลังการขายดี มีการเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้ โดยมีรถมาส่งสินค้าชิ้นใหม่และรับสินค้าชิ้นเดิมกลับไป ตั้งแต่วันแรกที่ได้รับของจนรอเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ใช้เวลาประมาณ 4 วัน ถือว่าไม่นานมาก หักค่าเสียเวลา1ดาว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม